1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổng đài điện thoại 1800 – Sự lựa chọn tốt nhất cho đa số các đơn vị, tổ chức

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 14/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Việc hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiểu hệ thống tổng đài điện thoại khác nhau, điều này vừa có điểm cộng và nhược điểm. Điểm ưu việt ở chỗ tổ chức của bạn có thể thoải mái lựa chọn tổng đài điện thoại phù hợp với đơn vị mình. Nhưng cũng có hạn chế là có nhiều tổng đài quá không biết nên lựa chọn cái nào. Vậy vì sao công ty của bạn không lựa chọn tổng đài điện thoại 1800? Khi dùng tổng đài này doanh nghiệp bạn sẽ nhận được rất nhiều điểm vượt trội khác nhau. Để hiểu vì sao doanh nghiệp của bạn nên dùng tổng đào 1800 thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi trình bày dưới đây.

    lap dat tong dai dien thoai

    Hệ thống tổng đài điện thoại 1800 là sản phẩm ra sao?

    Hệ thống tổng đài điện thoại 1800 này đem đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, tại vì khi khách hàng gọi tới sẽ không phải trả bất kì một khoản cước phí nào bởi đã có đơn vị trả. Vì thế hệ thống tổng đài này sẽ thu hút khách hàng hơn so với hệ thống tổng đài điện thoại 1900.

    Khi gọi tới tổng đài điện thoại 1900 thì mọi cước phí cuộc gọi đều do khách hàng thanh toàn còn khi khách hàng gọi tới tổng đài 1800 bằng số điện thoại cố định thì công ty phải chịu cước phí là 600đ/phút còn khi khách hàng gọi đến tổng đài bằng số điện thoại di động thì công ty phải chịu cước phí là 1000đ/phút. Điều này đem đến nhiều ưu điểm cho khách hàng khi gọi tới đơn vị của bạn.

    Tổng đài 1800 - sự lựa chọn tối ưu cho các công ty

    Bất kì một đơn vị nào khi tìm kiếm một hệ thống tổng đài để dùng đều quan tâm đến việc họ sẽ nhận được những ưu điểm gì khi sử dụng nó. Khi sử dụng hệ thống tổng đài 1800 đơn vị sẽ nhận được một số điểm cộng như sau: Giúp đỡ gia tăng doanh thu cho công ty bởi vì khi khách hàng có thể thoải mái gọi đến doanh nghiệp mà không phải lo về giá cước thì hệ thống này sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn bởi thế khách hàng sẽ gọi tới công ty nhiều hơn. Nhưng có một hạn chế là đơn vị cũng phải trả một khoảng cước phí không nhỏ để thanh toán cước phí cho cuộc gọi.

    tổng đài điện thoại

    Hơn nữa khách hàng dễ dàng nhớ hơn so với các dịch vụ tổng đài khác. Khi khách hàng muốn đặt hàng sẽ dễ dàng gọi tới tổng đài mà không phải tìm kiếm bất kì đâu để tra số điện thoại tổng đài của đơn vị. Hơn nữa đầu số 1800 còn giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.

Chia sẻ trang này