1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm mua amenity cho khách sạn theo xu hướng khách lưu trú

Chủ đề trong 'PR' bởi truonglinh180391, 20/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. truonglinh180391

    truonglinh180391 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    “Khách hàng là thượng đế” – câu nói đúng trong mọi ngành nghề kinh doanh của đời sông. Việc nắm bắt được mong muốn của khách hàng quyết định đến sự phát triển hay sống còn của doanh nghiệp. Nhất là, đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn điều này hết sức quan trọng.

    [​IMG]

    Hiểu được mong muốn du khách, nhận ra được điều này giúp các nhà kinh doanh lôi cuốn được du khách, tạo được ấn tượng tốt và quyết định lựa chọn của khách lưu trú. Điều một du khách quan tâm khi bước vào một khách sạn không chỉ ở thái độ, chất lượng phục vụ mà còn ở trong chính những món đồ đồ amenities khách sạn. Làm thế nào hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đáp những thắc mắc đó.

    Việc chọn lựa những món đồ amenities cho khách sạn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như chất lượng, mẫu mã, giá cả,… nhưng yếu tố tâm lý khách hàng lại thường bị bỏ qua. Khách hàng là những người rất tinh tế trong việ tuyển lựa và dùng. Việc làm thế nào để thỏa mãn được họ điều được quan hoài hơn cả. Những món đồ amenities khách sạn tuy nhỏ bé nhưng lại cho thấy sự quan tâm, chu đáo, hiểu được đối tượng khách hàng mà mình hường tới. Có thể chia ra từng nhóm khách hàng để tuyển lựa đồ amenities khách sạn cho hiệp

    [​IMG]

    Khách hàng nước ngoài: Thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn mạnh vào chi tiết. Các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện vơi môi trường, hướng tới các dòng sản phẩm cao cấp. Đối với khách hàng châu Âu, họ yêu thích sự phóng khoáng nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng, bài trí thoáng đãng hạp với không gian. Đối với khách hàng là người châu Á, lựa chọn những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân. Đặc biệt, đối với khách hàng là người Nhật, cần chú trọng đến việc bài trí. Họ là những con người rất nguyên tắc tôn trọng sự tỉ mỉ, việc bài trí phải hợp lý, thuận tiện, đáp ứng được các nhu cầu cá nhân thiết yếu.

    Khách du lịch trong nước: Mang đặc dằn bụng lý khách hàng châu Á, chọn lựa những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa đương đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân

    [​IMG]

    Khách hàng theo giới tính: Đối với khách hàng là nữ thiết kế trong từng sản phẩm đòi hỏi sự cầu kì, tinh tế, bắt mắt, sản phẩm có cội nguồn tự nhiên. Đối với khách hàng là nam, thiết kế sản phẩm đơn giản, tiện dụng, màu sắc nhẹ nhõm, sản phẩm chất lượng tốt

    Khách hàng theo độ tuổi: Những người trẻ thiết kế mang hơi hướng hiện đại, năng động, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả bình dân. Đối với người cao tuổi, thiết kế mang hơi hường cổ điển, đòi hỏi sự tinh tế, giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng tốt

    [​IMG]

    Phân theo thu nhập: Đối với những người thu nhập thấp tiêu chí lựa chọn đó là sản phẩm tốt giá cả bình dân, họ không đòi hỏi sự cầu kì trong thiết kế, đảm bảo được những nhu cầu cá nhân chủ nghĩa thiết yếu. Đối với những người có thu nhập cao, họ chú trọng đến thiết kế sản phẩm phải thật đẹp mắt, tinh tế, sản phẩm chất lượng tốt, hường tới những dòng sản phẩm cao cấp

    [​IMG]

    mỗi nhóm đối tượng khách hàng có những đặc lót lòng lý biệt lập, đòi hỏi người làm ngành dịch vụ này phải đặc biệt để ý. Hiểu được họ, đánh đúng vào tâm lý khách hàng là yếu tốt quyết định dẫn đến sự ủng hộ và thành công của khách sạn. Một món đồ amenities khách sạn biểu hiện đẳng cấp, sự chu đáo và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN STAR
    VPGD: Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0243.66.11111 - 094.76.11111
    Email: hotelstarvn@gmail.com
    Website: http://starsolutions.vn

    Nguồn: http://starsolutions.vn/mua-sam-do-amenities-khach-san-phu-hop-voi-tung-doi-tuong-khach-hang

Chia sẻ trang này