1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 bảng quảng cáo thông minh

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 02/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Altis 2016 khi các thông báo bất ngờ trước ngày hôm nay rằng Jeremy Clarkson đã bị đình chỉ từ Top Gear cho một "cuộc ẩu đả" không xác định với một nhà sản xuất, các chi tiết đã làm cho báo chí Anh: Theo Radio Times , chủ nhà đã bị đình chỉ sau khi ném một cú đấm vào một sản xuất BBC. Báo cáo cũng cho rằng hai tập phim cuối cùng của mùa giải này của chương trình đã bị hủy bỏ.

    Các Radio Times báo cáo rằng, trong khi vụ việc xảy ra vào tuần trước, nó đã được báo cáo với BBC ngày hôm qua, khiến các hành động ngày nay chống lại Clarkson. Ban đầu, đài BBC thông báo rằng tập phim sắp tới của Top Gear sẽ không được phát sóng vào ngày 15 tháng 3 như dự kiến, nhưng Radio Times nói rằng hai tập phim cuối cùng của mùa giải 22, dự kiến vào tháng 22 và 29, cũng đã bị hủy bỏ. BBC đã không cập nhật tuyên bố của mình tại thời điểm viết bài này.
    Đây chỉ là vụ mới nhất trong một chuỗi dài của các sự kiện mà Clarkson đã đổ bộ vào nước ngày càng nóng, trong đó có một tình huống mà các Top Gear diễn giả được chạy ra khỏi thị trấn của Argentina tức giận , cũng như sự cố mà Clarkson được quay bị cáo buộc thốt tính ngữ phân biệt chủng tộc một lần vào không khí và một lần trong một outtake .
    Geneva Auto Show là một nơi mà những giấc mơ của-sẽ là ô tô có thể bay hoặc thua trận đấu của họ với lực hấp dẫn. Như một ví dụ trước đây, thấy SCG003 Jim Glickenhaus của , được thể hiện trong cả hai đường hình thức và đua xe . Để sau này, có Borgward. Để công bằng, những nỗ lực mới ra đời để reanimate cựu thương hiệu xe Đức đã không quá nhiều chống chọi lại với lực hấp dẫn tại Geneva vì nó chỉ đơn giản là phủ nhận rằng các lực lượng tự nhiên tồn tại.

    Sự tái sinh của Borgward bắt đầu khi Christian Borgward và Karlheinz Knöss đăng ký Borgward AG ở Lucerne, Thụy Sĩ, tháng năm 2008. Các thương hiệu đã nằm ngủ yên kể từ khi ông nội Borgward là Carl FW Borgward, đã có nó giật từ tay của mình và hướng vào một phá sản dường như không cần thiết trong năm 1961.
    Công ty đã phát hành một hình ảnh teaser của một mô hình mới trước của chương trình , nhưng điều duy nhất Borgward có trên đứng chủ yếu có sản phẩm nào của nó là một chiếc coupe Isabella cổ điển và một số ít các tài liệu quảng cáo. Thay vì các vụ nổ lớn của một chiếc xe khái niệm, Borgward tuyên bố, nó sẽ thay cung cấp các bang lớn hơn của một chiếc xe sản xuất đầy đủ tại Frankfurt Auto Show hồi tháng Chín.
    Knöss, người đã là một giám đốc điều hành của General Motors và Daimler, cho biết chiếc xe đầu tiên sẽ là một chiếc BMW X5 SUV cỡ, trang bị cả động cơ xăng và diesel, và công ty sẽ bắt đầu bán vào đầu năm 2016. Ông được cung cấp ít trên phong cách cơ thể thứ hai của mô hình, ngoài khẳng định nó sẽ được hiển thị trong năm tới tại Geneva. Knöss cũng tuyên bố sẽ xây dựng Borgward động cơ của nó, được thiết kế từ đầu ở nhà.

    Chưa hết, Borgward hoặc không thể hoặc sẽ không nói nơi những chiếc xe sẽ được xây dựng, với Knöss cầm quyền ra rằng các nhà xây dựng hợp đồng Magna ở Áo và Valmet ở Phần Lan sẽ được tham gia. Cũng không có bất kỳ quan hệ hợp tác kỹ thuật với các hãng xe khác, cũng không phải đầu vào từ bất kỳ nhà cung cấp lớn truyền thống của ngành công nghiệp ô tô của như Magna, Continental, hoặc Bosch.
    Giám đốc thiết kế của công ty, các stylist Na Uy Einar Hareide, không thể (hoặc không muốn) cho chúng tôi biết những gì đất nước đội ngũ thiết kế được dựa vào, ít nhiều có bao nhiêu người, nó bao gồm. Hareide làm việc giữa những năm 90 của Mercedes-Benz E-class và trên các mô hình 9000-series của Saab nhưng khó được nghe từ hơn một thập kỷ qua. "Borgward đã nổi tiếng với việc giới thiệu các sáng kiến mới với mỗi chiếc xe. Chúng tôi có ý định theo nguyên tắc này, "là tất cả về anh nói chú ý.

    ALTIS thực tế, khi các nhà báo hỏi câu hỏi, chẳng hạn dường như rõ ràng là nơi những chiếc xe sẽ được xây dựng, nơi các văn phòng được, và nơi mà sự ủng hộ tài chính và kỹ thuật đến từ-đội ngũ quản lý Borgward có vẻ ngạc nhiên và bối rối.

