1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tour motor 3 nước Vietnam -Cambodia -Thailand - 25/4 ~ 02/05 2009 - Dành cho những người VN đam mê m

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 17/03/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Bỏ luôn cái vụ ủy quyền sử dụng xe đi anh. Em đâu nhớ đứa nào đứng tên xe em đâu. Giấy tờ như ai là được roài.
    Không phải dân thành phố... em là dân tỉnh chân đất. Rất bùn. Cái gì cũng bị làm khó
  2. dongvechai

    dongvechai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Chiến sỹ này là mới ., tuy rằng chưa chạy xuyên Việt cùng với ACE MTSG nhưng nếu đã chạy xe PKL nhiều năm , tự xét thấy có đủ khả năng chạy cùng anh em thì cứ để đồng chi ấy đăng ký . Trước lạ sau quen thôi mà .
  3. tuanmapnt

    tuanmapnt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2008
    Bài viết:
    1.039
    Đã được thích:
    0
    Theo như kinh nghiệm cỏn con của em, cứ giao chiến sĩ này cho Người Trời kèm cặp về kỹ thuật chạy xe và giao cho Only Speed kèm về giao lưu xã hội (@all: em có nói về kỹ thuật chạy xe đàng hoàng à nha, chỗ vàng vàng đó, ko phải spam đâu nha)
  4. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    @ Ngọc: Đây là yêu cầu từ bên phía Thái Lan đó em. Không phải là ban tổ chức chuyến đi làm khó.
    VD: Em tên A, chạy chiếc xe của ông B thì khả năng em không phải chủ xe là rất cao - theo luật thì ổng phải ủy quyền cho em sử dụng xe trong lúc em rong ruổi ở nước ngoài . Anh em trong nhóm thì ai cũng biết em chạy xe của em nhưng mà k thể nào chứng minh = giấy tờ được.
  5. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Em hiểu rồi ạ. Ý em cũng kg phải BTC làm khó mà là đề nghị thương lượng xem họ có bỏ/giúp được vụ đó không. Em sory ạ
    Em đã hỏi anh Hòa và được trả lời là bên tổ chức tour sẽ hỗ trợ việc này. Vậy là anh em kg đứng tên chính chủ có thể yên tâm. Có gì liên lạc anh Hòa
    @ tuantank: Cám ơn vì đã tin tưởng nha
    Được phambienngoc sửa chữa / chuyển vào 17:52 ngày 17/03/2009
  6. longwaydown

    longwaydown Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2009
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    em viết cái giấy ủy quyền như vậy, các bác xem thử, nhưng nếu bên Thái yêu cầu chắc phải làm bằng tiếng Anh hay tiếng Thái, vậy là hơi mất công, 3 ngày sợ làm không kịp vì phải về phòng công chứng tỉnh, mà hạn chót 20/3 sắp đến rồi!
    Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam
    Độc lập ?" Tự do ?" Hạnh phúc
    ---
    GIẤY ỦY QUYỀN
    Đồng nai, ngày ??.. tháng 3 năm 2009
    Bên ủy quyền:
    Họ và tên :
    CMND số :
    Địa chỉ :
    Là chủ sở hữu của chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda; số khung ; số máy ; loại xe ; màu sơn ; biển số đăng ký do Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai cấp ngày 09/12/2008.
    Bên nhận ủy quyền:
    Họ và tên :
    Hộ chiếu số: cấp ngày 30/09/2008 tại TP HCM.
    Địa chỉ :
    Nội dung ủy quyền:
    Bên nhận ủy quyền được thay mặt bên ủy quyền sử dụng; sửa chữa; bán; chuyển nhượng; đăng ký đổi tên chủ sở hữu; thực hiện thủ tục xuất nhập cảnh đối với chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda; số khung ; số máy ; loại xe ; màu sơn ; biển số đăng ký do Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai cấp ngày 09/12/2008.
    Thời hạn ủy quyền: 12 tháng kể từ ngày ủy quyền.
    Thù lao ủy quyền: Không có thù lao
    Bên ủy quyền
    (ký, ghi rõ họ tên)
    XÁC NHẬN CỦA UBND

  7. longwaydown

    longwaydown Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2009
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    thanks bác
  8. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Em không đi nữa do điều kiện công việc lẫn $$$ không cho phép. Rất là tiếc hic hic không biết bao giờ mới có cơ hội lần thứ hai
    Update Danh sách đăng ký tham gia Tour VIỆT NAM ?" CAMPUCHIA - THÁI LAN
    Khởi hành: 25/04/2009
    1/ 777
    2/ SM
    3/ Speeddevil
    4/ Speeddevil Senior
    5/ CB1
    6/ Hongaiyeu - Đã được cấp quota và kinh phí bởi ...... Vợ (sếp siếc, công việc bỏ qua một bên), chỉ chờ ngày lên đường
    7/ Tuantank
    8/ Khanh919
    9/ Dinh "bác sỹ"
    10/ Phong nguyenkhanhfx125
    11/Việt xồm
    12/ OnlySpeed
    13/ OnlyXityn
    14/ Út đenđen
    15/ Dongvechai
    16/ Binladen
    17/ paraday
    18/ Quốc ( nhóm Hặc Lây )
    19/ Longwaydown
    20/ Huy ( nhóm Hặc Lây )
    21/ Cường ( nhóm Hặc Lây Biên Hòa )
    22/ Lu ( túm cổ ra , không đi cũng bắt phải đi )
    23/ Gaylaman
    Vỉa hè mô tô Nha Trang: 7 người
    Được phambienngoc sửa chữa / chuyển vào 08:47 ngày 18/03/2009
  9. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0

