1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TOYOTA CAMRY 2016 ra mắt nâng cấp thêm túi khí

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 12/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Cục An toàn TOYOTA CAMRY 2016 gia giao thông cao tốc, chỉ trích của Quốc hội là "ngủ tại chuyển đổi" trong một làn sóng chưa từng thu hồi tự động, đã đặt tên một chuyên gia về giấc ngủ, thiếu thốn là trưởng mới của nó.
    [​IMG]

    Đánh dấu Rosekind-một nhà khoa học mệt mỏi vào ban Ban An toàn Giao thông Quốc gia, các cơ quan chịu trách nhiệm điều tra không và đường sắt treo-đã được khẳng định thứ ba của Thượng viện phải được quản trị tiếp theo NHTSA của. Cơ quan này đã có hiệu quả không đầu kể từ khi David Strickland từ chức vào tháng Giêng, để lại phó quản trị viên David Friedman rõ ràng frazzled và đôi khi bị nhầm lẫn như ông giám sát việc thu hồi lớn cho khiếm khuyết General Motors công tắc đánh lửa và túi khí Takata dẫn đến hàng chục người chết. Mặc dù các tháng của các phiên điều trần của Quốc hội , sáu tờ đó sẽ thúc đẩy cơ quan NHTSA của, một kiểm toán nội bộ , và một sự đột biến của 75.000 khiếu nại được gửi từ trình điều khiển gần hai phần ba so với cuối năm ngoái, Tổng thống Obama từ chối đề cử một ứng cử viên cho đến tháng mười.

    Rosekind, 59, đạo nghiên cứu giấc ngủ tại , TOYOTA CAMRY và Stanford, nơi ông là một đại học về tâm lý học. Năm 1987, ông giành được một thạc sĩ về triết học và tiến sĩ lâm sàng và psychophysiology ( tìm một mà lên ) tại đại học Yale và sau đó hoàn thành nghiên cứu postdoctorate hai năm liên quan đến giấc ngủ tại Brown. Cho đến năm 2010, ông là chủ tịch tỉnh táo Solutions, một công ty tư vấn Silicon Valley ông thành lập để cung cấp đào tạo mệt mỏi và phần mềm đến hàng không, khai thác mỏ, và các ngành công nghiệp khác.

    Trong một Thượng viện đề cử điều trần hồi đầu tháng này, Rosekind cho biết ông lo ngại rằng NHTSA đã không hành động đủ nhanh và chứng minh vấn đề thích ứng với công nghệ mới.

    "Tôi là thế hệ thứ ba San Francisco, tôi đến từ Silicon Valley, nó về công nghệ gay cấn, không cạnh hàng đầu, vì vậy tôi hoàn toàn có được điều này," ông nói. "Điều tồi tệ nhất xảy ra là sự nhàm chán, tự mãn, về cơ bản, nơi mà người dân không được tiếp tục học tập và ở lại đến tốc độ trên những gì đang xảy ra."

    Khi được hỏi bởi Thượng nghị sĩ Richard Blumenthal (D-Conn.) Nếu thu hồi khu vực có ý nghĩa nữa, đưa ra bằng chứng về việc mở rộng thu hồi trong quá khứ và với những rắc rối mới nhất Takata , Rosekind nói rằng logic sẽ cần phải áp dụng.

    "Nếu dữ liệu không ở đó, đôi khi không có hành động. Và thực tế là, vẫn còn có thể là một khiếm khuyết đó là một mối quan tâm, bạn chỉ cần không có dữ liệu, "ông nói. "Vì vậy, đó là nơi mà cảm giác thông thường và các loại nhu cầu ra quyết định để đi vào để bạn được bảo vệ tính mạng và ngăn ngừa chấn thương."

    Thượng nghị sĩ Claire McCaskill (D-Mo.) Xin Rosekind cứng rắn và kiên quyết trong vai trò của mình, nói rằng hãng "là cách sợ hơn của một vụ kiện dân sự hơn là của NHTSA."

    Nhớ lại Giải thích: Làm thế nào các lực lượng Chính phủ Các hãng để sửa chữa điều
    Bên trong NHTSA: Điều gì xảy ra với GM thu hồi một cách dễ dàng có thể tái diễn lần nữa
    Các Feds Muốn Thay thế Giấy phép của lái xe của bạn với một thẻ ID quốc gia
    "Nếu bạn không phải lo sợ và tôn trọng thì bạn không thể làm tốt công việc lập chính sách an toàn của xe ô tô ở nước này," cô nói.

    Thượng viện Camry không thông báo khi Rosekind sẽ đi qua, nhưng nó có thể sẽ là vào tháng Giêng.

Chia sẻ trang này