    "
    "Chúng tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô."
    "
    Những người ủng hộ duy nhất mà họ thừa nhận là Beiqi Foton Motor Company, 18 tuổi của Trung Quốc xe thương khổng lồ. Foton, vì nó thường được biết đến, được thành lập một liên doanh với Daimler (gọi là Bắc Kinh Foton Daimler Motor Company) vào năm 2012 để xây dựng xe tải trung và hạng nặng ở Trung Quốc. Đừng đi mà để có nghĩa là Daimler là tham gia, tuy nhiên; không ai nói chuyện với chúng tôi tại Daimler hay Mercedes-Benz dường như có bất kỳ ý niệm mơ hồ về những gì Borgward là tất cả về. Và Daimler, đốt cháy bằng cách riêng của mình nỗ lực thất bại để sống lại một thương hiệu hạng sang của Đức một lần nổi tiếng (Maybach) mặc dù, và các nguồn lực thiết kế rất lớn về tài chính, kỹ thuật, có vẻ như một người tham gia rất khó trong làm sống lại một thương hiệu cao cấp thậm chí còn ít nổi tiếng của Đức.

    Về phần mình, Christian Borgward tuyên bố rằng công ty không chỉ có hơn 1000 nhân viên tại trụ sở Stuttgart của nó, nhưng nó sẽ bán được hơn 800.000 "cao cấp tiếp cận được" chiếc xe một năm vào năm 2020.
    Điều đó sẽ cho Borgward bốn lần bán hàng toàn cầu hiện nay của Porsche. Đó sẽ là một kỳ công cho một thương hiệu sắp tắt một thời gian gián đoạn 54 năm và đang làm tất cả không có mạng lưới đại lý, chuỗi nhà cung cấp, hoặc công nhận thương hiệu.

    Và đó mới chỉ là giai đoạn đầu tiên của kế hoạch kinh doanh Borgward. Giai đoạn hai cuộc gọi cho 1,6 triệu xe mỗi năm vào năm 2025.
    "Chúng tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô," Knöss nói với các nhà báo ở Geneva. Vâng, như Walt Disney nổi tiếng nói: "Nếu bạn có thể mơ đó, bạn có thể làm điều đó." Nhưng Walt Disney chưa bao giờ gặp những chàng trai.Những gì chúng tôi Xem: Các thương mại đầu tiên nhúng dưới đây là một trong hai chiếc Audi gần đây đưa ra để giới thiệu những gì nó gọi là "tinh vi, công nghệ chưa thể truy cập vào các Audi A6 mới ," và nó tỏ lòng kính trọng với cả Alfred Hitch**** The Birds và gói đề xuất Jeff Bezos của hệ thống -delivery.

    Chúng tôi mở cửa vào một tòa nhà văn phòng được bao quanh bởi các trung đội drones đe dọa, đáng sợ đang chờ các nhân viên sợ hãi đang có kế hoạch trốn thoát của họ. Một tự tin, mất phí trai nói với họ tất cả họ phải làm là giữ bình tĩnh và di chuyển chậm. Nhưng một khi bên ngoài họ hoảng sợ và tình trạng lộn xộn có thể dự đoán xảy ra sau đó. Nhưng Audi Man theo lời cố vấn của mình, lặng lẽ trượt vào mình 2016 A6 sedan và nói với Google Search để đưa ông đến Vịnh Bodega (cái nháy mắt của người trong và gật đầu với thị trấn nơi The Birds được quay vào năm 1963). Mặc dù đang được theo đuổi bởi một số máy bay ném bom bổ nhào, ông động cơ thành công trên để sống một ngày khác. Các chủ đề ở đây là công nghệ tiên tiến không phải là sai lầm. (Các chỗ-mà khác chúng tôi cũng đã nhúng ở đây-tuyên bố công nghệ tiên tiến không phải là phức tạp.)





    Những gì chúng tôi nghĩ: "Các Drone" là rất nhiều niềm vui để xem. Nó có hành động, những cảnh rượt đuổi, bay tiện ích, nổ đậu phộng đóng gói bọt, từ chối về buồn cười như "Fantasy: Không thể Phát hiện Drone". . . Bạn có cần gì nữa không? Vâng, làm thế nào về một lý do để mua một A6? Đó là, sau khi tất cả, một thương mại. Audi tuyên bố A6 có kết nối trong xe công nghiệp hàng đầu, nhưng các tính năng chỉ được hiển thị là chuyển hướng bằng giọng nói, đó không phải là mới và cũng không độc đáo với Audi. Và thậm chí có sự từ bỏ ý "Các chuỗi được rút ngắn," và "hình ảnh màn hình được mô phỏng."

    Toyota Altis đây là những gì tôi nghĩ: Audi đang sử dụng các quảng cáo thương mại để đặt nền móng cho một cuộc chiến lớn hơn nhiều. Khi xe ô tô trở nên ít xe và nhiều máy tính bao lâu nó sẽ được trước khi CES dethrones Detroit là kickoff chính thức đến năm lịch ô tô mới? -manufacturers Biết họ có thể mong đợi của người tiêu dùng vì pushback chết tiệt, công nghệ là đáng sợ cho rất nhiều người. Audi quá thông minh để nghĩ rằng họ có thể là chỉ chuyên gia công nghệ tiên tiến, vậy tại sao không thiết lập mình như là thân thiện với các chuyên gia công nghệ tiên tiến? Đối với mỗi người đam mê những người hiểu biết những chiếc máy bay không chỉ là nghĩa bóng ( BMW tự trị có thể ra trôi Daijiro Yoshihara , cũng như Google Xe hơi đã đăng nhập hơn 700.000 dặm không người lái , chỉ là sự khởi đầu), có hàng ngàn người mua muốn được yên tâm rằng công nghệ ô tô là người bạn đáng tin cậy của họ, đặc biệt là "công việc" như lái và phanh được làm cho họ. Audi là thông minh để cổ phần lãnh thổ này như là của riêng của nó.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này