1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 đẳng cấp không cần phải bàn cãi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 16/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Hất TOYOTA ALTIS khỏi ánh đèn sân khấu năm 2015 bởi Mustang ngôi sao nhạc rock và F-150s, của Ford mặt nâng Expe***ion đã giành được hoopla tối thiểu. Nhưng khí rẻ hơn và một nền kinh tế hồi phục đã thúc đẩy kích thước đầy đủ doanh số SUV, vì vậy thời gian là đúng cho các môn thể thao-ute lớn nhất mặc hình bầu dục màu xanh để giành chiến thắng nhiều khách hàng tìm kiếm khả năng ngồi và kéo tối đa.

    [​IMG]
    thay đổi mỹ phẩm đến năm 2015 Expe***ion bao gồm một mô-típ trang nhã hơn front-end với đèn pha mới, ít crôm, và tấm thép mang sang. Các xe bốc dở cũng là tươi năm nay.

    Kinh doanh Hai xi lanh cho hai tăng áp
    Nhiều thay đổi đáng kể là dưới mui xe. Rèn trước với công nghệ EcoBoost, Ford đã nghỉ hưu của Expe***ion V-8 và thay thế nó bằng một twin-turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp 3.5 lít DOHC V-6. V-6 tăng cung cấp đầy đủ 365 mã lực (55 so với năm ngoái) và một khó khăn 420 lb-ft mô-men xoắn (55 lb-ft nhiều hơn đi, 5,4-lít V-8). Với một đỉnh cao mô-men xoắn hạ xuống đến một tiện dụng 2500 rpm, một bàn chải nhẹ nhàng của ga cung cấp một sưng quý mến của lực đẩy mà ít khi đòi hỏi sự hỗ trợ xuống số từ sáu tốc độ truyền tải tự động. Với mô-men xoắn thay vì mã lực như đồng minh của bạn, bay trong một số cao hơn là thực tế, giảm tiêu thụ nhiên liệu và tiếng ồn driveline. ước tính của EPA tăng 2 mpg-cả thành phố và 15/20 đường cao tốc để mpg với ổ đĩa bốn bánh. Một phần của lợi ích đó, tuy nhiên, là do tay lái trợ lực điện mới. Như thường lệ, thực tế đường cảm giác không được bao gồm. Giúp đỡ người phụ thoải mái của phương trình, Ford đã ban phước cho cuộc thám hiểm với kính âm, cải thiện con dấu cửa, và thêm vật liệu cách nhiệt tiếng ồn.


    Việc chạy đến 60 mph mất 6.4 giây, cấp giấy đủ điều kiện Expe***ion cho lần để làn đường đi qua. , Gắn kèm một 26-foot, 7000 pound tải một thuyền trượt tuyết trên một trailer-này hauler khàn chứng minh một mối quan hệ để kéo; nó kéo mạnh rằng tải nặng một cách dễ dàng không tốn sức. Ford cho biết bạn có thể kéo lên đến 9200 bảng Anh với Expe***ion này. Biết, tuy nhiên, giá của Ford có thể không thể so sánh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh của những người thực hiện theo tiêu chuẩn SAE kéo, như Ford vẫn chưa ký vào hiệp ước đó.

    Lợi ích của Đi độc lập
    Các , Toyota Altis năng đặc biệt mà từ lâu phân biệt Expe***ion từ các đối thủ của hãng tại lớp mega-gia đình-kéo là hệ thống treo sau độc lập của nó. Gắn sự khác biệt phía sau vào khung thay vì cho phép nó để trả lại cùng với các bánh xe tăng thêm trọng lượng và chi phí, nhưng phương pháp này mang lại nhiều lợi thế quan trọng. Xe thô vỉa hè được cải thiện và Expe***ion cảm thấy ổn định hơn ở các góc gập ghềnh. Nhưng mức tăng mạnh nhất trên một trục trực tiếp là bao bì cao cấp; sàn, khung và bình nhiên liệu của chiếc xe này có thể được ***g vào nhau chặt chẽ hơn, năng suất hơn chỗ ngồi và không gian vận chuyển hàng hóa. So với một chiếc Chevy Tahoe hay GMC Yukon , Expe***ion tiêu chuẩn chiều dài cơ sở thử nghiệm ở đây cung cấp nhiều tiện nghi hơn chỗ ngồi hàng thứ ba (ba) và 19-thay vì chân 15 khối không gian vận chuyển hàng hóa với tất cả các ghế tại chỗ.

    Thám hiểm được cung cấp ở định kỳ (119,0 inch) và extralong (131,0 inch) wheelbases. Cả hai phiên bản overfill một làn đường giao thông với 91,8 inch chiều rộng (kể cả gương) và đứng cao 77,2 inch. Những người thưởng thức "lệnh" chỗ ngồi sẽ đánh giá cao leo lên hai bước lên tàu, tạo điều kiện của ban chạy vận hành bằng điện mà gọn gàng rút lại vào ngưỡng cửa cơ thể. Tuy nhiên, nhược điểm với thiết bị này. Các bước đôi khi gây ra những vết thâm tím shin, và họ có thể vết quần vì chất bẩn bị đọng không được đỏ mặt trong chuyến đi qua rửa xe. Và sửa chữa phần cứng này là chắc chắn phải là tốn kém nếu một sự cố xảy ra hết hạn bảo hành.


