1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry 2017 được trang bị nhiều tiện ích mới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 03/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Sau phạm Giá Xe Toyota Camry 2017 trán-tát-xứng đáng này, hệ thống nav đã được sử dụng thusly: Chọn một bộ siêu tăng áp từ 100 đến 200 dặm, thiết lập nó như là điểm đến và đi. Tôi quyết rằng tại mỗi điểm dừng, tôi sẽ cố gắng để điền vào tất cả các cách, và sau đó xác định các tính phí tiếp theo dừng tay. Chiến lược này đã không đặc biệt ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống nav của Tesla, mà quản lý để tìm cách gây bất ngờ ngay cả trên những bước nhảy cá nhân từ siêu tăng áp để tăng áp. Một lần, khi hơn nửa đường giữa Cleveland và một điểm đến supercharger về phía tây tại Maumee, hệ thống đề nghị tôi quay lại và phí lên ở Macedonia, Ohio, 80-một số dặm trong chiếu hậu của tôi (và nơi tôi vừa tính lên) theo thứ tự để đạt Maumee.
    Tôi đã xa gần Maumee, điểm đến của tôi , hơn Macedonia theo hướng ngược lại. Ngờ vực và ngôn ngữ đầy màu sắc theo sau. chiến thuật mới của tôi cắt giảm số lượng các điểm dừng cho chuyến đi trở lại 8-6 (và thời gian sạc từ phút thứ 259 chỉ 189), nhưng với một gần zero-trăm-tầm nhìn cơn bão nữa đường giao thông gầm gừ qua Ohio, tôi trở lại chuyến đi ngắn hơn chỉ cần năm phút. Tổng số thời gian trên đường, bao gồm sạc điểm dừng? Một rộp 17 giờ và 40 phút. Khi nó quay ra, chiến lược con người của tôi không phải là lý tưởng, hoặc: Điền lên tất cả các con đường ở mỗi cửa là một việc khó khăn. Siêu tăng rất nhanh chóng lấp đầy pin từ gần cạn khoảng 80 suất phần trăm, nhưng thức 20 phần trăm đoạn có thể mất gần như lâu dài để bổ sung. (Sự suy thoái là nhằm bảo vệ tuổi thọ của pin.) Cắt mỗi bộ sạc ở 80 phần trăm đánh dấu một vững chắc hơn 200 dặm phạm vi-sẽ tiết kiệm thời gian hơn. 2015 Tesla Model S P85D Đối với tác giả này, mà cá nhân ghi lại từ VIR đến Car and Driver văn phòng đứng ở mức 9 giờ, 15 phút (bao gồm cả nhiên liệu và nhà vệ sinh dừng) trong một chiếc coupe Hyundai Genesis, tuyến đường Tesla là đáng chú ý là không nhanh. Yếu tố trong kế hoạch hơn và một sự quen thuộc mạnh mẽ hơn với việc sử dụng năng lượng của Tesla ở vùng khí hậu khác nhau, và trong một thời gian nhanh hơn là gần như đảm bảo. Ghế đánh giá lại các chuyến đi xuống VIR, chúng ta có thể dễ dàng làm cho Macedonia, Ohio, từ Ann Arbor (181 dặm), nơi một sạc nhanh đến 80 phần trăm sẽ có đủ để đạt Somerset, Pennsylvania (176 dặm). Từ đó, nó là một cuộc dạo chơi 195 dặm tới Woodbridge, Virginia, phía nam DC, tiếp theo là một chuyến đi 216 dặm để VIR. Đó chỉ là ba supercharger dừng lại, không ai trong số đó sẽ vượt quá một giờ, và 768 dặm của lái xe. Giả sử một tốc độ trung bình 60 dặm một giờ, đó là 12 giờ và 48 phút lái xe cộng thêm tối đa ba giờ sạc.

