1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tôi cần tư vấn về Shadow 750

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi cuongnm76, 15/07/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
    Chừng nào cưới được vợ nhá hàng cho AE xem nhé, phoenix 2006, 2007 đẹp lắm đấy. Khổ nỗi bây giờ tôi lại mơ màng về VTX hehe.. thuốc độc.
    Được fuelone sửa chữa / chuyển vào 09:48 ngày 10/08/2010
  2. realperfume

    realperfume Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2008
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    đi xe này các bác nhớ phải đeo dây truyền vàng to đeo kính gọng vàng đội mũ cối cho nó full options luôn.
  3. cuongnm76

    cuongnm76 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Đi xe này, giấy thì giấy chạy, bằng A2 thì không có. Chẳng hiểu các bạn đi hằng ngày có hay bị hỏi thăm không. Khi bị hỏi thăm thì làm thế nào. Xe shadow hình như vẫn là xăm, lốp, nghĩa là vẫn có thể bị thủng xăm. Khi bị thủng xăm giữa đường các bạn làm thế nào, vì bánh xe to nên chẳng ông vá xe dọc đường nào dám vá. Trước tôi đi rebel 125 đã từng bị như vậy, dắt mấy chỗ không ai chịu vá, cuối cùng có 1 bác già dùng tay không kết hợp với gạch đã vá được.
  4. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
    Hugo có hỏi thăm không là chuyện của mấy x, có hôm xách SD giấy sàng chạy qua Tiền Giang thấy 2 chú XXX chạy theo kè kè, dù có hơi giật mình nhưng vẫn giữ bình tĩnh chạy thẳng....chú ngồi sau kè sát hỏi: xe gì mà to thế anh?!!!! hú hồn tóm lại là tuỳ cơ ứng biến. Còn về vụ thủng săm lốp chỉ có nước gọi xe tải chở đến nơi vá xe hơi vá, đừng đem vào mấy bác vá xe đạp mấy ổng cạy hư vành hết, nên đi làm lại vành để chạy vỏ tubeless tốn khoảng 4-6tr kể cả thay vỏ còn sang hơn thì kiếm 1 cặp mâm độ, trên mạng bán hình như là 1-2k us gì đó chưa tính tiền ship. Chúc bạn vui để viết tiếp tập 2 những người khốn khổ
  5. cuongnqbass

    cuongnqbass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2008
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Này !!! thì SHADOW AERO 2007 này:
    http://www.totalmotorcycle.com/photos/2007models/2007models-Honda-VT750ShadowAero.htm
    đầy đủ mọi thông tin
  6. iron_man1102

    iron_man1102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
  7. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1


    Bác biết chỗ làm lại vành để lên lốp tubeless không hả bác? E cũng đang cần làm cho em SD nè!
  8. dromopoda

    dromopoda Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2009
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Hỏi trước đây vài tháng thì ai cũng chỉ được nhưng giờ thì có khi hơi khó Iron_man nhỉ @-)
  9. tancungdamme

