1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tổng thể đấu máy D20E ở việt nam

Chủ đề trong 'Cơ khí - Tự động hoá' bởi caruto, 20/03/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. caruto

    caruto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2006
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Tổng thể đấu máy D20E ở việt nam

    bài viết sau được trích trong loạt bài viết về đầu máy D20E của diễn đàn đầu máy toa xe http://daumaytoaxe.com bạn nào thích tìm hiểu về đầu máy toa xe thì xin mời vào đó cùng bàn luận

    Đầu máy AR15 là đầu máy truyền động điên CoCo giá chuyển hướng 6 trục. Trọng lượng làm việc của đầu máy xấp xỉ 81 tấn được chỉnh bị đầy đủ. Điều này tương đương 13,5 tấn trục .
    Đầu máy là loại có 2 cabin. Thân đầu máy được chế tạo từ các môdul chính bao gồm bệ , cabin, thành bên và các khoang má. Khoang máy được mở ở trên nóc để dễ lắp đặt thiết bị. Phần mở được che bởi 3 đoạn mái có thể tháo được .
    Máy móc, thiết bị điện, các giá đỡ và các tủ được đặt giữa khoang máy. Hành lang chính là lối thoát hiểm cho ban máy khi có sự cố khẩn cấp .
    Cáp điện và đường ống dẫn hầu như đặt riêng rẽ dưới các hành lang để dễ tiếp cận từ phía trên cabin tài xế được lắp cách âm, cách nhiệt chống tiếng ồn, nhiệt độ cao, thấp và có thiết kế hiện đại .
    1.1 Thông số kỹ thuật đầu máy
    Truyền công suất Diesel-electric; AC-AC
    Động cơ diesel MTU 12V4000R41
    Dải tốc độ 600 rpm to 1,800 rpm
    Công suất ra đầu trục maximum 1500 kW (ở điều kiện UIC )
    Công suất bánh xe maximum wheel output 1220 kW (ở điều kiện UIC)
    Tốc độ maximum 120 km/h
    135 km/h (đầu máy chạy đơn)
    Lực kéo khởi động maximum 260 kN
    Lực kéo liên tục max. 234 kN
    Tốc độ liên tục tương ứng max. 0?18,77 km/h ( bao gồm 15 km/h )
    Lực hãm maximum 150 kN
    Kéo ghép Tới 3 đầu máy cùng loại
    Nhiệt độ môi trường +10°C to + 38°C (full performance)
    + 5°C to + 55°C (with performance derating)
    Khổ đường 1000 mm
    Chiều dài tới 2 đầu đấm 19,180 mm
    Chiều rộng thân max. 2,688 mm
    Chiều rộng có gương và tay nắm cửa max. 2820 mm gồm tay nắm cửa
    2950 mm gồm gương (được điều chỉnh phù hợp )
    Chiều cao max. 3,945 mm lúc mở ống xả
    Giá chuyển hướng 2
    Khoảng cách giữa 2 giá chuyển xấp xỉ . 10,300 mm
    Đường kính bánh xe 1016 mm / 956 mm (mới / mòn)
    Khe hở in. với mặt đất khi bánh xe mòn tại thùng nhiên liệu (4000 l): xấp xỉ. 331 mm (lđường bằng)
    Tại thùng ác qui : 275 mm (đường bằng)
    Tại thanh chống trật bánh : 100 mm
    Tại mô tơ điện kéo : 100 mm
    Tại thanh kéo : 112 mm
    Khổ chất tải Qui trình kỹ thuật khai thác đường sắt, phụ bản II, trang 225,

    Bán kính cong min 97 m trên đường chính tuyến / 70 m khu vực xưởng
    Bán kính cong theo phương thẳng đứng min, lồi 250 m
    Bán kính cong theo phương thẳng đứng min, lõm 300 m
    Bản vẽ bố trí tổng thể ?oLocomotive cpl.?
    Drawing # A00.31-7452285
    Tải trọng trục (chỉnh bị đầy đủ) max. 13,5 t
    Dung sai giữa trong lượng chạy và tải trọng trục Theo IEC 61133
    2 KẾT CẤU CƠ KHÍ
    2.1 Thân đầu máy

