1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Altis 2017 lộ diện với thiết kế thể thao hơn sử dụng đèn pha LED

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 03/09/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Khi chúng tôi đã sở hữu Giá Xe Toyota Altis 2017 lâu dài của chúng tôi Tesla Model S hai tháng ngắn ngủi trước, tuần trăng mật ngọt ngào. "Chế độ Insane" ra mắt! Kiểu dáng mảnh dẻ! Du thuyền trên đường phố Ann Arbor trong một chiếc xe điện $ 140,000 mà sang trọng, nhờ luật nhượng quyền thương mại nhà nước, có thể không thực sự được bán ở Michigan bằng độc quyền! Sau đó, chúng ta nhớ rằng Model S là ở đây để bao gồm 40.000 dặm, một nhiệm vụ quý hiếm được của sedan EPA đánh giá 253 dặm phạm vi lái xe và mạng supercharger thưa thớt của Tesla. Nhận thức được thực tế rằng chúng ta muốn đạt 40.000 dặm trong khoảng 47 năm dựa trên vụ nổ chế độ Insane tiếp đến 60 dặm một giờ, chúng tôi đã đến làm việc có kế hoạch chuyến đi đường đầu tiên Model S. Chủ Tesla đã được âm thầm đi qua nhiều quốc gia kể từ trước khi mạng lưới siêu tăng áp là sắp xếp của thịt ra, nhưng với chúng tôi, công việc dường như vẫn dốc. Kinh nghiệm chỉ dài khoảng cách của chúng tôi với các Model S được giới hạn trong một thử nghiệm đường trong năm 2013 (khi siêu tăng chỉ ở California), và một năm sau đó, một sức chịu đựng cuộc đua đường dài chống lại một năm 1915 Ford Model T , khi mạng supercharger vẫn đã được nhiều hơn một sự chắp vá với không một bộ sạc duy nhất dọc theo tuyến đường 700 dặm của chúng tôi từ Detroit đến New York. Hôm nay, Tesla tự hào rằng nó đã có hơn 400 địa điểm, với sạc 2000 lốc nén-trên toàn thế giới, 100 trong số đó được đặt tại Hoa Kỳ Mong muốn đặt một số dặm trên EV mạnh mẽ của chúng tôi, cũng như kiểm tra ở vào trạng thái của đường dài điện đi du lịch trong thời đại siêu tăng áp, chúng tôi quyết định lái xe Tesla dài hạn của chúng tôi từ Ann Arbor tới Virginia như một phương tiện hỗ trợ cho C / D kiểm tra theo dõi sét Lập hàng năm 's (tìm kiếm các kết quả trong vấn đề Tháng Mười sắp tới của chúng tôi!). Alexander và khủng khiếp, Horrible, No Good, Very Bad Tesla Model S P85D Road Trip Kế hoạch Schmanning Tại thời điểm này trong câu chuyện, một chuyển đổi từ các hoàng gia "chúng ta" vào tài khoản của người thứ nhất của tác giả này có lẽ là cần thiết. Đó là bởi vì sau khi bày ý tưởng của lái xe Tesla đến Virginia để nhiều đồng nghiệp, không ai muốn gắn thẻ cùng trên một chuyến đi họ cảm thấy sẽ kết thúc trong kinh nghiệm đầu tay với sự hỗ trợ bên đường Tesla Motors. Tất nhiên, mọi người đều biết phạm vi giới hạn của Tesla và thời gian dài nạp có nghĩa là chuyến đi sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường, nhưng kicker là không có bất kỳ siêu tăng giữa C / D trụ sở chính và VIR, ít nhất là không phải trên đường trực tiếp. Thay vào đó, cắm VIR vào hệ thống dẫn đường Model S đã quay trở lại hướng dẫn để đi thẳng về phía đông thông qua Ohio và Pennsylvania, quay về phía nam chỉ trước khi nhấn Baltimore và chạy qua Washington, DC, và Richmond, Virginia, trước khi cắt qua khoảng 60 dặm về phía tây để VIR. Tổng thời gian đi du lịch, bao gồm cả