1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình quân sự, chính trị, xã hội CHDCND Triều Tiên (Phần II)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi blusunflower, 18/06/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Sao lại không có cạnh huyền được. Nó không có bên này thì có bên kia. Chướng ngại vật 1m3 đứng vuông góc theo bạn là leo thẳng over hay hit and crash?
  2. seaknight

    seaknight Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2005
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Người ta chỉ quan tâm lúc nó leo lên thôi còn xuống thế nào thì tuỳ ông xây chướng ngại vật, vertical là leo dựng đứng kô có độ nghiêng gì nữa. Bạn xem lại ảnh TXX đang leo của Fuk sẽ thấy.
    Chán nhất là các bạn khác cứ lấy hình đổ dốc để quy kết khả năng leo dốc của nó, hai cái dốc có liên quan gì đến nhau đâu. Mà người ta nói khả năng leo dốc chứ có nói khả năng đổ dốc đâu^:)^. Mình thề khả năng đổ dốc của nó còn tốt hơn nữa nếu kô quá cao 90 độ nó cũng chơi luôn[r23)]

    [​IMG]
  3. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33

    Đây là T-90 dùng động tác vượt tường đứng, nó không muốn lợn quan tâm đến nó, nên nó không gọi đấy là động tác leo dốc. Cái xyz=tan(anpha)*100 trong tiêng Việt là dốc xyz phần trăm, không gọi là độ. Lợn hiểu chửa, trong tiếng Việt, góc 60 độ là góc có tang = 2. Trong tiếng Anh cũng vậy, phải gọi là phần trăm, nhưng cái bọn chế tạo hàng loạt lợn đần và chó điên nó mới dùng độ ở đây, nó dùng tầm bậy, nhưng theo một thới quen tầm bậy chấp nhận được ở những chỗ tầm bậy, chưa chưa đến mức điên rồ đần độn. Nó làm như thế để mượn những đứa điên rồ đần độn sủa thay cho nó. Đấy là nghệ thuật sử dụng chó điên.

    Nghệ thuật này tất nhiên chỉ được đám "nghệ sỹ" hạ đẳng nhất, thứ
    chính trị miết man xúc giác các bà nội trợ lười biếng, chỉ biết liếm mút TV, để trẻ con liệt não và chó điên từ trứng nước. Dĩ nhiên, để có khách hàng cho những kiểu "nghệ thuật" này, cần một cỗ máy sản xuất liệt não quy mô công nghiệp, chế tạo hàng loạt liệt não, những quân đoàn zoombie liệt não sủa vỡ địa cầu theo hiệu lệnh. Kỹ thuật sản xuất liệt não chó điên quy mô khổng lồ ấy đang được nhập khẩu ồ ạt.

    Cách dùng "độ dốc" nhưng lại chỉ đơn vị phàn trăm là cách dùng của vài người ngu si, sai, nhưng không phải không có trong giáy in ở những nước văn hóa chó điên lộn xộn và thứ tiếng Anh vốn được phát triển bởi loài lợn mới biết tiếng Anh. Gấy in là giấy gì ? dù là giấy toa lét, thì cái quảng cáo lợn này cũng bảo có, và vì thế, nó vô can khi lợn kêu chó sủa. Đã hiểu chưa. Phần trăm gốc là cách đọc theo phần trăm tỷ lệ giữa chiều cao và độ dài dốc, tức là tang góc dốc, tức với dốc 45 độ, dốc có tang (45 độ) = 1, 1 là 100%, tức là cách viết phần trăm của 100/100 đọc là một trăm phần trăm, đã hiểu chửa. Dốc 60 phần trăm là xấp xỉ 30,9 độ, hiểu chưa.




    ====
    Đây là vụ nổ 60 độ thứ 2. Những xe tăng bị đạn 25mm bắn thủng chỉ có thể sống bằng những sức sống này thôi Giáo Sư Lượng Giác Xi Nai à. Đó là, mượn những cái đầu liệt không còn một chút não nào nổ tan trời qua những quảng cáo kiểu mập mờ rũ trách nhiệm, như quảng cáo BCS ấy. Người ta gọi đó là phần trăm, 60% là hơn 0,5=góc 30 độ một tí xíu. Đơn vị % được tính nhanh cho lái xe ô tô đỡ phải làm lượng giác. Lái xe ô tô là những người không giỏi toán lắm, nên chẳng cần giáo sư giảng lượng giác cho đâu.

