1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổng đài điện thoại nội bộ đầy sức mạnh với công nghệ VoIP

Chủ đề trong 'Rao vặt Khu Vực Hà Nội' bởi crmvietblog, 16/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. crmvietblog

    crmvietblog Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    VoIP cho doanh nghiệp ngày càng trở nên dựa trên ứng dụng, chuyển từ hệ thống phần cứng đến phần mềm đó được cho thuê trong một mô hình điện toán đám mây.


    Một dịch vụ tổng đài IP-based có thể xem các người dùng từ bất cứ nơi nào dựa trên giao thức IP, vì vậy người dùng có kinh nghiệm ảo hóa và các cuộc gọi thoại phân phối. Một dịch vụ IP liên kết một người dùng với một số điện thoại và có thể đăng ký bất kỳ số lượng các thiết bị.

    "Hãy nghĩ về VoIP là một ứng dụng, chứ không phải là một phần của thiết bị, nếu bạn không có cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhưng một đám mây có sẵn để cho thuê không gian từ. Đó là một sự thay đổi rất lớn lần lượt lên khung thời gian và khôi phục thảm họa."


    "Theo như các PBX được quan tâm họ chỉ cần biết bạn là ai và nơi để gửi các ứng dụng. Đó là một lợi ích rất lớn để lấy điện thoại của bạn với bạn và làm việc từ nhà hoặc sân bay."

    >> tổng đài voice ip

    Tổng đài công nghệ hướng các tính năng phần mềm ứng dụng của VoIP là lợi thế lớn nhất. Sử dụng hệ thống tương tự, người dùng không thể được hưởng lợi từ các tính năng như nổ cuộc gọi hoặc chuông đồng thời.


    Một điện thoại IP có thể được lập trình để gọi trên điện thoại di động khi một cuộc gọi bên ngoài được nhận, nhưng đường đến hộp thư thoại cho các cuộc gọi khác. Một tính năng phổ biến được nhận thư thoại phiên âm trong một email hoặc tin nhắn văn bản. Người dùng cũng có thể chat video trong VoIP trong một khách hàng softphone trên bàn hoặc điện thoại video mà không cần thiết cho một hệ thống telepresence phức tạp. Và, giọng nói có thể được tích hợp với các ứng dụng kinh doanh khác. Ví dụ, một nhân viên bán hàng kết nối điện thoại của họ cho một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và có thể truy cập ghi chú của họ từ cuộc hội thoại trước khi nói chuyện với một khách hàng.

Chia sẻ trang này