1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry 2016 màu đen, nội thất đen giao xe luôn tại Mỹ Đình

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 25/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 Auto Show đã đến và đi. Và bây giờ chúng tôi chỉ còn lại một rất rõ ràng và nhấn câu hỏi: Ai mặc nó tốt nhất? "Nó", tất nhiên, là một ol lớn 'lỗ trong một phần tử ánh sáng.
    [​IMG]

    Trong năm qua, hai chiếc xe hiệu suất đã được giới thiệu có tính năng các đèn khéo léo thiết kế. Đầu tiên là chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat với lượng ram không khí của nó ẩn ở phía trước của driver's phía đèn của nó chạy. Sau khi tất cả, một 707-hp 6,2 lít tăng áp V-8 là một điều đói.

    Sau đó, vào tuần trước đã bất ngờ lớn của Ford: các năm 2017 GT . Siêu xe mới của Ford đã quá nhiều sự tốt lành xảy ra thật khó để tập trung vào một tính năng, nhưng trong số các yếu tố đặc biệt nhất của nó là những taillamps phía sau. Rỗng để cho phép không khí nóng để thoát khỏi intercoolers chôn trong chắn bùn, đèn làm cho chiếc xe trông giống như nó thuộc về một sàn đáp thay vì một đường đua.

    Vì vậy, chúng tôi có hai chiếc xe tuyệt vời, mỗi một lỗ trong ánh đèn của họ. Nhưng mà xe của lừa parlor là, đối với một thiếu một từ tốt hơn, thú vị nhất? Chúng tôi được hỏi một số nhà báo nổi tiếng trong ngành công nghiệp để có được ý kiến của họ về vấn đề rất quan trọng này. Có gì ngạc nhiên, GT đầy kịch tính đã chiến thắng, nhưng đó là không chính xác một quá trình quét. Dưới đây là những gì họ đã phải nói:

    TOYOTA CAMRY vui mừng về GT là một chiếc xe hơi, nhưng tôi vui mừng hơn về đèn pha Hellcat như một ánh sáng-với-một-hole-in-nó. Đó là một tuổi lừa kéo xe đua mà tôi không bao giờ mong đợi để nhìn thấy trên một chiếc xe sản xuất. Thêm vào đó, đối với một đèn hậu, tôi thực sự muốn nhìn thấy nó nối với một ống xả ngọn lửa-chụp. Có lẽ họ có thể làm cho điều đó xảy ra trên các phiên bản sản xuất "-. Ezra Dyer, biên tập viên ô tô, Popular Mechanics và Carolinas biên tập viên, Car and Driver

    "SRT Hellcat Challenger. Nó không biện hộ, Detroit cổ điển trong tương lai. Và tôi dự đoán: cuối cùng của loại hình này. * giọt mic * "- Tamara Warren, người đóng góp, Car and Driver

    "Tôi cho Dodge tín dụng cho các chi tiết tinh tế của việc đưa một đèn pha vào một lượng không khí. Nhưng tinh tế là hầu như không một cái gì đó để lo lắng về những chiếc xe như thế này. Thanh danh cho Ford, sau đó, để cài đặt hai cửa hàng lớn không khí ở giữa đèn phanh của GT, cho phép đối xứng, bốn thoát lỗ thiết kế trên mông của siêu xe. "- Steven J. Ewing, biên tập viên cao cấp, Autoblog

    Dodge Challenger SRT Hellcat
    "Lỗ là tốt. Lỗ được bao bọc bằng nhựa trông giống như mũ ống kem đánh răng màu đỏ sơn được tốt hơn. Và đó là những gì các đèn hậu trông giống như trên chiếc Ford GT. Họ trông giống như vòi xả rocket bạn muốn tìm thấy trên một tên lửa đồ chơi, một sáng lên và làm cho tiếng ồn whirring lạ, do đó bạn có thể giả vờ đó là lửa bắn ra trở lại thay vì một bóng-watt thấp nối với ba pin C-cell ". - John Pearley Huffman, nhà báo ô tô và đóng góp, Car and driver