    tancungdamme Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Có 1 điều Bác nên cân nhắc kỹ.Khi chưa mua thì bác nói 1 tháng bác chạy 500km là max.Chứ khi đã có xe rồi có khi bác muốn 1 tháng mình fải đi 5000km là tốn 5triệu tiền xăng như chơi ấy chứ.Khí có rồi chỉ muốn được chổng mông lên màh chạy thui bác àh,lúc đó khó có thể hay đúng hơn là không thể kiềm hãm cái sự sung sướng khi được lang thang trên chiếc moto yêu quý được bác àh.Khi đó ko có biết đi đâu,nhưng Bác vẫn cứ chạy chạy và chạy mãi,chạy vô định hiiii=))
  10. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
    Co bai nay ben motosaigon bac tham khao.
    "Chào các bác!
    Vì vấn nạn rải đinh trên đường ngày càng phổ biến đa dạng hóa -đủ chủng loại. Và em cũng là nan nhân thường xuyên lâm vào tình cảnh nửa khóc nửa cười khi xe xẹp lốp. Kết quả là em đã phải mất hết 3 chiếc xăm trong vòng 1 tháng vì tình trặng đinh tặc trên.
    sau nhiều ngày trăn trở cuối cùng hôm qua em đã quyết định cải thiện lại tình trạng xăm lốp của chiếc rebel thân yêu nhằm hạn chế bớt tai nạn xe thủng lốp mà ko vá dc vì tiệm sửa xe lề đường ko có dụng cụ để tháo lốp
    Công việc đó là: Thay lốp tubeless mà vẫn xài dc vành nan hoa ,ko phải mất hơn 3 củ để mua cặp vành mâm của magna.
    Các bước thực hiện như sau:
    1- Tháo bánh sau ra và đưa vào máy thủy lực để tháo vỏ.
    2- Dùng giấy nhám nhuyễn chà mặt trong của vành cho hết gỉ sét (nếu là vành cũ) còn vành mới chỉ cần lau sạch là ok.
    3- Mua một bình sơn chống sét (loại 1/2 kg) thôi ko cần nhiều. Mua loại pha sẵn càng tốt , giá rẻ lắm. Dùng cọ quét đều mặt trong của vành để lấp lỗ căm và tác dung dĩ nhiên là chống sét gỉ rồi, độ dày của nước sơn đạt khỏang 0.3 mm ( 3 zem đấy). Nếu bác nào cẩn thận có thể lấy 01 miếng mousse yên xe honda, thấm sơn rồi sơn càng tốt vì sơn kiểu này mới lấp lỗ chân căm kỹ dc, xài cọ cũng dc nhưng ko tốt bằng.
    4- Sơn xong phơi khô 01 ngày. Nắng nóng kiểu này chắc nửa ngày là khô rang rồi.
    5- Sử dụng 1 chiếc ruột xe Yamaha Nouvo để làm yếm (dây tiêm) lấp chân căm và vành trong, đồng thời tạo độ bám cho vỏ tubeless. Vì cỡ vành sau rebel 250 là 15x2.75, cỡ vỏ là 130/90-15 nên xài ruột Nouvo làm tiêm là thích hợp nhất.
    6- Rạch ruột Nouvo ra , bắt đầu từ đường nối ruột ở bán kính ngoài của ruột , cứ thế cho đến khi tách ruột ra làm đôi. Đại khái cứ như các bác làm ruột gà để nhậu vậy đấy. Nói vậy cho dễ hiểu hì hì[​IMG]
    7- Mua 1 cái van hơi của bánh mâm, ko có nhiu tiền, đi xin cũng dc [​IMG], em xin nè... Xong rồi lắp vào vị trí van của vành, độn 2 lớp roang trong và ngoài, dán thêm miếng keo nhựa Bình minh, ( tổng cộng là 5 lớp : lớp con tán + lớp roang +lớp vành + lớp tiêm+ lớp roang) xiết chặt là xong, kín mít [​IMG]
    8- Ruột Nouvo lót vào mặt trong vành nan, thao tác giống như vô ruột xe vậy thôi, ko có chi khó cả. Lưu ý là các bác nhớ tháo bỏ các van cũ của ruột NV ra nhé vì ko xài nữa.
    9- Sau đó vô vỏ tubeless, bôi một lớp keo vá xe ngoài miệng vỏ,bơm lên rồi bóp uốn vỏ cho ngay, sau đó lại xả hơi. Rồi lại bơm căng, bóp uốn. Làm vậy 2 lần cho vỏ và tiêm có độ bám. Lần thứ 3 là bơm căng hết cỡ, rồi mang đi thử nước xem có rò rỉ ở đâu ko? (kiểm tra lại tí ấy mà) nhưng chắc là ok, ko thể rò khí dc đâu.[​IMG]
    10- Thử nước xong rồi, mang bánh xe ra dằn dằn xuống đất mấy cái test độ chịu lực, nếu ko còn rò rỉ khí nữa là ok rồi đấy. Có thể cho vào xe chạy bon bon rùi đấy[​IMG]
    Em thì cẩn thận hơn, mua luôn 1 chai keo vá xe tự động bơm thẳng vào. Chỉ là đề phòng lỡ xui ko có chỗ vá thì vẫn còn lết về nhà dc.[​IMG]
    Kết quả là ngày hôm nay em đi hơm 100 km rồi mà chưa có đấu hiệu xì hơi cả các bác ah. Vừa giữ dc phong cách đặc thù của xe mà vẫn yên tâm trên xa lộ. KHoái ghê [​IMG]
    Em ko biết có bác nào đã chia sẻ vấn đế này chưa? Em tìm ko thấy bài nên mạn phép !Đây chỉ là ngu ý của em, chỉ vì thấy hiệu quả mà tốn có tí tiền. Bác nào có cao kiến khác cho em xin lãnh ý. Em cám ơn nhìu lắm lắm[​IMG] "
    1 y kien khac
    "Mình cũng đã chế thành ko ruột, nhưng ko cần vất vả thế. chỉ cấn 1 cái ruột xe của IRC là xong. khoảng 15 phút là xong. chạy đến hôm nay là gần 1000km rùi và ăn 1 cây đinh dạng xoắn ốc rùi nhưng vẩn ko sao. Nói chung ok. và cũng chọt cho em nó một miếng keo vá chọt rùi, cũng ko xì hơi. nói chung chỉ cần cái vỏ ko ruột cho xịn là mọi việc ok sau 15 phút"
    Cho lam tubeless do AE ben Oto SG gioi thieu.
    "có 1 tiệm vá võ ở ký con chuyên làm cái này, ngay góc gần THD, nhưng tiệm tên gì quên rồi, chỉ nhớ máng máng là Hàu hay là Tàu gì đó. "
    Chuc Bac vui va AT tren xa lo
    Sorry mod vi khong hieu sao minh khong danh duoc tieng viet tren web

Chia sẻ trang này