1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 số tự động màu trắng nội thất đen giao ngay ở Mỹ Đình

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 25/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Một Toyota Altis 2016 năm trước đây, Audi ngôi dòng A3 của mình với một người mẫu hàng đầu bằng cách phân chia hiệu suất Quattro GmbH của nó, được đặt tên là RS3 Sportback. Tại thời điểm ra mắt của RS3 vào mùa xuân năm 2011, thứ hai thế hệ A3 là đã tốt vào mùa thu của chu kỳ cuộc sống của mình; mô hình RS đã không được một phần của kế hoạch sản phẩm ban đầu, và nó không bao giờ làm cho nó sang Mỹ Tuy nhiên, các đơn vị 5300 được bán ở nơi khác vượt xa mong đợi của Audi. Nó vượt quá chúng ta cũng vậy, khi chúng tôi lái xe nó.
    [​IMG]

    Với phiên bản mới nhất mà đã được lên kế hoạch từ get-go-Quattro GmbH đã bật ra một chiếc xe tốt hơn. Một khung gầm mới giúp; như A3 hiện tại , RS3 Sportback được dựa trên kiến trúc MQB của Audi, đó là nhẹ hơn so với các nền tảng trước đó đáng kể, cắt trọng lượng hạn chế bởi một tuyên bố 121 pounds.


    Đập tay
    Các nền tảng tông đơ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho các động cơ được nâng cấp. Các RS3 được trang bị với một 2,5-lít inline lăm đó là ép ăn bằng một turbo đơn. Việc bố trí năm lỗ cổ điển của động cơ hất về phía sau để Audi xe tăng của những năm 1980, và nhờ 1-2-4-5-3 để bắn nó, nó có vẻ như họ, quá, với một chất lượng âm bass vang xa đó là tăng cường bởi downshifts ga-blipped trong chế độ thể thao của truyền dẫn. Đó là một soundtrack độc đáo, sâu hơn và đầy đủ hơn so với Mercedes-Benz CLA45 AMG của bốn-banger và naughtier hơn BMW M235i 's mượt thẳng sáu.

    Của RS3 năm sản xuất 367 mã lực-27 hơn qua thời gian 5500-6800 rpm, cũng như 343 lb-ft mô-men xoắn 1625-5550 rpm. Các đường cong đầu ra dịch để đẩy liền mạch ở hầu như bất kỳ tốc độ. Mặc dù Turbo cô độc của nó, này năm xi-lanh phản ứng rất nhanh để tăng tốc đầu vào.


    Việc truyền tải chỉ có sẵn là các Tập đoàn Volkswagen bảy tốc độ "ướt" ly hợp kép tự động. Đáng buồn thay, không có nhãn hiệu được cung cấp, và các cuộc trò chuyện với giám đốc kỹ thuật Quattro GmbH, Stephan Reil, không cho chúng ta nhiều hy vọng cho một. Hiệu suất, tuy nhiên, là hoàn hảo: Theo Audi, bằng không đến 62 mph mất vỏn vẹn 4,3 giây, và tốc độ tối đa được điều chỉnh ở 155 mph hay 174 dặm một giờ, phụ thuộc sau trên một gói tùy chọn.

    Các cao hiệu suất đường thẳng của RS3 tương ứng với khả năng đáng kể cải thiện vào cua. Rẽ-in là chính xác, và các tay lái trợ lực điện là độc đáo trọng. Trong cấu hình tiêu chuẩn của nó, chiếc xe đi kèm với 235 / 35-19 phía trước và phía sau cao su. Tuy nhiên, có những lựa chọn khác thường 255 / 30-19 lốp cho chỉ phía trước, cho phép người RS3 để giải quyết góc với sự háo hức hơn nữa. Rất may, các thẩm mỹ không đau khổ, chỉ có những người đã được cho biết rằng các lốp xe phía trước rộng hơn thậm chí sẽ có thể cho biết.