    Trong những chuyến đi xa, MTSG cũng đã áp dụng thủ ngữ khi di chuyển theo đoàn, nhưng thường cách ra hiệu của các thành viên chưa đồng nhất, đặc biệt đối với những thành viên mới hoặc ít đi với đoàn.
    Sắp tới đi chuyến Cambodia-Thailand, mình post bài này (hình như đã có ai post ở topic kỹ năng chạy xe thì phải) để mọi người tham khảo. Có thể mọi người tham khảo và nên chăng phổ biến và áp dụng một tập các cách ra hiệu chuẩn dùng chung cho nhóm để mọi người cùng hiểu.
    =============================================
    Thông thường, đối với đoàn đông người, việc sắp xếp người đi đầu và người đi cuối là rất quan trọng. Người đi cuối là người có trách nhiệm chốt đoàn, khi một trong những thành viên trong đoàn bị tụt lại vì bất kì một lí do gì thì người chốt đoàn có trách nhiệm hỗ trợ và thông báo cho các thành viên trong đoàn biết.
    Người đi đầu là người có tay lái vững vàng, thông thuộc đường xá và là người thường xuyên phải ra những kí hiệu bằng tay nhất để đưa ra một thông điệp nào đó cho cả đoàn được biết.
    Rẽ trái: Đưa cánh tay trái tách ra khỏi người, cánh tay và bàn tay duỗi thẳng.
    [​IMG]
    Rẽ phải: Cánh tay trái tách ra khỏi người, cổ tay duỗi thẳng, hướng về phía trước.
    [​IMG]
    Dừng lại: Cánh tay trái mở rộng ra, hướng thẳng xuống dưới, lòng bàn tay quay về phía sau.
    [​IMG]
    Đi một hàng: Cánh tay trái và ngón trỏ của tay trái giơ cao lên phía trước.
    [​IMG]
    Đi hai hàng: Cánh tay trái, ngón trỏ và ngón giữa của tay trái giơ cao lên phía trước.
    [​IMG]
    Dừng lại nạp nhiên liệu: Giơ cánh tay trái ra, ngón tay chỉ thẳng vào bình chứa nhiên liệu
    [​IMG]
    Dừng lại nghỉ: Nắm chặt tay trái, ngón cái tay trái chỉ vào miệng
    [​IMG]
    Bật đèn pha: Lòng bàn tay trái vỗ nhẹ vào mũ bảo hiểm.
    [​IMG]
    ?oTất cả theo tôi?: Cánh tay trái giơ cao qua vai, lòng bàn tay hướng về phía trước.
    [​IMG]
    Mời lên trước: Cánh tay trái mở rộng ra, hướng lên 45 độ, ngón trỏ vòng một vòng cung từ sau ra phía trước.
    [​IMG]
    Tăng tốc: Cánh tay trái mở nhẹ ra khỏi người, ngửa bàn tay, cánh tay hất nhẹ lên trên lặp lại nhiều lần.
    [​IMG]
    Có nguy hiểm trên đường (ổ gà, chướng ngại vật?): ?oMối nguy hiểm? ở bên phải thì chỉ vào bằng chân phải, ở bên trái thì chỉ bằng tay trái.
    [​IMG]
    Bật xi nhan xin chuyển làn đường: Lòng bàn tay trái hướng về phía trước, nắm bàn tay và mở, lặp lại nhiều lần.
    [​IMG]
    Đi chậm lại: Cánh tay giang rộng ngang vai, lòng bàn tay hướng xuống dưới sau đó gập cánh tay lên xuống, lặp lại nhiều lần.
    [​IMG]
    ?oTôi đói rồi?: Vỗ nhẹ vào bụng
    Lạc đường, không nhớ đường: Chỉ về phía trước, nhún vai.
    Trên đây là những kí hiệu thông thường, cơ bản mà mỗi thành viên trong đoàn cần nên biết để giữ liên lạc với nhau và để có được một chuyến đi an toàn, hiệu quả.
    (Nguồn: AutoNet)
  10. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Bài này rất hữu ích khi di chuyển theo đoàn, theo mình a e nên tập cách ra hiệu như trên để áp dụng cho chuyến đi ĐD và những chuyến đi sau này của MTSG.
    Thêm 1 lưu ý: là khi người dẫn đoàn ra hiệu như thế nào thì người kế tiếp và những người tiếp theo trong đoàn cũng làm theo như vậy để tất cả cùng bít được thông tin.

Chia sẻ trang này