1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry 2016 Greater Value, ít giới hạn thực tế

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 30/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 là trường thương mại bạn muốn bạn đi để thay vào đó trung học hoặc đại học. Được thành lập bởi Franco Sbarro, anh của nhỏ thời gian công ty khái niệm và bản sao xe cùng tên, Sbarro Espera là nơi gearheads trẻ có thể xây dựng các khái niệm hấp dẫn và một sự đánh đổi. Giống như Sbarro Aria hiển thị ở trên, được xây dựng bởi 26 sinh viên đã về cơ bản không có kinh nghiệm trước.

    [​IMG]

    Thấp, pouncing hai cửa chắc chắn có một ngoại hình thể thao, với cái mũi dài của nó, dốc đuôi, và người lái xe và hành khách ngồi chỉ inch phía trước của trục sau. Màu máy bay chiến đấu màu xám với splashes của màu da cam có mục đích và sự tinh tế, và miệng nhăn nheo và chùm đèn pha hẹp cho một gương mặt nham hiểm. Aria trông giống như một con vật bị cong về trả thù, hoặc DustBuster lắp không đúng cảm xúc nhất thế giới.



    khái niệm Sbarro Aria

    Chi tiết về các khái niệm Sbarro là vừa đủ và chịu một transmogrification Pháp sang tiếng Anh janky lịch Google Translate. Điều đó nói rằng, chúng tôi giống như những gì chúng ta có thể phân biệt. Sbarro Espera nói khái niệm nặng ít hơn 2500 bảng Anh, nhờ vào một thân làm bằng "vật liệu composite." Sức mạnh đến từ một 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh có nguồn gốc từ Subaru-khả năng của 268 con ngựa, 258-lb-ft boxer từ 2015 WRX -Và OZ bánh xe và ghế xô Recaro vòng ra các cuộc hẹn.



    Các Ô tô Very Best of 2015 Geneva Hiện

    2015 Geneva Motor Show Là một biểu diển của Supercars

    2015 Subaru WRX Tin tức, đánh giá, hình ảnh, Thông số Kỹ thuật, và gởi

    Aria xuất hiện trên sàn tại Geneva motor show tuần này, và với, thiết kế căng thấp, nó đã không nhìn một chút ra khỏi chỗ. Khá tốt cho một nỗ lực lần đầu từ một đám trẻ.Marc LICHTE lên làm giám đốc thiết kế tại Audi trong tháng Hai năm 2014, và ảnh hưởng của ông có thể được nhìn thấy đã có trong thương hiệu của hai chương trình xe hơi gần đây nhất, coupe Prologue từ Los Angeles và Prologue Avant đã được công bố tại Geneva. Trong một cuộc phỏng vấn tại buổi trình diễn thứ hai, các nhà thiết kế VW cựu nói với chúng tôi những gì để lấy đi từ những khái niệm mới, giải thích tầm quan trọng của A8 thế hệ mới, và nghiêng bàn tay của mình liên quan đến các sản phẩm khác trong tương lai, là tốt.



    A8 tiếp theo sẽ là chiếc xe đầu tiên được thiết kế từ đầu dưới LICHTE. Nó cũng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thiết kế của Audi. Như các ghi chú giám đốc thiết kế, sự xuất hiện của những gì Audi gọi đơn khung lưới tản nhiệt của nó, trong năm 2004, thành lập giao diện hiện tại của thương hiệu. "Nhưng sau 10 năm và sau một hoặc một-và-một-nửa thế hệ xe hơi, bây giờ là thời gian để làm một bước lớn hơn", ông nói.



    , TOYOTA CAMRY gian, ông nói thêm, hoàn toàn phù hợp vì A8 sẽ là chiếc xe mà sẽ giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới, mà sau đó sẽ lọc ra từ mô hình hàng đầu thông qua phần còn lại của đội hình. "Với chiếc coupe Prologue, chúng tôi cho thấy triết lý thiết kế mới của chúng tôi," ông nói. Và nó sẽ không phải là một thiết kế mới chỉ cho bên ngoài nhưng bên trong, là tốt. Một lần nữa, ông hướng chúng ta đến Prologue để xem trước-nhưng chúng tôi nghĩ rằng cũng có những gợi ý trong nội thất trong tương lai này hiện tại CES. Sẽ có "hầu như không có nút nữa," ông nói, "và tất cả các màn hình được tích hợp vào trong kiến trúc." Ngay cả điều đó, tuy nhiên, chỉ một bước trung gian. Nhìn xa hơn vào tương lai, LICHTE thấy dự cuối cùng thay thế màn hình trong nội thất ô tô: ". Công nghệ này là có"



    Audi Prologue Avant

    Tại Geneva, Audi trình làng chiếc Prologue Avant, mà LICHTE nói, "Buổi làm thế nào xe chức năng sẽ xem xét trong tương lai tại Audi." LICHTE đặc trưng cho khái niệm này như một bản xem trước rất rõ ràng của các thế hệ tiếp theo Avant- "có thể là A6 . "Ông rõ về các thiết kế:" mái nhà là hoàn toàn ngang, [và] trong sự tương phản lớn, chúng tôi thêm một thực sự nhanh chóng D-trụ cột "ý tưởng là roofline cung cấp tính thực tế, trong khi dốc D-trụ cột cho. xe tính thể thao của nó. Đó là D-trụ cột, tình cờ, được lấy cảm hứng từ Audi Avant đầu tiên, Audi 5000 từ đầu những năm 1980.



