1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Top 4 lưu ý vàng để đánh giá văn phòng cho thuê

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi tendaw, 29/12/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tendaw

    tendaw Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/12/2015
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    Văn phòng là yếu tố quan trọng góp phần tạo dựng thương hiệu và thành công cho công ty của bạn. Một văn phòng công ty chất lượng, tại các vị trí đẹp, chuyên nghiệp, không gian mở giúp cho cán bộ nhân viên của bạn có thêm nhiều các ý tưởng mới, hoàn thành tốt hơn công việc. Vậy những tiêu chí để đánh giá tòa nhà cho thuê văn phòng là gì? Làm sao để tìm kiếm được 1 văn phòng làm việc chất lượng cho bạn.
    [​IMG]
    4 lưu ý vàng đánh giá văn phòng cho thuê

    Đầu tiên: Vị trí văn phòng đặt tại đâu?
    Vị trí đặt văn phòng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong các tiêu chí chọn văn phòng công ty. Vị trí này cần phù hợp với lĩnh vực hoạt động của đơn vị cũng như đối tượng khách hàng đang hướng đến. Ví dụ, nếu là một công ty truyền thông thì nên sử dụng vị trí ở những địa phận trung tâm, và lượng các khách hàng yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, điều này sẽ phù hợp với chiến lược, nội dung quảng cáo lâu dài của công ty. Ngược lại, nếu là một doanh nghiệp hoá chất thì nên lựa chọn vị trí ở những khu vực ngoại ô để phù hợp với tính chất công việc của lĩnh vực này. Vì thế, việc chọn lựa vị trí đặt văn phòng rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của công ty sau này.
    Thứ hai: Loại hình văn phòng công ty như thế nào?
    Với thời đại kinh tế phát triển, loại hình cho thuê văn phòng hiện nay rất đa dạng, nổi bật trong đó phải kể đến loại hình văn phòng làm việc ảo cao cấp, văn phòng làm việc chia sẻ, văn phòng đại diện trọn gói, văn phòng cho thuê mức giá rẻ… Các sản phẩm dịch vụ này ra đời nhằm cung ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Doanh nghiệp đang cần tìm thuê văn phòng đại diện hãy xác định rõ loại hình văn phòng công ty mình muốn thuê là gì ? trước khi tìm kiếm văn phòng. Một trong những sản phẩm dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm tại Nhật An là văn phòng làm việc ảo – văn phòng chia sẻ. Doanh nghiệp chỉ cần nêu ra yêu cầu của họ cũng như tính chất công việc, đại diện Nhật An sẽ tư vấn cho bạn gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Việc này hỗ trợ công ty tiết kiệm rất nhiều chi phí.
    Thứ ba: Các trang thiết bị văn phòng đại diện
    Một văn phòng công ty chuyên nghiệp thường được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc. Hầu hết những văn phòng cho thuê hiện nay đều trang bị đầy đủ hệ thống hạ tầng để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp như bãi để xe, bảo vệ, sảnh tiếp khách, phòng họp, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy….
    Thứ tư: Chi phí thuê văn phòng
    Chi phí thuê văn phòng làm việc hợp lý là tiêu chí cuối cùng của khách thuê văn phòng làm việc . Việc sử dụng một văn phòng công ty hiện đại, vị trí đẹp, có mức giá thuê hợp lý sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho đơn vị bạn. Việc làm với chi phí thuê văn phòng công ty khá cao sẽ là gánh nặng cho đơn vị bạn . Trước khi chọn thuê văn phòng, chủ công ty cần tính chính xác khoản lợi nhuận hằng tháng có đủ chi cho tiền thuê văn phòng hàng tháng hay không. Với những đơn vị mới, công ty vừa và nhỏ, chưa có nhiều quý khách hàng thì có thể chọn lựa loại hình sản phẩm dịch vụ văn phòng công ty ảo, văn phòng công ty chia sẻ hoặc phòng làm việc nhỏ để có thể có đủ chi phí duy trì hoạt động của công ty.
    Trên đây là một số các tiêu chí đánh giá cho thuê văn phòng thế nào là phù hợp dành cho đơn vị bạn, hãy tham khảo thêm nhiều các kinh nghiệm quý báu từ bạn bè hoặc những người đi trước để có thể có 1 sự đầu tư đúng đắn nhất.
    Nếu bạn không có nhiều nguồn tài chính có thể tham khảo sản phẩm dịch vụ văn phòng đại diện ảo, cho thuê chỗ ngồi làm việc tại nhatangroup.com
    Xin chân thành cảm ơn !
    Nguồn bài viết: chiasekienthuc247.wordpress.com/2016/12/29/top-bon-luu-y-vang-danh-gia-van-phong-cho-thue/

Chia sẻ trang này