1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tĩnh hay Động quan trong trong thiết kế bao bì

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi ChinhHellyBtt, 25/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ChinhHellyBtt

    ChinhHellyBtt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Một khía cạnh thú vị của xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mà tôi đã cân nhắc rất lâu trong thời gian gần đây là các khái niệm chuyển thể sự di chuyển hoặc cảm giác của hoạt động thành một biểu tượng. Việc này không phải lúc nào cũng thích hợp, nhưng đôi khi nó thực sự có thể làm nổi bật bộ nhận diện thương hiệu khi cần thiết, về mặt hình ảnh lẫn khái niệm.

    [​IMG]

    Chúng ta hãy nhìn lại bộ nhận diện thương hiệu của Twitter. Quay trở lại g những ngày đầu, hình ảnh con chim đã thay đổi từ việc ngồi đậu trên cành và trong trạng thái tĩnh sang trạng thái động và vỗ cánh bay.

    Trong phiên bản gần đây nhất, họ đã đẩy mạnh khái niệm này hơn nữa bằng cách hướng con chim theo chiều hướng đi lên để chỉ ra rằng nó đang tung cánh bay lên không trung chứ không phải lơ lửng trong không khí.

    Cảm giác của sự chuyển động đặc biệt quan trọng khi thiết kế catalogue sử dụng linh vật. Hình ảnh của con cá kiếm dưới đây không đơn thuần ám chỉ hình ảnh chú cá nằm yên, mà thay vào đó là hành động nhảy vào không trung với tư thế chiến thắng.

    Khái niệm này thậm chí còn mở rộng đến các vật vô tri vô giác. Hãy xem việc áp dụng yếu tố của sự chuyển động đã khiến cho việc mô tả khái niệm “rough house” trở nên sinh động và thật như thế nào.

Chia sẻ trang này