1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Top 5 Thiết Kế Logo Năm Du Lịch Quốc Gia 2015 - Thanh Hóa

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 14/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Năm Du Lịch Quốc Gia 2015 - Thanh Hóa là cuộc thi Thiết Kế logo lớn diễn ra vào nửa cuối năm 2014. thiet ke logo cong ty Cuộc thi quy tụ hơn 1000 tác phẩm dự thi đến từ mọi miền tổ quốc, và Designer của Goldidea đã xuất sắc lọt vào Top 5 với ý tưởng tuyệt đẹp của mình!

    [​IMG]

    Giải thưởng này đánh dấu một mốc son cuối vào ngày 30/12/2014 khi ngày cuối cùng của năm cũ đã gần kề!

    Với những thành tích đã đạt được trong suốt 1 năm 2014, Goldidea tự tin rằng, chúng tôi đã thực sự sẵn sàng đón chào 2015 với nguồn năng lượng lớn, thiết kế catalog sức mạnh và những ý tưởng sáng tạo của mình!

    LOGO:

    Bố cục tổng thể của Logo được đặt trong hình Tròn mở - lấy cảm hứng từ Logo của Trung Tâm Di Sản Thế Giới Unesco

    – Hình tròn biểu trưng cho sự bảo tồn, hội nhập, tính chất toàn cầu của Du Lịch Thanh Hóa.

    - Biểu tượng giữa logo là Thành Nhà Hồ - Di sản văn hóa thế giới – đặc trưng tiêu biểu của du lịch Thanh Hóa, thể hiện một phần lịch sử - văn hóa dân tộc.

    - Hai nét sóng dưới logo thể hiện cho sóng biển – với những bãi biển đẹp nổi tiếng như: Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Thanh, Hải Tiến,…

    - Tổng thể nét hình tròn bao bọc ngoài logo tạo thành hình ảnh “Chim Phượng Hoàng” bay lượn. Một hình ảnh tượng trưng cho văn hóa, lịch sử, sự hài hòa, vẻ đẹp và hạnh phúc.

    MÀU SẮC:

    - Màu xanh là sắc màu của biển, của sự yên bình

    - Màu hồng tím – sắc màu của sự thân thiện, nồng nhiệt, sự giao thoa. thiết kế bao bì chuyên nghiệp Màu hồng được tác giả tinh tế đặt giữa Xanh lá và xanh biển như ***g con người hài hòa giữa thiên nhiên.

    - Màu xanh lá của tự nhiên, mới lạ

Chia sẻ trang này