    "It can climb 60-degree slopes and vertical obstacles as high as 1.3 meters" thì phải hiểu dư lày: "Nó có thể trèo các mặt dốc 60 độ có chiều cao 1 mét 3
    To Huy Phong, câu trên dịch là, nó có thể leo dốc 60 "độ slopes" và tường đứng cao 1,3 mét. Cách dùng "độ slopes" là cách dùng không tiêu chuẩn, chỉ được dùng khi nói nhanh, đây là một thủ thuật quảng cáo rất đê tiện, vì những kiểu nói này sẽ làm những trang quảng cáo nghiêm túc gây cảm giác hạ đẳng. Tất cả các xe tăng hệ phương Tây đầu dừng ở mức leo dốc này, thấp so với T, vì cấu tạo xích và bộ nhún. Cũng có thể do T nhẹ hơn nên xích nó chịu được lực cao hơn, bám đất tốt hơn, tuy vậy, để an toàn trong những bài thử leo dốc lớn, vẫn phải làm bằng loại bê tống đặc biệt có gờ bám như các hình dưới (đây là video biểu diễn của tăng Ý, cũng là một biến thể phương Tây , tức Leopard II). T-43 như thế nào mình không rõ, nhưng T-54 cho đến T-90 đều phải đủ động lực để vượt dốc và nghiêng xe 45 độ (tức 100% độ slopes).

    Vấn đề leo dốc ít phục thuộc vào động cơ, mà phụ thuộc vào các thành phần khác của hệ thống đẩy, chủ yếu là xích, bánh xích, nhún, sau đó là côn số (hệ thống truyền động), vì rõ ràng có những loại kích 500 tấn dùng 1 người đẩy. Có vài tiêu chuẩn khi leo dốc: leo dốc, nghiêng xe, vượt tường đứng, vượt hào. Trong đó, phương Tây thường bỏ qua yếu tố nghiêng xe, khi đó, thiết kế xích không chuẩn mới dễ dẫn đến đứt xích trong tình huống này.

    Động cơ chỉ cho khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa, nhưng tốc độ tối đa lại phụ thuộc vào xích-nhún, nên pohương Tây cũng chỉ giới hạn 90 độ. Thêm nữa, các tăng nhái Leopard II như M1 hay K2 rất kém nhún, đồng thời, thừa kế Leopard II tính chất chậm ổn định tháp pháo do quá nặng, lại dùng đạn tự chế ăn bớt, nên dẫn đến tình huống dưới đây, Cửu An khi nạp đạn bị rung xóc, phát nổ tan xe.

    Nhà T khi dùng động cơ turbine 1250 hp (T-80) thì có tỷ số động cơ cao hơn Leopard II, cao xa so với M1, ngang K2 (K2 nhẹ do ăn cắp giáp). Khi chuyển sang các động cơ tiếp kiệm dầu (từ bài học sau Chechen 1 1994), thì dùng động cơ 1000HP, kém K2, hơi kém Leopard II Đức, hơn M1, nhưng các loại động cơ này dùng cho các nhiệm vụ bắt nạt trẻ con, không đấu tăng, tránh tính huống ăn vã dầu ở công suất thấp của động cơ tuốc bin. Sau 1994 là thời điểm T-90 bắt đầu được sản xuất thay thế T-80 1250 HP, những T-90 đầu tiên dùng động cơ 4 thì V-12 (12 xi lanh bố trí hình V) V-84MS 618kW (840hp) đa nhiên liệu, dùng được từ xăng, dầu hoả, diesel cho đến dầu hỗn tạp, động cơ này có tỷ số công suất thấp hơn tăng phương Tây, giảm tốc độ tối đa xuống 65 km /h, nhưng rõ ràng, nó vẫn bay được trên không, vừa bay vừa bắn. Hiện nay, điểm công suất tối đa lại trội lên khi dùng động cơ Turbo 1200 hp.

    T-90 có khối lượng rỗng cả ERA là 43 tấn, cộng thêm 1,6 tấn dầu bên trong và đạn dược, đạt khối lượng chiến đấu 46,5 tấn, khối lượng này tăng giảm với dầu bên ngoài, ERA loại khác..... K2 rỗng (đủ khí tài không đạn dầu) là 55 tấn, M1 68 tấn và Leopard II A4 62 tấn. Lượng đạn-dầu của M1 cao hơn nhiều T, đưa khối lượng chiến đấu lên 75 tấn, ở đây, có vòng xoáy trói buộc. M1 không thể bỏ turbine vì đã quá nặng bất chấp ở Iraq mỗi ngày thay một chiếc động cơ, turbine ăn dầu, lại phải mang thêm dầu, và buộc phải cởi truồng xung trận.

    KÍch thước khoang động cơ to tướng của dòng Leopard II được chọn lựa vì khối lượng quá lớn, sau khi M1 Mỹ đông kỹ thuật lại, thì Leopard II vẫn tiến, các đời sau dùng vật liệu nhẹ hơn, giảm đi vài tấn. Khoang động cơ cao 2 mét của dòng này là một nược điểm lớn vì 2 điểm, đều nằm trong nhóm những yêu cầu quan trọng nhất của xe tăng. Một là, thân xe cao lên khỏi vùng che đất và cây bụi, dễ trúng đạn. Hai là, không giáp nào che đủ cái hình dáng phức tạp và cao to này. Dẫn đến, giáp sau thân xe cao 2 mét (thân xe sau M1 cao bằng nửa tháp pháo T) và dầu chỉ 20mm, bị đạn 25mm của M2 bắn xuyên động cơ. Đây là điểm chết người trong chiến tranh du kích, vì không cần đến B-41, những súng trường săn tăng cổ đại cũng bắn hạ được M1 hướng này, và B41 được dùng chỉ vì rẻ hơn.






