1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tính tổng (Sum) trong Excel

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi NamTuoc03, 27/03/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. NamTuoc03

    NamTuoc03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2006
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Tính tổng (Sum) trong Excel

    Mình muốn tính tổng số nguyên của cột 1 và cột 2. Nếu để dạng số (number) thì không có vấn đề gì. Nhưng mình muốn ở cột 1 và cột 2 có số 0 ở đằng trước thì phải làm như thế nào?
    VD: 01 + 02 = 03
    Xin hỏi các bạn là phải làm như thế nào?
    Cảm ơn các bạn thật nhiều!
  2. seadog

    seadog Hỏi gì đáp nấy Moderator

    Tham gia ngày:
    28/07/2001
    Bài viết:
    10.861
    Đã được thích:
    3
    đưa thêm dấu '' vào trước con số đó
    Ví dụ ''02
    [​IMG] Hải cẩu... con   [​IMG]
     

  3. 7070707

    7070707 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2007
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    1. Làm theo cách của bác SEA - Nhưng chỉ là dấu '''' thôi. Tuy nhiên KQ lại không là 03 mà vẫn là 3.
    2.Vào format cell mà format cái định dạng của các cell ấy, hiển thị sẽ là 0X, nhưng giá trị vẫn chỉ là X mà thôi.//// "0"general ////
    Được 7070707 sửa chữa / chuyển vào 10:52 ngày 28/03/2008

Chia sẻ trang này