1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 đang thời gian tặng nhiều ưa đãi nhất

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 11/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Altis 2016 hết các hãng xe có khá nhiều chuyển từ sản xuất Baja SUV 1000 đã sẵn sàng.Nó không phải là không có vẫn lãng mạn trong cuộc phiêu lưu của rơi trên tảng đá ở tốc độ cao và nhận được đóng bánh trong bụi cạnh tranh sa mạc. Nó chỉ là chiếc xe hiện đại dựa trên mẫu SUV chéo như Honda CR-V , với vị trí lái xe nâng của nó; 70-cộng feet khối không gian vận chuyển hàng hóa (với hàng ghế sau xuống); nền kinh tế nhiên liệu thân thiện, đi xe, và xử lý; và có sẵn ổ đĩa bốn bánh, cung cấp khá nhiều người mua hiện nay nhu cầu trong một chiếc xe như vậy.
    [​IMG]

    Thật vậy, khi CR-V đầu tiên đã phá vỡ bao trong năm 1997 như là một Civic dựa trên mái nhà cao toa xe, Honda được rebadging Isuzu rodeo như Hộ chiếu và SUV số một bán chạy nhất tại Hoa đã được các khung cơ thể-on-truckulent Ford Explorer .Nhưng người Mỹ, nổi tiếng là thô bạo của hatchback, đã chấp nhận các SUV kiêm toa xe kiêm chéo bằng tải đường cao tốc, và các loại xe như hiện nay là chi phối, bán chạy nhất cơ thể phong cách tốt hơn so với dòng xe sedan nhỏ gọn, dòng sedan cỡ trung, và thậm chí cả xe tải. Và ở phía trên cùng của đống đó là CR-V, đó là cao nhất bán chạy chéo / SUV tại Mỹ vào năm 2014.

    ALTIS giúp bảo vệ vị thế thị trường của nó, 2015 CR-V nhận được một trình ngọt hóa hình ảnh nhỏ, đã được cập nhật với đèn pha mới quét chiếu chùm và đèn LED ban ngày chạy đèn bên ngoài và một loạt các trang trí tươi sáng, vật liệu được nâng cấp, và thiết bị điện tử trong cabin.

    Thay đổi lớn đến dưới mui xe. 2015 CR-V có 185 mã lực "Earth Dreams" 2.4 lít bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp của Accord và hộp số tự động biến thiên liên tục. Mặc dù các nhà máy mới có công suất không quá năm ngoái cổng tiêm bốn-holer của sự dịch chuyển tương tự, nó đạt của nó công suất đỉnh 600 rpm thấp (nay 6400) và nó có nhiều cấp thấp mô-men xoắn (lên 163-181 lb -ft). Sau đó làm cho nó cảm thấy sống động và phản ứng nhanh hơn so với trước đây. Và những con số trở lên nhận thức rằng, với EX phiên bản 2015 trước ổ đĩa thử nghiệm ở đây di chuyển ra khỏi xu nhanh hơn đáng kể so với 165-lb-nặng hơn CR-V EX-L AWD chúng tôi xem xét trong năm 2012, đạt 60 mph 1.1 giây nhanh hơn ( 7,5 giây trong mô hình năm 2015) và thanh toán bù trừ các bẫy quý dặm 0,6 giây trước mô hình cũ (15,9 giây).

    Honda Odyssey hệ thống tiếng ồn-hủy -like.Thả CVT vào chế độ Sport tăng vòng quay và quells rumble nhưng không giúp tiết kiệm nhiên liệu, trong đó, bằng cách này, là một chút thất vọng 24 mpg-tương tự như năm 2012 mô hình mặc dù AWD nó phải được lưu ý rằng chúng ta có xu hướng lái xe khó hơn so với thông thường chủ CR-V.

    Mọi thứ khác là khá vui vẻ. hào phóng caster trước và gắn trên rack điện lái CR-V cung cấp một cảm giác trọng tự nhiên đó là không bao giờ Darty. Những chiếc xe cảm thấy trồng ở lane của mình với khá tự định tâm và mô-men xoắn sắp xếp cho bay đường cao tốc tự tin, nhưng với một sự tích tụ sức hữu cơ như góc lái tăng. Chất lượng xe hàng ngày là công ty nhưng không bao giờ khắc nghiệt hơn tác động. ghế trước của CR-V có hỗ trợ thân tốt, và đệm dưới thoải mái chứa một loạt các hình dạng cơ thể.