    "Giữa Z / flowtie 28 của và đèn pha ram trời của Hellcat năm 2014 là năm của các giải pháp làm mát sáng tạo front-end. Nhưng ý tưởng rằng các đèn hậu trên chiếc Ford GT cũng hoạt động như làm mát cho V-6 ồ ạt mạnh mẽ, tốt, đó là tương lai. 2014 là tất cả về cảm ứng, nhưng tương lai là về làm thế nào chúng ta thoát khỏi sức nóng đó. Đó là những gì làm cho mát Ford GT, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. "- Travis Okulski, phó tổng biên tập, Jalopnik

    "Ford GT của đèn xi-tay xuống. Tôi thích giao diện của một chiếc F-14 Tomcat trong đốt sau toàn giác mạc buồn Wall-E "-. Mike Spinelli, nhà báo ô tô, sản xuất tại / Drive

    "Nó có phải là GT, cho độc đáo. Tay đua Drag (và có thể các tay đua khác) đã được hút không khí qua các lỗ đèn pha cho thập kỷ. Và có, có một sự thiên vị phân loại nặng có lợi cho bất cứ điều gì GT. Tôi cũng muốn tranh luận kịch liệt ủng hộ của GT có lugnuts cấp trên, hoặc các đoạn dây-khai thác, hoặc mui xe chốt. "- Jared Gall, biên tập viên cao cấp, Car and Driver

    "Câu trả lời cho câu hỏi này, cũng như nhiều người khác, phụ thuộc vào việc bạn xem xét cho mình một bình hoặc một catcher. Không phải là đúng hay sai. Cả hai kết quả trong niềm vui mãnh liệt. "- Brett Berk, mục ô tô, Vanity Fair và đóng góp, Car and Driver

    "Các GT là tuyệt vời. Tôi tưởng tượng đèn phanh sẽ nhổ ra khói, lửa, nitroglycerin, vv, trong một nỗ lực để làm cho cái nhìn xe như nó lăn trên buồng đốt hai lần. Cũng giống như năm 1963 Galaxie hứa. Tài liệu tham khảo mà mình làm cho đèn hậu của GT mát hơn so với đèn pha của Hellcat. Theo dõi câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu một phía sau Hellcat kết thúc một GT? - Blake Z. Rồng, người phụ trách liên kết, Bảo tàng Petersen
    Tôi luôn luôn chờ đợi cho đến cuối năm mô hình để mua một chiếc xe, khi các đại lý đang bắt đầu nghĩ về bán phá giá cổ phiếu của họ để có được sẵn sàng cho các mô hình mới. Vì vậy, đã có năm năm một Toyota Prius , mà sẽ vẫn còn xe của vợ tôi, tôi đã sẵn sàng để có được một sự thay đổi thanh một lần nữa.

    Vào cuối năm 2013, khi tôi bắt đầu mua sắm xung quanh, Hyundai mắc kẹt trong tâm trí của tôi sau khi tôi đọc một số xếp hạng, và bản năng của tôi sau đó đã được xác nhận bởi New Yorker kinh tế phóng viên James Surowiecki trong một cột mô tả Hyundai là một công ty đã không còn là một trò đùa để bán 4 triệu xe mỗi năm ở Mỹ phản ứng đầu tiên của tôi là đi cho Veloster Turbo với động cơ 201 mã lực của nó. Một phòng tôi đã có, tuy nhiên, đã tự hỏi tại sao Hyundai đã bỏ rơi "i" từ Velocity: là nó quá bồi thường vì đã đặt một "y" mà lẽ ra phải im lặng trong Hyundai? My chỉ khác đặt phòng-hấp dẫn hơn-là vợ tôi sẽ rất hạnh phúc khi nhìn thấy tôi trong một chiếc xe trẻ trung ở tuổi của tôi.

    Vì vậy, để xoa dịu cô, và vẫn nhận được một cái gì đó với một chút nước trái cây để nó và một tay sáu tốc độ truyền dẫn, tôi tập trung vào mô hình bốn cửa của Hyundai, Accent . Các đại lý Hyundai đầu tiên tôi đến ở LA đã cố gắng nài để bán cho tôi một mô hình đắt tiền hơn, tôi đã không quan tâm, vì vậy tôi lại. Tại các đại lý thứ hai tôi đã cố gắng, các đại diện của những người xử lý yêu cầu có nguồn gốc trên mạng đã được tiếp nhận nhiều hơn; và khi tôi downshifted trong một lần lái thử, để xem thế nào đáp ứng các Accent là, ông đã gợi ý và cho tôi nói với anh ấy những gì tôi quan tâm là. (Tốt nhất của tất cả là thỏa thuận tôi xảy ra, nhận được Accent mới của tôi cho dưới $ 13,000!)

