1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Topic của những người sưu tầm, yêu thích và đam mê xe Minsk (Phần 9)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Minsk_Nha_que, 03/04/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. farmerminsk

    farmerminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    theo ý kiến của cá nhân tôi nếu thay chế hoả khí (bình xăng con) khác vào xe để tiết kiệm xăng có thể xảy ra trường hợp sau:
    - đủ xăng, đảm bảo công suất máy, đủ nhớt bôi trơn xi lanh và biên cơ mà vẫn tiết kiệm xăng: OK tốt
    - thiếu xăng, không đảm bảo công suất máy, dẫn đến thiếu luôn nhót bôi trơn xi lanh, biên: Hại máy. Tiền tiết kiệm xăng và tiền làm lại máy đằng nào lợi hơn.
    Cách khác là mua chế zin mới về lắp vào, chỉnh chuẩn là OK nhất. Đi xe tốn xăng hay không còn phụ thuộc lái xe nữa.
  2. hiep21288

    hiep21288 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2010
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Em thấy vẫn có nhiều người dùng chế vuông, cá nhân em đi thử thấy minsk máy to lắp chế vuông đi rất ngon, ko ăn xăng lắm, tầm 3,5l/100km đường tp, còn máy nhỏ đi chế vuông em chưa thử, tìm chế vuông giờ hơi khó, nhất là chế ngon.Mà bác farmerminsk ơi, chế gin là chế gì ạ? Pacco, con cò hay chế vuông?
  3. farmerminsk

    farmerminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    mình dùng chế pacco
  4. hiep21288

    hiep21288 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2010
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Bác chạy minsk, với cả MZ nữa đúng không ạ? Bác có thể so sánh độ "bệnh" của 2 con này ko ạ? MZ dùng má vít hay điện giống minsk ạ? Chả là dạo này em máu MZ quá mà chỉ được nhìn trên net thôi, chưa có dịp nào ngửi khói MZ với Jawa.
  5. farmerminsk

    farmerminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    @hiep21288 mình chưa chạy MZ, Jawa 350, cũng đang tìm xe để chơi.
    Trước mình chạy Honda GL, giờ chạy minsk. Chạy honda GL cũng thích lắm, minsk thì bụi bặm hơn.
  6. hiep21288

    hiep21288 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2010
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Vâng, đọc hết topic của nhà GL cũng thấy yêu Gl lắm, em thì mua trượt 1 em máy đen. Chả biết máy đen với máy Neo tech thì cái nào ngon hơn?Em là em hãi cái cần đạp GL lắm. Nhưng mà đi minsk có cái sướng riêng của nó, é é é tằng tằng tằng...nghe thì ối anh nhường đường^^Nhưng mà kéo ít thôi, cứ tành tành là ổn, tận hưởng tiếng pô 2 thì của minsk cũng gần như của vespa. Tưởng tượng minsk lắp bô tăng, lon AHM như của xipo thì không biết kêu thế nào?tốc độ có cải thiện thêm được mấy m/h nhir^^Em ít tuổi, có gì các bác bỏ quá cho, bác farmerminsk cứ góp ý ạ
  7. farmerminsk

    farmerminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    mình chỉ chơi xe nguyên bản, không chơi xe độ nên cũng không rõ thay bô khác vào minsk sẽ thế nào?
    đi minsk lỳ, bốc chậm, nhưng cũng ổn, không chạy được quá 70km/h. chạy honda GL thì vô tư hơn về độ bốc và tốc độ.
  8. tocbuxu

    tocbuxu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2006
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    sắp hết tầng 9, có những bài viết, những sự quan tâm về xe minsk, về con người minsk thật là một sự gợi mở tốt cho tầng 10 sắp xây. Vui !

    @gái Vespa: cá nhân a khuyên nên sử dụng cách độ cho chế ăn ít xăng với một sợ dây đồng mảnh tầm 0.3-0.5mm, sẽ đạt được hiệu quả gần bằng với cách thay chế của anh Sơn Tôm Hùm. Vừa nhanh vừa tiện lại rẻ và đúng chất xe, có điều chưa khắc phục được nhược điểm của chế minsk là không có van xả xăng khi chế bị nước vào
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @Hiệp : Thích chế vuông thì hình như dưới Vác còn đó, khá mới. Hy vọng 3 tháng rồi chưa có ai múc nó đi.
    Nhiều người đổi sang pô sìpo rồi, có khác về âm thanh lẫn độ vọt, thích thì cứ thử đi, đừng chạy kéo ga phá làng phá xóm là được rồi
  9. hiep21288

    hiep21288 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2010
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Em sẽ xuống Vác vác chế vuông về thử coi sao.Còn vụ pô su sport thì em thooi^^Em cũng ít khi nẹt pô lắm, về đến đầu ngõ là em dắt xe rồi, ko thì lại bị lôi ra tổ dân phố cảnh cáo nữa thì tèo.^:)^
  10. iamtheone

    iamtheone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2006
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là em mua đôi thụt thồ màu đỏ đỏ rồi (giá có 240K thui)
    Về tháo đôi thụt cũ ra định lắp thụt mới vào thì lại k vừa chứ
    Cái đầu thụt thì em nhét thêm cái vòng sắt ở thụt cũ vào lắp vừa gin
    nhưng còn cái đuôi thụt thì lại hơi nhỏ so với cái trụ lắp thụt trên càng xe ý ạ
    Em văn tả cảnh hơi dốt, các bác xem hình rồi cho ý kiến chỉ đạo nhé. Xe em giờ tháo chân chống giữa rồi, lại tháo cả thụt, nên giờ đang chống tạm bằng gậy gỗ, dễ đổ lém ạ :D
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

Chia sẻ trang này