    Chúng tôi nghĩ rằng $ 26,425 bánh trước ổ CR-V EX cung cấp giá trị tốt trong phân khúc này. chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã chuẩn với bánh xe 17-inch bằng nhôm, cửa sổ trời, đèn sương mù, ghế quyền lực của lái xe 10 chiều, nước nóng ghế vải phía trước, nhập cảnh gần gũi với push-nút bắt đầu, Honda LaneWatch (một hành khách phía camera mù ), và một màn hình cảm ứng hệ thống thông tin giải trí bảy inch. Các gièm pha duy nhất từ người dùng thân thiện của thông tin giải trí là một hàng mỏng của nút bấm cứng rất nhỏ mà khó có thể nhìn thấy và chạm trong khi lái xe.

    EX là một trong những chi tiết cơ bản CR-V của Trims và trong ý nghĩa đó là thật hơn với nội Civic của chéo so với phiên bản fancier. mô hình đặc biệt này không có da, không có định hướng, và chắc chắn không có hệ thống bán tự trị để xin phép lái xe không chú ý. Không quan tâm đến các-wee không còn CR-V SUV thực sự là một chiếc hatchback sàn-những người như nó, và chúng ta cũng vậy.
    Mới của Ford F-150 Raptor đón chỉ mới ra mắt tại 2015 Detroit Auto Show , nhưng chúng tôi đã quản lý để có được bàn tay của chúng tôi trên một. Nghĩa đen-xe, giống như, vừa vặn trong tay của chúng tôi. Và ai biết Ford xuất xưởng xe mới như bộ dụng cụ bao bọc trong nhựa? Dù sao, chúng tôi có nguồn gốc chiếc xe tải của chúng tôi từ chương trình đứng của Ford và thiết lập về việc đưa nó lại với nhau. Mặc dù hệ thống treo tích cực của nó, như gác lốp xe mọi địa hình và vạm vỡ twin-turbocharged EcoBoost V6 động cơ, lắp ráp chỉ mất hơn ba phút.Ấn tượng.
    Một vài lưu ý khác: thân máy bằng nhôm Các 2017 Raptor của cảm thấy rất nhiều như nhựa đúc. Trong khi Ford tuyên bố có 11,2 inch của hệ thống treo đi lên phía trước và 12,1 ở phía sau, Raptor của chúng tôi cung cấp không vết sưng phù. Nhiều tò mò vẫn, kết thúc phía trước cũng cưỡi trên một trục rắn, và ở nơi mà Ford gọi là một khung thang thép Raptor-cụ thể, chúng tôi chỉ tìm thấy một khung chảo nhựa. mô hình thử nghiệm của chúng tôi đến với SuperCab mở rộng cabin phong cách cơ thể, và giường tỏ ra thuần thục để làm mũ bút highlighter và clip chất kết dính. Chúng ta có thể đặt một phẳng thẻ tín dụng trong đó, nếu chúng ta có thể mở cửa sau, nhưng nó dường như bị đóng băng đóng trong quá trình thử của chúng tôi mặc dù nhiệt độ môi trường 70 độ bên trong văn phòng Michigan của chúng tôi.

    , Toyota Altis cũng sẽ có vẻ rằng tuyên bố của Ford mà của Raptor thế hệ thứ hai 3.5 lít EcoBoost V6 sản xuất hơn 411 mã lực có một vài lỗ, là tốt. Trong thực tế, chúng tôi đã dành hầu hết chúng ta xem xét đẩy Raptor xung quanh bằng tay. Khó sử dụng, chắc chắn, nhưng chúng tôi đã ghi lại dặm vô hạn mỗi gallon, mức cao nhất trong Car and Driver lịch sử thử nghiệm. Va đập và nhảy rất có thể kiểm soát, thậm chí ở giữa không trung. Vào khoảng một pound, nỗ lực giảm trọng lượng của Ford thực sự được đền đáp; thép thân cuối cùng F-150 Raptor chúng tôi thử nghiệm là 6099 pound nặng hơn. Giá cả rất cạnh tranh, và với số không tùy chọn giá như thử nghiệm của chiếc xe tải đứng ở một chiếc ví thân thiện với $ 0,00. Sản xuất của xe tải là nhiều hơn một túi hỗn hợp: đỏ máu, cờ vẫy người Mỹ sẽ vui mừng trong việc sử dụng của Ford Illinois có trụ sở Revell như một nhà cung cấp phụ tùng, nhưng dập khung xác nhận rằng ít nhất một số quân cờ của xe có nguồn gốc từ Trung Quốc . Hey, luôn có Rebel über-Mỹ mới Ram ; như một phần thưởng, nó là gần 2.500 phần trăm lớn hơn.

Chia sẻ trang này