    Quan tâm của tôi đã kiểm soát nhiều hơn. Sau khi lớn lên ở Saint Louis, tôi muốn sống ở New York trong 20 năm, sau đó ở Chicago cho 20 khác, trước khi chuyển đến Los Angeles cách đây 12 năm. Và tôi có thể nói một cách dứt khoát rằng trình điều khiển LA là bất cứ nơi nào tồi tệ nhất. Hầu hết trong số họ đang bị mắc kẹt trong xe của họ cho hai giờ mỗi ngày trong tuần, vì vậy họ nghĩ về nó như một phòng bột thứ hai, nơi họ có thể đặt trên của make-up trong khi lái xe, hoặc như một văn phòng di động, trong đó để nói chuyện trên điện thoại hoặc gửi và nhận tin nhắn văn bản trong khi đi 50 mph. Họ là một mối đe dọa với nhau và với người đi xe đạp và người đi bộ trên lối băng qua đường hay thậm chí trên vỉa hè.
    Cộng với đó, vào những ngày hiếm khi trời mưa, vì nó có mùa thu năm ngoái, lần đầu tiên trong năm, người lái xe LA hoang tưởng tự nhiên được quá thận trọng và thất thường ở cách đó chỉ là là nguy hiểm. Ngay cả những hệ thống công nghệ cao bây giờ đã có trong chiếc xe sang trọng mà theo dõi như thế nào bạn đang lái xe sẽ không giúp lái xe LA khi đường ướt và chúng sẽ tự động đi từ quá tự tin để không tự chủ. Là một người lái xe kích thước tiêu chuẩn, tôi cũng ngờ vực SUV và cố gắng không để bị mắc kẹt phía sau họ, bởi vì họ chặn xem của bạn của giao thông phía trước. Để an toàn, tôi muốn nhìn thấy ít nhất ba chiếc xe phía trước của tôi.

    Cách tốt nhất để tránh nguy hiểm như vậy trong khi vẫn giữ quyền kiểm soát chiếc xe của riêng bạn là để đạt các ly hợp, không phanh. Tất nhiên, Xuống số chỉ là khôn ngoan nếu bạn ngăn chặn các ly hợp từ phải chịu gánh nặng của việc giảm tốc. đầu tiên tôi học được để xuống số trên TD MG 10 tuổi mà tôi đã nhận trong năm 1960. Xuống số xe mà yêu cầu đúng lúc đôi nắm chặt, bởi vì nếu bạn bỏ qua sự thay đổi của bạn, bạn có thể kết thúc câu cá cho bánh răng trong hộp số với một nam châm . Cái chạm khéo léo rằng Xuống số cần được cải thiện tốt hơn, tất nhiên, bởi sự ra đời của lực đồng bộ, được hoàn thiện bởi Porsche trong năm 1950 nhưng đã không trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các xe cho đến năm sau. Thậm chí sau đó, sự căng thẳng trên các truyền tải không được hoàn toàn tránh được, trừ khi bạn mang rpm lên cao như họ cần phải được trước khi bạn để cho ra các ly hợp ở số thấp hơn. Điều này, vẫn còn, tôi tôn giáo cố gắng làm.

    Chạy lên và xuống thông qua các bánh răng có lợi thế đôi rằng nó không chỉ mang lại cho tôi kiểm soát tốt hơn các xe tham gia giao thông, nhưng cũng làm cho lái xe vui vẻ hơn nhiều. Nó tập trung tâm trí của tôi về những gì tôi đang làm chứ không phải là kích thích người ta có thể phải đối mặt tại văn phòng hoặc các dòng tai Camry lượn sóng bạn đang vẽ với mascara của bạn. Hyundai của tôi và tôi nghỉ ngơi trường hợp của chúng tôi.

    Colin Westerbeck là một nhiếp ảnh và thực phẩm phê bình.

Chia sẻ trang này