    Đấy là vì, nhái lại của Leopard (vào thập niên 198x, sau khi T-64 xuất hiện thì Leopard lao theo), nhưng ăn bớt cái hộp, nên khoảng cách giữa các lớp giáp coi như sít nhau mất hiệu quả. Mà, nói về xe tăng thì nước Mỹ có cái thiết ké mẹ nèo đâu mà vỗ ngực, chỉ có nhái và ăn cắp thiết kế. Mọt quân đội đánh đâu chạy tụt dép đấy nhưng xưng là xiêu kường, một xe tăng bị đạn 25mm bắn thủng nhưng xưng là xiêu tăng, ấy là vì ă tăng ấy dẫn đầu đoàn chó điên liệt não đánh cướp ngân sách, chứ có đánh quân Iảq đâu

    Đạn nổ trong xe. Đây là hậu quả của nạp đạn thủ công và không ổn định được tháp pháo, cũng như bộ nhún tồi. M1 còn đỡ rùng hơn K2 rất nhiều vì cùng bộ động lực ấy nhưng xe nặng gấp rưỡi, đầm hơn. Đồng thời, cũng là hậu quả của cấu tạo đạn. Bạo Phong dùng ít nhất là đồ T-72, đã qua thời WW2 này từ lâu rồi. Mà thật ra, trong WW2 toàn nạp đạn thủ công, những đạn Nga Đức cũng không có trườn hợp nổ tan xe vì Cửu An đánh rơi.
    http://ttvnol.com/quansu/p-18382831#post18382831


    Các vết đạn 25mm, RPG và vết xoá dấu nhục mà dấu nhục vẫn còn mãi
    http://ttvnol.com/quansu/p-18382831#post18382757

    So sánh giáp dòng T và Bạo Phong, K2 và M1 ăn cắp giáp thế nào
    http://ttvnol.com/quansu/p-18382831#post18382173

    đánh giá về Bạo Phong
    http://ttvnol.com/quansu/1178132/page-62#post18380522


    Cái hình trên trích ở Video này , cái dốc này chưa đên 45 độ đâu. Với cái dốc áng chừng 30 độ này nhưng đã phải làm gờ ma sat để xe tập khỏi tai nạn. Với cái dốc cỡ này như Video dưới, T-90 không cần giảm tốc
    http://www.youtube.com/watch?v=_9mhKR11lrE

    Còn thích xem xe vừa bay vừa bắn, ổn định nòng trong tốc độ cao, thì đây
    http://www.youtube.com/watch?v=Hjl-CDpDP9g
    Leo hào thằng đứng nó mới cần giảm tốc, đã nhìn thấy nó trèo hào thằng đứng cao hơn thân xe chưa, đây
    http://www.youtube.com/watch?v=PcFVGhqeVrY

    Shtora và Arena
    http://www.youtube.com/watch?v=0QfvBtfpRao









    Đây, có đủ 2 dốc đây, thế giáo sư lượng giác xi nai định bảo dốc nào 60 độ. Còn 1,3 mét thì T-90 leo dốc 90 độ cơ, nhưng động tác ấy nhà Ty không gọi là leo dốc, chỉ có những xe tăng nhục nhã mới gọi động tác vượt tường là leo dốc.

    Nhắc lại, đây là vụ nổ 60 độ thứ 2.

    Đây, quay các góc đây, chính xác là 30 độ, có cột đứng và rách ma sát ngang, đỡ phải làm lượng giác nữa. Gớm, bị nhồi nhiều não nó thế đấy.
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    2 dốc đây
    [​IMG]

    [​IMG]


    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
    :)):)):)):)):)):)):))
    [:D][:D][:D][:D][:D]





    Còn leo dốc 90 độ là đây, nhưng nhà T không gọi đây là leo dốc, mà vượt tường hào
    http://www.youtube.com/watch?v=2h4uUfYnXUw
    http://www.youtube.com/watch?v=PcFVGhqeVrY
    [​IMG]
    LarvaNH thích bài này.
  4. VixuyenND