    Các , TOYOTA ALTIS không chỉ cần bật một cách nhanh chóng, nó thích để xoay. Các điều khiển điện tử con thoi hệ thống tất cả các bánh lái xe xung quanh đầu ra nhanh hơn rất nhiều so với trước đây, và nó có thể gửi lên đến 100 phần trăm của các mô-men xoắn có sẵn cho các trục sau. Nếu hệ thống ổn định điều khiển ở chế độ thể thao, nở này có thể được khá dễ dàng bị cưỡng chế vào oversteer-và nếu hệ thống được tắt, người lái xe có thể sử dụng van tiết lưu để giữ phía sau treo ra, quá.


    Hệ thống phanh hiệu suất cao tiêu chuẩn là tốt, nhưng, phân khúc đầu tiên, hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn tốt hơn. Tuy nhiên, ngay cả với tính thể thao phi thường của nó, là RS3 là một dẻo dai dài tàu tuần dương, đặc biệt là khi được trang bị với các van điều khiển điện tử tùy chọn.

    thay đổi phong cách từ A3 bao gồm một cơ thể hạ xuống một inch đầy đủ và cửa hút không khí thấp hơn lớn nối với nhau bằng một yếu tố winglike. Chắn bùn phía trước là rộng lớn hơn, và đuôi xe được xăm trên bởi một hệ thống ống xả kép ổ cắm.

    Không có xác nhận, nhưng chúng tôi nghi ngờ và niềm hy vọng rằng RS3 sẽ đến Mỹ, có lẽ là một chiếc sedan notchback, trong tĩnh mạch của các khái niệm Clubsport ác , có lẽ vào cuối năm 2016. Tất nhiên, sự khiêu khích đó sẽ không ngồi tốt với Mercedes-AMG, và chúng tôi hoàn toàn mong đợi một nâng cấp sức mạnh cho đã steroid CLA45 AMG trong vòng hai năm tới. Hơn nữa, có một phiên bản 395 mã lực của VW Golf R trên đường chân trời. Để bây giờ, tuy nhiên, RS3 Sportback là vua của các máy ảnh compact nóng đỏ.
    xe thay thế nhiên liệu thường được kèm theo các tài lớn về khí thải giấy ít hơn, ít bị phụ thuộc vào dầu mỏ, chi phí vận hành thấp hơn, vv, nhưng nhận được mọi người chấp nhận chúng một cách đồng không có điều dễ dàng.

    Trở ngại lớn nhất là cơ sở hạ tầng, hoặc nhiều hơn vào vấn đề, một thiếu đó. Tesla nắm này từ rất sớm và giới thiệu mạng lưới siêu tăng áp để cung cấp cho khách hàng của mình các trạm sạc miễn phí cùng cũng bị buôn bán hành lang, do đó tạo ra một kế hoạch chi tiết cho các nhà sản xuất khác để làm theo.

    Nhập Volkswagen, BMW, và ChargePoint, ai là người đầu tiên mô hình nôi Elon Musk của hy vọng rằng làm như vậy sẽ khuyến khích nhiều người lái xe ô tô điện giống như VW e-Golf và BMW i3.

    Tại Washington Auto Show, bộ ba thông báo rằng họ đang hợp tác để cài đặt 100 mới DC sạc nhanh trên bờ biển phía đông và phía tây. Những điều này sẽ có sẵn cho công chúng như là một phần của mạng lưới ChargePoint, mà các thành viên trả tiền để sử dụng.

    Các bộ sạc mới sẽ được đặt ở khoảng khoảng 50 dặm về hai hành lang: I-95 giữa Boston và Washington, DC, và sau đó một tuyến đường West Coast nối Portland, San Francisco, Los Angeles, và San Diego.

