1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TOYOTA CAMRY 2016 2.5Q đẳng cấp trang bị màn hình cùng camera lùi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 25/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 năm 2013 Tokyo Auto Show, Mitsubishi công bố khái niệm XR-PHEV . Đối lãm ôtô Geneva năm nay, họ đang kéo một tờ từ XR-PHEV II, tên mã dự án: Electric Boogaloo. Mitsubishi là mẹ trên động cơ xăng của II, nhưng đầu tiên XR-PHEV đã sử dụng một máy tuabin 1.1 lít. Động cơ khí ở đây được kết hợp với một động cơ điện 161 mã lực.
    [​IMG]
    Như tên gọi, XR-PHEV II là một plug-in hybrid, với một pin 12 kWh. Chiếc xe có thể chạy trên điện một mình hoặc trong loạt-lai hoặc chế độ song song-lai. Hệ thống này quyết định những gì kết hợp của khí và điện lực là phù hợp nhất với tình hình, nhưng người lái xe có thể chọn "pin tiết kiệm" và chế độ "sạc pin".
    Chúng tôi cần phải làm một mất đôi khi Infiniti kéo tấm chăn ra khỏi khái niệm QX30 tại 2015 Geneva Auto Show . Tại blush đầu tiên, sự khác biệt duy nhất dễ dàng rõ ràng giữa QX30 và các khái niệm Q30 mà ra mắt tại Frankfurt 2013 lãm ôtô là ký thêm tên của cựu biểu thị tình trạng của nó như là một Infiniti chéo / SUV. Đây không phải là một thời điểm Gotcha, mặc dù: Các QX30 cố ý sao chép Q30 lãm xe hơi, bởi vì nó là Q30.

    Khi cả hai chiếc xe được bán ra trong năm tới, họ sẽ chia sẻ một nền tảng, vỏ thân, và động cơ, có nghĩa là QX30 sẽ được ít hơn một chiếc hatchback với một thang máy Q30. Đó là đủ cho Infiniti QX30 tuyên bố một "cao cấp nhỏ gọn chéo," nhưng chúng tôi muốn peg nó như là một cái gì đó giống như để Audi Allroad hoặc V60 Cross Country Volvo. (Hai là toa xe thường xuyên với hệ thống treo jacked-up và thêm tấm ốp thân.) Không có vấn đề làm thế nào bạn cắt nó, tuy nhiên, QX30 là mỗi cắn lại tiệp những Q30 là, chỉ với 7,6 inch của giải phóng mặt bằng.


    Hơi thở nặng
    Để CAMRY hợp với phát ban mới nhất của khái niệm của Infiniti , các QX30 mặc chảy dòng cơ thể theo chiều dọc mà quấn chặt quanh wheelhouses hình mạnh mẽ, và các tế bào hành khách là một phình kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn. Là nhà thiết kế của chiếc hatchback đặt nó, nơi mà "khái niệm Q30 là giống như một con báo, uyển chuyển và thanh mảnh," các QX30 là "một con sư tử núi, mạnh mẽ và cơ bắp." Không giống mèo lớn, cơ bắp của QX đến chủ yếu bằng cách pháo sáng fender nhựa , bánh xe 21-inch, và phía trước được thiết kế lại và cản sau có kết hợp proto-SUV chạm.

    Cản trước, cụ thể, mương cửa hút cá nhân của Q30 cho một lớn mở đầy đủ chiều rộng nhồi với chrome. Nó không hoàn toàn thành công; nhà thiết kế giải thích: "bạn có được một cảm giác của hơi thở nặng nề từ chiếc xe", trước khi thêm rằng nó gợi lên Đó là một cách để mô tả ông bà cụ của QX30, trong đó nhắc nhở chúng ta nhiều hơn một ", một vận động viên nổi mài thực hiện ở mức độ cao." bé với một thuộc hạ có thể ngăn chặn anh ta từ đóng cửa hoàn toàn miệng. lượng cung cấp không khí cho một cơ tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh Mercedes-Benz có nguồn gốc; không có số liệu đầu ra được cung cấp, nhưng 220-250 mã lực là một cá tốt. Tất cả các bánh lái và một bảy tốc độ hộp số tự động là một phần của sự pha trộn, quá.