    VixuyenND Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2009
    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    77
  5. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    Chung quy toàn nguồn tin Nam Triều Tiên. Đây là một chiến dịch chó má trong tiếng Việt, vì các bản tin khác nhau đều có tiếng Anh tại các kênh Rian, Tân Hoa, hay chính kênh BTT. Cũng như thế, sự chó má của chính quyền Lỹ Minh Bác có thể phân lập được khi so các bản tin của Chosun và yonhap. Nhưng đám chó đien tiếng Viẹt đồng loạt tung các bản dịch đậm sệt chất sa mạc. Đây là một chiến dịch đại ca'ch mạng văn hóa vô sản được chuẩn bị từ mấy năm trước bởi [SIZE=+0]quân đoàn chó điên đức trị pháp trị.[/SIZE]


    LarvaNH thích bài này.
  6. toiyeuvietnam123

    toiyeuvietnam123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2010
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Bác HP vẫn thế, chả chịu lắng nghe ý kiến người khác. Mỗi lần đọc bài của bác mà cứ hoa cả mắt. Cái bác viết thì chả bao nhiêu, link, copy với biểu tượng thì nhiều.

    Mà cuối cùng của tranh luận là chứng minh cái dốc kia là 60 độ hay 60% chứ gì. Sao nhiều bác cứ lan man đủ chuyện, hay là đuối lý nói tùm lum, lập lờ đánh lận con đen. Chán cho các "chiên da"
  7. Tank

    Tank Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    0
    Tôi sưu tầm được tin dưới đây, thấy hay hay nhưng cũng phải tự thắc mắc:

    - Có thật Kim Jong-un giỏi như vậy không hay chỉ là tuyên truyền? Hoặc điểm, kết quả là của người khác? Hoặc mọi thứ là do bơm (chắc đố có giáo viên nào cho Kim Jong-un điểm dưới "xuất sắc"), việc chỉ huy, thiết kế trận địa là của nhân viên dưới quyền, nhưng chỉ đứng tên Kim Jong-un

    - Không biết GPRS là tín hiệu của vệ tinh gì, nếu nó chỉ là tín hiệu định vị vệ tinh GPS của Mẽo mà dùng nó để bắn pháo thì.... đúng là "bại não". Khi chiến tranh nổ ra với Mẽo, Mẽo chỉ cần mã hóa tín hiệu hoặc đẩy lệch tọa độ đi (thêm sai số lớn) thì có mà húp cháo.

    Mời các bác bình xem


    Đại tướng Kim Jong-un là một chuyên gia pháo binh

    Chosun Ilbo ngày 1/12 cho biết, một số quan chức chính phủ thuộc bộ Thống nhất Hàn Quốc nghi ngờ rằng, cuộc pháo kích của Triều Tiên lên đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc hôm 23/11 có thể là một trong những nỗ lực nhằm chứng minh khả năng lãnh đạo và tài chỉ huy pháp binh của người kế nhiệm Kim Jong-un trước khi đảm nhiệm vị trí lãnh đạo của Chủ tịch Kim Jong-il.


    Một quan chức Chính phủ Hàn Quốc giấu tên nói: "Chúng tôi đã nhận được nhiều tài liệu từ Triều Tiên ca ngợi Kim Jong-il là một chuyên gia về pháo binh".

    Một quan chức khác thuộc Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết, hầu hết những người Triều Tiên đào ngũ trong nửa sau của năm 2009 đã kể lại rằng ở Bình Nhưỡng Kim Jong-un được mô tả như là một "phù thủy" pháo binh.


    Theo một số tài liệu tuyên truyền ở Triều Tiên mà tờ Chosun Ilbo thu thập được cũng nhiều lần mô tả Đại tướng Jong-un là "một thiên tài quân sự thành thạo chiến thuật pháo binh".

    Những tài liệu này viết rằng Jong-un "đã học chiến thuật pháo binh khi ông còn theo học tại Đại học Kim Il Sung và nắm bắt sâu sắc vai trò của pháo binh trong chiến tranh hiện đại". Jong-un cũng được mô tả có tài vẽ sơ đồ pháo binh rất giỏi.

    Theo các tài liệu, Kim Jong-un đã tốt nghiệp đại học quân sự với bằng danh dự ở tất cả các chuyên ngành và hoàn tất một khóa học chỉ huy bộ binh 3 năm. Jong-un cũng đã thực hiện một công trình nghiên cứu trong 2 năm và cho công bố hôm 24/12/2006.

    Tại lễ công bố kết quả nghiên cứu đó, Jong-un đã trình bày "một số ý tưởng của mình về sơ đồ chiến lược và chiến thuật" trong chỉ huy quân sự. Khi được chứng kiến sơ đồ chiến thuật của Jong-un, nhiều chỉ huy quân sự đã "rất ngưỡng mộ" và đánh giá đây là một chiến lược quân sự "mới lạ, tuyệt vời và xuất sắc".

    Các tài liệu cũng gọi đó là "một loại sơ đồ lần đầu tiên được vẽ ra" ở Triều Tiên "bằng cách sử dụng dữ liệu vệ tinh và tọa độ GPRS". "Các sơ đồ này sẽ rất hữu ích cho tất cả các đơn vị chiến thuật trong lĩnh vực tổ chức các hoạt động chiến đấu và chỉ huy của họ. Sơ đồ có thể đóng một vai trò lớn trong việc đảm bảo tính chính xác của pháo binh khi tấn công vào một mục tiêu định trước".

