1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry 2016 theo phong cách lịch lãm, của người có quyền

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 16/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Những TOYOTA CAMRY 2016 chúng tôi Xem: Trong số này pre-roll-đó là thuật ngữ dùng để mô tả các quảng cáo mà bạn phải chịu đựng trước khi bạn có thể nhìn thấy những gì bạn thực sự muốn xem-chúng ta thấy một diễn viên tuổi thích hợp mục tiêu, mua sắm trong trang phục một mục tiêu trang phục phù hợp lứa tuổi -shopper trước một Corolla S sedan đó là bắn từ đó thấp, ba phần tư góc phía trước mà làm cho bất kỳ chiếc xe nhìn tốt. Sau một, mục tiêu, mua sắm phù hợp lứa tuổi giới thiệu ngớ ngẩn ( "Tôi có được nó, bạn đã có nơi để đi, mèo con xem"), ông gợi ý rằng thay vào đó, bạn " GO FUN YOURSELF. " Nói whaaaaa? Bom F đi! Sau đó, anh bật vào khung từ phía bên phải của màn hình và hướng dẫn bạn bấm vào xe, không phải là nút Bỏ qua quảng cáo. Bằng cách làm như vậy, ông đã kịp thời khối nhất của một siêu mà nói một cái gì đó không ai sẽ đọc hoặc ghi nhớ, và sau đó toàn bộ cảnh biến thành chợ cầu lấy cảm hứng từ siêu bóng biểu tượng ô của Toyota 1964 Thế giới.
    [​IMG]

    Những gì chúng tôi nghĩ: Tới Fun chính mình? Làm thế nào trẻ vị thành niên! Làm thế nào không phù hợp! Làm thế nào tuyệt vời! Và bạn nghĩ rằng chỉ Guy Fieri có thể nhận được ngay với đôi entender tai teaser như "Đóng cửa trước", "Mutha fatha," và "Kiss măng tây của tôi." Không, khẩu hiệu này không phải dành cho tất cả mọi người, và tôi chắc chắn rằng một số người xem, ngay cả trong mục tiêu trẻ của Corolla nhân khẩu học sẽ tìm thấy chiến dịch này là cuộc tấn công như Bad Breaking con số hành động gần đây đã bị cấm từ target (tôi yêu tôi, bằng cách này).

    Tuy nhiên, hey, đó là một khu rừng hiện có và cắt qua lộn xộn được khó khăn hơn mỗi tuần, vì vậy tôi nói đi cho nó. Các điểm (cùng với hai cái tương tự) đã được tạo ra bởi Saatchi & Saatchi New York, nhưng nó thực sự nhỏ giọt xuống từ thương mại Toyota Aygo tạo ra cho thị trường châu Âu của Saatchi London mùa hè này. Nhưng họ không phải là người đầu tiên sử dụng dòng hoặc: Tới Fun Yourself là album đầu tay cho Super Chúc mừng Fun Club cách trở lại trong năm 2011. Tất nhiên, bạn có thể không thấy rằng có liên quan, mà tôi nói, chờ đợi cho nó- " Tới vui vẻ chính mình ".
    Các nhà sản xuất xe hơi đôi khi đi lạc khỏi con đường lập trong việc tìm kiếm của họ cho sự phát triển thị trường, đôi khi sinh nở sáng tạo mà chúng ta ngạc nhiên với tầm nhìn, sự xuất sắc, và lợi nhuận cao (xem Porsche Cayenne và Cadillac Escalade ). Những lần khác, tuy nhiên, quá trình này mang lại một người siêng năng, chẳng hạn như BMW 5-series GT . Trong khi thêm sức mạnh Mercedes-Benz của GLA45 AMG chắc chắn là thú vị hơn Quasimodo của BMW, nó không kém khó hiểu.

