1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tố Nữ Kinh đâu mất, post tạm cái này vì chưa tìm được Ngọc Phòng Bí Kíp ( ông nào xoá Tố Nữ Kinh mà

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi m4a1_nato, 11/12/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. m4a1_nato

    m4a1_nato Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/10/2003
    Bài viết:
    1.245
    Đã được thích:
    0
    Tố Nữ Kinh đâu mất, post tạm cái này vì chưa tìm được Ngọc Phòng Bí Kíp ( ông nào xoá Tố Nữ Kinh mà không nói ng

    Các Khía Cạnh ********​

    Trong Truyện Kiều​

    BS HỒ ÐẮC DUY -TÔ KIỀU NGÂN​





    Bài thứ nhất : Thế nào là vành ngoài 7 chử và vành trong 8 nghề ?



    Trong lúc trà dư tửu hậu , nói chuyện cao dao , văn chương trong tình duc , thì một anh bạn có đưa ra cho tôi hai câu hỏi qua mấy câu thơ mà Tú Bà dạy cho nàng Kiều

    Này con thuộc lấy nằm lòng

    Vành ngoài bảy chữ, vành trong tám nghề

    Chơi cho liễu chán hoa chê

    Cho lăn lóc đá cho mê mẫn đời

    Câu thứ nhất : Thế nào là vành ngoài 7 chử và vành trong 8 nghề ?

    Câu thứ hai :Nàng Kiều rơi vào thân phân của gái lầu xanh , tại sao nàng không mang thai , lúc đó dã có biện pháp phòng tránh thai chưa ? hay là Tú bà đã giúp cho các cô gái lầu xanh bí quyết gì để không mang bầu ?

    Là một người nghiên cứu về ******** tôi cũng phải chới với hai câu hỏi này

    Câu chuyện của Truyện Kiều là một câu chuyện đời thật hay là nàng Kiều là một nhân vât hư cấu , dù thật hay hư cấu thì cũng phải giải thích thôi

    Hiện tại thì người quan niệm rằng ******** là một khoa học nghiên cứu về tính dục? của con người , một bộ môn vưa? thuộc khoa hoc xã hôi nhân văn vừa thuộc Y Học ,? nó giúp cho con người hiễu biết thêm về các vấn đề liên quan đến các hoạt động ******** , học? nghệ thuật kềm chế , giải tỏa những ức chế? dễ làm cho cuộc sông tốt đẹp hơn , thoải mái và hạnh phúc hơn

    Trong lịch sử thì Tính dục được loài người nghiên cứu, viết ra, đã từng lưu hành ở khắp nơi, qua mọi thời đại như Kama-Sutra (Ấn Ðộ), Nhục Bồ Ðoàn, Ðạo Ma Mật Truyền, Ngọc Phòng Bí Kiếp (Trung Hoa),trong Ðại Viết Sử Ký Toàn Thư , Khâm định Việt Sử Thông Giám Cương Mục cũng đã nói đến trường hợp của Hoàng Ðế Trần Dụ Tông ( 1325) vua Lê Uy Mục...còn trong các sách y học của Tuệ Tỉnh , Hãi Thượng Lãn Ông , Nguyễn Ðình Chiểu của nước ta các y sư đó cũng đã đề cập đến và đưa ra phương thuốc điều tri

    Bản chất của tính dục thì có một. Cảm quan tính dục thì khác nhau, tuỳ cách tuỳ người, tuỳ thời
    Vì thế muốn căn kẻ vấn đề ******** trong một tác phẫn văn chương tuyệt tác như Truyện Kiều quả thật rất khó

    Không biết khi viết tác phẫm Truyện Kiều thì nhà đại thi hào Nguyễn? Du có nghiên cứu sách Tố Nữ Kinh không , một quyễn sách về ******** của Trung Quốc được viết từ thế kỷ thứ? 5 mà thời bấy giờ người ta gọi là Dâm thư , có lẽ Nguyễn Du một người uyên bác như thế hẳn đã có liếc mắt xem qua vì 7 chử và 8 nghề đều có thấy nói đến trong sách ấy

    "Bảy chữ, tám nghề" là những mánh khóe, thủ đoạn mà Tú bà dạy cho nàng Kiều khi ở lầu xanh thuộc nằm lòng? để áp dụng phải làm sao cho khách làng chơi mê mẫn mà đổ hết bạc tiền, tiêu hết cơ nghiệp vào trò chơi hương phấn mà người thủ lợi là Tú bà

