1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm nhà tài trợ cho cuộc thi của sinh viên trong khu vực Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi emitrang18, 03/07/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. emitrang18

    emitrang18 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2004
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Tìm nhà tài trợ cho cuộc thi của sinh viên trong khu vực Hà Nội

    Hiện tại bọn em đang tìm nhà tài trợ cho cuộc thi dành cho sinh viên trong toàn khu vực Hà Nội do 6 trường đại học lớn (Bách Khoa, KTQD, Hà Nội, Quốc Gia, Ngân Hàng, Tài Chính) đồng tổ chức.

    TỔNG QUAN VỀ CUỘC THI

    Xuất phát từ nhu cầu của hội nhập và phát triển trong thời đại mới, xuất phát từ yêu cầu đào tạo một đội ngũ doanh nhân tương lai tài năng và bản lĩnh, hầu hết các trường Đại học đang dần thay đổi cơ cấu giảng dạy với mong muốn đặt Sinh viên- các thế hệ kế cận vào vị trí trung tâm nhằm phát huy tính năng động sáng tạo. Những doanh nhân tương lai không chỉ cần kiến thức trong nhà trường mà còn cần tích luỹ cho mình kĩ năng, kinh nghiệm và đặc biệt là bản lĩnh kinh doanh thực thụ.
    Nhằm trang bị cho Sinh viên- Những doanh nhân tương lai của thế kỉ 21 một hành trang vững chắc, tiếp cận tốt hơn môi trường kinh doanh khốc liệt, cũng như tôn vinh, tạo điều kiện phát triển cho các Sinh viên tài năng này trong và sau đại học, 6 trường Đại học hàng đầu trong thành phồ Hà Nội phối hợp với Viện Quản trị kinh doanh đào tạo cao học quốc tế, liên kết tổ chức một cuộc thi lớn mang tính thường niên

    "HÀNH TRANG DOANH NHÂN TƯƠNG LAI "
    Đây là một cuộc thi với quy mô lớn, dành cho Sinh viên toàn thành phố Hà Nội và được phát động trên diện rộng tại 25 trường Đại học thông qua hàng loạt các phương tiện truyền thông hiệu quả: đưa tin liên tục trên báo chí, phát thanh, truyền hình, hàng loạt website tên tuổi, cùng 145 bangdroll treo ở khắp các trường đại học, 15.000 tờ rơi, 2000 thông báo về từng lớp, 500 apphich đồng thời kết hợp phát động về từng lớp thông qua Đoàn thanh niên và hội sinh viên các trường Đại học, dự kiến sẽ có khoảng 1.000.000 người biết đến chương trình này.
    Cuộc thi được tổ chức thành 4 vòng thi với cơ cấu chặt chẽ nhằm kích thích thí sinh bộc lộ tất cả những năng lực cần thiết của một doanh nhân thế kỉ 21: Tố chất (Gồm Trắc nghiệm trực tuyến và trắc nghiệm tập trung trên máy), Kĩ năng (Gồm Viết luận và phỏng vấn), Kinh nghiệm (Lập dự án kinh doanh và bảo vệ), Bản lĩnh ( Gồm Hoạch địch tương lai và Dẫn đầu ). Đặc biệt Vòng thi đầu tiên với hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đơn giản, tiện lợi, chỉ cần truy cập vào internet là có thể tham ia thi, với vòng thi này, BTC dự kiến thu hút sự tham gia củatrên 10.000 thí sinh dự thi.
    Đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức hết sức gay cấn và quyết liệt tại hội trường lớn với sức chứa lên đến hơn 1000 người.
    Hội đồng ban giám khảo của cuộc thi bao gồm các Doanh nghiệp có uy tín, giảng viên ưu tú, học vị cao của các trường đại học. Đặc biệt có sự đảm bảo về nội dung và chuyên môn của Viện Quản trị kinh doanh đại học Kinh tế quốc dân. Cuộc thi không chỉ tôn vinh các thí sinh xuất sắc mà còn liên kết đào tạo các thí sinh này trong môi trường uy tín và chuyên nghiệp tại Viện quản trị kinh doanh đại học kinh tế quốc dân, với tổng trị giá giải thường lên đến 200 triệu đông. Cuộc thi được tổ chức liên tục từ ngày 4/9/07 đến 1/12/07 và sẽ được đông đảo báo chí, truyền hình trong nước đưa tin, phóng sự, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, thú vị.

    KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG, QUẢNG CÁO

    1) Mục đích:
    ? Quảng bá cuộc thi đến đông đảo công chúng, đặc biệt là Sinh viên các trường Đại học
    ? Quảng bá thương hiệu cho Nhà tài trợ, bảo trợ
    2) Mục tiêu:
    ? 10.000 Sinh viên dự thi vòng 1 của cuộc thi.
    ? 1.000.000 lượt truy cập vào website của cuộc thi trong quá trình diễn ra cuộc thi
    ? 1.000.000 người biết đến cuộc thi " Hành trang doanh nhân tương lai"
    3) Kế hoạch cụ thể:
    a) BÁO CHÍ:
    i) Mời nhà bảo trợ truyền thông: đưa tin, viết bài, đăng thông cáo báo chí liên tục cho cuộc thi
    ? Diễn đàn doanh nghiệp
    ? Thời báo kinh tế
    ? Sinh viên Việt Nam
    ? Vietnamnet
    ii) Tổ chức Họp báo vào khoảng thời gian 1/8/07-15/8/07, mời 15 báo tham dự để phát động chính thức cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    Các báo dự kiến mời:
    ? Báo Sinh viên Việt Nam
    ? Thời báo kinh tế Sài Gòn
    ? Thanh niên
    ? Hà Nội mới
    ? Tuổi trẻ TP HCM
    ? Lao động
    ? Tuổi trẻ thủ đô
    ? Tiền phong
    ? Diễn đàn doanh nghiệp
    ? Phụ nữ
    ? Thời báo kinh tế
    ? Pháp luật
    ? Vietnamnet
    ? Gia đình & Xã hội
    ? Vn Express
    ? Khoa học và đời sống
    ? Dantri.com.vn
    ? Nhân dân
    ? Tuoitreonline.com
    ? Thanhnienonline.com
    ? Thời báo kinh tế
    ? Đại đòan kết
    ? Khuyến học dân trí
    Các báo chí đưa tin, đăng bài: Nội dung tin, bài: Phỏng vấn, tin tức và phóng sự về cuộc thi, về sự đóng góp của các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin.
    b) PHÁT THANH- TRUYỀN HÌNH:
    i) Phát thanh: Thông tin về cuộc thi sẽ được đọc trên đài tiếng nói Việt Nam VOV
    ii) Truyền hình: Liên hệ Các đài truyền hình trong nước dự kiến sẽ đưa tin, phóng sự về cuộc th gồm có :
    ? Đài truyền hình kỹ thuật số : VTC(đơn vị bảo trợ )
    ? Đài truyền hình hà Nội
    ? Đài truyền Hình Hà Tây
    c) INTERNET:
    i) Xây dựng và quảng bá Website riêng của cuộc thi: www.hanhtrang.com.vn
    ? Đăng tải Thông tin chi tiết về thể lệ, tiến trình cuộc thi; thông tin những nhà tài trợ và các đơn vị tham gia chương trình.
    ? Để tham dự cuộc thi, các thí sinh buộc phải truy cập vào website để làm bài và nhận kết quả thi. Do đó đây là kênh thông tin quan trọng có khả năng quảng bá rất tốt cho NTT, NBT khi đặt banner tại website. Dự kiến sẽ có ít nhất 100.000 lượt người truy cập trong vòng 3 tháng .
    ? Website dự kiến hòan thành vào 30/6/07 và sẽ nhanh chóng được quảng bá rộng đến công chúng dưới nhiều hình thức khác nhau.:
    o In địa chỉ website trên tất cả băng rôn, tờ rơi, poster, apphich, thông báo của cuộc thi
    o Đặt banner, link tại website, forum của các trường đại học ( theo bảng ở dưới).
    ii) Đặt banner của cuộc thi tại các trang:
    f~ www.thehe8x.net
    f~ www.nghenhac.info
    f~ www.neu.edu.vn
    f~ www.sinhvienkinhte.com.vn
    f~ www.kinhtetre.org
    iii) Liên hệ các website, forum và các kênh truyền thông khác:
    Bài viết và link, banner của cuộc thi sẽ đặt trên các forum, website, forum của các trường ĐH trongTP Hà Nội và của một số cơ quan khác, đăng trên bản tin nội bộ, bản tin tuổi trẻ các trường Đại học
    Bộ giáo dục www.edu.com.vn
    HV QHQT www.iir.edu.vn
    ĐH KTQD www.economics.vnu.edu.vn / www.e-vnu.com
    ĐH Quốc gia www.vnu.edu.vn
    ĐH Thương mại www.Fbaclub.com/www.sinhvienthuongmai.com
    HV Ngân hàng www.hvnh.edu.vn /www.sinhviennganhang.com
    ĐH BK HN www.hut.edu.vn ; www.svbkol.org
    ĐH Ngọai thương www.ftu.edu.vn ; www.ftu-forum.net
    ĐH Hà Nội www.hufs.edu.vn ; www.mkthanu.co.nr ; www.hanu.edu.vn/fmt ; www.hanussc.com ; www.aichacha.com
    HV Tài chính www.hvtc.edu.vn