    Ngôi sao trên đỉnh cho-2015-mới dòng GLA-class AMG này 45 là những gì Mercedes gọi một hiệu suất cao nhỏ gọn sang trọng chéo. Nhưng nó thực sự là một chiếc hatchback anabolic ngồi trên say rượu-ngón chân của nó, hầm trong cùng nước sốt nóng-rod như đôi cơ khí của nó, là CLA45 AMG sedan. Tại chỉ cao 58,2 inch, GLA45 thể giấu trong bóng tối của một chiếc Ford Taurus .

    Thật vậy, ở dài 175,0 inch, GLA là nhỏ bé bảy inch ngắn hơn đã gọn gàng CLA250 -với chỉ một vị trí ngồi hơi cao. Cơ thể năm cửa cung cấp tính linh hoạt lớn hơn và khoảng không gian vận chuyển hàng hóa giống như bản sedan, cũng như cải thiện khoảng không phía sau. Nhưng điều này vẫn là một chiếc xe nhỏ với không gian phía sau chỗ ngồi có giới hạn. Hãy nghĩ về nó như một RS Nissan Juke NISMO trên steroid.

    TOYOTA CAMRY có thể là kỳ lạ, nhưng nó ?? s cũng công bình nhanh chóng. Phía dưới bên trái: Các máy bay bổ nhào tùy chọn là không, bạn có biết, cần thiết.
    Chia sẻ ruột của nó với CLA-thi cao, các GLA45 gói cùng ngang M133 2.0 lít bốn xi-lanh cho ăn với lên đến 26,1 psi tăng từ một turbo tăng áp twin-scroll. Đầu ra là như nhau bonkers 355 mã lực và 332 lb-ft mô-men xoắn, cùng với một lưu ý xả phẳng và khàn khàn không giống như của bất kỳ động cơ V-hình du dương AMG của. Một trục khuỷu mới và piston và một khối nhôm mạnh là một trong những nâng cấp trên đơn vị 208-hp các GLA250 thường xuyên của.

    Phấn lên một số tiếng ồn khiêu khích của 45 đến $ 450 AMG ống xả hiệu suất thử nghiệm xe của chúng tôi, mà phát ra một sắc nét brraap trên upshifts đầy đủ-ga đó là đủ lớn để giật người đi bộ. Hiệu suất là khiêu khích, quá: Người thổi bốn có thể di chuyển 3589 pound GLA45 với cơ quan tương tự như trong CLA45. Mặc dù nó chủ yếu là một front-lái xe, điều khiển khởi động và một hệ thống bốn bánh lái có thể tuyến đường lên đến 50 phần trăm sức mạnh để trục sau catapult nở AMG như một chiếc xe thể thao thích hợp. Không đến 60 mph chỉ mất 4,2 giây, và chạy phần tư dặm được thực hiện trong 12,8 109 mph.

    thay đổi nhanh chóng-lửa từ các tiêu chuẩn bảy tốc độ ly hợp kép tự động phần nào phản tụt hậu đáng kể từ turbo, nhưng tại các chi phí của năng lái ở tốc độ thấp. Ba chế độ lái (sinh thái, thể thao, và các nhãn hiệu) may sự thay đổi từ mái đến mãnh liệt, nhưng GLA45 luôn cảm thấy cao xâu thành chuỗi và buzzy. Phảng phất xuống đường không phải là việc của nó. Chúng tôi quản lý chỉ 20 mpg trên gần 1500 dặm của lái xe hỗn hợp, cũng dưới đây của EPA 23 mpg trong thành phố và đường cao tốc 29 mpg xếp hạng.