    Các bộ sạc DC cho một i3 hoặc e-Golf có được một khoản phí 80 phần trăm trong 20 hoặc 30 phút, tùy thuộc vào việc họ đang 50kw hoặc 24kW đơn vị, và họ sẽ được sao lưu ở mỗi vị trí của Level 2 bộ sạc giống như những người trình điều khiển EV thường đã cài đặt tại nhà, cung cấp khoảng 25 dặm trị giá khoảng một giờ.
    on dấu nhà nước Maryland đọc, "Fatti maschii, tạm tha femine." Được dịch từ Ý? "Manly những hành động, lời nói đầy nữ tính." Trong đó mang lên một đống toàn bộ giới nghiên cứu những câu hỏi mà chúng tôi đang hơi không đủ tiêu chuẩn để trả lời. Và chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn những gì nó đã làm với quyết định của Chevrolet bán nước ép-dễ thương Spark EV trong tiểu bang. Khi chúng tôi tham dự một ổ đĩa mẫu thử nghiệm của EV trở lại vào năm 2012, Chevy làm một việc lớn của lưu ý rằng nó không được thiết kế để có một "chiếc xe phù hợp," chỉ bán được ở California để xoa dịu các Ban Tài nguyên không khí California. Nhưng cho đến nay, EV nhỏ đã chỉ được có sẵn trong Golden State và Oregon.

    Maryland là không chính xác hóa thạch-nhiên liệu-über alles-Texas. Đó là một trong bảy quốc gia, những người đã phục hồi sau nhiệm ZEV California, đòi hỏi 15 phần trăm xe bán ra từ năm 2025 để được BEVs, PHEVs, hoặc chạy bằng pin nhiên liệu hydro. quyết định của GM để làm cho Chesapeake Bay Nhà nước thị trường tiếp theo của nó đã không chính xác đến từ một mong muốn để nói những lời nam tính hoặc thực hiện những hành động đầy nữ tính. Hoặc tham gia vào một số Frank N. Furter kiểu váy giới uốn lên. Tổng trích dẫn một cơ sở hạ tầng EV-sạc phát triển như là một yếu tố chính trong quyết định. Spark EV cũng có nguồn gốc từ Maryland, gồm một động cơ và ổ đơn vị điện được xây dựng tại cơ sở hoạt động Baltimore của GM.
    Năm ngoái (trong thời gian đó nó đã giành một C / D comparo ), Spark EV bán hàng đạt 1145, ở California và Oregon, mà đặt nó vững chắc trong lĩnh vực rất nhỏ bán xe tuân thủ. Chevrolet lạc lưu ý đó là một sự cải thiện 85 phần trăm so với năm trước. Bao nhiêu Maryland sẽ thêm vào phương trình? Không nhiều, có lẽ, nhưng nhiều hơn một EV để bán trong tiểu bang có thể dẫn đến một build-ra thêm sạc cơ sở hạ tầng, mở đường cho Bolt sắp tới . Deeds? Từ ngữ? Ngay bây giờ, đó là tất cả lưỡng tính điện.
    Thông dự đoán cao và nhiều ballyhooed Mercedes-AMG GT S coupe thể thao dường như đã bị rò rỉ, và đây là cách không-rẻ nó là: Theo bạn bè của chúng tôi tại Jalopnik , một người đua ngựa đã chia sẻ một ghi nhớ từ Mercedes-Benz nói rằng 503-hp GT S sẽ bắt đầu tại $ 129,900. Không đề cập đến nếu đó bao gồm các điểm đến và giao hàng miễn phí, nhưng chúng ta tưởng tượng những người sẽ được thêm. Các MSRP, tuy nhiên, không bao gồm da Nappa, phòng chống va chạm, keyless và khởi đầu, và một hệ thống âm thanh Burmester.

    , Toyota Altis điểm đến và giao hàng được thêm vào, giá cơ sở GT S sẽ rất gần phù hợp với 475 mã lực Porsche 911 GT3 $ 131,395 nhãn dán-trùng hợp ngẫu nhiên 's? hmmm-trong khi được cách rẻ hơn so với 525 mã lực của Audi R8 V-10 coupe của nhãn dán $ 155,450. Mặt khác, nó là cao hơn đáng kể so với 550 mã lực của Jaguar F-type R , trong đó có thể không mang theo uy tín của các ngôi sao ba cánh, nhưng có vẻ như là một món hời chết tiệt tại chỉ 99.925 $. Plus có các tùy chọn, trong đó có nhiều khả năng để thực hiện các AMG mới đến $ 150K trở lên.
    TAG: Toyota Mỹ Đình

Chia sẻ trang này