1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 ngoại thất không thay đổi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 30/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Khâu Toyota Altis 2016 kim loại buff, và tấm đáng yêu là giá nhập cảnh trong phân khúc cao cấp $ 30.000 đến $ 60.000; các $ 39.325 xe Mercedes-Benz C-class hầm mình trên cả đồng nghiệp giá cả của nó với các chi tiết chức năng và thẩm mỹ đáng kinh ngạc.
    [​IMG]
    Ví dụ, đó là thực tế phổ biến để đính kèm điều khiển ghế để đệm đáy để giảm lộn xộn cửa phẳng và đơn giản hóa hệ thống dây điện chạy. Mercedes 'thiết bị chuyển mạch tao nhã như vậy nó xứng đáng một chân tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại-được bố trí nổi bật trên cánh cửa, nơi mà nó dễ dàng để xem và vận hành. Các điều khiển cho cửa sổ, ổ khóa, gương mặt, và truy cập thân là trên cửa, quá, nghiêng nhẹ để cung cấp sightlines laser.

    Đây có phải là xe nội thất tốt nhất dưới 60.000 $
    tach và công tơ mét C-class của giống mục thặng dư NASA. Việc chuyển đổi đèn pha là rất thông minh, không có vị trí tắt thậm chí còn cung cấp. người mua hiểu biết bỏ qua chi phí của da bởi vì tiêu chuẩn vinyl cắt có như vậy một cảm giác thỏa mãn. Di chuyển các selector truyền đến cột lái xóa giao diện điều khiển không gian cho sự chuyển hướng và điều khiển âm thanh. Thay vì làm cho bạn treo một cánh tay trong không khí để hoạt động một màn hình cảm ứng, Mercedes đặt quyền COMAND núm nơi bàn tay của bạn rơi và cung cấp một touchpad để đơn giản hóa các mục menu.

    Xe ALTIS không chỉ trông giống như Benzes đắt tiền hơn, nó cảm thấy như một chiếc xe sáu con số. Michael Brueger, cựu Car and Driver chiến binh đường và Mercedes-Benz sư bán hàng cao cấp, báo cáo rằng khách hàng đã nhận thấy. "Ấn tượng đầu tiên Mỗi chủ C-class là họ đã mất và đi tới S-class trên trời," ông nói. "Sự xuất sắc họ việc thông báo hoạt động C300 mới của điều khiển và vuốt ve cắt của nó là cơ bản giống như trong $ 150,000 hàng đầu của chúng tôi."
    Gần đây hơn, chủ đề này đã biến mất khỏi chương trình nghị sự. Khi khách hàng sang trọng tìm kiếm những chiếc xe đều đặc biệt và có biểu hiện một số xác thực thực tế, bán hàng G-wagen là tốt hơn hơn bao giờ hết. Thật vậy, với 14.000 chiếc được bán ra năm ngoái và một số lợi nhuận khổng lồ được xây dựng trong, Daimler đã bắt đầu có vui vẻ với những niềm vui G-rất nhiều, trong thực tế, nó đã cho phép một ngân sách đáng kể cho các dẫn xuất khối lượng thấp.

    Hai năm trước đây, thế giới đã sửng sốt bởi những 6x6 G63 AMG , một biến thể phi-Mỹ-thị trường dựa trên một dự án cho các lực lượng vũ trang Australia. Có một vấn đề: Gây ấn tượng folks với các 6x6 có thể là một làn gió trong sa mạc ở Trung Đông, nhưng không quá nhiều trong nội thành phố châu Âu. Nó có kỹ năng đáng kể để chỉ đạo khổng lồ mà ba trục với bất cứ điều gì giống như ân sủng.
    Nó sẽ được dễ dàng hơn để tạo ra và cơ động trong 4x4² G500, một nguyên mẫu mà chúng ta vừa mới lái xe. Daimler sẽ chưa được chính thức xác nhận sản xuất hàng loạt, nhưng với hơn 100 đơn vị của 6x6 siêu đắt tiền đã được bán vượt xa sự mong đợi, trước khi sản xuất kết thúc, tiềm năng cho mô hình mới tương tự này là đáng kể.
    Các độc quyền, mẫu số chung giữa 6x6 G63 AMG và 4x4² G500 là trục cổng thông tin, sử dụng bánh răng trong các trung tâm để cho phép các trục ngồi cao hơn so với các trung tâm bánh xe trong tên của tăng giải phóng mặt bằng. Kết quả là một chiếc xe có thể trở ngại rõ ràng 17,7-inch cao, so với 8,3 inch của một cổ phiếu G, cũng như nước ford lên đến 39,4 inch sâu. Mặt trước và theo dõi phía sau cũng là rộng lớn hơn 11,8 inch, và trong khi tiêu chuẩn G-wagen là tương đối hẹp, biến thể này được lấy tại 82,7 inch rộng vẫn không quá nhiều mà lái xe thành thị trở thành một việc vặt. Mặt khác, chiều cao của 88,6 inch sẽ làm cho nhiều cấu trúc xe lãnh thổ cấm.