    Các trang khác
    www.saga.com.vn
    www.hasaico.com
    www.tuvanonline.com
    www.Thehe8x.net
    www.Hoathuytinh.com
    www.ttvnol.com
    www.Prclub.com.vn

    iv) Đăng bài trên các website thu hút giới trẻ:
    f~ www.thehe8x.net
    f~ www.vn8x.com
    f~ www.suctrevietnam.com
    v) Lập các Blog quảng bá cho cuộc thi nhằm thu hút lượng dân cư Blog khá lớn hiện nay: Các blog của các thành viên BTC, các CLb và một số blog nổi tiếng (lượt view trên 300.000)
    d) TRUYỀN THÔNG TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
    i) Phát thanh về cuộc thi tại các trường đại học liên tục trước khi diễn ra cuộc thi 1 tháng.
    ii) Treo 145 băng rôn, dán 200 poster,apphich, phát 10.000 thông báo, 100.000 tờ rơi về Sinh viên 25 trường đại học trong thành phố Hà Nội
    iii) Phát động cuộc thi " Thiết kế logo" cho cuộc thi tại tất cả các trường bằng poster, apphich, đăng tin trên các website, forum.
    iv) Tổ chức loạt chương trình giao lưu " Hành trang Doanh nhân" tại 3 trường đại học tham gia đồng tổ chức để thu hút Sinh viên đến với cuộc thi, là nơi để Các đơn vị tài trợ, bảo trợ giao lưu với Sinh viên.
    (1) Cụm ĐH Hà Nội: Thu hút Sinh viên các trường: ĐH Hà Nội; ĐH Khoa học tự nhiên; ĐH Khoa học XH& NV; Học viện bưu chính viễn thông; Đại học Kiến trúc; Viện đại học Mở
    (2) Cụm ĐH Quốc Gia: Thu hút Sinh viên các trường: ĐH QUốc gia, ĐH Giao thông vận tại, Phân viện báo chí tuyên truyền, ĐH Sư phạm, ĐH Thương Mại, ĐH Công Nghiệp; ĐH Mỏ; Học viện tài chính; ĐH NGoại thương, Học viện quan hệ quốc tế; Đại học Điện lực
    (3) Cụm ĐH Kinh tế quốc dân: Thu hút Sinh viên các trường ĐH KTQD, ĐH Xây dựng, ĐH Bách Khoa, ĐH Y, Học viện Ngân hàng, ,
    v) Tổ chức lễ phát động cuộc thi tại các trường đồng tổ chức
    vi) Đặt bàn giới thiệu tư vấn về cuộc thi cho Sinh viên tại nhiều trường đại học trong TP Hà Nội
    vii) Các Giảng viên giới thiệu về cuộc thi và kêu gọi Sinh viên tham gia.


