1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry 2016 trình làng với khuyến mãi 45 Triệu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 20/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 nhằm một shot trên mũi của Tesla với bolt EV , một khái niệm xe gia đình cỡ ra mắt tại Detroit Auto Show 2015 . Nhưng Tesla Motors CEO Elon Musk không có vẻ lo lắng.
    [​IMG]

    Tại Automotive News World Congress kiện được tổ chức trong chương trình, Musk giảm bombshells về Bolt Model 3 cạnh tranh, quan điểm của ông về tế bào nhiên liệu hydro, và thậm chí dự đoán về tương lai của chính mình như là Giám đốc điều hành của hãng xe điện so với. Có Chevy Bolt, hứa hẹn sẽ có giá $ 30.000 và khoe khoang 200 dặm phạm vi, trình bày một thách thức đối với mẫu Tesla $ 35,000 3 ? Không phải từ nơi Musk của thường trực.

    Musk chỉ ra rằng Chevy tuyên bố 30.000 $ giá sẽ đưa vào tài khoản $ 7500 ưu đãi thuế liên bang cho xe ô tô không khí thải, đưa MSRP thật sự của chiếc xe tại 37.500 $. Mô hình 3, Musk khẳng định, sẽ có giá 35.000 $ trước khi bất kỳ ưu đãi, có nghĩa là người mua sẽ phải gánh chịu chỉ 27.500 $. (Cả hai chiếc xe cũng có thể được hưởng thêm vỡ dựa phố-cấp Nhà nước hoặc.)

    Tất nhiên, điều này là tất cả chỉ là nói chuyện ngay bây giờ. Chevy hứa hẹn Bolt sẽ đến như là một mô hình năm 2017, nhưng tất cả chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay là một khái niệm xe hơi duy nhất. Tuy nhiên, đó là chính xác một ví dụ rõ ràng hơn so với Tesla đã tạo-xa như công chúng là có liên quan, các mô hình 3 là chỉ hơi vào thời điểm này, và các nhà sản xuất xe điện đã bị trì hoãn dài hứa Mẫu X chéo của nó hai lần. (Musk đã tiết lộ, tuy nhiên, toàn bộ năm đầu tiên chạy của Model X được bán ra.) Vì vậy, bất cứ ai hy vọng xuyên mua sắm một mô hình 3 với một chiếc Chevy bolt có nhiều thời gian để tiết kiệm.

    khái niệm Honda FCV
    Các chủ đề tiếp theo của sự khinh miệt của ông là khái niệm của hydro xe pin nhiên liệu như các khái niệm Honda FCV đã xuất hiện tại triển lãm. "Tôi chỉ nghĩ rằng họ đang rất ngớ ngẩn," ông nói . "Chúng tôi rất khó khăn để giải quyết và cực kỳ hiệu quả. . . . Kinh khủng thật. Tại sao bạn lại làm vậy? Không có nghĩa lý gì. Bạn không thể biết khi nào nó bị rò rỉ. Nó rất dễ cháy. Nếu bạn đang đi để lựa chọn một năng lượng, đó là một cái câm để chọn. "

    lời hứa hẹn khác? Musk nói Tesla sẽ là "đầu tiên ra thị trường" với các tính năng tự lái xe, mặc dù ông tin rằng hãng sẽ phải chứng minh an toàn hơn so với con người hệ thống tự lái xe là 10 lần trước khi họ sẽ nhấn đường công cộng.

    Để mở rộng công suất, , TOYOTA CAMRY nói rằng Tesla sẽ cần phải thiết lập các nhà máy lắp ráp ở châu Âu, châu Á, và Bờ Đông của Mỹ có thể một nhà máy như vậy kết thúc tại Detroit? "Có lẽ nếu họ để cho tôi bán xe ở đây", Musk deadpanned.