    Ta có thể lý giải "vành ngoài" là nghệ thuật khiêu gợi bằng ngôn ngữ ,tình cảm , nói năng, hát xướng bằng những cái liếc mắt đưa tình , bằng những ôm ấp nhẹ nhàn nũng nịu , một loại yêu đương da diết đam mê tột cùng

    Còn " vành trong" là nghệ thuật chăn gối



    Bảy chữ thuộc "vành ngoài", gồm:

    1 Khốc: Có nghĩa là khóc, dùng nước mắt để làm động lòng thương cảm của khách làng chơi. Phải khóc lóc như thật để chứng tỏ mình thành tâm, thiệt ý. Tú bà đã dạy Kiều dùng nước gừng sống tẩm vào khăn tay để lau nước mắt thì nước mắt sẽ không khô mà còn tuôn ra như suối.
    2 Tiễn: Có nghĩa là cắt. Rủ khách cùng mình mỗi người cùng cắt một mớ tóc, kết thành một sợi rồi chia cho nhau buộc vào hai cánh tay, làm lể "kết tóc" biểu tỏ thủy chung bền chặt, khách sẽ tưởng là mình chân thành mà không nở bỏ.
    3 Thích: Có nghĩa là đâm, chích. Lấy cây trâm chích vào cổ tay hay trên bắp đùi mấy chữ "Thân phu mỗ nhân" (người chồng thân yêu tên là mỗ), khách thấy vậy càng thêm yêu quý, tin tưởng ta.
    4 Thiêu: Có nghĩa là đốt, dùng hương đốt vào sáu huyệt của chàng và nàng. Sau khi thề thốt, cả hai áp người vào nhau cùng đốt các huyệt trên bụng, trên cánh tay, cổ tay. phải là người cao tay ấn mới xữ dụng thủ pháp này
    5 Giá: Có nghĩa là cưới hỏi làm vợ chồng. Sau khi điều tra biết khách là kẻ giàu có thì thủ thỉ, rủ rê, bàn chuyện cưới nhau. Tất nhiên khách muốn cưới thì phải bỏ ra một số tiền lớn để chuộc mình ra.
    6 Tẩu: Có nghĩa là chạy. Ðây là kế "đà đao". Nếu thấy dan diếu đã lâu, khách hết tiền, muốn chuộc không có tiền mà muốn chơi cũng không còn tiền đâu chơi tiếp thì chỉ còn cách tống khứ khách đi cho rãnh. Lúc ấy phải giả vờ rủ khách đi trốn, hẹn giờ hẹn chỗ nhưng không đến, đánh tiếng cho lính đi bắt kẻ bỏ trốn, thế tất khách phải sợ mà. trốn thật.

    7 Tử: Có nghĩa là chết. Chết giả chứ không phải chết thật. Thề thốt cho họ tin là mình yêu họ, chỉ biết có họ thôi, nếu không tin thì chết ngay tại chỗ, trước mắt cho chàng thấy. Nếu biết y có thê thiếp rối, không thể lấy mình được thì càng làm già đến độ rủ y "cả hai cùng chết hơn là chẳng lấy được nhau!". Lúc đó, có tán gia bại sản, đem hết bạc tiền ra dâng cho mình, y cũng không tiếc.

    Tám nghề thuộc "vành trong" gồm những động tác, tư thế tạo khoái cảm nhục dục cho khách làng chơi , theo thư tịch cổ thì Cửu Pháp có mục đích dưỡng sinh còn Tam Thập Pháp trái lại là những vị thế rất cơ bản trong sinh hoạt ******** lấy sự khoái cảm làm mục đích chính

    Ðó là 8 tư thế? cơ bản như : chính thường vị , thân triển vị ,cao yêu vị ,khuất khúc vị, nữ thượng vị ,phản vị , kỵ thừa vị và ngọa chiếu vị cho những biến thế sau :

    Tự trù mâu (Quấn quít, nam nữ quyện lấy nhau).Thân khiển quyển(Nam, nữ thân mật nắm tay nhau vuốt ve.) Bạo tự ngư , Kỳ lân giác,Toản mặc cẩm, Long uyển chuyển, Ngư tỉ mục,Yến đồng tâm, Phỉ thuý giao, Uyên ương hợp, Không phiên diệp,Bối phi cưu, hoàng ngạc túc, Mã dao đề, Bạch hổ thắng, Côn kê lâm trường, Miêu thử đồng huyệt .....