các điểm dừng supercharger? Mười bốn giờ và 37 phút. Tổng khoảng cách? 759 dặm. Đánh giá Google Maps 'của Ann Arbor chuyến đi-VIR trong không-một-Tesla là một mát mẻ, 613 dặm, 10-11 giờ niềm vui hành trình dọc theo một con đường đông nam thẳng nhiều hơn hoặc ít hơn. Tôi quyết rằng tôi cần phải dừng lại và ngủ qua đêm trên đường đi, chọn Pittsburgh chủ yếu là do sự dễ dàng mà một khách sạn có thể được tìm thấy ở đó sử dụng trang web của công ty du lịch của chúng tôi. Với chỉ bốn liệt kê supercharger dừng lại và thêm bốn giờ trên đường, cần đi đường vòng của Tesla dường như không phải là xấu lúc đầu. Trước khi tôi đặt ra, kỹ thuật biên tập KC Colwell thực hiện một điểm lưu ý rằng phạm vi lái xe trung bình mỗi lần sạc pin mà nhân viên đã nhìn thấy trong Model S dài hạn là chỉ hơn 130 dặm. Ông cũng chỉ vào khoảng cách giữa Ann Arbor và của Tesla đầu tiên dự kiến thu phí dừng, vừa qua Cleveland, Ohio. Đó là hơn 130 dặm. Đường biên tập kiểm tra Mike Sutton vẻ vui mừng mà bất cứ ai đã lái Tesla đường dài. Sau đó ông bị sa thải của chúng tôi lâu dài Corvette và lái xe các tuyến đường trực tiếp. Giây phút hy vọng nhất trong thời gian chuẩn bị cho chuyến đi của tôi là chiến binh đường Dave Beard suy đoán rằng anh có thể lái xe Tesla lại từ VIR để Ann Arbor. Với sự thay thế là buzzy dài hạn của chúng tôi Honda Fit , tôi nghĩ anh ấy sẽ ở cho chắc chắn. (Bốn ngày sau đó, ông đã chọn chúng tôi lâu dài Cayman . Tôi không chắc chắn điều này chứng minh, nhưng tôi đã phải gánh chịu đưa nhà Tesla.) Và đó là như thế nào, hai ngày trước khi sét Lập chính thức khởi động, lộ trình cắm vào nav của Tesla, đồ ăn nhẹ và nước nhồi vào chỉ có hai cupholders Model S, và chỉ 256 dặm phạm vi, tôi đến để đặt ra cho Toyota Altis 2016 vào chuyến đi đường đầu tiên điện của tôi. 2015 Tesla Model S P85D
    Maumee, Ohio, vào đi. Siêu tăng thực sự "khái niệm mở."
    Thực tế Sets Trong: Lái xe qua Ohio là cần thiết Mile 0: hệ thống nav của Tesla helpfully tính toán bao nhiêu sạc là cần thiết tại mỗi điểm dừng supercharger để giúp bạn có được một cách an toàn với bộ siêu tăng áp tiếp theo cùng con đường, nghĩa là không có hai điểm dừng khá giống nhau. Có lẽ trong một nỗ lực để giảm thiểu thời gian dành cho dừng lại trên đường đi, câu trả lời, có vẻ như, không phải là luôn luôn là một pin đầy đủ. Dừng theo lịch trình đầu tiên của tôi là ở Macedonia, Ohio, chỉ cần qua Cleveland-181 dặm, sau đó dừng lại ở Somerset, Pennsylvania; Woodbridge, Virginia; và South Hill, bang Virginia. Chưa được thoải mái với phạm vi của Tesla ở tốc độ đường cao tốc hiện hành vượt quá 70 mph và chánh niệm về giả định linh tính Colwell của mà tôi muốn chạy ra khỏi nước ở đâu đó dọc theo I-80 trên đường đến Cleveland, tôi dừng lại tại Maumee, Bang Ohio, 52 dặm và nhỏ hơn một giờ từ Ann Arbor, để đầu lên pin và lấy trưa. Một nhà hàng gần đó quảng cáo 10 phần trăm tắt cho các chủ Tesla. Này và nhanh chóng 18 phút zap đưa tôi đến một chỉ định 233 dặm phạm vi là những điểm nổi bật duy nhất của siêu tăng áp Maumee, mà nằm ở một vùng xa của một bãi đậu xe Meijer. 2015 Tesla Model S P85D
    Ngựa heinie, như nhìn qua một cổng thông tin Tesla.
