1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổng đài giá rẻ nào được nhiều công ty sử dụng?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 28/02/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên thị trường có vô cùng nhiều loại tổng đài và đa số hãng tổng đài cho các doanh nghiệp khác nhau. Điều đó cũng làm cho người khách hàng đắn đo và băn khoăn lựa chọn hãng tổng đài sử dụng. Mỗi loại tổng đài đều có các lợi ích – khuyết điểm và mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên tiêu chí tốt nhất mà đa số doanh nghiệp hiện nay lựa chọn đó là giá thành rẻ.

    các doanh nghiệp thường chọn đa số loại tổng đài giá rẻ

    Hiện nay có các tổng đài như tổng đài ip, tổng đài ip pbx, tổng đài ip grandstream và những hãng sản xuất nổi tiếng như: Panasonic, Siemens, LG… Trong đó có tổng đài của Trung Quốc.Đây là loại tổng đài điện thoại rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Mức chi phí tối thiểu cho những doanh nghiệp là khoảng 1,5 triệu với 1 đường vào bưu điện và 8 máy lẻ, tuy nhiên bên cạnh điểm vượt trội đó thì tổng đài này còn khuyết ở chỗ không có khả năng mở rộng với một số chức năng như: hiển thị số từ ngoài vào, lời chào ghi âm tới 20s, nhạc chờ khi chuyển máy, không gọi được ra ngoài với máy lẻ.

    tong dai dien thoai noi bo

    Tổng đài của một vài hãng nổi tiếng hơn như Panasonic, Siemens cũng được khá nhiều doanh nghiệp dùng vô cùng nhiều. Chi phí thì cao hơn so với tổng đài Trung Quốc là 4,5 triệu với 3 đường vào bưu điện và 8 máy lẻ (có thể mở rộng được đến 24 máy lẻ) và không hề ít ưu ưu việt như: Hiển thị cuộc gọi nội bộ, lời chào đến 180s, hội nghị đàm thoại vô cùng nhiều bên, hỗ trợ báo thức, quay số nhanh, tiết kiệm chi phí gọi điện…

    dien thoai ip grandstream

    Đặc biệt với những doanh nghiệp trong những lĩnh vực thương mại, bán hàng sự lựa chọn của họ là tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM. bởi do tổng đài này rất phù hợp các tính năng của tổng đài IP còn nên việc quản lý và chăm sóc khách ngoài hàng. Sự tích hợp này có rất nhiều tính năng mang lại khá nhiều tiện ích nổi bật cho đa số doanh nghiệp trong linh vực này như: hiển thị popup thông tin chi tiết của đa số cuộc gọi đến, những cuộc gọi “click to call” trực tiếp trên màn hình, ghi âm được mọi cuộc gọi, có lời chào chuyên nghiệp…Ngoài ra tổng đài này còn có rất nhiều tính năng của phần mềm crm như: chăm sóc khách hang, quản lý khách hàng, quản lý quảng cáo (email, sms marketing), báo cáo, hợp đồng….

Chia sẻ trang này