1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tour Hồ Tràm - Lộc An - Bà Rịa ngày 22-23/04 (tường thuật từ trang 19)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khome, 06/04/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BlueSerenade

    BlueSerenade Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2004
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    1
    Hu hu, xe đã bé hơn về phân khối thì chớ, tài lại còn non về trình độ nữa, nen nỉ mờ, đừng có làm B.S sợ quá lặn mất tăm
    Xúp bơ bốn cơ mà, ngộ xẽ hổng báo chù!
  2. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Fx 125 Tem wẹt ghẻ nhiều lắm bro!Mà em nó hộ khẩu cũng như địa chỉ thường trú là HCM bạn ạ.Nó cũng chưa có dịp du lịch Nha Trang lần nào.Hy vọng những chuyến tới nhé
  3. ricku

    ricku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    bác nào up lại hộ em cái nhẩy.YSI không down được.làm cái rapid đi các bác ơi.cho e xem cái SF cái nào
  4. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Ủa bác Ricku chưa load được sao ? Try contacting traibuidoi đi.
    Regards.

  5. nguyenanhthi_sg

    nguyenanhthi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2005
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    Ảnh đoạt giải : Ấn tượng Hồ Tràm - Lộc An 2006
    Photo by Mioclassico

    [​IMG]
    Được nguyenanhthi_sg sửa chữa / chuyển vào 23:46 ngày 02/05/2006
  6. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Hải ui , sao mình chỉ xem được hình còn tiếng thì ko có , Tui cũng chạy NSR150SP98, tui có chút bình luận nhe , Không công bằng , thứ 1 Blue là con gái , thứ 2 chắc chắn cô ta đi số ko phù hợp , thứ 3 tốc độ của xe lu chưa hết , phải chạy lại thôi .
  7. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Nhân đây, bác nào đi RGV cho em hỏi với (bác nguyenanhthi nhé và 1 số bác khác nữa): ku bạn của bạn em nói him có 1 chiếc RGV (xe nguyên bản), him chạy được 140Kmh (140Kmh đúng nghĩa nhé, ko có như đồng hồ của SF400 của Khome đâu ), him chạy đường Biên Hoà về Tp.HCM.
    Him còn nói là xe này him tính độ lại và sẽ chãy được 220Kmh.
    Ngòai ra, him còn nói thêm là riêng xe RGV có 1 bộ phận gì gì đó mà tui quên rồi là tạo cho xe rất đầm, có thể ôm cua ở tốc độ 70Kmh mà ko sao cả.
    Theo tui (hôm bữa ở Lộc An có nghía xe RGV của Thi rồi), bánh trước nhỏ xíu thế kia làm sao mà chạy được 140Kmh?
    Còn nữa, RGV có đôn zên hay xoáy nòng gì gì đi nữa mà chạy được 220Kmh? (chắc tên này lúc trước nhà chuyên làm pháo nhỉ )
    Còn vụ ôm cua ở tốc độ 70Kmh là do trình độ của him thôi chứ RGV làm gì có "bộ phận đặc biệt" như him nói nhỉ?
    Tui cãi him mà cãi ko lại, vậy, có bác nào có kiến thức về vụ này cho tui biết để tui còn "chuyển nghề làm pháo" của nó sang "nghề bán đậu phụ" nhé...
  8. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Hi anh Hoàng.
    Anh có thể download cái audio codec tại đây
    http://www.freecodecs.net/files/Lame_MP3_ACM_Codec%5Bwww.free-codecs.com%5D.zip
    Còn vụ speed test của NSR150 với Superfour thì còn phải đợi lần 2. Em cũng muốn test CB1 với Superfour nữa Tủn Mortal sẽ quay phim ha!
    Regards.

  9. nguyenanhthi_sg

    nguyenanhthi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2005
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    cái vụ xipo chạy đc 140km/h là có đó anh...hôm đi chơi xe em chở 2..lúc chạy đoạn ngon hết ga đồng hồ xe em chỉ gần 140 ( mà đồng hồ xe anh dstung chỉ khoản gần 130km/h thui- mà đồng hồ moto chính xác nên coi như đồng hồ xe xipo của e hơi nhẹ,hơi thiếu chính xác tí)..vì thế nên nếu e chạy 1 người..đường xá ok xíu,ko gió ngược thì 140km/h là khả thi.
    cái vụ bộ phận gắn thêm là có luôn..nó y như 1 ống thủy lực vậy ..gắn vô gọi là tay lái trợ lực,ôm cua ngọt hơn ( cái này em chỉ thấy bằng mắt +nghe nói tính năng chứ e chưa có đk test thử..).
    còn vụ ôm cua 70km/h ko biết anh có ghi nhầm là 170km/h ko...chứ khi nguyên đám đi ra nhà anh ở Đất Đỏ mà đi lạc tới đoạn đường cực đẹp,ngoằn nghèo ôm sát bờ biển...em chở mioclassico bo mí cái cua đó toàn 110 -120km/h..vậy mà anh thaihoa007 qua 1 cái vèo -hổng bít ảnh bo bi nhiêu..hic

    vụ xipo độ thì em nghe nói là gắn nòng 160 vô,chạy dữ dội nhưng với kết cấu xe xipo thì chắc em nghĩ không chạy quá 180km/h đâu -vì xe rất nhẹ,em mới hết ga xe em đã thấy quá ghê rồi.....nếu bác nào nói xe xipo chạy 180- 220km/h thì đem ra test với NSR hay SF4 mới biết chính xác đc (mà đồng hồ RGV hơi nhẹ- thiếu chính xác xíu )
  10. ricku

    ricku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    chậc.mấy cái vụ sport chạy trên 200 này nghe riết mà chán quá.mấy em sport chọt chạy thì bốc khỏi phải nói nhưg mà lên trên 200 thì.các bác đu SF với CB nặgn gấp đôi sport lên cỡ 180 190 thì các bác chạy xe hay chỉ đu theo xe thôi mà mấy e sport nghĩ sao mà với cái xác nhẹ như thế.cái bánh trước cho là chơi vỏ 2.75 luôn đi.cho gắn trợ lực ( giống em mito của bác nào trong U18 ấy) thì cũng không thể chạy lên tới mức đó.gió quật cho văng xác ấy chứ.em nghĩ lên 160 là quá lắm.là bác nài gan dữ lắm mới nài lên được.chứ em mà thấy cái bánh trước sport nhỏ thế mà lên 120 thì cũng hơi run rồi.
    mà bây h thì ít người gắn trợ lực lái lắm.đi loanh quoanh mà gắn cái đó vào.xoay đầu xe khó chịu lắm.cứ vương vướng.mà đi mấy em sport chọt này.chạy không quen mà thích bốc giật thì mau chết lắm.một anh trai gần nhà em.bán đất mua một chiếc sport ( lúc năm 99 - thời hoàng kim của sport ) về đẩy vào lò ở đâu dưới quận 6.làm xong hứng quá lấy ra thử.chả biết máy làm thế nào mà bốc quá.anh ấy đề pa một đoạn rồi bốc đầu rồi ngã ngữa luôn.chôn cả người lẫn xe

Chia sẻ trang này