    Mile 180: Như tôi đã cuộn vào không-để-cảnh Macedonia, Ohio, với 98 dặm phạm vi, nó trở nên rõ ràng rằng ngừng của tôi trong Maumee là không cần thiết. Tesla được bay đường âm thầm và thoải mái ở 70 mph, ngọt tại chỗ rõ ràng giữa việc nơi một cách nhanh chóng và duy trì khoảng một tỉ lệ 1: 1 giữa dặm đi du lịch và dặm phạm vi có sẵn dùng. Tốc độ đó cũng sẽ xảy ra là giới hạn tốc độ trên cửa xoay tròn Ohio, có nghĩa là tôi supersedan đỏ hào nhoáng được thông qua bởi mỗi minivan, xe tải, và đặc sắc, cảm giác con chim sẻ trên hoặc gần đường. Với nhiều thời gian hơn để giết chết trong Macedonia-Tesla dự đoán 40 phút sạc là cần thiết để nước trái cây pin đến 230 dặm-ish "giới hạn hàng ngày" của mình -Và không có bữa ăn trùng với điểm dừng chân, tôi là trái với tốc độ xung quanh một sản phẩm nào Sở thích Lobby bãi đậu xe. (Lưu ý: Một chế độ "chuyến đi" tồn tại đó mở ra tiềm năng đầy đủ của Tesla, và nó đã được sử dụng trước khi thiết lập ra từ Ann Arbor, nhưng sử dụng nó thường xuyên có thể làm giảm pin.) Lần đầu tiên, tôi gặp một Model S, nhưng các công viên chủ sở hữu và bỏ đi trước khi tôi có thể yêu cầu bất kỳ câu hỏi. Tôi suy đoán rằng ông bị "D" ghen tị, những gì với ít hơn hai bánh Model S P85 của mình. Một chiếc xe tải kéo một trailer ngựa ambles vào bãi đất trống và công viên hướng gió từ Tesla. Mùi hương là hữu cơ. Hum mạnh mẽ phát ra bởi các biến rào ở ngay phía sau dãy siêu tăng ít như vậy. Mile 277: Khi không có bộ sạc ở khách sạn của tôi ở Pittsburgh và khác 94 dặm trước khi dừng supercharger kế hoạch tiếp theo, tôi chọn để chơi nó an toàn một lần nữa, khía hình chữ V dừng đột xuất thứ hai của tôi ở Cranberry Township hạnh phúc-âm, Pennsylvania, trong bóng tối của một Residence Nhà trọ. Trong khi pin được lấp đầy của nó, tôi tìm thấy một vài rẻ tiền trông quán bar thể thao và Starbucks. Jimmy Buffet blares từ một trong những cơ sở, discouragingly đủ rằng một burger và một bia được hân hoan đi qua. Chính xác 40 phút sau, tôi trở lại trên đường với 232 dặm phạm vi và một vài dặm ngắn trước khi dừng qua đêm của tôi. 2015 Tesla Model S P85D Mile 297: Sau khi đâm vào giường khách sạn tại Pittsburgh, tôi tính toán thời gian của tôi trên đường: Nó đã chụp ngay dưới bảy giờ để lái xe chỉ 300 dặm. Theo Google Maps, cuộc hành trình rất giống nhau, trừ bộ siêu tăng áp dừng lại và off-đường cao tốc du ngoạn để tìm những siêu tăng áp, nên đã lấy một ít hơn bốn giờ với 15 dặm ít lái xe. Với nước rút Ann Arbor? -to-Pittsburgh đại diện cho "ngắn" một nửa của cuộc hành trình đến VIR, tinh thần cho ngày hôm sau là thấp. 2015 Tesla Model S P85D Mile 371: Những thứ hai dự kiến ban đầu supercharger dừng ở Somerset, Pennsylvania, cũng sẽ xảy ra là người đầu tiên không đòi hỏi một chuyến tham quan một vài dặm-off-cửa xoay tròn hoặc một lần sạc đầy. Tesla nói với tôi chỉ 15 phút là cần thiết để đạt đến một điểm dừng mới được lên kế hoạch ở Bethesda, Maryland, một vị trí siêu tăng áp đáng chú ý gần Somerset hơn ban đầu được gọi-cho dừng chân thứ ba ở Woodbridge, Virginia, ngay phía nam của DC Sau khi giải cứu từ khách sạn của tôi tại 05:30 trong một nỗ lực để đạt VIR trước khi màn đêm buông xuống, tôi cần thiết để ăn sáng và làm một số công việc, vì vậy tôi thiết lập cửa hàng trong một Starbucks trên đường phố. Bởi thời gian tôi hoàn thành một nửa giờ sau, Tesla cần thiết chỉ là một vài phút nữa để đạt được một phí đầy đủ, vì vậy tôi cho nó uống lên các electron cuối cùng trong khi ngắm nhìn mặt sau của một cửa hàng Verizon đóng cửa và được thăng hoa bởi những dấu hiệu chỉ vào gần đài tưởng niệm Flight 93. 