    [​IMG]
    Thâm bao gồm 2 dầm dọc bên trong được nối với nhau bởi các dầm ngang đầu, dầm ngang cối chuyển hướng và các dầm ngang đỡ mô tơ điện .
    Các điểm để cẩu đặt 2 bên đầu đầu máy dưới các dầm ngang đầu và ở mặt trong khu vực dầm cối chuyển hướng (tham khảo ?osổ tay cứu nạn và cấp
    2.1.2 Bố trí đèn trên đầu đầu máy cứu).
    [​IMG]
    2.2 Cabin tài xế
    Lối vào ca bin đi qua cửa bố trí ở hai bên.
    Lối vào buồng máy từ ca bin tài xế qua một cửa bên vách dẫn dến hành lang chính bên cạnh .
    Ca bin được thiết kế cửa bên rộng có tầm nhìn tốt. Các cửa sổ bên có thể mở được theo chiều thẳng đứng.
    Mỗi cứa sổ trước đều trang bị bộ phận chống nắng dưới dạng mành cuốn. Các mành cuốn có thể được nâng lên hạ xuống từ bàn điều kiển tài xế .
    Kính chắn gió được trang bị gạt nước chạy điện có một vị trí cho đầu máy khi đỗ và việc quét được điều chỉnh được bằng rơ le thời gian . Kính chắn gió cũng được trang bị hệ thống rửa.
    [​IMG]
    Bố trí cabin tài xế
    Bàn điều khiển tài xế được thiết phù hợp với điều kiện lao động, được bố trí ở bên trái và được kết hợp với chỗ ngồi của tài xế và phía phụ tài xế .
    Ghế tài xế và phụ tài xế có thể điều chỉnh được chiều cao, tiến về phía trước và phía sau để đạt được khỏang cách thuận lợi nhất đối với bàn điều khiển tài xế .
    Cả hai cabin đầu được trang bị máy điều hoà không khí hai chiều và thông gió .
    ở 2 vách bên của cabin có bố trí hai ghế lật và tấm sửoi
    [​IMG]
    Vách bên có ghế lật và tấm sưởi
    2.2.1 Tấm sưởi
    Có một tấm sưởi trong cabin .
    CAUTION
    Phải quan tâm về độ nóng .
    Bảo đảm rằng tấm sưởi phải được tắt khi không có tài xế trên cabin.
    [​IMG][​IMG]
  2. wolfram

    wolfram Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2009
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghiêp Wolfram là Đại lý chính thức cho hãng Sandvik - coromant của Thụy Điển, chuyên cung cấp các loại dụng cụ cắt gọt cơ khí( Các loại dao phay, dao tiện, dao khoan, dao doa...v..v..)
    - Chúng tôi nhận cung cấp cho các nhà phân phối, các công ty bán lẻ tại Việt Nam với mức giá cực kỳ cạnh tranh.
    - Cung cấp sản phẩm tới tận tay người sử dụng.
    - Hỗ trợ kỹ thuật trong các vấn đề liên quan đến dụng cụ.
    - Giải quyết các bài toán về công nghệ cho quý Khách Hàng.
    - Chất lượng tiêu chuẩn nhà sản xuất, sản phẩm có đầy đủ CO. CQ chứng nhận xuất xứ.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghiệp Wolfram.
    Tầng 3, 36 phạm Hùng, Hà Nội.
    Tel: +84 4 3795 0359 Fax: +84 4 3768 4856
    Mr Huỳnh: 0987264254.
    Email: danghuynh.ngo@wolfram.
  3. sakura

    sakura Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/04/2001
    Bài viết:
    1.660
    Đã được thích:
    0
    hehe.. bác caruto đem daumaytoaxe sang giới thiệu bên này à???
    Bác tiếp tục up các phần sau tiếp lên đi. Chúc bác thành công

Chia sẻ trang này