1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    10.308
    Đã được thích:
    19.968
    Ối, bạn bè, họ hàng, anh em nội ngoại nhà em cũng toàn Nga vàng. Đi nhậu, đi dã ngoại với nhau, nghe chúng nó bàn về tình hình U với nhau là em toàn phải căng cơ bụng, giãn cơ mặt ra mà gật gù, tịnh ko dám mở mồm chém một câu. Chúng nó mà biết em bài Nga ở trên này thì chả sớm thì muộn chúng nó sẽ bức tử em bằng cồn 45 độ đã ủ trong hầm ít nhất 10 năm.

    Chỉ có ở trên đây em mới đc sống thật với bản thân mình thôi, các bác ạ.

    À quên, ở bên mấy thằng bạn người Đông Âu nữa, hehe.
    usadok, Eatmenow, kuyomukotoho7 người khác thích bài này.
  2. Toisorry

    Toisorry Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/08/2016
    Bài viết:
    1.257
    Đã được thích:
    2.683
    24/2 mình cũng thón hết cả dé, ngồi kêu ca với Lả. Cứ tưởng sau 8 năm mà quân dân Ukraine vẫn rặt bọn phản quốc như ngày nào mà Nga nó dông thẳng đến sát Kiev.
    May có đồng chí Đá động viên tinh thần. Vuốt twitter liên hồi để cập nhật thông tin. Giờ đúng như con nghiện nhờn thuốc, mấy cái xe tăng Nga bay nóc, máy bay bị bắn rơi giờ không đủ đô :))
  3. longsd

    longsd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/01/2002
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    1.578
    Vụ Gomostel hay lắm. Cơ mà em nghĩ phải 3-5 năm nữa mới giải mật: VDV thiện chiến nhất của Nga nằm lại tầm nghìn chú, máy bay UKN mất mỗi con to nhất thế giới! Cơ mà không bên nào công bố vì 1 bên xấu hổ quá hoá cuồng nó dùng Nuke thật, 1 bên thì cũng sợ thằng điên nên cho vào tài liệu mật! :))

    OnlySilverMoon, usadokphuongbase thích bài này.
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.800
    Đã được thích:
    10.263
    usadokkuyomukotoho thích bài này.
  5. goodbyept

    goodbyept Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2014
    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    3.251
    “Quan chức đứng đầu chính quyền quân-dân sự tại làng Mikhailovka do Nga kiểm soát, ông Ivan Sushko đã thiệt mạng sau khi chiếc xe hơi của ông ấy bị nổ tung bởi những kẻ cực đoan. Thiết bị nổ được đặt dưới ghế ngồi của ông Sushko"

    Ucà đang đi đúng hướng, công tác "phá tề, trừ gian" đang được đẩy mạnh.
    Bọn U gian này cần được đưa vào danh sách ưu tiên xử lý, phải khiến cho chúng nó phải hoang mang hoảng loạn vì làm người U thì mang danh là bán nước, làm người Nga thì chỉ là công dân hạng 2 kiểu bia thịt, Nga nó cũng không coi trọng chỉ xem như chó săn. Nhưng không có bọn tay sai này thì bọn xâm lược lại không thể bình định được vùng chiếm đóng. Đây chính là điểm yếu cần khoan sâu vào để làm thất bại âm mưu sát nhập lãnh thổ của bọn Nga trắng.
    usadok, tifosimilan, longsd2 người khác thích bài này.
  6. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    3.404
    Đã được thích:
    4.707
    Hehe. Chả biết sao. Chứ em thấy đổ bộ vào sân bay, ko có tiếp tế, bị đánh bật vào trong rừng là xong rồi.. Kế hoạch thất bại từ đó rồi. Học đòi mỹ khi éo cho biệt kích, đặc nhiệm nó vào quấy cái đám lính vệ binh. Ngày đầu trụ được bộ binh là thủ chắc luôn. Khỏi nghĩ nhiều. Không quân nga mới đầu em tưởng nó cũng 1.9 / 1.10 với mỹ. Éo ngờ, còn éo bằng irắc, ko được trận không chiến nào ra trò.. Hạm đội biển đen thì đứng canh. Éo làm gì cả. Chỉ cần 2.3 ngày là thấy nga éo có cửa rồi. Đổ bộ chiến sân bay thất bại trong những giờ đầu tiên là biết trình nga là loại nửa vời. Làm ko đến.
  7. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    10.308
    Đã được thích:
    19.968
    Em đợt đấy cắm mặt vào máy tính cả ngày, mọi thứ vứt mẹ nó hết, ai cằn nhằn kêu ca cũng mặc. Theo dõi một lượng acc Twitter khổng lồ của cả 2 phe để cố gắng vẽ nên một bức tranh toàn cảnh. Tầm từ 3-7 ngày thì ko còn hồ nghi về kết cục trận chiến nữa.

    Mà hồi đấy dù phát buồn nôn với kiểu tuyên truyền láo toét của bọn media Nga mà vẫn phải cố xem để lọc và đối chiếu tin. Cú nhất là mấy clip chúng nó tuyên bố cắm cờ lên Kyiv, làm mình lo thắt ruột. TSB chúng nó, sau đợt đấy em unfollow tầm 20 acc Twitter pro Nga cho nó đỡ rác bảng tin.
  8. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.751
    Đã được thích:
    14.114
    Em nhớ bọn Đặc nhiệm Nga không hiểu thế nào, nó còn phi xe tiger vào giữa thành phố kha cốp, khiến cho dân tình loạn cả lên, phe Nga thì coment kiểu ĐÃ Xong. Còn đội ghét Nga thì thở dài , châc nghĩ thành phố cách biên giới Nga 20 30km thì cầm cự thế nào được. Hóa ra 3 con xe tiger là lần thọc sâu duy nhất vào Khac cốp đến lúc này.
    usadok, chienbinhTECAphuongbase thích bài này.
  9. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    3.404
    Đã được thích:
    4.707
    He he. Cái 1 tuần đầu mấy ông còn phân tích cái ảnh lấy trên FB về. Rằng thì là cái ổ cắm tròn 3 chân kia nó ở bên balan chứ éo phải bên UC. Nên suy ra anh hề đang ở balan. :-D:-D.:-D. Má giờ nghĩ lại phải công nhận hại não thật. Nói chứ ko có cuộc chiến này thì em cũng chả bg vào đây nữa. Vào đọc chơi chơi chứ chả mất công chém gió chửi nga vàng đâu. Mới đầu công nhân chiến sự phê thật.
    Đã bảo rồi. Qua lần này mới thấy. Phương tây nó tài tình mà chiến lược thâm sâu thế nào. Ăn được mỹ thì còn khua lắm. TQ nhìn đó mà làm gương.. Mỹ nó đúng là cỗ máy chiến tranh, của tư duy, khả năng định hình chiến tranh và cho thấy nguồn lực sức mạnh của nó đỉnh cao. Nội cái việc phản ứng nhanh ở các trung tâm hậu cần của liên minh nato là hiểu được chúng nó vận hành chiến tranh bài bản thế nào.
  10. AnhcuaFStars

    AnhcuaFStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2015
    Bài viết:
    519
    Đã được thích:
    302
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này