    Musk đã đề cập đến pháp luật ở bang Michigan, Arizona, New Jersey, và Texas, mà cấm trực tiếp tới người tiêu dùng mô hình bán hàng tự động Tesla hiện đang sử dụng. Musk cũng bóng gió, như ghi nhận của một báo cáo trong Detroit Free Press , mà Tesla có thể di chuyển đến mô hình đại lý nhượng quyền thương mại truyền thống cho đến nay hãng đã né tránh, miễn là những đại lý cung cấp cho khách hàng "một kinh nghiệm tuyệt vời." Ông cũng hứa rằng công ty xe điện sẽ được cranking ra "một vài triệu chiếc xe hơi" vào năm 2025, đặt nó ngang tầm mắt với BMW trong điều kiện sản xuất và vượt xa năm 2014 khối lượng của công ty chỉ là 33.000 đơn vị.
    Chỉ một vài phút đã trôi qua, nếu thậm chí là dài kể từ khi ngọt ngào mới 2016 Acura NSX lăn trên sân khấu tại Triển lãm ô tô Detroit vào tất cả của nó 550-cộng-hp, tất cả các bánh lái xe, lai, mô-tơ khiếp sợ trước những tin đồn xoay về ngay cả phiên bản burlier. Và sau đó báo cáo, trong đó có một từ AutoExpress , đã tuyên bố dứt khoát rằng Acura đã confirmed- xác nhận! -đó Một NSX Type R là trên đường.

    Trong khi các dấu ngoặc kép mà AutoExpress xuất bản từ NSX kỹ sư trưởng Ted Klaus không thuyết phục đặc biệt với chúng ta rằng Type R là một việc làm, họ kích thích sự thèm ăn của chúng tôi. "Tôi nghĩ rằng tất cả những người yêu xe muốn nhìn thấy một phiên bản mà chúng ta nói là tinh khiết màu đỏ", ông Klaus được dẫn lời nói. "Các NSX luôn bạc đầu tiên, di chuyển về phía đỏ sau. Có người hỏi tôi, 'khi bạn sẽ hài lòng?' Có lẽ là không bao giờ. Những gì bạn làm ngày hôm nay, bạn có thể cải thiện vào ngày mai. "

    2001 Honda NSX Type R
    Honda đã nói rằng các NSX sẽ được cung cấp "nhiều hơn một đặc tả bởi vì chúng tôi biết khách hàng này muốn để có thể cấu hình, tùy chỉnh, và xây dựng chiếc xe của riêng mình." Tại thời điểm đã Kraus nói rằng bất kỳ của những "kỹ thuật" sẽ là của giống hiệu suất cao, cũng không phải họ đã nói bất kỳ biến thể sẽ được gọi là Type R hay NSX-R.

    Bạn có thể nhớ rằng NSX Type R (hoặc NSX-R) là một điều trong phiên đầu tiên của NSX. Nó được một cứng người và lột ra đường phố-pháp lý NSX nặng khoảng 250 pounds ít hơn so với xe tiêu chuẩn và cạo 0.3 thứ hai từ của nó 0 đến 60 mph thời gian nhưng với chi phí quá lớn về khả năng lái, chúng tôi nghĩ . "Cách Honda khắc ra tốc độ thêm làm cho các NSX-R ít dễ chịu để lái xe," chúng tôi đã nói trong vấn đề tháng 7 năm 1993 của chúng tôi. "Âm thanh không phải là thanh lịch như một tiếng gầm Ferrari, nó chỉ lớn. Đi xe là đáng lo ngại cứng, có lẽ là chiếc xe đường phố khó khăn nhất bao giờ hết. . . nơi mặt là bit chút băn khoăn, đó là không thể giữ một dòng trong một góc. . . Honda muốn cắt chất béo từ NSX, nhưng thay vào đó nó cắt cơ. "Nếu Acura reprises NSX-R, chúng tôi hy vọng nó được sự cân bằng đúng thời gian này.

    Chúng tôi đã tìm đến Acura bình luận về câu chuyện này nhưng vẫn chưa có phản hồi. Nhưng nếu chúng tôi nhận được khẳng định chắc chắn của một cái gì đó dọc theo dòng Type R, bạn sẽ là người đầu tiên biết.
    Đối với hầu hết mọi người, nó không thể suy nghĩ của Tesla Motors không Musk là người cầm lái. Tỷ phú cho biết ông dự định sẽ ở lại với công ty cho cuộc sống và phục vụ như giám đốc điều hành ít nhất là thông qua việc giới thiệu các mô hình 3. Tuy nhiên, ông cho biết nếu , Toyota Camry thất bại để giảm chi phí pin , "tôi nên chắc chắn bị sa thải."

Chia sẻ trang này