    Việc thường xuyên G-wagen có vẻ khó khăn để đánh bại ra khỏi đường, nhưng nhờ vào các trục cổng thông tin, 4x4² đẩy ranh giới của khả năng đến thái cực mới. Chúng tôi đã thử nghiệm nguyên mẫu trong một lòng sông nửa khô và trên dốc dốc, đá mà buộc các mô hình thường xuyên để ném trong khăn, giải phóng mặt bằng lớn và các phương pháp tiếp cận ồ ạt vượt trội, khởi hành, và góc breakover của 4x4² cho phép xáo trộn trên thậm chí địa hình gnarliest. Và nhờ có những ca khúc rộng, nó cảm thấy ổn định và được trồng, với điểm đầu giao hầu như không thay đổi từ cơ bản G. cách hữu ích, bạn có thể lựa chọn không cho off-road cỡ 37-by-12.5-inch lốp xe bùn địa hình trên 18 bánh xe beadlock-inch; chúng có thể được hoán đổi cho 325/55 cao su trên bánh xe 22-inch cho các mục đích trên đường.
    Trên vỉa hè, tất nhiên, các 4x4² G500 có thể không thực hiện phép lạ. Van điều khiển điện tử của nó có thể được chuyển giữa các thiết lập nghi và thể thao, và làm như vậy làm cho một sự khác biệt rõ rệt trong xe và xử lý, nhưng các tay lái vẫn là mơ hồ và không chính xác như trong bất kỳ G-wagen khác. Tuy nhiên, trong một đường thẳng, điều chuyển ra ngoài với sốt sắng, nhờ một phần lớn cho các thương hiệu mới, twin-turbocharged 4,0 lít V-8, trong đó có nguồn gốc từ động cơ M178 AMG của . Nó sẽ hiển thị trong nhiều chiếc xe Mercedes-Benz trong tương lai, và khởi chạy nó trong một nguyên mẫu G-class đã nói lên tầm quan trọng của mô hình SUV này. Đánh giá đây 416 mã lực và 450 lb-ft mô-men xoắn, động cơ V-8 mới có khả năng yank các 4x4² đến 60 mph trong vòng sáu giây, trong khi tốc độ được đánh giá ở 130 mph (Daimler khuyên rằng bạn giữ nó dưới 100 mph với lốp xe off-road trang bị). Sức mạnh gần như nổ được nhấn mạnh bởi một soundtrack xứng đáng với một AMG, được loan báo bởi ống phía kép thoát trước bánh sau trên cả hai cánh.

    Toyota Altis ống bên chỉ làm nổi bật phong cách cực kỳ hung hăng, mà đến như là một kết quả đáng hoan nghênh của các jacked-up, rộng theo dõi hệ thống treo. Các vòm bánh xe được làm bằng sợi carbon composite, và fascia phía trước được lấy trực tiếp từ các G63 AMG và các G65 AMG . Giá cả, bằng cách này, sẽ là một nơi nào đó giữa hai mô hình-nếu hội đồng quản trị quyết định di chuyển về phía trước vào việc xây dựng các điều. Chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ đừng-nó quá ấn tượng và xấu-ass không.

Chia sẻ trang này