    Audi 100 Avant

    Mỹ, thật đáng buồn, không nhận được bất kỳ Avants hiện nay, nhưng chúng ta có được những A7 . Những gì chúng ta có thể mong đợi từ các phiên bản tiếp theo? "Chúng tôi đã thiết kế các kế vị, và nó đi theo một cách khác [từ mô hình hiện nay]," ông nói. "Nó sẽ có rất nhiều cảm xúc hơn, rất nhiều thể thao hơn."



    Như chúng tôi đã được báo cáo cho một vài năm nay, LICHTE cũng cho phép mà Q gia đình Audi "sẽ phát triển, rất nhiều." Các hiện Q3 , Q5 và Q7 sẽ được nối bởi một Q1 và Q8, là tốt. "Với khái niệm TT off-road mà chúng tôi trình bày ở Thượng Hải, bạn đã thấy tầm nhìn của thế hình dạng của các đơn khung [lưới] sẽ xem xét trong mô hình Q tương lai", ông nói. Các Q8 mới, được thực hiện dưới hồ, "có thể là" một chiếc coupe kiểu SUV, nhưng ông hứa hẹn rằng, so với X6 BMW và Mercedes-Benz GLE coupe , "chúng tôi sẽ đi theo cách riêng của chúng tôi. Nó sẽ khác với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. "Lập Không hơn, có, không may.

    Gì về xu hướng của bánh xe luôn lớn hơn? Có một kết thúc trong cảnh? "Trên R8 e-tron , những bánh xe là một inch nhỏ hơn, và chúng tôi đã thêm một màu bạc in trên lốp xe và nó thậm chí trông thể thao hơn so với các bánh xe lớn hơn trên R8. Bánh xe này trông rất lớn nhưng nó không: Đó là 19 inch. Nó trông lớn hơn bởi vì chúng tôi in rất mỏng, sọc màu xám này trên lốp ".



    Phát biểu của R8 mới , tại sao nó lại giống với trước đó? "Trong thế hệ đầu tiên, R8 đã là [hình tượng]. Và tôi nghĩ rằng nó có ý nghĩa với sự kế thừa để làm một bước tiến hóa, "ông nói. "Trong thế hệ tiếp theo, chúng tôi sẽ phải làm một bước lớn hơn."



    Có lẽ Audi mang tính biểu tượng nhất là Sport Quattro. Nó đã là chủ đề của nhiều cuộc phục hưng khái niệm xe hơi, gần đây nhất là vào năm 2013 , không ai trong số đó đã trở thành hiện thực. Nó sẽ không bao giờ trở lại? "Tôi nghĩ rằng Sport Quattro sẽ phù hợp hoàn hảo với các thương hiệu," LICHTE khẳng định. "Và có lẽ tôi đang làm việc trên nó. . . "Đây là hy vọng các giám đốc thiết kế mới sẽ có may mắn hơn so với người tiền nhiệm của mình trong sự thấy tầm nhìn của mình thông qua thực tế.Nghe đây! Mở yon chân trời phá vỡ mới 2015 VW Passat Limited E***ion, trong đó chắc chắn là một phiên bản nhưng không phải là đặc biệt hạn chế. Như một sự thay thế cho Wolfsburg của thương hiệu và cơ bản SE Trims (SE với cửa sổ trời và Nav mô hình sẽ tiếp tục), nó sẽ chiếm bậc thang thứ hai trên bậc thang Passat và mục tiêu trở thành mô hình khối lượng của tên nơi.



    Camry bắt đầu từ 24.815 $, rẻ hơn so với năm 2015 phiên bản của cả SE ($ 27,100) và Wolfsburg ($ 25,195). VW chỉ ra rằng chiếc xe mới cung cấp 2.755 $ giá trị của thiết bị tại một phí bảo hiểm $ 1555 trên cơ sở Passat S, và nó cũng cho biết thêm một số điều qua Wolfsburg. Các tóm tắt: bánh xe 17-inch, gần keyless và đánh lửa, camera lùi, một thiết lập màn hình cảm ứng trong stack trung tâm, radio vệ tinh, giả da bọc, ghế trước có sưởi, ghế một quyền lực điều khiển của tám cách, đầy đủ tám loa cho hệ thống âm thanh, đèn sương mù, cửa sổ crôm, và gói da cho vô lăng, shifter, và xử lý các xe phanh. Nếu tin tức này có vẻ ít hơn thú vị, xem xét rằng VW đã chọn để khoe chiếc xe màu trắng.

    Sức mạnh đến từ của Passat EA888 tăng áp 1.8 lít bốn xi-lanh, được nối với một hộp số tự động sáu tốc độ. Chúng tôi trước đây đã thử nghiệm hệ thống truyền động này trong Passat Sport , và nó cũng là cặp đôi tương tự mà chúng tôi đang chạy qua chúng tôi 40.000 dặm kiểm tra tra tấn lâu dài trong một Golf 2015 .

    Địa Chỉ: Xe Toyota.

Chia sẻ trang này