    Các quan chức Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho hay, Chủ tịch Kim thường xuyên theo dõi các buổi tập trận pháo binh của các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Pháo binh với tần suất mỗi tháng một lần vào quý I năm 2009. Và dường như Kim Jong-un cũng tháp tùng cha của mình trong các chuyến thăm này.

    Trong khi đó, ở đoạn cuối của bản tài liệu nhắc tới việc chủ tịch Kim đã triệu tập một phiên họp của Ủy ban quân sự Trung ương hôm 27/3/2008 và ngày 11/2/2009. Tại đó, ông kêu gọi quân đội cải thiện lại hệ thống chỉ huy và tinh thần của mình chuẩn bị cho tình huống xảy ra chiến tranh.

    "Nếu những tài liệu trên là xác thực thì có thể Kim Jong-un đã đóng một vai trò quan trọng trong Ủy ban Quân sự Trung ương trước khi ông đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch trong Đại hội ******* Lao động tháng 9 vừa qua" - một quan chức chính phủ Hàn Quốc cho biết.

    Theo: Bee.net/Chosun Ilbo
  8. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    ^:)^^:)^^:)^
    Kiểu thức ăn cho lợn ấy mà. "Chú kim pháo giỏi" thì nhiều, chính trị miết man xúc giác các bà nội trợ lười biếng, chỉ biết liếm mút TV, để trẻ con liệt não và chó điên từ trứng nước Vệ tinh định vị GPRS là vệ tinh Nokia nằm cạnh cơ quan tiết hóc môn điên rồ của loài chó. :((:((:(( và liệt não của loài lợn.

    Thật ra, trong pháo binh, hệ định vị vệ tinh chỉ nâng cao được tính cơ động, đóng vai trò như máy dẫn đường. Còn để ngắm bắn, thì nó quá thiếu. K9 lấy dạ lợn suy lòng pháo thủ nên mới thê thảm vậy.

    Kim Cháu Út thì chả cần phải làm gì đâu bạn ạ, người ta chọn ông ta chỉ để sống thật lâu mà thôi. Cái trình độ của ông ta chỉ cần đủ làm việc này, khi cấp dưới báo cáo là dân chết đói, ông ta sẽ hỏi sao chúng chết đói, thưa là chúng thiếu cơm. Kim cháu sẽ trả nhời thế này:
    thiếu cơm à, sao ko ăn cháo gà.

    thế thôi. Gọi là ngày tàn của đại chó điên. Chủ nghĩa chó điên đã chết bên Mỹ Nhật, chỉ còn rơi rớt ở một vài nước, những đàn chó điên cuối cùng này cùng đường, đồng thời là cái hỗ trút những gì ghê tởm nhất mà chó điên khác chạy khỏi Nhật Mỹ, nên độ rồ của chúng không cùng.
    ==============



    Cái đồi này của trường bắn miền nam, trong hình là luộc quân 2, xe T-54 cũ mèm, cái dốc này may lắm được 30 độ, cũng 60% như K2, dễ so với chiều đứng của cây ở tất cả các góc nhìn trước và sau xe.
    http://www.youtube.com/watch?v=1Fg5XddiFks

    LarvaNH thích bài này.
  9. seaknight

    seaknight Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2005
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Chán Fuk quá nói mãi là leo 1.3 m là vượt chướng ngại vật dựng đứng (VO) chứ kô phải vượt dốc, trò Fuk lại nhìn bài bạn Gà rồi. Nga nó cũng nói là vượt chướng ngại vật dựng đứng thôi chứ kô có bài vượt tường đâu. Bài vượt tường được chuyển sang ủi hàng rào rồi kô cần leo.[:D]

    Góc 30 độ là dốc phải đến 62-63%, T5X nhà mình lạc hậu mà vẫn ngon nhỉ. Nói chung theo ý kiến các chiên da ở đây T5X là nhất, động cơ siêu khoẻ, vượt siêu dốc :)). Mà con dốc này được 45 độ đó nếu trò kô tin ta làm phát lên Xuân Mai đo dốc hố tăng nhể.

    Ảnh dốc leo lên tăng Ý và Hàn xẻng đều thấy độ dốc cao. Trò Fuk chú ý cái cột trên đỉnh dốc nó nghiêng kinh khủng kô??? Thế giới công nhận rồi nên trò đừng mất công đi đo làm gì, nếu còn lăn tăn thì viết thư cho chúng nó nhé. Có nguồn link đấy

    [​IMG]

    Dốc tăng nè Fuk ơi, líu mịa con Niva đời Khơ ru xốp nó leo được:-O:-O:-O

    Trò Fuk chú ý đoạn đầu chỉ nghiêng 25 -30 độ nhưng đoạn sau nó dốc thẳng 100% đó b-(. Mấy bác nhà mình ẩu quá, dốc thế mà không vạch mấy cái trên đường cho dễ leo[r23)]
  10. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    thứ nhất là cho dù ô tô thì xi nai vẫn chưa chứng minh dược ô tô nào leo dốc 60 độ, còn T-54 cũ leo được 60% như K2 mới cứng là đúng rồi, vì T-54 cả nghiêng và đứng đều đạt 45 độ lúc mới.

