1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2016 trang bị 4 túi khí an toàn cho người lái

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 12/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Altis 2016 không biết điều gì sẽ xảy ra khi Tiến sĩ William Haddon và tự mình "an toàn" chuyên gia đến mặt đối mặt với Lamborghini Miura. Để bắt đầu, "Miura" là một giống đấu bò Tây Ban Nha, và Miura hoang dã, với nó 430 mã lực, V-12 động cơ gắn nằm ngang ở phía sau, như vậy là táo bạo, cá nhân và độc đáo mà thật khó để tưởng tượng nó lắp vào ai là tiêu chuẩn tùy tiện, an toàn hay không.
    [​IMG]

    Khó khăn mặc dù những thách thức có thể có vẻ, chúng tôi tin rằng bình thường Lamborghini 350 GT (C / D, tháng 3 năm 1966) và có lẽ ngay cả những Miura sẽ được sửa đổi để phù hợp với bất kỳ tiêu chuẩn của Cục An toàn Giao thông Quốc gia sẽ áp đặt. Đó là loại của đối thủ cạnh tranh thương mại Ferruccio Lamborghini là. Là một người đàn ông-một nhà sản xuất thành công tự làm bằng máy kéo, các đơn vị sưởi ấm và điều hòa không khí-Lamborghini mục tiêu duy nhất trong kinh doanh ô tô (chi phí được damned) là để vượt qua Ferrari, lần đầu tiên doanh số bán hàng, và sau đó trong danh tiếng. Ông sẽ làm những gì anh ta cần phải làm gì để bán xe tại thị trường Mỹ phong phú. Nếu hai nhà nhập khẩu, nhà phân phối Mỹ của ông đồng ý rằng cần phải có đèn pha khác nhau hoặc một hộp số tự động tùy chọn, họ để cho Lamborghini biết, và kìa, những sửa đổi cần thiết được thực hiện với một tốc độ nhanh chóng mà sẽ astound những người quen thuộc với thời gian phản ứng bình thường của auto Ý các nhà sản xuất, đặc biệt là các công ty nhỏ hơn.

    Ngoài ra còn có một bầu không khí không vô nghĩa về Lamborghini đại diện ở đây. Phía đông của sông , TOYOTA ALTIS xe được nhập khẩu bởi Lamborghini Đông Jake Kaplan, tại 464 Broad Street ở Providence, Rhode Island. Ở phía tây, bạn đặt hàng Miura của bạn từ Bob Estes, 964 Nam La Brea Avenue ở Inglewood, California.

    Mỗi nhà phân phối hy vọng để có được sáu chiếc xe trong năm 1967, do đó có thể là một chục trong nước-Miuras, đó là-trước khi các tiêu chuẩn an toàn nổi tiếng đi vào hiệu lực. Không có vấn đề nơi bạn sống, bạn không phải lo lắng về dịch vụ. thủ tục của Kaplan cho chủ sở hữu Lamborghini xa như Philadelphia là gửi xuống một trình điều khiển trong một chiếc Cadillac những người mất Lamborghini đi và rời khỏi Caddy là mượn cho đến khi công việc được hoàn thành. Bạn không có thể được đưa về chăm sóc tốt hơn nhiều hơn thế. Họ thậm chí có thể để lại cho bạn một trong nhiều chiếc Ferrari đã được giao dịch ở trên mịn, yên tĩnh và nhanh chóng trước động cơ Lamborghini 350 GTS.


    Chỉ có hai chiếc xe khác có thể được đề cập trong cùng một hơi thở với Miura. Họ là những Ford Mark III (C / D, tháng 6 năm 1967) và Ferrari 275 / LM (C / D, tháng 5 năm 1965). Cả hai đều có sẵn trong các phiên bản đường, nhưng ban đầu được xây dựng để theo dõi, nơi họ sẽ luôn luôn được nhiều hơn ở nhà. Miura, mặt khác, được thiết kế với đua là một khả năng trong tương lai, nhưng đã phát triển chỉ cho các đường phố. Như vậy, nó là cấp trên trong hiệu suất, không gian và đồ nội thất trong tất cả mọi thứ, trong ngắn đến hai mươi-grand hai chỗ ngồi khác.

