1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Topic của những người yêu xe minsk - MNHCK (phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Minsk_Nha_que, 16/09/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Minsk_Nha_que

    Minsk_Nha_que Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Cái biên là cục sắt nắm ở chính giữa máy, có thể quay tròn nhờ 2 vòng bi "cơ", được nối với pitông = tay biên, biến chuyển động lên xuống của pitông thành chuyển động quay tròn giúp xe vận hành được. trọng lượng khá nặng để có quán tính lớn.....
    Cái chế nằm ở cửa hút của xi lanh, cái cổ bô gắn ở đâu trên xilanh thì đó là cửa xả, cửa hút đối diện. Chế hoà khí có tác dụng như đúng cái tên của nó, hoà không khí sạch (đã được lọc qua hệ thống hút gió) với xăng rồi nạp vào buồng đốt để hỗn hợp đó được đốt cháy làm cho xi lanh chuyển động như đã nói ở trên. Chế thì ngon nhất theo tui là chế made in Belarus (đít nhôm), cũng có loại giống y như vậy chỉ khác đít chế = nhựa thì cũng khá mà giá lại rẻ có bán ở 208 phố Huế (200k), chế MNHCK hay chạy và theo quan sát thì nhiều nhất là chế PACCO khá ổn, còn 1 loại nữa rất chiến là chế Vuông hay còn gọi là chế đứng, khá hiếm chế còn ngon, mà còn thì cũng khó mua được vì giá khá cao.
    Dây điện: NURANIUM tham khảo luôn nhé: Bạn có thể qua 208 phố Huế mua 1 bộ dây điện nội (65k), rồi lên Hùng Min trên 162 Trần Quang Khải nhờ họ đấu giúp lại cho, công cán thì tuỳ, 50--->1 lố
    Tình trạng xe nhue Min Trâu nói thì 1 là ở chế, 2 là ở côn nếu bạn ở HN thì LH theo chữ kỹ biết đâu mình có thể giúp được
    @: SodierMNHCK: tối qua không lên lấy vành Min máy to à, còn được phết đấy!
  2. mnhckMaans

    mnhckMaans Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2007
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Dao nay nho tra da cung cac bac qua.Nung qua that la ban biu qua.ko the ra vui ve cung moi nguoi duoc.nhat dinh xong phi vu nay phai gap cac bac ngay moi duoc.Chuc cac bac luon vui ve?
  3. NURANIUM

    NURANIUM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2006
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Thankx a.Long.. nhưng em có kế hoạch riêng rồi
    50-1 lố cũng hơi chát... chưa kể 65k bộ dây nữa ..hixx
    @a.Đức: Xe Cam về nhà mới từ 70 đời dzồi..hí hí
  4. hmvttd

    hmvttd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2007
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Hờ, mới hỏi lại về mấy cái chế Minsk thể thao ở nhà, nó là chế đít ăng ti mon :D Thế nó có tốt ko nhỉ?
  5. hamburger

    hamburger Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/05/2002
    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Em đang cần 1 đôi thụt sau ngon lành cành đào, bác nào có để lại cho em đi :D
  6. minskorange

    minskorange Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2007
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    chao cac bac Minsk . em duoc sinh ra vao dung luc coa nha moi . cam? jac ay that tuyet. . xin chuc ca nha vui ve , tre khoe va co that nhiu hanh phuc'' .
  7. minskorange

    minskorange Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2007
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Chuc mung thang em !hhahha
  8. NURANIUM