    Có người giải thích vành trong? 8 nghề của Tú Bà là các tư thế giao hợp như sau


    1. Kích cổ thôi hoa (đánh trống giục hoa)

    2. Kim liên song tỏa (sen vàng khóa chặt hai vế)

    3. Ðại triển kỳ cô (mở tung cờ trống)

    4. Màn đã khinh xao (chậm đánh khẽ rung)

    5. Khẩn soan tam trật (ôm chặt ba chân)

    6. Tả chi hữu trì (tạy mặt ôm, tay trái giữ)

    7. Tả tâm truy hồn (khóa lấy tâm, theo dõi thần hồn)

    8. Nhiếp thần siểm tỏa (thu hết tinh thần làm ra vẻ dún dẩy)


    Lối giải thích này e rằng không phù hợp , bởi các tư thế hoạt đông ******** có thể là 30 , 36 hay 72 tư thế? khác nhau , nhung nó chỉ là biến hóa từ 8 tư thế căn bản mà Tú bà có thể coi như một tay uyên bác trong lảnh vực này , chi cần thành thạo 8 tư thế đó thì nó sẽ là thiên vạn hóa

    Tóm lại đây là những ngón nghề thuộc giới "chẩn thượng" (trên gối) ám chỉ giới làng chơi, mỗi nghề trên áp dụng cho mỗi loại khách, mỗi loại nguời , cũng tùy theo khách là người nhỏ yếu hay lớn con, dai dẳng.người nôn nóng, sôi nổi, hay xìu xìu, ểnh ểnh của bệnh nhân bị bệnh Liệt Dương , bất lực hay ********* sớm cũng đều có thể điều trị theo cách giao hợp theo các tư thế.

    Khách đã vào Lầu Xanh thì các cô gái phải? làm thỏa mãn đòi hỏi của khách chơi trong quan hệ ******** cho dù khách là một người bi bệnh liệt dương mà nếu thỏa mãn dược ******** thì số tiền mà tú bà thu vào không kễ xiết

    Tú Bà đã nói với Kiều như sau :

    Khi khóe hạnh khi nét ngài

    Khi ngâm ngơi nguyệt khi cười cợt hoa

    Ðiều là nghề nghiệp trong nhà

    Ðủ ngần ấy nếp mới là người soi

    Dạy cho nàng Kiều biết phối hợp một cách nhuần nhuyễn và sáng tạo pha lẫn với nổi đam mê , tình yêu và nghệ thuật chăn gối quả thật Tú Bà là môt tay bản lảnh trong xữ lý các tình huấn rắc rối trong ******** của mọi loiạ khách làng chơi và diều đó nếu áp dụng trong đời sống vợ chồng thì có lẻ sẽ không có những vụ ly hôn ly dị hay ngoại tình do những trục trặc do hay không đồng bộ trong hoạt động ******** gây nên
  2. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Hê hê copy nuôn , hum qua đọc xong refres cái Tố Nữ Kinh thì biến đâu mất
  3. thongtin_laptop

    thongtin_laptop Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    0
    Đưa mail đây anh gửi cho cái file mà nghiên cứu
  4. m4a1_nato

