1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổ chức sinh nhật cho PRC...

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi ducamative28, 05/09/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ducamative28

    ducamative28 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    3.565
    Đã được thích:
    0
    Tổ chức sinh nhật cho PRC...

    Tổ chức sinh nhật cho PRC vào này 03/11 ! Rất mong các bạn đóng góp ý kiến !!!



    Nhân chúng ta chuẩn bị sinh nhật cho PRC tròn một năm, mình xin tóm tắt sơ lược qua về Quá trình hình thành PRC nhé. MÀ cũng có thể coi là một cái hồ sơ năng lực tạm thời của PRC vậy :

    Hồ sơ năng lực




    Giới thiệu về PRC (Public Relations Club)

    1. Lịch sử hình thành:

    Xuất phát từ một ý tưởng trên box Marketing trên diễn đàn Trái Tim Việt Nam (www.ttvnol.com), các thành viên đã đến với nhau để cùng xây dựng và phát triển PRC.
    Đến nay PRC đã phát triển được hơn trăm thành viên cả trong nam ngoài bắc và xây dựng được một website riêng dành cho PRC nói riêng và cộng đồng PR Việt Nam nói chung.
    Số lượng thành viên online trên diễn đàn ttvn: 200 thành viên.
    Số lượng người truy cập trên diễn đàn ttvn: hàng nghìn lượt/ ngày.
    Số lượng thành viên trên prclub.com.vn sau 1 tháng: gần 300 thành viên.
    Số lượng lượt truy cập trên prclub.com.vn: hàng trăm lượt/ ngày.
    Số lượng thành viên offline thường xuyên: 30 - 40 người.

    Thành viên đa số là những người đã đi làm và có liên quan tới lĩnh vực quan hệ công chúng, quảng cáo, báo chí, marketing, CNTT và số còn lại là HSSV.

    PRC: là nơi hội tụ của những người yêu thích và đam mê với nghề PR tại Việt Nam, hoạt động phi lợi nhuận dựa trên tinh thần tự nguyện của các thành viên với mục đích trau dồi phổ biến kiến thức nâng cao kỹ năng tác nghiệp trong hoạt động PR tại Việt Nam

    Mục tiêu:
    · Thu hút thành viên tham dự trao đổi, giao lưu chia sẻ và học tập trao đổi kinh nghiệm.
    · Tạo dựng mạng lưới những người hoạt động trong ngành nhằm hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động có liên quan tới ngành quan hệ công chúng.

    - Họp mặt lần 1: ngày 23-10-05 với 10 thành viên:
    Địa điểm: 52 Nguyễn Du
    Cùng thống nhất ý tưởng và quyết tâm thành lập PRC
    - Họp mặt lần 2: ngày 3-11-05 với 25 thành viên:
    Địa điểm: 75 Nguyễn Công Hoan
    PRC chính thức được thành lập.
    Khái quát về lịch sử PR.
    - Họp mặt lần 3: ngày 28-11-05: với 45 thành viên
    Địa điểm: 59 Văn Miếu
    PRC phân chia thành các team hoạt động
    Thảo luận về PR và Marketing
    - Họp mặt lần 4: ngày 06-01-06: với 50 thành viên
    Địa điểm: 81 Láng Hạ
    Thuyết trình về việc viết thông cáo báo chí
    Thuyết trình về việc tổ chức event
    - Họp mặt lần 5: ngày 12-02-06: 25 thành viên
    Địa điểm: 59 Văn Miếu
    Tổ chức chương trình giao lưu thành viên kỷ niệm nhân dịp 14-2
    -Họp mặt lần 6: ngày 12-03-06 với 50 thành viên
    Địa điểm: 91B Nguyễn Thái Học
    Thảo luận:"PR và công cụ xây dựng thương hiệu"
    Vui chơi: chào mừng ngày 8-3
    - Họp mặt lần 7: ngày 16-04-06 với 30 thành viên
    Địa điểm: 06 Hàng Bài
    Xem xét đánh giá một quá trình hoạt động
    - Họp mặt lần 8: ngày 11-06-06 với 30 thành viên
    Địa điểm: 06 Hàng bài
    Phân công Công việc của PRC "mời tài trợ cho giải bóng đá TTVN
    - Họp mặt lần 9: ngày 25-07-06 với 30 thành viên
    Địa điểm: 02 Tập thể 38A Trần Phú
    Ra mắt website riêng của PRC, giao lưu và phân công công việc
    Khách mời: Ông Đàm Minh Thụy, cựu Giám đốc Dolphin Media

    Kết quả hoạt động của PRC từ 25-10-2005 đến nay đã và đang thu hút sự quan tâm, chú ý của những người đang học tập và làm việc liên quan đến lĩch vực PR, các thành viên của PRC hiện nay đang làm việc tại các công ty FPT, Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng Hàng Hải, Ngân hàng Quân Đội, Tổ chức giáo dục Úc (IDP), Carrier, Canifa, Âu Việt, APTECH, Trung tâm giáo dục Singapore RV Training, Thời báo kinh tế, Báo 24h, báo Hà Nội Mới, báo Lao Động, Báo Tiền Phong, Báo Thế giới Thương Mại, DreamViet Media, One Media, Transerco, Pathfinder?.
    2. Kế hoạch cho thời gian tới
    -Phát triển thành viên trên cả 2 lĩnh vực hoạt động là online và offline
    -Phát triển trang web www.prclub.com.vn để nhiều người biết tới, thực sự là của cộng đồng PR Việt Nam
    -Tổ chức những buổi nói chuyện chuyên đề để nâng cao kiến thức cho thành viên
    -Tham gia các hoạt động liên quan tới lĩnh vực PR nhằm nâng cao tính thực tiễn trong công việc cho các thành viên.

Chia sẻ trang này