    NURANIUM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2006
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    hôm nay dịnh lên đánh răng rửa mặt cho cái topic
    Ai dè có bác chịu khó dậy sớm hơn cả mình
    Tinh thần lém, tinh thần lém
  9. hayvaomail1

    hayvaomail1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2007
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Cái biên là cục sắt nắm ở chính giữa máy, có thể quay tròn nhờ 2 vòng bi "cơ", được nối với pitông = tay biên, biến chuyển động lên xuống của pitông thành chuyển động quay tròn giúp xe vận hành được. trọng lượng khá nặng để có quán tính lớn.....
    Cái chế nằm ở cửa hút của xi lanh, cái cổ bô gắn ở đâu trên xilanh thì đó là cửa xả, cửa hút đối diện. Chế hoà khí có tác dụng như đúng cái tên của nó, hoà không khí sạch (đã được lọc qua hệ thống hút gió) với xăng rồi nạp vào buồng đốt để hỗn hợp đó được đốt cháy làm cho xi lanh chuyển động như đã nói ở trên. Chế thì ngon nhất theo tui là chế made in Belarus (đít nhôm), cũng có loại giống y như vậy chỉ khác đít chế = nhựa thì cũng khá mà giá lại rẻ có bán ở 208 phố Huế (200k), chế MNHCK hay chạy và theo quan sát thì nhiều nhất là chế PACCO khá ổn, còn 1 loại nữa rất chiến là chế Vuông hay còn gọi là chế đứng, khá hiếm chế còn ngon, mà còn thì cũng khó mua được vì giá khá cao.
    Dây điện: NURANIUM tham khảo luôn nhé: Bạn có thể qua 208 phố Huế mua 1 bộ dây điện nội (65k), rồi lên Hùng Min trên 162 Trần Quang Khải nhờ họ đấu giúp lại cho, công cán thì tuỳ, 50--->1 lố
    Tình trạng xe nhue Min Trâu nói thì 1 là ở chế, 2 là ở côn nếu bạn ở HN thì LH theo chữ kỹ biết đâu mình có thể giúp được
    @: SodierMNHCK: tối qua không lên lấy vành Min máy to à, còn được phết đấy!
    [/quote]
    cám ơn min nhà quê. nói chung là giờ thì lờ mờ hiểu rồi. rất tiếc là ở xa Pác quá (Bình Dương), nếu không thì cũng nhờ Pác rồi. con xe cuả mình thì bình xăng là PACCO, nghe Pác nói chạy ổn thì cũng yên tâm phần nào.
    còn vấn dề lên ga nay đã được khác phục, nguyên nhân là cái "lọc gió" (nằm trong cái hộp bên hông xe, cái hộp bằng giấy đó bị ướt khi rưả xe) không biết goị cái đó là cái gì nên mình goị đại là cái lọc gió vậy, có gì các Pác cho em biết hộp giấy đó goị là gì nhé khi tháo nó ra nó chạy hơi bị bốc, giờ vẫn chưa gắn nó vào, chẳng biết chạy như vậy có sao không nưã.
    còn vấn vấn đề nó cứ giật giật khi chuyển số thì vẫn chưa được khắc phục, nói rõ là :
    khi bóp côn chuyển số xong thì vẫn bình thường cho đến khi nhả gần hết côn thì nó giật giật liên tục. nếu bóp côn tiếp thì không sao hoặc phải thả côn nhanh và lên ga nhanh thì mới hạn chế được việc giật giật cuả xe. Các Pác nghiên cưú giúp "em" tìm bệnh cuả nó nhé.
    cám ơn các Pác, nhất là Min Nhà Quê.
  10. casanova0611

    casanova0611 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    1
    cái lọc gió bác nói người ta gọi là "tổ ong". Nó bị tắc thì tất nhiên là đi bị nghẹt rồi, giống như không hít được thì làm sao mà thở được ý. Cái tổ ong đấy bị bẩn, tắc, không khí không qua được, bác bỏ nó đi thì chế hít được nhiều không khí hơn, và đi "bốc" hơn là chắc chắn.
    Nhưng cái tổ ong nó làm nhiệm vụ lọc bụi bẩn, nếu không có nó, không khí đi vào chế sẽ không "sạch", nếu để lâu sẽ làm hỏng chế. bác nên mua 1 cái khác để thay thế.

Chia sẻ trang này