    m4a1_nato Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/10/2003
    Bài viết:
    1.245
    Đã được thích:
    0
    BÍ THUẬT PHÒNG TRUNG CỦA KHUẤT VU & HẤP TINH ĐẠI PHÁP CỦA NÀNG HẠ CƠ
    NGHỆ THUẬT TRONG ĐỜI SỐNG CHĂN GỐI
    BS HỒ ĐẮC DUY
    Khuất Vu :
    Trước Khuất Vu là bầy tôi của Sở Trang Vương sau bỏ Sở sang Ngô
    Sở bấy giờ là nước bá chủ, Ngô nhỏ binh lực lại yếu hơn sau nhờ có Khuất Vu đem phương pháp "chiến xa" ra dạy quân sĩ nước Ngô. Nước Ngô đã trơ nên một nước hùng cường,
    Khi Trang Vương đem binh đánh Trần thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, nhưng Khuất Vu, một tướng lãnh tài ba,trẻ tuổi, lại luyện được phép "Bí thuật phòng trung", bấy lâu đã nghe tiếng Hạ Cơ có ngón ăn chơi trác tuyệt muốn ân ái một phen bèn ra sức can Sở Trang Vương đừng thu dùng nàng ! Trang Vương lại muốn gả cho người khác, Khuất Vu cũng lại can, cuối cùng vua gã cho một vị tướng già là Tương Lão
    Hạ Cơ lại thông dâm với con Tương Lão, việc đổ bể Hạ Cơ trốn sang nước Trịnh, còn con của Tương Lão bị hành hình
    Khuất Vu đi sứ sang Trịnh, nhân cơ hội đó Khuất Vu tư thông với Hạ Cơ, rồi đưa nàng trốn sang Tấn " xây mộng uyên ương ". Mấy năm sau Khuất Vu đem nàng sang nước Ngô và ở hẳn nơi này. Từ đấy về sau không còn ai biết Hạ Cơ ra sao nữa và hình như họ sống rất hòa hợp
    Hạ Cơ : Vào thời Xuân Thu (- 722 đến -480 TCN), có người con gái ở nước Trịnh tên là Hạ Cơ, Hạ Cơ, hể mỗi lần ăn nằm với ai rồi, nàng trở lại "hoàn tân" như cũ.
    Người đời nghi nàng có thuật "Hấp Tinh Đại Pháp " công tử Trần Man người tình đầu tiên của nàng, tư thông với nàng vài năm rồi qua đời. Sau là Tư Mã Hạ Ngự Thúc hai vợ chồng có một con trai là Hạ Trưng Thư, rồi Ngự Thúc bỗng chết đi mà không có lý do
    Hễ ai đã ân ái với nàng thì thường gặp nạn, duy chỉ có một mình Khuất Vu thì không
    Sau Trần Man và Ngự Thú Hạ Cơ lại sống một làn với Khổng Ninh và Nghi
    Hàng Phủ, là hai ông quan trong triều. Một hôm Khổng Ninh lấy trộm của nàng cái " Cẩm dương " ( quần lót bằng gấm) về khoe rùm lên Nghi Hàng Phủ thấy vậy nỗi cơn ghen cố nài nĩ nàng xin cho được chiếc " Bích la nhu "( áo lót bằng lụa màu xanh biếc) để trêu lại. Khổng Ninh cả giận liền tiết lộ cho vua Trần Linh Công biết, Trần Linh Công nghe kể thích quá liền nhập cuộc chơi, Hạ Cơ liền tặng vua chiếc áo lót nữa !!...
    Từ đó, sau mỗi lần bãi triều, ba tay ăn chơi đó đều đem " bảo vật " ra khoe với nhau . Thật là một triều đình quái dị chưa từng có. Trong triều có quan Đại phu Tiết Giả, thấy vậy liền can vua và chỉ trích hai tên mất nết kia. Nhà vua ngoài miệng hứa chừa, nhưng âm mưu với hai tên kia, mưu giết Tiết Giả đi .
    Tiết Giả chết rồi không còn có ai dám can ngăn nữa, bộ ba ấy mặc sức tung hoành trác táng
    Hạ Cơ cho con là Trưng Thư về Kinh đô để học Trưng Thư lớn lên, có tài võ nghệ . Linh Công cho Thư nối chức cha làm Tư Mã, ở lại kinh.
    Từ đó Hạ Cơ một mình tiếp luôn ba người không biết mệt mõi
    Một hôm Hạ Trưng Thư ở kinh về Châu Lâm trông thấy Vua và Khổng Ninh,Hàng Phủ cùng Hạ Cơ đang vầy cuộc ái ân, ăn nói suồng sã bỉ ổi dâm loạn, lập tức Hạ Trưng Thư cho quân vây quanh nhà và giết được Vua Trần Linh Công còn hai tên kia chạy thoát qua nước Sở, vào kêu oan với Sở Trang Vương rằng Hạ Trưng Thư giết vua để soán ngôi