2015 Tesla Model S P85D Mile 480: Với Tesla đã hoàn toàn tính lại vượt gốc bốn điểm dừng sạc, tôi đặt vào tại Bethesda, Maryland, cho những gì đã hứa sẽ là khoảng 20 phút dừng lại. Những con số xe này sẽ cung cấp đủ điện cho thuyền đến Richmond, Virginia, 105 dặm về phía nam. Chỉ cần trước khi dừng lại, tôi nhận thức được rằng tôi không biết làm thế nào để vô hiệu hóa chức năng truy cập từ xa Model S, vốn cho phép bất cứ ai với Car and Driver đăng nhập cho iPhone ứng dụng Tesla để thao tác từ xa các cửa sổ trời, điều khiển khí hậu, ổ khóa, sạc thông số, và (nếu ngừng) sừng. Đồng nghiệp của tôi, chỉ để lại Ann Arbor cho ổ đĩa đơn ngày của họ để VIR và dường như chán, nhiều lần mở cửa sổ trời và quây nhiệt để tối đa trong khi tôi đang chiến đấu với giao thông trong giờ cao điểm vào DC Trong Bethesda, họ bấm còi còi liên tục cho đến một người phụ nữ trong một Tesla ở một bộ sạc liền kề bỏ trốn theo giả định tôi mèo gọi cô. Tôi điên cuồng nhắn tin cho các chiến binh thông cảm và dường như không-tội-đường Dave Beard cầu xin cho câu trả lời và đang thương xót chỉ về phía thiết lập bảo mật của chiếc xe. Alexander và khủng khiếp, Horrible, No Good, Very Bad Tesla Model S P85D Road Trip
    Giữ trên, "-22%" pin? Tiếp theo, Model S dự tính tuổi của tác giả này như là một phần không đúng.
    Mile 584: Cho đến thời điểm này, Tesla đã được chạy tốt, hệ thống định vị của nó trung thành hướng dẫn tôi đến siêu tăng áp cần thiết. Nó không phải cho đến khi tôi đi qua Woodbridge, Virginia vừa qua tại Washington rằng mọi thứ bắt đầu sụp đổ. Với một chỉ định 123 dặm phạm vi và 72 dặm thực sự giữa vị trí hiện tại của tôi và dừng Richmond, tôi kéo qua tại một trung tâm du lịch cho một vài phút. Kéo khóa và trở lại trong Tesla, hệ thống định vị nói với tôi đó là "tính toán lại" con đường của tôi như tôi nhập trở lại vào Interstate 95. Khi tôi nhận thấy rằng phạm vi có sẵn dường như bị rụng nhanh hơn dặm đã đi thêm lên, kết thúc xe tính toán và đi đến kết luận rằng tôi sẽ không, trên thực tế, làm cho Richmond. Với một nhấp nháy, các hướng dẫn đường mới xuất hiện trên màn hình để thông báo rằng thay vì đạt Richmond với một pin 27 phần trăm đầy đủ, tôi sẽ đạt waypoint rằng với một "-22%" sạc pin không thể và rằng tôi nên quay lại với bộ siêu tăng áp cuối cùng tôi đã có trôi qua, mà đã xảy ra là ngay bên cạnh các điểm dừng chân là tôi đã đi được 20 dặm trước. Một ít hơn một giờ sau, tôi trở lại trên đường 208 dặm phạm vi, nhưng bây giờ 90 vài dặm từ Richmond. Alexander và khủng khiếp, Horrible, No Good, Very Bad Tesla Model S P85D Road Trip
    Đây TOYOTA ALTIS tương đương với một "Tôi không chạm vào bạn" thời điểm của Tesla, mặc dù có lẽ 85 kilowatt-giờ khó chịu hơn.
