1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tin tức quân sự Việt Nam (phần 4)

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi thtcaymamtep, 26/01/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  2. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  3. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  4. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  5. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  6. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  7. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  8. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  9. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
  10. newinvestor

    newinvestor Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng
    (Tin ngày 10-08-2007)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ đề tài cấp nhà nước KC.05.32 (thực hiện từ tháng 1.2005 đến tháng 6.2006), nhóm các nhà khoa học đứng đầu là TS Nguyễn Thanh Quang thuộc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp đã thực hiện thành công việc nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm hộp số cho các loại xe ô tô thông dụng.
    Qua thực hiện đề tài, nhóm nghiên cứu đã làm chủ được việc thiết kế và xây dựng được quy trình công nghệ chế tạo cụm hộp số phù hợp cho xe tải đến 16 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi. Đồng thời, đã chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm hoàn chỉnh 4 cụm hộp số mẫu dùng cho hai loại xe trên với chỉ số chất lượng: Hiệu suất cơ khí: 0,84-0,86; độ ồn: 80-85 dB, độ bền (khả năng chịu tải): 180%, tiêu chuẩn cấp chính xác của bánh răng: Cấp 6-ISO. Bộ tài liệu thiết kế hộp số xe tải 3 tấn và bộ tài liệu thiết kế hộp số xe khách 29 chỗ ngồi đã được áp dụng tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp; Phương pháp tạo phôi đúc vỏ hộp số ô tô khách và ô tô tải đã được áp dụng tại Công ty Cơ khí Việt - Nhật (Hải Phòng); 3 quy trình công nghệ (chế tạo các chi tiết trục và bánh răng hộp số; lắp ráp hộp số và kiểm tra hộp số) đã được áp dụng trong sản xuất tại Công ty FUTU 1 (Thái Nguyên).
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TS Nguyễn Thanh Quang - Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp
    Số 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tel: 0903404601; E-mail: ntqg@hn.vnn.vn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này