    Còn lại: Những chiếc ghế AMG-Recaro tuyệt vời tốn thêm $ 2250. Da trên chúng là thêm $ 1500.
    Các GLA45 ngồi thấp hơn 1,8 inch so với thường xuyên GLA250 4MATIC trên suối vững chắc hơn, van, ống lót, và thanh chống lật. mô hình cụ thể của chúng tôi mặc $ 850 bánh xe 20-inch bọc trong cao su hiệu Continental ContiProContact 5P (19s là tiêu chuẩn). Việc kiểm soát cơ thể và độ bám hoàn toàn trên skidpad (0,96 g) rất ấn tượng, và phanh nâng cấp từ các cánh quạt CLA45-13.8-inch ở phía trước, 13,0 inchers ra back-mang lại những điều để ngăn chặn một từ 70 mph chỉ trong 151 feet. Nhưng việc đình chỉ là hết sức căng và hạn chế trong việc đi lại, dẫn đến tai nạn đau đớn trên những con đường bị bắn phá. Các tay lái trợ lực điện là chắc chắn và nhanh chóng ở mức 2,5 lần lượt khóa để khóa, nhưng nó thiếu tactility và vào trung tâm cảm giác làm cho đường cao tốc bay đường khá bận rộn.

    Và khi bay, tôi không mong đợi nhiều ngón tay cái lên từ đám đông Benz truyền thống trong xe mạ vàng của họ. Trang trí với một cánh gió sau lớn cũng như cánh mũi về phía trước của nó fascia-tất cả bao gồm trong thử nghiệm xe của chúng tôi $ 1950 Khí động học gói các GLA45 trông giống như một punk, đặc biệt là với 720 $ Cosmos nó đen sơn, $ 300 phanh calipers màu đỏ, và $ 750 AMG Đêm gói tạo kiểu (cắt bóng-đen và đen-crôm ống xả bao quanh).

    Ví dụ của chúng tôi cũng đã có một $ 500 AMG faux-da lộn vô lăng, xuất sắc 2250 $ ghế AMG-Recaro, và Black "Red Cut" gói da $ 1500 (ghế da màu đen, khâu màu đỏ và dây an toàn, và trần xe màu đen). Nhưng bạn không cần phải nhìn cứng để tìm thấy một số loại nhựa rẻ tiền.

    Kiểm tra cánh của tôi, brah!
    Các gói phần mềm hỗ trợ điều khiển $ 2500 (điểm mù và làn-giữ hỗ trợ và kiểm soát hành trình Distronic Plus) và đa phương tiện gói $ 2480 (màn hình bảy inch, dẫn đường bằng giọng nói điều khiển, camera chiếu hậu, đầu DVD, và nhiều hơn nữa) cũng được đưa vào xe của chúng tôi. Rất mong các gói Premium (, hệ thống âm thanh nâng cấp, kiểm soát khí hậu tự động mờ gương hai khu vực, và ghế trước có sưởi) được tiêu chuẩn ở mức giá này, nhưng chi phí khác $ 2300, và một hệ thống đỗ xe, hỗ trợ chạy thêm 970 $.

    Cơ sở MSRP là $ 49,225 của GLA45 là ít hơn một lớn hơn CLA đối tác của mình, và chéo là lựa chọn của chúng ta về hai cho tiện ích gia tăng của nó. Nhưng chọn cho một mặt hàng như kiểm tra xe của chúng tôi đòi hỏi một ngoạn 67.695 $, đủ để có được một tốt đẹp Mercedes M-class ute hay mới BMW M3 .

    Cấp, , Toyota Camry là một nghiêm trọng, biểu diễn thế giới thực, và nhiều tùy chọn của nó là nữ trang phù phiếm. Mercedes chắc chắn sẽ bán một số quản lý cấp trung để tăng tốc độ tìm kiếm sự rối trí để khua một fob chính AMG tại thanh ly hôn. Tuy nhiên, 45 thiếu hào quang trang nghiêm của Benzes nhanh khác, cũng như sự gắn kết của cho là nóng nở tốt nhất trên thị trường, Volkswagen GTI . Đó VW chi phí bằng một nửa và thú vị hơn để lái xe, mặc dù ở một tốc độ giảm, làm cho con vật nhỏ AMG của vẻ như ngớ ngẩn như những chiếc máy bay bổ nhào trên cản trước của nó.

Chia sẻ trang này