1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 Đội hình xe an toàn F1

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 30/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Altis 2016 đang mở rộng thu hồi để bao gồm nhiều mô hình cuối Altima sedan với chốt mui xe bị lỗi, theo một hồ sơ với Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia.
    [​IMG]
    Vào tháng Chín, Nissan thu hồi 220.423 Altimas từ năm 2013 cho mui xe thứ chốt-những người bạn thực sự chạm vào sau khi chốt chính bật mui xe-có thể ràng buộc do một vấn đề lắp ráp hoặc tiếp xúc với các chất tẩy rửa và các mảnh vỡ. Nếu mui xe được unlatched và đủ không khí bắt nó ở tốc độ, tốt, bạn biết phần còn lại. Bây giờ, Nissan thu hồi tất cả và một số mô hình 2014 2015 sau khi nhận được khiếu nại chốt từ chủ sở hữu của chiếc xe mới hơn. Về 625.000 Altimas bị ảnh hưởng ở Mỹ, mặc dù Nissan nói nó không được thực hiện kiểm đếm số cuối cùng và vẫn chưa biết nguyên nhân gốc rễ. Cho đến nay, Altimas sản xuất sau ngày 31 Tháng 12 năm 2014 không được tính.

    Việc sửa chữa trước đó liên quan đến uốn chốt "mui xe đẩy đủ" đòn bẩy vì vậy nó sẽ không liên lạc với mui xe và mỡ của các chốt của chính nó. Nissan đã thông báo cho các đại lý và sẽ gửi cho chủ sở hữu một thông báo tạm thời nếu họ không thể tìm ra một sửa chữa trong vòng hai tháng tới.

    ALTIS tháng Giêng, Nissan thu hồi 170.665 cuối mô hình Pathfinder và Infiniti JX35 / QX60 SUV cho các vấn đề với chốt mui xe thứ cấp, được cài đặt không đúng để các cáp mui xe phát hành sẽ không tham gia vào các móng vuốt khóa.Các trang web được nạp với video Tesla P85D thấy như thế nào tuyệt vời các supersedan điện 691-hp là khi xếp chồng lên nhau chống lại máy móc thiết bị được hỗ trợ tương tự. Với AWD và mô-men xoắn ngay lập tức, nó khá khó chịu ở dải-nhiều đến nỗi sau khi một video xấu hổ, một chủ sở hữu Dodge Hellcat được sản xuất một trong những rants vui nhộn hơn trong thời gian gần đây.

    Nhưng tốt như nó là, Tesla là không bất khả chiến bại, như thể hiện trong một video mới quay tại Đường đua quốc tế Palm Beach. Đó là một cuộc thách tư dặm giữa các siêu sao EV và 730 mã lực Ferrari F12berlinetta.

    Người lái xe Tesla rõ được sự khởi đầu tốt hơn, nhưng Ferrari hồi phục và tình cờ sucks lên Tesla trên đường tới một 10,893 @ 132,5 mph :
    Altima hiện tại đã được nhớ lại năm lần khác kể từ khi ra mắt vào năm 2012, bao gồm cả việc thu hồi mui-chốt ban đầu, hai lần cho cảm biến hành khách-túi khí bị lỗi , một lần cho lạm phát phụ tùng lốp không chính xác, và một cho lỏng lẻo hệ thống treo và lái bu lông trên các mô hình sản xuất đầu năm .Đối với thế kỷ trước, thiết kế của bảng điều khiển ô tô đo điển hình của bạn không thay đổi nhiều ở tất cả: số bố trí trên một quay số, với một chỉ kim. Nhưng ngày càng nhiều xe ô tô được đã bỏ rơi các đồng hồ đo cơ khí cho các màn hình kỹ thuật số, và nó có vẻ như là chuông được tolling cho người cao tuổi truyền thống quay số và con trỏ.

    Sự gia tăng trong việc hiển thị các thông tin kỹ thuật số dẫn Ustwo, một studio thiết kế nổi tiếng nhất cho các trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Monument Valley, để có cách tiếp cận sạch tờ để bảng điều khiển ô tô . Thiết kế và gearheads bona fide Tim Smith, Harsha Vardhan, và David Mingay đã đưa ra một khái niệm mới lạ mang đến cho các cụm công cụ vào thế kỷ 21.

    Những gì đội Ustwo đến với là rất tiện lợi, ưu tiên thông tin quan trọng nhất tại một thời điểm nhất định và trình bày nó trong một cách đó là tiêu hóa trong nháy mắt. Nó cũng không đi với skeuomorphism nhồi nhét vòng, quay số giả vào biên giới của một màn hình hiển thị rộng, bằng phẳng.
    Đối với một lần lặn sâu quyến rũ Nerdy vào các khái niệm về khả năng đọc, phân cấp thông tin, và trực giác nhạy bén của hiển thị thông tin khác nhau, đi qua bài viết trên blog của Ustwo về dự án . Bạn không bao giờ có thể nhìn vào bảng điều khiển của bạn cũ học cùng.Có những năm 2015 Chevy Colorado được chờ thời ở cấp trung quản lý về sức mạnh off-road, chỉ chờ cơ hội để di chuyển đến (ngoài trời) bộ điều hành? Bối rối bởi mashup lạ này nói chuyện và đón xe tải của công ty? Vì vậy, chúng ta, nhưng đó là nơi mà các phiên bản mới nhất của chiếc xe tải cỡ trung Chevrolet đã dẫn chúng tôi: Gặp gỡ Colorado Z71 Trail Boss.

    Bắt đầu với các gói Z71 đã được trang bị tốt, đường mòn Boss cho biết thêm một dấu gạch ngang của nhà máy-spec off-road khả năng mà không cần nhập lãnh thổ lõi cứng của xe tải lớn hơn nhiều như Ford Raptor và Ram Power Wagon . Các Trail Boss mặc 265/65 lốp Goodyear Wrangler DuraTrac trên bánh xe bằng nhôm 17-inch với túi màu xám sơn. Pháo sáng fender Đen và bôi đen ra logo bow-tie tiếp tục chủ đề tối.
    Các Trail Boss mang đến cho nó một khác phía sau tự động khóa, móc kéo phía trước, một phun trong bedliner, đèn pha chiếu, một bộ đèn sương mù, và các bước bên ống. mô hình bốn bánh lái có được một tấm trượt chuyển giao hợp, nhưng các gói có thể được lựa chọn dựa trên mô hình 2WD cho tất cả những điều tưởng tượng trước á quân của bạn.
    , Toyota Altis gói $ 3320 có sẵn với sự lựa chọn của bạn của một bốn xi-lanh hoặc V-6, mở rộng-cab hoặc phong cách cơ thể phi hành đoàn taxi, và với một trong hai chiều dài giường có sẵn. Chắc chắn, nó không Raptor, và cũng không phải là một phần ba là xấu-ass như khái niệm Colorado ZR2 từ mùa thu năm ngoái , trong đó đóng gói điện Duramax turbo-diesel và một số cản superaggressive và cán chứng khoán. Nhưng nếu tất cả các bạn đang muốn tìm một vết sưng nhỏ trong off-roadability và bạn không phải quan tâm đến các dòng xe bán tải cỡ lớn vụng về, đường mòn Boss sẽ có vẻ là đáng xem.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng, Hà Nội

Chia sẻ trang này