    Trang Vương đem binh đánh Trần, giết Hạ Trưng Thư, thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, Trang Vương gã cho một vị tướng già là Tương Lão.
    Hạ Cơ đi lại với con Tương Lão, việc bại lộ Hạ Cơ bỏ sang nước Trịnh
    Thế nào là Hấp Tinh Đại Pháp
    Hấp Tinh Đại Pháp là bí thuật mà nhiều người cho rằng Hạ Cơ đã học được từ một môn phái ma giáo và cứ hễ ai đã đi qua đời nàng một lần thì coi như thế nào cũng chết, nàng là khắc tinh của đàn ông
    Xem những người tình đã một lần đi qua đời nàng thì rõ họ luôn luôn được thoả mãn về ********, từ vua Trần linh Công cho đến Khuất Vu., đến nỗi Linh Công vì nàng mà chết
    Sau khi sinh Hạ Trung Thư, nàng vẫn còn hấp dẫn nhiều ngươì khác, vẫn như thuở ban đầu . Như vậy xét về mặt Y Học và ******** nàng phải có một số đặc điễm cấu tạo về thân thể và nghệ thuật yêu đương mà những phụ nữ khác không
    1. Hạ Cơ có lẽ có một cấu tạo đặt biệt ở cơ quan sinh dục như các cơ vòng bao quanh ống âm đạo có thể điều khiển được sự co thắt theo ý muốn (như trường hợp một vài người có thể điều khiển vành tai ) cho nên lúc nào giao hợp ********* cũng được âm đạo ôm sát và co bóp liên tục,cảm giác đó làm cho người đàn ông tưởng "như mới", màn trinh của nàng cũng có thể là loại màn trinh mỏng có độ đàn hồi tốt và có đường kính lỗ thoát lớn
    Có lẽ Hạ Cơ học được phương pháp ?ohành khí? luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động. Sau đó nàng dùng thuật ?obế khí chỉ tức? nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí, nữ nhân có thể co rút bóp mở âm hộ, âm đạo theo ý muốn
    Công dụng của phương pháp nầy là làm cho ********* được bóp chặt, làm cho người đối diện cảm thấy nữ nhân như mới khám phá này về sau được nói đến trong sách?oHương Muội
    Tất cả nghệ thuật ân ái của Hạ Cơ thì chỉ có bí thuật phòng trung của Khuất Vu mới trị được
    Thế nào là Bí Thuật Phòng Trung :
    Nhục Bồ Đoàn, Đạo Ma Mật Truyền, Ngọc Phòng Bí Kiếp là những sách bàn về ******** củaTrung Hoa đã hơn mấy ngàn năm trước . Sách ?oLiệt tiên toàn truyện? có ghi lại truyện Thái Nữ vâng lệnh của vua Chân Mục Vương (976 tr. Công nguyên) đi hỏi Bành Tổ tiên sinh về bí thuật phòng trung để về truyền lại cho vua. Từ đó về sau mục Vương là người hưởng được kết quả diệu kỳ của hành sự giao hoan theo đúng phương pháp.
    Sách ?oThập di ký? có ghi chuyện Vương mẫu xuống trần ăn ở cùng với Mục Vương của vùng Vị Châu thời Đông Tấn. Lúc nầy Mục Vương đã hơn 50 tuổi. Vương mẫu chỉ dẫn Mục Vương cách giao hoan.
    Có lẽ Khuất vu đã học được các bí quyết dưỡng sinh, thập tứ kinh lạc huyệt đạo tuyến ?obát thiển nhị thâm, tử vãn sanh hoàn? ?ocửu thiển nhất thâm tả tam hữu tam? phép đạo dẫn ?othái âm bổ dương? ?othai tức? ?otiểu châu thiên mà người đời sau biên chép thành sách
    Trong quyển ?oNgọc Phòng Bí Quyết? có nói nếu đàn ông tập luyện được cách hô hấp đằng bụng, cho không khí vào sâu tới bụng thì sẽ tăng thể lực và trì lực (sức chống chỏi), khi giao hợp chống lại ********* chỉ cần hít hơi dài vào đan điền đếm từ một đến 30 mới thay hơi khác, như vậy dương cụ sẽ cương cứng lâu hơn và chống chỏi lại khuynh hướng *********.