    À, nhân khối lượng cả cái ô tô này lên 100 lần đi để biết cấu tạo xích và bê tông. Với lại, cái kịch trần mà xi nai đưa vẫn là cái mô k\hình nặng vài kg leo dốc 50 độ, chưa thấy cái nào leo 60 độ, vậy cứ mang video ra, ô tô thôi cũng được.


    Huyền thoại xe tăng leo dốc 60 độ đang được chứng minh. Điều này lại cũng như huyền thoại M1 bắn thủng trán T-72 ở Iraq, đang được các liệt não chứng minh, mời bà con chiêm nưưỡng. Nếu không có những cái chứng minh này thì làm sao K1 M1 cơ động như T-90 mà không cần vừa bay vừa bắn.Đi dưới đất bắn đã nổ đạn tan xe, giáp thì đạn 25mm bắn cũng thủng, nên mới cần những đoạn này và những chiến binh như thế này để sống bằng nhồi sọ.



    =========
    Đây là T-90 dùng động tác vượt tường đứng, nó không muốn lợn quan tâm đến nó, nên nó không gọi đấy là động tác leo dốc. Cái xyz=tan(anpha)*100 trong tiêng Việt là dốc xyz phần trăm, không gọi là độ. Lợn hiểu chửa, trong tiếng Việt, góc 60 độ là góc có tang = 2. Trong tiếng Anh cũng vậy, phải gọi là phần trăm, nhưng cái bọn chế tạo hàng loạt lợn đần và chó điên nó mới dùng độ ở đây, nó dùng tầm bậy, nhưng theo một thới quen tầm bậy chấp nhận được ở những chỗ tầm bậy, chưa chưa đến mức điên rồ đần độn. Nó làm như thế để mượn những đứa điên rồ đần độn sủa thay cho nó. Đấy là nghệ thuật sử dụng chó điên.

    Nghệ thuật này tất nhiên chỉ được đám "nghệ sỹ" hạ đẳng nhất, thứ
    chính trị miết man xúc giác các bà nội trợ lười biếng, chỉ biết liếm mút TV, để trẻ con liệt não và chó điên từ trứng nước. Dĩ nhiên, để có khách hàng cho những kiểu "nghệ thuật" này, cần một cỗ máy sản xuất liệt não quy mô công nghiệp, chế tạo hàng loạt liệt não, những quân đoàn zoombie liệt não sủa vỡ địa cầu theo hiệu lệnh. Kỹ thuật sản xuất liệt não chó điên quy mô khổng lồ ấy đang được nhập khẩu ồ ạt.

    Cách dùng "độ dốc" nhưng lại chỉ đơn vị phàn trăm là cách dùng của vài người ngu si, sai, nhưng không phải không có trong giáy in ở những nước văn hóa chó điên lộn xộn và thứ tiếng Anh vốn được phát triển bởi loài lợn mới biết tiếng Anh. Gấy in là giấy gì ? dù là giấy toa lét, thì cái quảng cáo lợn này cũng bảo có, và vì thế, nó vô can khi lợn kêu chó sủa. Đã hiểu chưa. Phần trăm gốc là cách đọc theo phần trăm tỷ lệ giữa chiều cao và độ dài dốc, tức là tang góc dốc, tức với dốc 45 độ, dốc có tang (45 độ) = 1, 1 là 100%, tức là cách viết phần trăm của 100/100 đọc là một trăm phần trăm, đã hiểu chửa. Dốc 60 phần trăm là xấp xỉ 30,9 độ, hiểu chưa.




    ====
    Đây là vụ nổ 60 độ thứ 2. Những xe tăng bị đạn 25mm bắn thủng chỉ có thể sống bằng những sức sống này thôi Giáo Sư Lượng Giác Xi Nai à. Đó là, mượn những cái đầu liệt không còn một chút não nào nổ tan trời qua những quảng cáo kiểu mập mờ rũ trách nhiệm, như quảng cáo BCS ấy. Người ta gọi đó là phần trăm, 60% là hơn 0,5=góc 30 độ một tí xíu. Đơn vị % được tính nhanh cho lái xe ô tô đỡ phải làm lượng giác. Lái xe ô tô là những người không giỏi toán lắm, nên chẳng cần giáo sư giảng lượng giác cho đâu.

