1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Topic của những người yêu xe Minsk - MNHCK ( Phần 5 ) .

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi suntek, 30/09/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phongtan86

    phongtan86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2008
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    +++++++++++++++++
    Em hoi ti, Minsk của bác lap lốp j vậy? mua Lốp này ở đâu? sao không thay thụt trước đi?
  2. moto3banh

    moto3banh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2007
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Hết chỗ để xe, cần thêm chỗ ở nên em đành đẩy 2 em nó ra đường: 1 MZ 150 và 1 Minsk. Tình trạng đang hoạt động tốt, giấy tờ đầy đủ. Mời các bác xem ảnh. Em bán cả cặp 15T, ae nào ở SG thích thì ới em.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  3. kurt_hole

    kurt_hole Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2008
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    giá 2 em của bác hơi bị "ổi chát" đấy ...
  4. hmvttd

    hmvttd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2007
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Bán con Minsk máy to từ hôm nay đến hết thứ 6. Thứ 7 có kế hoạch tân trang rồi.
  5. Tony_Teo_ban_ca_keo

    Tony_Teo_ban_ca_keo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
  6. PIE_DAIDE

    PIE_DAIDE Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2006
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay ra chỗ hùng minsk cân cái vành sau thay mấy cái nan hoa bánh sau xe minsk bị mấy thằng thợ giúp việc chơi đắt quá mà chả đâu vào đâu cả .
  7. mnhckMaans

    mnhckMaans Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2007
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    up cho minsk nhà minh đông vuii
  8. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Hờ, thực ra khi chỉnh cho điện nổ muộn cũng có gặp một vấn đề khá thú vị. Do dùng điện IC Honda, mâm điện của anh có vặn ngược chiều kim đồng hồ một chút xíu tuy nhiên trong một số trường hợp hiếm hoi, đạp cần khởi động, vào số, máy lại chạy giật lùi. Khà khà
    -Tạm suy luận thế này, nếu điện nổ chuẩn, piston đi từ điểm chết trên đẩy bánh đà đi hết nửa vòng rồi theo quán tính bánh đá đi lên tiếp nửa còn lại, rồi điện tiếp tục nổ.
    Tuy nhiên do điện nổ nớm hơn, công thêm lúc dừng máy, piston ở điểm chết dưới, đạp cần khởi động, piston chạy lên điểm chết trên, thì điện đã nổ rồi, đẩy ngược lại, rồi vào số, máy chạy lùi phát khiếp. Tuy nhiên lùi được tí, anh hoảng quá, giảm ga nên cu cậu chết máy. Sau đó nổ lại, do piston ở cao hơn nên xe đi lại bình thường. Đó chính là nguy hại của việc chỉnh điện nổ sớm quá.
    Điện chú xoay kịch theo chiều kim đồng hồ nghĩa là điện nổ muộn. Không rõ chú đã thử các góc điện chưa mà cho rằng chỉ ở góc đó máy mới nổ. Biết đâu do quả không chuẩn, xéc măng kém mà khó nổ thì sao? Hay chế vẫn dính nước? Hay cuộn nổ đuối sức rồi?
    Khi điện nổ muộn, máy chạy ban đâu thường đuối, nổ máy réo ga đột ngột, xe kêu ồ ồ.
    - Ngược lại với trường hợp trên, khi piston đi hết điểm chết trên, xuống dưới rồi điện mới nổ, dẫn đến sức bật ban đầu khi xe đi ở vòng tua thấp kém hơn. Tuy nhiên, khi xe chạy ở vòng tua cao hơn, nổ muộn kéo theo nhiên liệu chạy từ khoang biên qua 2 mang piston chạy lên buồng nổ được góp lại nhiều hơn, đốt cháy sinh công nhiều hơn => máy chạy bốc hơn. Đổ đúng tỷ lệ dầu ôm kín xéc-măng thì máy còn chạy mượt như ru. Nhưng nếu điện trong cuộn nổ yếu hoặc mobil kém, hệ quả có thể làm bugi bám muội nhanh hơn do không đủ sức đốt cháy hết nhiêu liệu dư thừa.
    Về lý thuyết là vậy, nhưng thực hành trên từng máy cụ thể lại là chuyện khác.Nếu máy của chú cứ nhát thiết mà vặn sang bên đó mà nổ được thì có thể do buồng cháy thiếu xâng, thử nghịch lại chế xem sao?
    Anh em học Bách Khoa hay thường gặp những trường hợp khác thì góp một tiếng cho anh em tích lũy thêm kinh nghiệm.
    PS: Chú hichic, anh vấn ở Hà Nội, có gì gọi điện lại cho anh, hẹn gặp, anh mất số của chú rồi.
  9. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
  10. hichic1910

    hichic1910 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2004
    Bài viết:
    613
    Đã được thích:
    0
    [
    Bài này anh viết hay quá
    Em 1 lần thay bát điện do ko nhớ đấu dây như nào xe chạy lùi luôn ko cần chỉnh lại điện sớm hay muộn chỉ cần đổi lại 2 đầu dây đó là lại chạy tiến
    Các bác nào thích xe chạy lùi thử đi nhé 2 dây dưới cùng tính từ trên xuống theo chiều ngược kim đồng hồ
    Chạy lùi cẩn thận nhé các bác không hoảng quá rồ ga là thú vị lắm đấy
    Chiều mai em đi làm ở dưới công ti Chỗ dịch vọng có gì em alô bác qua chỗ chú trọng giải quyết "ân oán cá nhân" bác đạt tóc dài đẹp trai nhé hé hé

Chia sẻ trang này