    CÁC HÌNH THỨC TÀI TRỢ
    a) Tài trợ kinh phí tổ chức:



    2 Tài trợ kim cương 200.000.000VNĐ



    2 Tài trợ vàng 150.000.000VNĐ



    Tài trợ bạc 100.000.000VNĐ



    Tài trợ đồng 50.000.000VNĐ



    Đồng tài trợ 30.000.000VNĐ

    b) Tài trợ giải thưởng:
    Gồm có các giải đồng đội cho các dự án kinh doanh xuất sắc, giải cá nhân bằng tiền mặt và học bổng dành cho thí sinh xuất sắc nhất ( trang 6 ).
    Các NTT tài trợ giải thưởng sẽ được lên trao giải cho các thí sinh đoạt giải và BTC sẽ nêu tên NTT khi trao các giải này.
    c) Tài trợ học bổng, hiện vật:
    Đối với học bổng, hiện vật, BTC công nhận mức tài trợ dựa theo 1/3 trị giá học bổng, hiện vật mà đơn vị tài trợ cho cuộc thi để đáp ứng quyền lợi.
  2. thanhtphong

    thanhtphong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2007
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Bạn thử liên hệ với tui xem thế nào!
    Nguyễn Văn Thanh - Báo Tiền Phong
    0904 998 966
    Bạn phải nói rõ nhà tài trợ được hưởng những gì thì mới post lên! Kinh nghiệm từng trải đấy nhé
  3. hasaico

    hasaico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/05/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Up hộ các em!
  4. get_down_to_business

    get_down_to_business Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2007
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Hoàng tráng quá.
  5. get_down_to_business

    get_down_to_business Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2007
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Nhưng theo em thì cuộc thi của bác (em không nói cái kế hoạch truyền thông này) sẽ gặp rất nhiều thách thức.Tại vì hiện tại cũng có nhiều cuộc thi dành cho sinh viên kiểu này rất hoành tráng do các tổ chức lớn có uy tín tổ chức hoặc bảo trợ.Ví Dụ "Làm giàu không khó","Sinh viên khởi nghiệp"......
    Chúc kế hoạch của bác sẽ thành công.^^
  6. shimi

    shimi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2006
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Mình rất ấn tượng về plan của bạn. Nhưng mình thấy có 1 số điểm không hợp lý lắm, đây chỉ là đóng góp ý kiến cá nhân thôi nhé:
    1./ Mình không thấy đơn vị hay tổ chức nào đứng ra để leader plan này
    2./ Với 1 kế hoạch truyền thông khổng lồ như vậy thì liệu đây chỉ là dự kiến hay đã chắc chắn
    3./ Kế hoạch này phân định thời gian PR là như nào ( trước - trong - sau cuộc thi )
    4./ Chi phí của cả plan các bạn đã hoạch đinh chưa ( vì 530 triệu mình có thể đảm bảo chắc chắn là không thể nào bù đắp nổi chi phí )
    5./ Đây là kế hoạch của bạn viết ra hay của ai vậy ? Vì nói thật mình thấy thiếu chuyên nghiệp, tràn lan, không có định hướng.
  7. phuhut

    phuhut Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2005
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Mời bạn giải thích rõ mục 5 " đưa ra ý kiến phản bác , phải có dẫn chứng để thuyết phục nguời đọc"
  8. linh_hon_phieu_duxxxx

    linh_hon_phieu_duxxxx Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/03/2006
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    0
    chưua co j goi la ro rang ca
    van con mu mo tnay thi lam sao ma lam an dc j chu
    k bit chuog trinh co bi hoan lai them vai thang nua k nhi
  9. johntuyenlv

    johntuyenlv Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/10/2004
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy mọi ý kiến đóng góp đều hợp lý. Bạn cũng quên không để lại thông tin contact rùi! Nếu có tài liệu Mời tài trợ hoàn thiện liên hệ với mình nhé!
    --
    Tuyenlv (Mr.)
    Programming Dept., TVplus
    ----------------------------------------
    Add: 6th Floor, DMC Building, 535 Kim Ma str., Ha Noi.
    Tel: 04 220 3200/ Ext: 222, 247
    Fax: 04 220 3201
    H/p: 0904356570
    ----------------------------------------
    www.tvplus.com.vn
    vantuyen@tvplus.com.vn

Chia sẻ trang này