1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm hiểu thêm: Bạn có để mất khách hàng vì bao bì nhãn mác quá xấu

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 23/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Bao bì được coi là vũ khí bán lẻ mang sức mạnh lớn to giúp cải thiện doanh số và PR hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu công ty thiết kế logo ko chú trọng đến việc xây dựng bao bì thì doanh nghiệp mang thể để lỡ hầu hết cơ hội buôn bán. Dưới đây là 5 minh chứng cho thấy được tác hại của những bao bì không đạt tiêu chuẩn.
    [​IMG]

    ko thu hút và thuyết phục các bạn

    Thử tượng tượng lúc chúng ta đi dạo trong vô cùng thị, có biết bao nhiêu sản phẩm cộng mẫu cạnh tranh nhau trên kệ bày hàng. lúc ấy, bao bì là vũ khí quan trọng nhất giúp gây thiết kế thương hiệu ấn tượng và lôi kéo người tiêu dùng. lúc sản phẩm thất bại trong việc giành sự để ý, toàn bộ điều mà bao bì muốn truyền đạt sở hữu khách hàng sẽ phát triển thành vô ích. Như vậy, bao bì là yếu tố then chốt khuyến khích những hành vi sắm ngẫu hứng của người dùng.
    không bán được mang giá cao hơn

    đa dạng thí nghiệm trong ngành buôn bán đã chứng minh rằng thiết kế logo công ty hành vi sắm của người tiêu dùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi những yếu tố cảm tính, đặc thù có các sản phẩm tiêu dùng. Tâm lý con người cũng thường thích những gì mới lạ và độc đáo. do vậy, đôi khi đảm bảo sản phẩm thường được cảm nhận thông qua hiện diện bề ko kể. Sản phẩm của doanh nghiệp bạn mang thể ko khác nhiều về chức năng lý tính so sở hữu những sản phẩm cộng loại nhưng vẫn sở hữu thể bán được mang giá cao hơn nếu đầu tư vào hình ảnh bên không tính. Việc đổi mới bao bì bao gói cũng rất hiệu quả để kích thích sự tò mò hứng thú của khách hàng, dẫn tới hiệu quả doanh số cao hơn.
    Giảm doanh số bán hàng

    không được tìm mua đồng nghĩa mang việc doanh số giảm. Đây hầu hết là điều hiển nhiên. không chỉ trong cuộc chiến khó khăn trên kệ bày hàng, hiện nay nếu công ty bạn bán hàng online thì tầm quan trọng của bao bì còn được nâng lên rất nhiều, vì người mua không được tiếp xúc sở hữu sản phẩm qua xúc giác thì yếu tố quyết định duy nhất là cảm nhận về thị giác của họ. Bao bì xấu thì vững chắc sẽ bị chiếc ngay ra khỏi danh sách cân nói của khách hàng.
    Giảm hiệu quả quảng cáo nhãn hiệu

    không sở hữu nơi nào mang thể truyền bá hình ảnh nhãn hiệu sản phẩm hiệu quả và dễ tiếp cận các bạn bằng chính bao bì của sản phẩm đó. bởi thế doanh nghiệp buộc phải tận dụng bao bì để thể hiện logo và các hình ảnh đường nét đặc thù để tạo ấn tượng và cảm nhận về thương hiệu trong tâm trí người dùng. trường hợp bao bì ko đẹp và chất liệu xấu thì nó sẽ ko được người mua tái sử dụng cho những mục đích khác trong cuộc sống của họ, như chứa đồ, vận chuyển đồ… khi ấy công ty đánh mất cơ hội về việc sự hiện diện của nhãn hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn, hiệu quả truyền thông cho nhãn hàng sẽ kém đi.
    không tạo được sự trung thanh từ KH

    Đôi khi 1 hình dáng bao bì sở hữu thể phát triển thành hình ảnh đặc thù cho 1 nhãn hiệu, giúp phân biệt nó có hàng vạn các nhãn hiệu cộng ngành khác. một ví dụ điển hình là hãng Cocacola sở hữu kiểu dáng chai đặc thù ko lẫn với ai mà đã được nhãn hàng này khai thác triệt để trong những quảng bá của mình. mang 1 bao bì xấu thì doanh nghiệp sẽ khó mang thể tạo được lòng trung thành của quý khách theo cách như vậy.
    Như vậy, ví như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp để thúc đẩy hiệu quả doanh số bán lẻ thiet ke catalog và PR nhãn hiệu, tại sao ko đầu tư ngay vào bao bì chuyên nghiệp từ hôm nay? Để nhận thêm tư vấn chuyên sâu, bạn có thể địa chỉ mang các chuyên gia nhãn hiệu của chúng tôi.

Chia sẻ trang này