    Mile 623: Flush với electron, Tesla con số tôi có thể bỏ qua Richmond và đi thẳng đến South Hill, bang Virginia. Sau khi đã bị mất một số lượng đáng kể của sự tin tưởng vào khả năng của Tesla để xác định điều kiện sạc riêng của mình, tôi không hài lòng để xem hướng của hướng dẫn đường đèn flash một cảnh báo để "lái xe chậm" để đạt được sạc dừng chân tiếp theo. Điều này, chỉ sau khi rời khỏi một supercharger phút. Ngớ ngẩn. Tệ hơn nữa, theo tính toán của xe, tôi trượt vào South Hill với 7 phần trăm dự trữ pin (khi đến một nơi có ít hơn 10 phần trăm dung lượng pin dự chuyến đi các "lái xe chậm" tin nhắn, có vẻ như). Với phạm vi chỉ định tiếp tục rơi xa hơn trong bước với dặm di chuyển, giảm từ tỉ lệ 1: 1 để một cái gì đó gần gũi hơn đến 3 dặm phạm vi hy sinh để mỗi dặm đi du lịch, tự tin trong việc hoàn thành cuộc hành trình mà không cần sự hỗ trợ của một xói mòn phẳng. Mile 658: Bao giờ nghi ngờ về các đáng ngờ quyết định của Tesla, tôi dừng lại ở Richmond anyway, viết tắt gần một giờ để sạc pin tất cả các cách để hạn chế độ "chuyến đi" của nó, lưới 252 dặm phạm vi. Nó bây giờ gần như đảm bảo rằng nhiệt độ tăng cao như tôi lái xe xa hơn Nam là để đổ lỗi cho tăng sự thèm ăn của Tesla cho điện. Hầu hết các phần phía tây đến phía đông của chuyến đi đã thấy nhiệt độ-70 độ thấp; ở Richmond, thủy ngân dao vào giữa những năm 90, và độ ẩm áp bức. Thậm chí chạy các A / C trong vẽ thấp chế độ "Eco", Tesla bắt đầu hút người hâm mộ tôi chưa bao giờ nghe nói bật trước, có lẽ là để làm mát các gói pin lớn và điện tử. Alexander và khủng khiếp, Horrible, No Good, Very Bad Tesla Model S P85D Road Trip Mile 747: Chỉ cần 89 dặm sau khi rời khỏi Richmond (và mặc dù pin đầy đủ có), Tesla vẫn gọi cho một dừng sạc ở South Hill, bang Virginia. Tôi bắt buộc xe, nhưng tôi nên đã quan tâm gần gũi hơn với màn hình điều hướng. Khi dừng lại, màn hình hiển thị dòng chữ: "không cần sạc." (Mỗi dừng được liệt kê trong bước-by-step tùng đường-hướng dẫn với một lần sạc khuyến cáo bên cạnh nó, tôi đã không nhận thấy điểm dừng South Hill đã được liệt kê với "0 phút của sạc yêu cầu.") Sau khi hướng lăm phút trên đường cao tốc để đến siêu tăng áp và kiên nhẫn chạy mỏng, tôi chống lại các yêu đá quý phẳng và cắm vào để ngăn chặn các đường vòng vô giá trị từ có tiếng cười cuối cùng. Một phí 9 phút, nhanh chóng mang lại thêm 30 dặm phạm vi, và tôi đã ra một lần nữa. Mile 824: Cuối cùng tôi đã đạt VIR với 92 dặm của phạm vi để phụ tùng, có nghĩa là tôi không cần phải dừng lại ở South Hill, sau khi tất cả. Angry rằng chiếc xe đã phải ít nhất là về phần mà tôi không cần phải phí ở South Hill, mặc dù điều hướng tôi đến anyway- sạc (và đang được thực hiện lái xe trong ngày) uống bia ngay lập tức được hé mở. Được rồi, có lẽ nhiều. Mang trên những con chuột theo dõi khí-nhiên liệu! 2015 Tesla Model S P85D Vì vậy, chúng tôi đã học được những gì? Tất nhiên Model S có thể được đường vấp. Cho dù nó có thể được thực hiện với các loại dễ dàng, chúng tôi giả định người mua của một chiếc sedan sang trọng 140.000 $ mong đợi, tốt, mà phụ thuộc vào kế hoạch của bạn. Bài học kinh nghiệm trong chuyến đi miền Nam đã áp dụng cho các chuyến đi trở lại Ann Arbor, cụ thể là bỏ qua các khuyến nghị hệ thống định vị cho bất cứ điều gì. Trong một nỗ lực cuối cùng để cung cấp cho hệ thống các lợi ích của sự nghi ngờ (một bản cập nhật không dây đã được thực hiện trong xe nghỉ tại Virginia), trước khi rời nhà tôi đặt C / D HQ như là điểm đến cuối cùng của tôi để xem những gì nó sẽ làm gì. Tesla hiểu sao nên tôi lái xe 45-vài dặm về phía nam đến một Bắc Carolina supercharger nơi-và chúng tôi không nói đùa ở đây, không sạc được yêu cầu, theo sau là một chuyến đi 109 dặm về phía đông bắc vào Nam Hill, Virginia, sạc đó là của tôi dừng chân cuối cùng trước khi VIR trên ổ đĩa của tôi xuống. Huh? Tại sao không phải lái xe 72 dặm đến Nam Hill? Hoặc, như tôi cuối cùng đã chọn để làm, Altis xe thẳng đến Richmond, một doable 150 dặm đường?

Chia sẻ trang này