    Lựa chọn Trim đã được tăng cường trong năm nay, với Platinum chúng tôi thử nghiệm ở đây thêm trên XLT trước, hạn chế và mức độ thiết bị vua Ranch. Đục, da Pháp khâu là một phần của gói Platinum trong một sự lựa chọn của hai màu sắc: Brunello (nghĩ rằng rượu vang đỏ) và Ebony. Cả hai đều dải giọng xám săn chắc. Trong khi các ẩn là đáng yêu để liên lạc và các ghế đều được sưởi ấm và làm mát cho thoải mái quanh năm, vẫn còn dấu vết lớn bằng nhựa cứng như đá trên các tấm gạch ngang, giao diện điều khiển, và cánh cửa. Đó là thất vọng trong một phiên bản mà bắt đầu ở gần $ 60.000 và một lỗ hổng không thường được tìm thấy trong các mẫu SUV nhập khẩu lớn ( Infiniti QX80 , Lexus LX570 , Mercedes-Benz GL , Toyota Sequoia ).

    ute thử nghiệm của chúng tôi ba hàng ghế cung cấp phòng ấn tượng và thoải mái cho tám người lớn và một tầng tải trọng đủ lớn để tote bốn-by-tám chân tấm vật liệu xây dựng (thực hiện bằng phẳng nhưng với sự nở hé). Tối đa hóa không gian kéo liên quan đến một thủ tục gấp và thả hai bước cho ghế tách, thứ hai liên tiếp. Trong khi đó không phải là khó khăn, hầu hết trẻ em thiếu sức mạnh và bí quyết để trả lại toàn bộ cá rô từ chế độ hàng đến vị trí chỗ ngồi thường xuyên. Các giải pháp sẽ được cung cấp hỗ trợ điện cho hàng thứ hai, tương tự như những gì được bao gồm cho gấp seatbacks hàng thứ ba.

    Tech 2.0
    Một lĩnh vực mà các Expe***ion dâng trước các đối thủ truyền thống của nó là trong công nghệ điện tử. Twin 4.2-inch hiển thị màu sắc lấp đầy cụm đồng với một tập hợp lựa chọn các thông tin khác nhau, vượt xa đường và tốc độ động cơ và nhiên liệu dữ liệu liên quan. Các màn hình 8,0-inch trung vào các dấu gạch ngang phía trên giao diện điều khiển được lập trình với một phiên bản cải tiến của Sync với MyFord Touch. Thông thường khối lượng và điều chỉnh các nút bấm được cung cấp, và hoạt động tổng thể là tốt hơn so với các phiên bản Ford foisted trên khách hàng bốn năm trước đáng kể. Một chuôi còn lại là điểm màn hình cảm ứng vẫn còn quá nhỏ để đạt một cách chính xác khi Expe***ion là di chuyển. (Chúng tôi sẽ chào đón các thiết lập thông tin giải trí hoàn toàn mới gọi là Sync 3 rằng Ford sẽ ra mắt trong tương lai gần.)


    Cũng mới trong năm nay là tùy chọn điểm mù cảm với cảnh báo qua giao thông, đặc biệt tiện dụng khi rừng của tựa đầu cản trở tầm nhìn của bạn. Fore và bãi đậu xe phía sau cảm biến, trong khi không phải là mới, cũng rất hữu ích khi lắp ghép tàu du lịch này. thiết yếu khác là sao lưu máy ảnh, trong đó có nỗi đau khổ hiện các thủ tục hook-up trailer.

    Cuộc thám hiểm của chúng tôi được trang bị với một $ 2180 tùy chọn mới bao gồm bánh xe 22-inch được đánh bóng nhôm, mà âm thanh ngớ ngẩn nhưng mặc cũng về anh chàng lớn này, cũng như ba chế độ điều chỉnh hệ thống giảm xóc. Một nhóm các cảm biến khung gầm giúp điều chỉnh kiểm soát sốc khi cần thiết mỗi vài mili giây. Vẻ đẹp của thiết bị, mà đây là lần đầu tiên của Ford mang thương hiệu xe-là một chuyến đi vừa ý hay không, bạn fiddle với Comfort, Normal, và các thiết lập Sport tìm thấy trong các thực đơn cụ-cluster.

    Một thành Toyota Altis 2016 quan trọng còn thiếu trong chiếc Ford Expe***ion là bất kỳ gợi ý của truyền thống đi, dừng lại, và lần lượt giải trí. Mặc dù đó là một viên thuốc đắng mà chiếc xe thể thao không có kích thước ba-cộng-tấn, ân sủng cứu độ là tất cả các cắm trại, chèo thuyền, và leo núi vui vẻ kích hoạt bằng cách này vua của các sắc màu rực rỡ-SUV lớp .

Chia sẻ trang này