1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry 2016 KZ khẳng định đẳng cấp, giá trị doanh nhân

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 14/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 bất kỳ xu-cửa hàng undergrad psych lớn có thể cho bạn biết, đó là một leo lên khó khăn để phía trên cùng của hệ thống cấp bậc của nhu cầu kim tự tháp, những điểm mà chúng ta cho là có tất cả mọi thứ chúng ta mong muốn. Có những thách thức ở mọi cấp độ, từ việc tìm kiếm kéo vững chắc trong lĩnh vực sinh lý cho cresting hội nghị thượng đỉnh của tự hiện thực. Bất kỳ chiếc xe tải nhỏ kích thước đầy đủ cơ sở có khả năng giúp bạn có ở đó, nhưng nếu bạn đã có khoảng 60.000 $ để chi tiêu, tại sao giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn tổng số thực hiện trong một phi hành đoàn taxi, bốn bánh, salon sang trọng trên sàn ?
    [​IMG]

    Vì vậy, hiệu trưởng của nhu cầu hệ thống phân cấp mình, Abraham Maslow, là ở chỗ ngồi của lái xe ẩn dụ cho sự so sánh này của, xe tải tính cách top-of-the-line nửa tấn. Tất nhiên, Chevrolet và Ford đang ở đây, như là Ram và Toyota.


    Đương nhiên, các sự kiện mô-shattering là nguồn cảm hứng thi này là hoàn toàn mới 2015 Ford F-150 . Bây giờ trang bị một chiếc taxi và giường mà sử dụng nhôm thay vì thép cho mỗi bảng, ngoại trừ bức tường lửa, F-150 có khả năng đột phá tuyệt vời của thế giới xe tải đã bí mật tham ái. Nhưng vẫn có một số bất hòa nhận thức ở đây là xe tải bây giờ chủ yếu nhôm này ra tối đa, cho thử nghiệm của chúng tôi với các "Platinum" cao nhất cắt. Một động cơ turbo V-6 sẽ là đủ để vượt qua một sự mâu thuẫn nội bộ như vậy?

    Trong kỹ thuật chung, Chevrolet Silverado là còi cọc. Đó chủ yếu là thép, có lò xo lá hỗ trợ nó trong trở lại, và động cơ là một pushrod giản V-8 có chung khoảng cách khoan của nó với nhỏ khối Chevy giới thiệu cách đây 60 năm. Nhưng có một sự hài lòng nguyên thủy mà đi kèm với kỹ thuật quen thuộc; đó là một vùng thoải mái mà tâm trí có thể thư giãn. Và, theo trim, vùng đó được bán như High Country.


    Đỡ cho những thăng trầm của thế giới với một bộ lò xo không khí, Ram 1500 thực chất là một chất ổn định tâm trạng. Dưới mui xe của mình là một Hemi V-8 gồm khối động cơ sắt chỉ trong các thử nghiệm. Hơn nữa, nó là buồn khi cowboy-chic này Ram Laramie Longhorn không thể tìm ra nếu nó là một con cừu lớn, một thị trấn ở Wyoming, hoặc một con bò.

    , Xe CAMRY của Toyota xuất hiện ở đây kéo dài "CrewMax" hình thức, mà âm thanh nghi ngờ giống như một loại thuốc nội tiết tố trị liệu. V-8 dưới mui xe của mình được trang bị bốn cam và 32 van, hoặc như nhiều van như Chevy và sử dụng Ram kết hợp. Cũng giống như F-150, Tundra này là một "Platinum" mô hình, mặc dù việc sử dụng duy nhất của kim loại trong xe tải có thể là một vài gram quý trong bộ chuyển đổi xúc tác. Đó có thể đủ xác thực cho các mục đích tiếp thị, nhưng nó khó có một chiến lược nhân cách mạch lạc. Thư giãn trên xe dài như chúng ta xem xét thêm.
    Tundra được làm mới cho đến năm 2014 , và hầu hết các chất của nó là quen thuộc từ việc thiết kế lại năm 2007 , bao gồm cả khung xe và 381 mã lực 5,7 lít DOHC 32-van cổng tiêm V-8 dưới mui xe. Tám năm trước, động cơ là đẳng cấp hàng đầu. Hôm nay nó có vẻ rách rưới và lớn. Và trong khi V-8 của Tundra là mạnh mẽ hơn EcoBoost V-6 chiếc F-150, nó thua xa đằng sau tất cả các ứng cử viên trong sản xuất mô-men xoắn.


    tay lái nhẹ, chưa giải quyết, và thất thường giao tiếp có $ 49,820 Tundra luôn cảm thấy như thể nó lái xe say rượu trên ngón chân, mặc dù P275 / 55R-20 Bridgestone Dueler lốp có kích thước tương tự như những người trên hai xe tải khác. Trục sau luôn nhảy múa dưới lò xo lá của nó thay vì giải quyết bằng một hành trình đường cao tốc. Có một sự lo lắng được xây dựng vào khung xe mà khóc cho một tái cấu trúc của Freud.

