1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổng đài trợ giúp du lịch VN

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi lino1, 15/05/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. lino1

    lino1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Tổng đài trợ giúp du lịch VN

    1 khách du lịch khi đi du lịch luôn gặp nhiều khó khăn khi về đường xá và ngôn ngữ, nơi ăn chỗ ở, bến tàu bến xe
    Làm sao phải tìm đúng đường, đi đến đúng nơi, gặp các sự cố rủi ro đều có thể được trợ giúp kịp thời.

    Chẳng hạn, VN sẽ có 1 số máy TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP DU LỊCH VN
    Bất cứ khách du lịch nào gọi đến đều được trợ giúp thông tin.
    Tổng đài này có đầy đủ các thông tin liên quan đến du lịch và các vấn đề liên quan.

    Giá trị của tổng đài là " Người bạn luôn bên cạnh trợ giúp khách du lịch"

    Việc kiếm lời của tổng đài thì tùy theo mục tiêu hoạt động:
    - ví dụ: đơn thuần là Tổng đài miễn phí - như 1 biện pháp thu hút du lịch VN
    - Hoặc yêu cầu trả phí điện thoại như 1080 j` j` đó
    - Hoặc bán quảng cáo cho các nhà hàng khách sạn...
  2. lino1

    lino1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều cách khác để kiếm tiền từ ý tưởng này
  3. morningstart

    morningstart Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Bác có nhìu Ideal nhỉ!
    Cái ideal này em thấy có cty làm rùi mừ.
    Nhưng mà cũng hay & cần thiết - Bác làm đi nhá. Khi nào cần em hỏi ah
  4. lino1

    lino1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Có người làm rùi ha? Chán thế
  5. morningstart

    morningstart Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Hok seo mừ bác, cứ làm đi ah, vì quan trọng là ta làm hơn họ hay hok thui.......Hí hí.
    Mới lại, nhu cầu mênh mông, bác sợ gì chứ!!
    Bác cứ nghĩ nhìu nhìu ideal nhá, càng điên càng có cơ hội thành công!
    Em nói thiệt đó ah
  6. bannuochoa

    bannuochoa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2007
    Bài viết:
    802
    Đã được thích:
    0
    làm cái tổng đài tự động kiểu này sức đâu làm đc cái CSDL đủ lớn để hỏi gì đáp nấy
    CÒn dùng nhân viên tư vấn thì hạn chết về kiến thức, thế thì gọi 1080 mà hỏi đường cho xong. ngon hơn thì vào internet mà tìm
  7. lino1

    lino1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Bác này phản biện rất hay ! Nhưng các vấn đề bác nói có thể giải quyết được.
    Phải có nhân viên, cơ sở dữ liệu và phương pháp làm việc mới đáp ứng được cái tổng đài này.
    Hơn nữa, khách hàng mục tiêu là người nước ngoài, họ sang VN thì biết đâu mà gọi 1080, mà 1080 cũng ko phải có các thông tin phù hợp với khách du lịch nhất. Ko giúp họ thuê những dịch vụ cần thiết được. Còn internet, có biết tiếng Việt đâu mà net được.
    Tôi nghĩ ra ý tưởng này vì có 1 bận sang TQ, ko biết tiếg, ko người quen, người dân ít nói tiếng Anh. Lúc đó, tôi ước, giá mà có 1 cái số đt giúp đỡ tôi đi đến nơi về đến chốn. Tìm đúng nơi nghỉ ngơi, đi lại đáng tin cậy. Cảm thấy an toàn trước các rủi ro. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi.
  8. thuyduongnsx

    thuyduongnsx Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2002
    Bài viết:
    1.358
    Đã được thích:
    0
    Sang Trung Quốc thì cứ đi đâu cầm cái card của khách sạn, muốn đi đâu thêm ngoài tour nhờ hướng dẫn viên ghi địa chỉ vào giấy
    Cứ vẫy taxi rồi đưa tờ giấy, card là đến được nơi à
    Hoặc nhờ ng dân xung quanh chỉ đường, nói tiếng A họ chẳng hiểu, 1 lúc sau họ tốt bụng dẫn mình đi hihi
  9. Alo_TongDaiDay

    Alo_TongDaiDay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    2.519
    Đã được thích:
    0
    ý tưởng nì đúng là rất hay nhưng khó thực hiện vì cần 1 lượng lớn kiến thức , các thông tin ...mà dự liệu này lại rất ít và khó kiếm
  10. exotik

    exotik Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2009
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    khách du lịch nước ngoài họ tìm hiểu thông tin du lịch rất kỹ trước chuyến đi. còn những thông tin lặt vặt thì họ có thể hỏi ngay tại lễ tân khách sạn.

Chia sẻ trang này