1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tối ưu onpage trong thiết kế website bán hàng - phần 1

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi daretowin0511, 04/11/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. daretowin0511

    daretowin0511 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Sau khi bạn thiết kế websie bán hàng để mọi người biết đến website của bạn, bạn cần tối ưu nội dung và từ khóa, khi bạn bắt đầu thiết kế website bán hàng nó được gọi là Onpage. Vậy việc tối ưu website, tối ưu onpage để thân thiện với Google nhất và cũng thân thiện với người dùng mà số lượng các keyword, link onpage phù hợp với bộ máy tìm kiếm.

    Hôm nay tôi xin giới thiệu một số thủ thuật tối ưu Onpage mà tôi đúc kết được trong quá trình làm một người SEO.

    1. Tối ưu thẻ Meta Title (Tiêu đề website):
    - Đầu tiên là độ dài của thẻ của Google thì title chỉ có thể hiển thị với độ dài khoảng từ [60-65] ký tự. Bạn nên tối ưu độ dài trong khoảng đó là tốt nhất, nếu không thể tối ưu ngắn được hơn thì có thể chấp nhận tiêu đề title có độ dài [60-100] ký tự.

    - Đặt tiêu đề như thế nào, càng nhiều keyword càng tốt?

    Với sự thay đổi hiện tại là lâu dài việc đặt quá nhiều từ khóa là bạn đã phạm luật keyword stuffing (nhồi nhét keyword) và điều đó sẽ bị phạt khá nặng. Về người dùng thì họ cũng không thích đọc tiêu đề cũng như nội dung bài viết của bạn luôn.

    Sau đây là kinh nghiệm đặt title của tôi: Tiêu đề có nội dung liền mạch, không lặp lại từ khóa lớn hơn 2 lần, key ở tiêu đề nên để ở đầu và key đó có độ phủ trong onpage cao, và key đó cũng phải có trong thẻ meta description.

    2. Tối ưu thẻ Meta Description (thẻ mô tả):
    - Tối ưu thẻ Meta Description trong website bán hàng thì Đầu tiên là độ dài: Cũng như ở title bạn cần chú ý độ dài của phần mô tả cảu kết quả kiếm google thì nó có độ dài từ 170-180 ký tự, bạn hãy tối ưu nội dung mô tả sao cho vừa đủ trong khoảng đó là tốt nhất.

    Sau đây là những kinh nghiệm viết mô tả của tôi: Mô tả cần có nội dung liền mạch, cần hướng đến thông tin người đọc. Key cần nên đưa lên đầu, và có độ lặp khéo léo ở key khoảng [2-3] lần, 1 lần là hơi ít.

    3. Tối ưu nội dung, từ khóa, link
    Để thiết kế website chuẩn seo thì phải tuân theo theo luật đi đầu là thống lĩnh, key ở trong nội dung cũng vậy, bạn cần tính độ ưu tiên từ trên xuống dưới và đi từ trái sang phải của website, Key và link cũng không được nhồi nhét nhiều quá nếu không sẽ phạm tới luật nhồi nhét từ khóa và điều đó cũng không thân thiện với người đọc. Bạn hãy chăm sóc nội nội dung liên quan bên cạnh các key để nâng cao chất lượng của key và website của bạn.

    4. Tối ưu thẻ Anchor link
    - Một link đầy đủ sẽ có dạng: [archor text]

    - Để có một backlink chất lượng tốt đầu tiên bạn cân phải xây dựng một anchor link chuẩn và có sự tương đồng với các thẻ title, url link, và nôi dung của link.

    - Nếu trong một page của trang website đó có nhiều link anchor text có cùng một URL link thì chỉ có một link đầu tiên là được chấp nhận.

    Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn nội dun có chất lượng tốt nhất cho link đầu tiên

    Bạn đang cần thiết kế website chuẩn seo giá rẻ. hãy liên hệ với chúng tôi adwordsvietnam.com, đơn vị chuyên thiết kế website bán hàng chuẩn seo chuyển nghiệp giá rẻ uy tín

Chia sẻ trang này