    Được thiết kế để nhấn mạnh khối lượng của nó, phong cách của Tundra đã không kiếm được nhiều tình cảm. Quá tự ý thức, đang bước trên không an toàn. Bên trong, nhựa trông rẻ tiền, và da dấu bọc kim cương chần vẻ cổ xưa. Những chiếc ghế mình đang có sức chứa, các thiết bị đo đạc được dễ dàng quét, và khả năng hiển thị tuyệt vời. Nhưng điều hướng và thông tin giải trí hệ thống là lỗi mốt. Break ra các điện thoại thông minh.

    Đây là xe bán tải chỉ trong đó toàn bộ cửa sổ phía sau cuộn xuống bằng điện, và đó là một lợi ích cho bất cứ ai chạy Tundra với một vỏ hoặc cắm trại. Và vì đây là một mô hình CrewMax mở rộng, chỗ để chân phía sau là sử thi.


    Tác dụng phụ của Tundra CrewMax bao gồm khát nước quá mức, béo phì, bồn chồn, và hương vị nói chung nghèo trong các vấn đề của phong cách.
    Roaring qua sáu bánh răng của hộp số tự động của nó, là 5894 pound Toyota đã làm cho nó đến 60 mph trong 6,7 giây và thông qua một phần tư dặm trong 15,3 giây ở 92 mph. Đó là trước Ram thậm chí nặng hơn, nhưng cũng đằng sau Ford nhẹ hơn và Chevy. sự kết hợp của trọng lượng phi thường và hộp số đường cao tốc ngắn của Tundra dẫn đến một tồi tệ nhất trong thử nghiệm 14 mpg nền kinh tế nhiên liệu quan sát.

    Tundra là một hauler có khả năng và Toyota xe tải có một danh tiếng cứng-won cho độ bền lâu dài, nhưng đó là không đủ để đạt được điều đó bất cứ tình yêu, ít nhiều lòng tự trọng.Có gì đình chỉ có đối mặt với, tuy nhiên, là 5964 pound Ram. Trong khi đó chỉ có 70 pound lớn hơn Toyota, nó gần như 400 hơn Ford. khối Đó Smothers hiệu suất. 5,7 lít Hemi pushrod V-8 được đánh giá ở mức 395 mã lực và nguồn cấp mô-men xoắn của nó với một hộp số tự động tám tốc độ, nhưng phải mất 7,4 giây cho Ram để đạt 60 mph và 15,7 giây cho phần tư dặm để vượt qua 88 mph. trọng lượng đó cũng cho thấy trong khoảng cách phanh, với Ram lấy thêm 10 feet, với tổng số 199, so với các hàng tiếp theo-tồi tệ nhất trong cửa từ 70 mph.


    Với hệ thống treo khí bung và lái thoải mái tê, Ram chỉ là một ol 'softy lớn.
    Trong giao thông bình thường, Ram không cảm thấy chậm hoặc căng thẳng, nhưng tay lái bị tê và cần nỗ lực nhiều hơn một chút so với những chiếc xe tải khác. Đó là một giá nhỏ để trả cho chuyến đi sáng tác. Và có điều gì đó thú vị về một chiếc xe tải mà làm giảm chiều cao đi xe riêng của mình trong thời gian bay cho hiệu quả khí động học, sau đó khoe khoang thông báo thành tích của mình trên màn hình giữa các tach và công tơ mét. Đó là một một trong tự mãn, Ram này.

    Mặc dù Hemi thiếu mũi nhọn công nghệ như phun xăng trực tiếp, nó có một hệ thống xi lanh-Chấm dứt hoạt giúp tắt một nửa buồng đốt theo tải trọng nhẹ. Điều đó giúp Ram mang cùng EPA dặm xếp hạng như Silverado nhẹ hơn, hoặc thành phố 15 mpg và 21 đường cao tốc. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi chạy vào, lên, và xung quanh Panamint Valley của California, đuổi lừa hoang dã và bị rung lên bởi F-16 bay thấp trong khi đạt được trung bình là 15 mpg, 1 mpg tốt hơn so với Tundra.