    "It can climb 60-degree slopes and vertical obstacles as high as 1.3 meters" thì phải hiểu dư lày: "Nó có thể trèo các mặt dốc 60 độ có chiều cao 1 mét 3
    To Huy Phong, câu trên dịch là, nó có thể leo dốc 60 "độ slopes" và tường đứng cao 1,3 mét. Cách dùng "độ slopes" là cách dùng không tiêu chuẩn, chỉ được dùng khi nói nhanh, đây là một thủ thuật quảng cáo rất đê tiện, vì những kiểu nói này sẽ làm những trang quảng cáo nghiêm túc gây cảm giác hạ đẳng. Tất cả các xe tăng hệ phương Tây đầu dừng ở mức leo dốc này, thấp so với T, vì cấu tạo xích và bộ nhún. Cũng có thể do T nhẹ hơn nên xích nó chịu được lực cao hơn, bám đất tốt hơn, tuy vậy, để an toàn trong những bài thử leo dốc lớn, vẫn phải làm bằng loại bê tống đặc biệt có gờ bám như các hình dưới (đây là video biểu diễn của tăng Ý, cũng là một biến thể phương Tây , tức Leopard II). T-43 như thế nào mình không rõ, nhưng T-54 cho đến T-90 đều phải đủ động lực để vượt dốc và nghiêng xe 45 độ (tức 100% độ slopes).

    Vấn đề leo dốc ít phục thuộc vào động cơ, mà phụ thuộc vào các thành phần khác của hệ thống đẩy, chủ yếu là xích, bánh xích, nhún, sau đó là côn số (hệ thống truyền động), vì rõ ràng có những loại kích 500 tấn dùng 1 người đẩy. Có vài tiêu chuẩn khi leo dốc: leo dốc, nghiêng xe, vượt tường đứng, vượt hào. Trong đó, phương Tây thường bỏ qua yếu tố nghiêng xe, khi đó, thiết kế xích không chuẩn mới dễ dẫn đến đứt xích trong tình huống này.

    Động cơ chỉ cho khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa, nhưng tốc độ tối đa lại phụ thuộc vào xích-nhún, nên pohương Tây cũng chỉ giới hạn 90 độ. Thêm nữa, các tăng nhái Leopard II như M1 hay K2 rất kém nhún, đồng thời, thừa kế Leopard II tính chất chậm ổn định tháp pháo do quá nặng, lại dùng đạn tự chế ăn bớt, nên dẫn đến tình huống dưới đây, Cửu An khi nạp đạn bị rung xóc, phát nổ tan xe.

    Nhà T khi dùng động cơ turbine 1250 hp (T-80) thì có tỷ số động cơ cao hơn Leopard II, cao xa so với M1, ngang K2 (K2 nhẹ do ăn cắp giáp). Khi chuyển sang các động cơ tiếp kiệm dầu (từ bài học sau Chechen 1 1994), thì dùng động cơ 1000HP, kém K2, hơi kém Leopard II Đức, hơn M1, nhưng các loại động cơ này dùng cho các nhiệm vụ bắt nạt trẻ con, không đấu tăng, tránh tính huống ăn vã dầu ở công suất thấp của động cơ tuốc bin. Sau 1994 là thời điểm T-90 bắt đầu được sản xuất thay thế T-80 1250 HP, những T-90 đầu tiên dùng động cơ 4 thì V-12 (12 xi lanh bố trí hình V) V-84MS 618kW (840hp) đa nhiên liệu, dùng được từ xăng, dầu hoả, diesel cho đến dầu hỗn tạp, động cơ này có tỷ số công suất thấp hơn tăng phương Tây, giảm tốc độ tối đa xuống 65 km /h, nhưng rõ ràng, nó vẫn bay được trên không, vừa bay vừa bắn. Hiện nay, điểm công suất tối đa lại trội lên khi dùng động cơ Turbo 1200 hp.

    T-90 có khối lượng rỗng cả ERA là 43 tấn, cộng thêm 1,6 tấn dầu bên trong và đạn dược, đạt khối lượng chiến đấu 46,5 tấn, khối lượng này tăng giảm với dầu bên ngoài, ERA loại khác..... K2 rỗng (đủ khí tài không đạn dầu) là 55 tấn, M1 68 tấn và Leopard II A4 62 tấn. Lượng đạn-dầu của M1 cao hơn nhiều T, đưa khối lượng chiến đấu lên 75 tấn, ở đây, có vòng xoáy trói buộc. M1 không thể bỏ turbine vì đã quá nặng bất chấp ở Iraq mỗi ngày thay một chiếc động cơ, turbine ăn dầu, lại phải mang thêm dầu, và buộc phải cởi truồng xung trận.

