1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm hiểu về digital marketing

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi thuy_thanh89, 24/07/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thuy_thanh89

    thuy_thanh89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2015
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Học Digital Marketing và Internet Marketing ở HCM đang là xu thế hot nhất ngày nay.
    - Sự khác nhau giữa Digital Marketing và Internet Marketing là gì? các xu hướng hot nhất ở trong ngành công nghiệp là gì và Phương pháp để các doanh nghiệp lớn phân bổ ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của họ?
    - Digital Marketing như là tiếp thị kỹ thuật số, một khái niệm rộng mô tả một nhóm mỗi quy trình truyền thông mà sử dụng hầu hết các công cụ truyền hình kỹ thuật số có sẵn để tiếp thị một sản phẩm hay dịch vụ hoặc xây dựng một thương hiệu kỹ thuật số. đã trở thành phương tiện tiếp thị truyền thống và quá trình biến đổi từ quảng cáo và giấy báo đến Facebook và PPC chiến dịch.
    Các phương tiện tạo nên tiếp thị kỹ thuật số là: các trang Web, nền tảng truyền thông xã hội, vị trí biểu ngữ, email marketing, mobile marketing, SEO, trả cho mỗi nhấp chuột một chiến dịch, TV Web, tin nhắn SMS, biển quảng cáo và bất cứ điều gì khác với một nền tảng kỹ thuật số.
    Các công cụ cốt yếu của Internet Marketing là:
    - Website- hoặc một trang web cá nhân hoặc một trang web của doanh nghiệp hoặc thậm chí là một blog cá nhân lưu trữ trên một nền tảng chia sẻ (như WordPress hoặc Tumblr). Đối với nhiều chiến dịch một Website- là điểm xuất phát và điểm đến tức là bạn chạy một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để thúc đẩy một trang web (điểm khởi đầu) với mục đích nhận được nhiều khách truy cập (đích).
    - Search Marketing (SEM) - Search Marketing là cơ sở của Internet Marketing và gồm hai hoạt động quan trọng, SEO và PSA. Có rất nhiều nhầm lẫn về các điều khoản là lý do tại sao tôi đã viết bài viết riêng biệt giải thích sự khác biệt:
     SEO VS Pay Per Click (PPC)?
     Search Engine Optimization (SEO) VS Search Engine Marketing (SEM)
    Tóm lại, học Digital Marketing và Internet Marketinglà bạn học
    SEO tối ưu hóa cho các mục đích có được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Nó có hai thành phần chính: Trên SEO và Page SEO Off.
    Social Media Marketing - tiếp thị truyền thông xã hội là một phần của tiếp thị Internet . Hàng triệu người dùng chi tiêu một số lượng đáng kể thời gian của họ trực tuyến trên Facebook, Twitter, Google+, Instagram, Pinterest, YouTube, LinkedIn và trên các nền móng khác SM và thực tiễn này cảnh báo các nhà để đưa SM nghiêm túc và làm cho nó một phần của kỹ thuật số các chiến dịch tiếp thị.
    Content Marketing Email Marketing - email vẫn là cách dễ dàng nhất để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng hay người đọc.
     - Tiếp thị điện thoại di động là tạo ra nội dung hay quảng cáo có thể thấy được và phù hợp với một thiết bị di động. Ví dụ: các trang web nên có các phiên bản thân thiện đối với điện thoại di động và một quảng cáo hiển thị trên một thiết bị di động có thể tính vị trí của các thiết bị và hiển thị các cửa hàng gần nhất bán các sản phẩm cụ thể.
    Facebook ads và google adword[​IMG]http://hocthietkeweb.org/modules/uploads/2015/05/Landing-KM-SN-lan-5e***1_09.png

Chia sẻ trang này