    Các kết nối của Đức
    Bên dưới căng, da gân guốc của nó, là QX30 thực sự là một chiếc Mercedes-Benz. Giống như Q30, nó nằm trên cùng nhỏ gọn, cấu trúc dẫn động cầu trước đó tạo cơ sở cho Mercedes A-class, CLA-class sedan, và GLA-class chéo. Công ty mẹ của Infiniti, Renault-Nissan, đã bước vào một quan hệ đối tác công nghệ chia sẻ với Daimler , và Q30 và QX30 là một trong những thành quả đầu tiên của mối quan hệ đó.


    Của Infiniti độ dài, đo chiều rộng, chiều cao và tất cả sụp đổ trong vòng nửa inch của GLA250 Mercedes-Benz, nhưng chúng tôi đang nói với QX30 là nhiều hơn so với một reskinned GLA250 . Chúng tôi không chắc chắn Infiniti thậm chí cần phải làm cho sự phân biệt; không ai sẽ nhầm lẫn giữa QX cho GLA, và tại sao nhút nhát khỏi tự hào của nền tảng Mercedes cứng và tương đối nhẹ? Và nội thất của Infiniti, nếu khái niệm này là bất cứ điều gì để đi theo, có thể kết thúc được xa hơn cao cấp hơn một chút rẻ-cảm thấy GLA của. Màu xanh và yên xe màu da kết thúc tốt đẹp gần như mọi mặt, và các kim loại trang trí tươi sáng và chiếu sáng thiết bị đo đạc tím pha trộn đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đặc biệt say mê bởi màn hình bảng điều khiển duy nhất của QX30; chúng tôi hy vọng nó mang sang sản xuất, bởi vì màn hình kép trung tâm-stack thiết lập các mô hình gần đây Infiniti là lẻ tìm và khó hiểu.

    Không nghi ngờ gì, gia đình Q30 mới sẽ giúp Infiniti mở rộng bán hàng, và chúng tôi dự đoán một đoạn quan trọng của các giao dịch sẽ thấy folks ký vào dòng yêu thương cho biến thể QX này. Nếu Infiniti có thể giữ được phong cách và tuyệt đẹp bên trong của khái niệm sản xuất, nó có thể chính tả khó khăn cho các đối thủ cạnh tranh. Ngoại hình không phải là tất cả mọi thứ, nhưng khi Audi Q3 trông vô danh, BMW X1 hơi lúng túng, và Lexus NX chỉ đơn giản lạ, họ chắc chắn đếm cho một cái gì đó.
    Exterior-khôn ngoan, phải mất một trò chơi side-by-side của Hocus Focus nói XR-PHEVs I và II ngoài. Một khác biệt là các khái niệm ban đầu đặc trưng cơ bản, cắt cửa chéo, trong khi khái niệm mới thể thao hơn các cổng thông tin định hướng sản xuất. Xuống dưới, các bánh xe đã đổ trung tâm blingy của họ cho các trung tâm màu đen nhẹ nhàng hơn và hiện đại với các cạnh gia công. Các đèn hậu buồm phẳng gắn kết cùng nhau bởi một sự trở lại xà chiếu sáng, điều này cho thấy một phiên bản sản xuất có thể được trang bị như vậy. Không, tuy nhiên, mong đợi để xem nội thất khái niệm cấp làm cho bước nhảy vọt tới phòng trưng bày.
    Mặc dù có vẻ zazz-ute và tài liệu tham khảo lặp đi lặp lại của Mitsubishi với sự xuất hiện của nó được lấy cảm hứng từ các Pajero Paris-Dakar thưởng (đó là Montero cho bạn, pendejo ), khi nói đến off-road sắc sảo, XR-PHEV II là chiếc mũ tối đa và gia súc tối thiểu. Hệ thống PHEV được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng phía trước bánh lái xe. Ném vào một tập hợp của tuyết và nó sẽ giúp bạn vượt qua mùa đông chỉ là tốt, nhưng đừng hy vọng , Toyota Camry giành chiến thắng, địa điểm, hoặc hiển thị tại King of the Hammers trong XR-PHEV II.
    Cho rằng khái niệm này báo trước sự tiếp theo Sport Outlander , một chiếc xe đó, theo chúng tôi được biết, chưa bao giờ bước vào Vua của The Hammers, tập trung vào hiệu quả và từ bỏ khả năng off-road như bất cứ điều gì nhưng điệu có lẽ là một quyết định hợp lý. Và nếu kiểu dáng là một chút Outre, nó ít nhất là không để lại một flummoxed. Bởi vì sau khi ra mắt của các khái niệm GC-PHEV tại Chicago, chúng tôi sẽ thừa nhận, chúng tôi đã flummoxed như tất cả ra ngoài.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng, Hà Nội.

Chia sẻ trang này