1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tin tức quân sự Việt Nam (phần 3)

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Su35Fk, 24/07/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. typn2009

    typn2009 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2008
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Bác nào ca ngợi tầu ngâm Kilo lên đọc bài này đê ma tẩy não
    http://vitinfo.com.vn/Muctin/Quansu/TBQD/LA65914/default.htm
  2. Vaiuthitbap

    Vaiuthitbap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2009
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    May mà mình chưa mua Kilos
  3. caubedungcam

    caubedungcam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/12/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Nguyên lý khác nhau. Loại tàu ngầm 212 và 214 của Đức chạy bằng pin nhiên liêu hidro. Loại này chạy cực êm lại vận hành dài hơi. Đến Mỹ còn mới chỉ đang nghiên cứu chứ chưa sản xuất được. Còn Kilo là tàu ngầm diesel. Nếu các bác chê Kilo dở mà đòi mua đồ xịn thì nên góp tiền túi ra cho hải quân mua.
  4. lycafetanvo

    lycafetanvo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2008
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    164
    ---------------------------------------------------------------
    Đã thay đổi tít rồi bạn à http://www.tuanvietnam.net/vn/tulieusuyngam/7955/index.aspx
  5. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3

    hic , chẳng biết các bác đọc bài này thế nào chứ tôi thấy LÁ CẢI hơn cả chữ lá cải , cái gì cũng chung chung như 1 tin tong hợp các thông tin vỉa hè , trên room này có nhieu bài của các thành viên còn sâu sắc hơn
  6. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Sản xuất động cơ diesel RV145-2 để xuất khẩu
    QĐND - Chủ Nhật, 13/09/2009, 17:2 (GMT+7)


    [​IMG]

    Kiểm tra sự vận hành của sản phẩm động cơ diesel RV145-2. (Ảnh: dongnai.gov.vn)



    Điểm nổi bật của loại động cơ này là sản xuất hầu như hoàn toàn bằng nguyên liệu trong nước với tỷ lệ nội địa hóa hơn 96%.
    Công ty động cơ và máy nông nghiệp miền Nam (Vikyno & Vinappro) thuộc Tổng Công ty máy nông nghiệp và động lực Việt Nam bắt đầu tập trung sản xuất khoảng 2.200-2.500 sản phẩm động cơ diesel RV145-2, chủ yếu xuất khẩu sang Thái Lan và Sri Lanka.
    RV145-2 là động cơ 4 kỳ, 1 xylanh kiểu nằm ngang có công suất 14.5CV, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, gọn nhẹ, dễ sử dụng, chạy êm và bền, kiểu dáng hiện đại. Điểm nổi bật của loại động cơ này là sản xuất hầu như hoàn toàn bằng nguyên liệu trong nước với tỷ lệ nội địa hóa hơn 96%.
    Mặc dù tỷ lệ nội địa hóa cao, song động cơ RV145-2 được nghiên cứu, thiết kế và chế tạo trên nền tảng các mẫu động cơ hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, với tính năng và chất lượng, công suất không thua kém gì dòng sản phẩm cùng loại của hãng Kubota của Nhật Bản, có thể chạy 1.000 giờ không nghỉ.
    Trên cơ sở điều tra, khảo sát thị trường, chủ yếu ở khu vực các tỉnh Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên, đang có nhu cầu rất lớn về động cơ diesel có công suất từ 10-24 CV, trong khi các sản phẩm cùng loại của Nhật Bản đang bán trên thị trường có giá thành cao.
    Hiện giá thành của động cơ diesel RV145-2 khoảng gần 10 triệu đồng, chỉ bằng 50% giá thành động cơ cùng loại của Nhật Bản.
    Được biết, trong quá trình thực hiện đề tài nói trên, công ty Vikyno & Vinappro (đóng ở khu công nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai) đã sản xuất, chế tạo 1.200 chiếc động cơ diesel RV145-2 đã giới thiệu trên thị trường và được các chuyên gia Thái Lan kiểm định về kỹ thuật để xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang Thái Lan.
    Tiến sĩ Nguyễn Như Nam, Trưởng phòng giám định Công ty giám định hàng hóa xuất nhập khẩu Bộ Công thương khẳng định, động cơ diesel RV145-2 có giá trị ứng dụng cao trong nông nghiệp, chế biến nông sản, thực phẩm, ngư nghiệp và có thể phát triển ở thị trường trong nước và xuất khẩu./.