    Từ thời Hán y giới Trung Hoa đã có ?oCam mạch đại tổ thang? là thang thuốc an thần trị bệnh cho phụ nữ mà chất chính vẫn là hạch tổ lấy từ trong âm đạo.
    Trung quốc vốn nổi tiếng về các thang thuốc cường tinh tráng thể. Các thứ nầy vốn khác xa với các thứ thuốc kích dâm ngày nay. Thuốc kích dâm kích động thần kinh cho hứng tình gợi dục mà không giúp thân thể bổ dưỡng, Thuốc cương tinh tráng thể của Trung quốc trái lại là thứ giúp thân thể chống lại bệnh suy nhược do các cách giao hợp không đúng phương pháp sanh ra mà vẫn giúp được người dùng cảm thấy thích thú trong khi giao hoan.
    Ở đời cổ Trung quốc có một số ngưới biết lợi dụng nguyên lý châm cứu để kích thích dục tình của nữ nhân trước khi giao hợp, và họ đã đạt được kết quả là khiến cho nữ nhân ?oxuân tình bộc phát? sẵn sàng đáp ứng để cùng nhau đạt tớt cao điểm sướng khoái cùng lúc. Nguyên tắc châm cứu là ?okích thích 14 kinh mạch và các đường huyệt đạo liên quan tới ********? (thập tứ kinh lạc huyệt đạo tuyến).
    Thời Tuỳ Đường có cuốn sách nói về chuyện ái ân là ?oNgọc Phòng Bí Quyết? bàn về nghệ thuật phòng trung, trong đó có câu thiệu ?obát thiển nhị thâm, tử vãn sanh hoàn? cũng tương tự như nguyên tắc ?ocửu thiển nhất thâm tả tam hữu tam? phép đạo dẫn là những động tác co duỗi, xấp ngửa, đi ngồi, đứng lên quỳ xuống, đi bộ, hô hấp? có tác dụng lưu thông máu huyết để cường sinh khang kiện thân thể.
    Thời Hoa Đà có ông Lãnh Thọ Quang cũng là người thực hành viên mãn phép đạo dẫn. Ông thường vận động đầu cổ và hít thở thật sâu lại áp dụng thành công các bí quyết phòng trung nên khi đã hơn 160 tuổi tuy đầu tóc đã bạc mà thần khí vẫn như người thanh xuân. Bí quyết phòng sự của ông ta là ?othái âm bổ dương? gặt hái thu lượm cái âm khí để làm bổ cái dương khí.
    Đời Động Tấn có người Cất Hồng đề xướng lối ?othai tức? nghĩa là thở như thai nhi trong bụng mẹ, Ai luyện đến mức nầy có thể cải lão hoàn đồng, tuổi già không đến.
    Áp dụng nguyên tắc nầy trong việc phòng sự là cách giữ lại không cho ********* bằng cách hít hơi thật dài vô phổi nín hơi thật lâu mới thở ra tư từ,nhiều lần khi thấy mình sắp bắn tinh
    Cổ truyền ở Trung quốc có phương pháp luyện tập gọi là ?otiểu châu thiên? là khi ngồi yên tĩnh tọa dương khí từ đan điển (chỗ rốn), tiến lên hội âm (giữa cơ quan sinh dục và bàng quang) xuyên qua giáp-suy (giữa xương sống) vào ngọc-chẩm (sau ót) tới nê-hoàn (đại não), xuống đài trung (giữa hai vú) trở về lại đan điền là xong một quá trình. Cứ như vậy mà điều khiển dưỡng khí chu du, công phu nầy phải luyện đến hai ba năm mới xong. Nam nhân đạt được pháp môn ?otiểu châu thiên? Thì giao hợp lâu mà không hao tổn sinh lực.
    Trong quyển ?oNgọc Phòng Bí Quyết? có nói nếu đàn ông tập luyện được cách hô hấp đằng bụng, cho không khí vào sâu tới bụng thì sẽ tăng thể lực và trì lực (sức chống chỏi), khi giao hợp chống lại ********* chỉ cần hít hơi dài vào đan điền đếm từ một đến 30 mới thay hơi khác, như vậy dương cụ sẽ cương cứng lâu hơn và chống chỏi lại khuynh hướng *********.
    Nói chung các bí thuật phòng trung mà Khuất Vu đã học được đã làm cho Khuất Vu trở thành người đàn ông có thễ điều khiễn khả năng ******** theo ý muốn, nhanh hay chậm, bế tinh hay *********, cường nhược tùy thích mà vẫn giử gìn được sức khỏe
    BS HỒ ĐẮC DUY

Chia sẻ trang này