    KÍch thước khoang động cơ to tướng của dòng Leopard II được chọn lựa vì khối lượng quá lớn, sau khi M1 Mỹ đông kỹ thuật lại, thì Leopard II vẫn tiến, các đời sau dùng vật liệu nhẹ hơn, giảm đi vài tấn. Khoang động cơ cao 2 mét của dòng này là một nược điểm lớn vì 2 điểm, đều nằm trong nhóm những yêu cầu quan trọng nhất của xe tăng. Một là, thân xe cao lên khỏi vùng che đất và cây bụi, dễ trúng đạn. Hai là, không giáp nào che đủ cái hình dáng phức tạp và cao to này. Dẫn đến, giáp sau thân xe cao 2 mét (thân xe sau M1 cao bằng nửa tháp pháo T) và dầu chỉ 20mm, bị đạn 25mm của M2 bắn xuyên động cơ. Đây là điểm chết người trong chiến tranh du kích, vì không cần đến B-41, những súng trường săn tăng cổ đại cũng bắn hạ được M1 hướng này, và B41 được dùng chỉ vì rẻ hơn.






    Đấy là vì, nhái lại của Leopard (vào thập niên 198x, sau khi T-64 xuất hiện thì Leopard lao theo), nhưng ăn bớt cái hộp, nên khoảng cách giữa các lớp giáp coi như sít nhau mất hiệu quả. Mà, nói về xe tăng thì nước Mỹ có cái thiết ké mẹ nèo đâu mà vỗ ngực, chỉ có nhái và ăn cắp thiết kế. Mọt quân đội đánh đâu chạy tụt dép đấy nhưng xưng là xiêu kường, một xe tăng bị đạn 25mm bắn thủng nhưng xưng là xiêu tăng, ấy là vì ă tăng ấy dẫn đầu đoàn chó điên liệt não đánh cướp ngân sách, chứ có đánh quân Iảq đâu

    Đạn nổ trong xe. Đây là hậu quả của nạp đạn thủ công và không ổn định được tháp pháo, cũng như bộ nhún tồi. M1 còn đỡ rùng hơn K2 rất nhiều vì cùng bộ động lực ấy nhưng xe nặng gấp rưỡi, đầm hơn. Đồng thời, cũng là hậu quả của cấu tạo đạn. Bạo Phong dùng ít nhất là đồ T-72, đã qua thời WW2 này từ lâu rồi. Mà thật ra, trong WW2 toàn nạp đạn thủ công, những đạn Nga Đức cũng không có trườn hợp nổ tan xe vì Cửu An đánh rơi.
    http://ttvnol.com/quansu/p-18382831#post18382831


    Các vết đạn 25mm, RPG và vết xoá dấu nhục mà dấu nhục vẫn còn mãi
    http://ttvnol.com/quansu/p-18382831#post18382757

    So sánh giáp dòng T và Bạo Phong, K2 và M1 ăn cắp giáp thế nào
    http://ttvnol.com/quansu/p-18382831#post18382173

    đánh giá về Bạo Phong
    http://ttvnol.com/quansu/1178132/page-62#post18380522


    Cái hình trên trích ở Video này , cái dốc này chưa đên 45 độ đâu. Với cái dốc áng chừng 30 độ này nhưng đã phải làm gờ ma sat để xe tập khỏi tai nạn. Với cái dốc cỡ này như Video dưới, T-90 không cần giảm tốc
    http://www.youtube.com/watch?v=_9mhKR11lrE

    Còn thích xem xe vừa bay vừa bắn, ổn định nòng trong tốc độ cao, thì đây
    http://www.youtube.com/watch?v=Hjl-CDpDP9g
    Leo hào thằng đứng nó mới cần giảm tốc, đã nhìn thấy nó trèo hào thằng đứng cao hơn thân xe chưa, đây
    http://www.youtube.com/watch?v=PcFVGhqeVrY

    Shtora và Arena
    http://www.youtube.com/watch?v=0QfvBtfpRao









    Đây, có đủ 2 dốc đây, thế giáo sư lượng giác xi nai định bảo dốc nào 60 độ. Còn 1,3 mét thì T-90 leo dốc 90 độ cơ, nhưng động tác ấy nhà Ty không gọi là leo dốc, chỉ có những xe tăng nhục nhã mới gọi động tác vượt tường là leo dốc.

    Nhắc lại, đây là vụ nổ 60 độ thứ 2.

    Đây, quay các góc đây, chính xác là 30 độ, có cột đứng và rách ma sát ngang, đỡ phải làm lượng giác nữa. Gớm, bị nhồi nhiều não nó thế đấy.
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    2 dốc đây
    [​IMG]

    [​IMG]


    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
    :)):)):)):)):)):)):))
    [:D][:D][:D][:D][:D]





    Còn leo dốc 90 độ là đây, nhưng nhà T không gọi đây là leo dốc, mà vượt tường hào
    http://www.youtube.com/watch?v=2h4uUfYnXUw
    http://www.youtube.com/watch?v=PcFVGhqeVrY
    [​IMG]
    LarvaNH thích bài này.

Chia sẻ trang này