    Một quay quay ở dưới cùng của ngăn xếp trung tâm chọn các bánh răng truyền và có vẻ wimpy so với những cây gậy lớn trong các xe tải khác, nhưng nó trả tiền đi. Nó sẽ giải phóng các trung tâm điều khiển cho chủ sở hữu cốc quá khổ và một thùng lưu trữ khổng lồ dưới tay vịn. Phần còn lại của nội thất là đơn giản, trực quan, thoải mái, và đầy đủ của các bề mặt thú vị. ghế thuyền trưởng trước của là vương giả, có rất nhiều phòng ở phía sau, và chất lượng vật liệu là một bước nhảy vọt lớn cho sản phẩm của Chrysler.

    Không có khủng hoảng bản sắc với Ram. Sự xuất hiện của nó là một sự phát triển trực tiếp của ít kiểu dáng lớn giàn khoan giới thiệu cho các mô hình năm 1994 . Thêm các tùy chọn, thùng RamBox thể sử dụng trong các chắn bùn phía sau làm cho nó tốt hơn nhưng thu nhỏ lại sàn xuống 51 inch rộng cho chiều dài của chiếc giường. Đó là giữa 13,6 và 15,4 inch hẹp hơn so với những người khác.

    Tuy nhiên, Ram là đáng yêu. Và đó là luôn luôn một cái gì đó.

    Hơn hai inch ngắn hơn về chiều cao so với các xe tải khác, Silverado dường như ngồi xổm xuống trên đường. Từ bên trong, nó cảm thấy tương đối nhỏ hơn, ngăn nắp, và dễ dàng hơn để đặt giữa đường bãi đậu xe. đi xe của Chevy là cứng hơn của của Ram và Ford, nhưng tay lái của nó là phản ứng nhanh hơn với các thông tin phản hồi tốt hơn. Có một trực tiếp, tham gia cảm giác như thế nào để thúc đẩy các Silverado đó là mất tích từ các xe tải khác.


    Kể peg vuông, Silverado là xe tải chỉ không mặc đồ đen. Và, như đón các lái xe đam mê, nó cũng là một nghịch lý.
    Tại 420 mã lực, phun xăng trực tiếp, biến-van-thời gian, 6,2-lít EcoTec3 nhỏ khối V-8 là mạnh nhất trong các thử nghiệm, và nó bổ sung bởi 8L90 mới tám tốc độ hộp số tự động của GM. Đó là một phiên bản của truyền cùng với doanh nghiệp cung cấp trong Corvette, và nó giữ động cơ ở phần dày của ban nhạc quyền lực của mình mà không cần đến chuyển dịch của nhãn hiệu. Tỷ lệ lây lan rộng, cùng với hệ thống xi lanh rã của GM, cho phép V-8 này lớn đến trung bình 16 mpg, phù hợp của Ford Turbo V-6.

    Xem xét sức mạnh và trọng lượng của Silverado, chúng tôi hy vọng nó sẽ được tên lửa của thử nghiệm. Nhưng với 5.7 giây đến 60, nó thực sự là một phần mười đằng sau Ford. Mặc dù vậy, vào cuối quý dặm mã lực bổ sung của Chevy đã xuất hiện để đánh bại Ford bằng một phần mười, chạy khoảng cách trong 14,3 giây ở 98 mph. Rõ ràng, Ford và Chevy pickups còn phù hợp như là chặt chẽ như họ đã từng là.

    Cột shifter giải phóng trung tâm điều khiển không gian, và hệ thống thông tin giải trí của Silverado là dễ nhất để làm chủ bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng tám-inch được xây dựng vào stack trung tâm. Các thiết kế gạch ngang là đơn giản, với hầu hết các điều khiển đồng hồ đo quay quá khổ và thông thường, nơi rất nhiều xe đã đi kỹ thuật số.


    , Toyota Camry bọc trong một màu caramel tương phản với đường ống và khâu làm cho cảm giác nội thất như Mitt thế giới thoải mái nhất năm chỗ ngồi catcher của. chữ ký Buster Posey cần được thêu trên tựa đầu.

    điểm của chúng tôi có Silverado kết thúc phía sau F-150. Chevy là đủ tốt mà một cái gì đó đơn giản như một sở thích phong cách hay sự cần thiết cho doanh nghiệp của bạn để sử dụng những dấu hiệu từ hóa trên cửa ra vào của xe tải có thể gây ảnh hưởng mua hàng mà không hối tiếc. Đây là một chiếc xe tải đó là dễ dàng để nắm lấy. Nó biết những gì nó muốn được.

Chia sẻ trang này