1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổng hợp một số lỗi trên iPhone 12 khiến người dùng khó chịu

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi seokenken, 11/03/2021.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. seokenken

    seokenken Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    iPhone 12 đang vấp phải không ít phàn nàn từ khách hàng tại nhiều nơi trên thế giới về các lỗi phát sinh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Sau đây hãy cùng Nam Tiến Mobile tìm hiểu một số lỗi thường gặp nhé

    [​IMG]

    1. Hao pin, xả pin ở chế độ chờ cao

    Số lượng người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã phải đối mặt với tình trạng tiêu hao pin ở chế độ chờ rất cao. iPhone được biết đến với thời lượng pin ở chế độ chờ tuyệt vời, nhưng người dùng đang thấy mức tiêu hao pin ở chế độ chờ lên tới 20% trong 8-10 giờ. Đây là lúc iPhone của họ không hoạt động và không làm gì cả. Sự cố vẫn tiếp diễn ngay cả khi một người ngắt kết nối iPhone 12 của họ khỏi mạng 5G và đặt nó ở chế độ trên máy bay. Việc tiêu hao pin cao như vậy sẽ không xảy ra khi điện thoại ở chế độ trên máy bay, điều này cho thấy đây là một lỗi cơ bản trong iOS.

    Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề về tuổi thọ pin (hao pin) trên iPhone 12 của mình, hãy xem một số mẹo để giúp cải thiện tuổi thọ pin của iPhone bằng những cách sau:
    Cài đặt các bảng iOS 14 mới nhất

    2. Lỗi âm thanh trên iPhone 12 khi kết nối với thiết bị trợ thính

    Nhiều người dùng đang sử dụng các thiết bị trợ thính cho biết họ đã gặp các vấn đề về âm thanh khi kết nối với iPhone 12 (bao gồm cả phiên bản iPhone 12 mini, 12, 12 Pro và 12 Pro Max) như tiếng ồn lớn, âm thanh bị ngắt quãng hoặc âm thanh bị cắt xén…

    [​IMG]

    3.Lỗi màn hình ám xanh

    Khi dòng iPhone 12 ra mắt lần đầu tiên, một số người dùng cho biết họ nhìn thấy màu xanh lá cây trên màn hình của họ. Các báo cáo đã giảm dần kể từ đó nhưng thỉnh thoảng, một số người dùng iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max sẽ báo cáo nhận được một thiết bị hoàn toàn mới với màu xanh lục. Trong hầu hết các trường hợp, vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách cập nhật iPhone lên phiên bản iOS mới nhất.

    [​IMG]

    Xem thêm: Tổng Hợp Các Lỗi Khiến iPhone 11 Pro Bị Ố Vàng Màn Hình

    4. iPhone 12 mini gặp vấn đề về độ nhạy cảm ứng trên màn hình khóa

    Không chỉ 2 mẫu iPhone cỡ lớn, có vẻ như phiên bản iPhone 12 mini cũng gặp vấn đề. Nhiều người dùng iPhone 12 mini cho biết thiết bị của họ gặp vấn đề về độ nhạy cảm ứng trên màn hình khóa của sản phẩm.

    Theo đó, khi người vuốt tay từ dưới lên trên màn hình để mở khóa thiết bị hoặc sử dụng chức năng camera hay mở đèn pin từ màn hình khóa. Dường như độ nhạy trên màn hình cảm ứng gặp vấn đề khiến họ phải vuốt tay hoặc chạm tay vào màn hình nhiều lần mới thực hiện được các tác vụ mong muốn.

    [​IMG]

    Tình trạng này chỉ xảy ra với người dùng iPhone 12 mini, còn người dùng các phiên bản iPhone khác không gặp phải vấn đề tương tự.

    Nhiều người cho rằng đây là lỗi liên quan đến phần mềm thay vì phần cứng, và lỗi có thể được khắc phục thông qua bản nâng cấp iOS sắp tới. Apple vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề mà người dùng iPhone 12 mini đang gặp phải.


    5. Vấn đề về Wi-Fi

    Vấn đề kết nối Wi-Fi với bất kỳ iPhone mới nào gần như đã xảy ra và dòng iPhone 12 cũng không ngoại lệ ở đây. Người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro thường xuyên báo cáo về việc thiết bị của họ không kết nối với mạng Wi-Fi hoặc tốc độ Internet chậm trên Wi-Fi. Có thể có một số lý do giải thích tại sao điều này xảy ra, với sự cố do bộ định tuyến Wi-Fi của bạn hoặc do một số cài đặt không chính xác trên iPhone 12 của bạn.
    [​IMG]

    6. Vấn đề về Bluetooth

    Người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro cũng đã báo cáo về các sự cố Bluetooth với thiết bị của họ. Hầu hết người dùng báo cáo rằng iPhone mới của họ không thể phát hiện bất kỳ thiết bị Bluetooth nào khác đang ở chế độ ghép nối hoặc ngược lại. Cá nhân tôi đã gặp phải vấn đề này trên iPhone 12 của mình cũng như chạy iOS 12.4.1. Vấn đề này dường như đang ảnh hưởng đến dòng iPhone 12 và iPhone 12 Pro ngay từ ngày ra mắt.

    Cách giải quyết duy nhất mà tôi đã tìm thấy cho sự cố này là khởi động lại iPhone của một người và sau đó thử kết nối lại với thiết bị Bluetooth. Bật / tắt Bluetooth hiếm khi hoạt động nên khởi động lại là tùy chọn duy nhất. Hy vọng rằng Apple sẽ khắc phục sự cố Bluetooth này trên iPhone 12 series bằng bản cập nhật phần mềm trong tương lai sớm hơn.

    Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề gặp phải và cho biết đây là một lỗi liên quan đến phần mềm, đồng thời khẳng định sự cố sẽ được khắc phục thông qua bản nâng cấp iOS được Apple phát hành trong thời gian tới.

    Xem thêm: IPhone 12 Pro, 12 Pro Max Bị Treo Táo Phải Làm Thế Nào?

Chia sẻ trang này