    Tại sao xe đặc sắc này không đua? Bởi vì Lamborghini không quan tâm. Một chủ sở hữu cũng gót hỏi các nhà máy để chuẩn bị một trong những chiếc xe phía trước động cơ cho Le Mans năm nay, với chi phí của chủ sở hữu, nhưng họ sẽ không chạm vào nó. Lamborghini thấy không có ý nghĩa trong bị nghiền nát giữa cỗ Ford và Ferrari. Thay vào đó, Ferruccio Lamborghini đã tìm cách thiết lập một danh tiếng của mình thông qua các kỹ thuật tiên tiến và phong cộng với tinh bất thường. Ông đã hào phóng hất Ferrari trong việc xây dựng đường ô-tô với tất cả độc lập hệ thống treo, với bốn trục cam phía trên, với động cơ phía sau tranverse gắn. phong cách của ông có vẻ kỳ lạ, chắc chắn kỳ lạ hơn Ferrari's-nhưng nó tích hợp tất cả vào một đầu: thoải mái lưu diễn tốc độ cao. Và những chiếc xe chạy với một độ mịn mượt mà được thỏa mãn với những người đàn ông chuyên nghiệp và kinh doanh đã phát triển nhanh hơn các đá trẻ con của rap khí thải trong một đường hầm.

    nhân viên thiết kế của Lamborghini, dẫn đầu bởi trưởng trẻ trung, Gianpaolo Dallara, đã chuẩn bị bản vẽ hoàn chỉnh cho khung gầm của Miura-to-be vào mùa hè năm 1965, lựa chọn cách bố trí theo chiều ngang là cách tốt nhất để chứa thiết kế lớn V-12 Giotto Bizzarrini của ở mặt sau của một chiếc xe thể thao nhỏ. Trong tháng mười, hình ảnh của động cơ / hộp số đã được phát hành, và vào tháng Mười năm 1965 một khung gầm đã được đưa vào trưng bày tại Turin Salon. Trên cơ sở khung trần truồng này, và mặc dù có một mức giá hợp lý rất cao, 10 đơn đặt hàng đã được đặt tại Turin cho Lamborghini mới này, do hấp dẫn là mechanicals kỳ lạ của nó một mình.


    Khung xe sản xuất khác nhau khá nhiều từ mà thưởng nổi đầu tiên. Chiều dài cơ sở được kéo dài 96,9-98,4 inch, và bộ tản nhiệt được đặt thông thường thay vì chiều ngang, như lúc đầu. Pin đã được chuyển ra khỏi đường hầm khung trung ương và vào khoang phía trước để cải thiện phân phối-bây giờ cân nặng 44,5 / 55,5% với một bình đầy khí (kết thúc trước làm sáng như xe tăng đổ). chi tiết thay đổi khác bao gồm xoay vòng ga từ tầng thay vì một gắn treo.

    Dễ hiểu, nhiều hơn một thể hình đã quan tâm đến việc có được vinh dự của quần áo khung khéo léo này. Việc chuyển nhượng cuối cùng đã đi đến Nuccio Bertone, một trong hầu hết các nhà thiết kế sáng tạo làm việc trong các tấm kim loại ngày nay. Nó cần được giải thích rằng bodybuilders phối hợp chặt chẽ với các nhà thiết kế của Lamborghini, mà giải thích một cách bất thường mechanicals và tính thẩm mỹ của Miura được pha trộn vào một toàn bộ hữu cơ. Cơ thể lần đầu tiên được trưng bày tại Geneva tháng ba năm 1966 và đến tháng, chiếc xe đã được trải qua các bài kiểm tra chạy đầu tiên.

    Tại Salon Paris vào năm 1966, , Toyota Altis xuất hiện trong hình thức gần như cuối cùng, và sắp xếp cho sản xuất đã được hoàn thành. Ban đầu, chương trình này là để làm cho 50 Miuras vào năm 1967, nhưng việc tiếp nhận ở các chương trình giảm rất nhiệt tình mà Lamborghini đã quyết định tăng mục tiêu đến 100. (Điều này sẽ được thêm vào 250 xe ô tô phía trước động cơ của mình.)

Chia sẻ trang này