  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Cái động cơ diesel 1 xi lanh có cái quái gì mà tự hào. Chín mấy phần trăm nội địa hoá nhưng kim phun với bơm cao áp vẫn phải nhập. Mà nghe đâu hai món đó chiếm tới gần 50% giá thành roài.
  8. shinsaber

    shinsaber Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    1.644
    Đã được thích:
    483
    Dù sao cũng bớt được từ 20 triệu xuống còn 10 triệu rồi, phải động viên người ta cố gắng tiếp chứ ai lại dè bỉu thế, bác thật là
  9. tuyentttt

    tuyentttt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Triển lãm hàng không vũ trụ và hải quân tại Malaysia
    VIT - Bắt đầu từ ngày 01 ?" 05/12/2009, sẽ diễn ra cuộc triển lãm hàng không vũ trụ và hải quân lớn nhất tại khu vực châu Á Thái Bình Dương mang tên ?oLIMA-2009?, được tổ chức tại đảo Langkawi, Malaysia.
    LIMA-2009, là một trong những triển lãm lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ quốc phòng, với sự tham gia triển lãm của 24 quốc gia cùng hơn 70 tàu chiến các loại, 80 máy bay chiến đấu và trên 450 sản phẩm khác nhau. Ngoài gia còn có 36 quốc gia tới quan sát triển lãm, trong đó có Việt Nam.

    Triển lãm LIMA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1991, tiếp đó cứ hai năm lại được tổ chức một lần do Bộ Quốc phòng Malaysia chủ trì. Tại cuộc triển lãm này, các lực lượng quân sự, an ninh và các hãng dân sự của các nước tham gia sẽ trưng bày các sản phẩm về hàng không vũ trụ và hải quân của mình.

    Tham gia trưng bày triển lãm và biểu diễn của các sản phẩm tại LIMA-2009 lần này có 24 quốc gia gồm: Australia, Áo, Brazil, Canada, Cộng Hòa Czech, Pháp, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Malaysia, Na-Uy, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nam Phi, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Cộng Hòa Belarus, Thái Lan, Ukraine, Anh và Mỹ.

    Tham gia quan sát tại triển lãm LIMA-2009 có 36 quốc gia gồm: Brunei, Philippines, Indonesia, Cambodia, Laos, Myanmar, Singapore, Việt Nam, Algeria, Ả-rập, Bahrain, Bangladesh, Bỉ, Bosnia, Chile, Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất, Fiji, Phần Lan, Ghana, Iran, Italy, Nhật, Jordan, Kenya, Triều Tiên, Kuwait, Libya, Ai Cập, New Zealand, Nigeria, Qatar, Sri Lanka, Sudan, Đông Ti-mo, Yemen và Zimbabwe.

    Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm gồm: các tàu chiến, các máy bay chiến đấu, các hệ thống điện tử hàng không hiện đại, các thiết bị kiểm soát, thiết bị thông tin liên lạc và truyền dữ liệu, các hệ thống dữ liệu và thông tin tình báo, các hệ thống nghi binh điện tử, thiết bị lặn, các hệ thống tác chiến điện tử, các máy bay trực thăng, các hệ thống tác chiến tích hợp, các hệ thống vũ khí/tên lửa trang bị trên tàu tuần tra, các phần mềm và hệ thống hoa tiêu, radar, phương tiện huấn luyện, các thiết bị sóng ấm, các công trình quân sự trên biển, công trình ngầm và bán ngầm, các hệ thống vệ tinh do thám, vệ tinh chụp ảnh, vệ tinh dẫn đường, máy bay không người lái, thiết bị ngầm phóng thủy lôi không người lái, hệ thống vũ khí ngầm, các thiết bị kiểm soát trên mặt đất, hệ thống vũ khí và cảm biến, các máy bay do thám và trinh sát, các xen-xơ giám sát, các phương tiện và dịch vụ huấn luyện chiến đấu.

    Khu vực trình diễn cho các máy bay, tàu chiến và các phương tiện chiến đấu khác được bao quanh trên khu vực rộng 10.000 m2 cả trên không và trên biển.

    Các thành phần được mời tham dự từ 60 quốc gia gồm các: Bộ trưởng quốc phòng; Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải; Tổng tham mưu trưởng lực lượng vũ trang; các Tư lệnh hải quân, không quân, cảnh sát, phòng thủ bờ biển, cảnh sát biển, lãnh đạo các tập đoàn công nghiệp quốc phòng và các chuyên gia quân sự cao cấp.

    Nguồn tin
    Lan Hương (LIMA-2009)
    hông biết nhà mình chỉ quan sát hay mang hàng sang tham gia đây
  10. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Chả dè bỉu. Vấn đề là đừng có lạc quan tếu.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này