    Tesla ra mắt Bán hàng trực tuyến sử dụng-xe
    Dưới đây là Look tốt nhất của bạn Nhưng đồng sản xuất-Ready Tesla mẫu X
    Tesla Model S Full Coverage: thử nghiệm, đánh giá, Specs, và gởi
    Đã làm các chuyến đi hút? Không nhất thiết, nhưng nhiều lo âu trộn với thất vọng về các TOYOTA CAMRY 2016 năng định hướng tệ hại của Tesla để lại một hương vị trong miệng của người lái xe này không giống như những gì bạn có thể nhận được sau khi liếm một pin kiềm. Model S là chiếc xe tồi tệ nhất tốt nhất cho một chuyến đi đường, với một hành vi lộ đó là phần bằng nhau của Đức sedan sang trọng và GE đầu máy, chưa kể đến một chỗ ngồi của lái xe vô cùng thoải mái mà còn nary một chỗ đau hoặc mông má tê liệt, nhưng phạm vi hạn chế . Việc đi lại chính nó đã lớn. Sự thực hiện những chuyến du lịch mà không đi gần như giống như nó đã được yêu. Một số từ sự lựa chọn đã được thốt ra, cả về chiếc xe và các vùng lân khổ sở một số các siêu tăng chiếm đóng, và sau khi rời khỏi siêu tăng áp số tám, đứng gần biến ồn ào bắt đầu cảm thấy lo ngại. Như sự thoải mái của chúng tôi với khả năng của Tesla để trung thành đi hơn 200 dặm trên một khoản phí phát triển, và có lẽ nếu Tesla cập nhật hệ thống nav và dầm khi đi xe hơi của chúng tôi như nó làm với chạy bản cập nhật phần mềm, chúng tôi hy vọng rằng chuyến đi dài như thế này người ta sẽ không bao gồm càng nhiều người đàn ông-versus-cỗ máy chiến đấu căng thẳng và tính tâm thần.
    Nếu nhạc pop có thể dạy chúng ta điều gì, thì đó chính là một cái móc quen thuộc có thể làm cho một hit lớn. Điều tương tự cũng áp dụng đối với xe ô tô, và ứng dụng của Nissan một chứng minh công thức cung cấp rất nhiều cho một ít để 2015 Altima sedan giữ điểm mô hình lớn trên các bảng xếp hạng doanh số bán hàng, chỉ sau Toyota Camry và Honda Accord trong dòng xe sedan cỡ trung . Altima đã được thiết kế lại cuối cùng trong năm 2012 cho đến năm 2013, lúc này nó được thông qua về kiểu dáng và chất liệu lựa chọn lấy cảm hứng từ-hoặc trong một số trường hợp vay trực tiếp từ-Nissan thương hiệu xe sang Infiniti. Tất cả Altimas bao gồm các "Zero Gravity" ghế trước NASA lấy cảm hứng từ và siêu thoải mái, push-nút đánh lửa, và kết nối điện thoại Bluetooth và các dòng nhạc.



    2015 Altima có hai động cơ và hộp số tự động duy nhất. Các cơ sở 2.5 lít bốn xi-lanh làm cho 182 mã lực, trong khi tùy chọn 3,5-lít V-6 là tốt cho 270 con ngựa; cả hai được ghép nối với Xtronic biến liên tục truyền của Nissan (CVT). V-6 có sẵn chỉ trong top-spec SL trim, nhưng cả bốn Altima mức cơ sở, S, SV và SL-có thể được đặt hàng với 2,5. Chúng tôi lái xe 2.5 SL cho đánh giá này, và $ 31,060 thử nghiệm xe của chúng tôi đã được tiếp tục chải chuốt bằng một gói viễn thông mới và một cửa sổ trời điện. kiểm tra xe của chúng tôi cũng được đóng gói một bánh xe nước nóng và bọc da tay lái, một chín-loa hệ thống âm thanh Bose, ghế da, ghế trước có sưởi, bánh xe 17-inch, TOYOTA CAMRY đèn hậu LED, tất cả như là tiêu chuẩn.


    Có gì mới: Kể từ cuối cùng chúng tôi xem xét các Altima cho đến năm 2013, Nissan đã bới các tiêu chuẩn và thiết bị tùy chọn khá một chút. Những điều đáng chú ý nhất là các xe hiện nay cung cấp NissanConnect (một nền tảng cho, tốt, kết nối các ứng dụng điện thoại thông minh nhất định cho các hệ thống thông tin giải trí) và một passel viện trợ an toàn điện tử như điểm mù và làn khởi hành cảnh báo và Chuyển phát hiện đối tượng, trong đó cảnh báo người lái xe nếu một cái gì đó đang chuyển động phía sau xe khi lùi. Đối với năm 2015, mô hình V-6 được NissanConnect và các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn, và nó cũng đạt được một dặm thêm mỗi gallon trên đường cao tốc do internals động cơ điều chỉnh và giảm ma sát trong cả hai động cơ và hộp số. Cao hơn 2,5 Trims cũng thấy một chút tình yêu trong hình thức của một ghế hành khách trước chỉnh điện cho SL và tám cách ghế điện điều chỉnh cho các SV, nhưng tất cả các thứ khác là tương đối giống nhau khác.

    Những gì chúng tôi thích: Những chỗ Zero Gravity, cho một điều. Họ là một chút phô trương âm, nhưng là cả ngày thoải mái. Chúng tôi cũng như kiểu dáng Infiniti-clone và động cơ V-6; trước đây chúng tôi đã thử nghiệm động cơ V-6 và thấy nó cung cấp phân phối điện tuyến tính và đủ cơ để gần như làm cho CVT minh bạch. Cuối cùng, Altima cũng là một trong những dòng xe sedan gia đình tốt hơn xử lý, với một cảm giác ổn định và một sự háo hức cho cua.

    Những gì chúng tôi Không thích: sức mạnh xử lý của khung gầm được phần nào cho xuống bằng lái tê và khoảng cách phanh dài. Chúng tôi cũng mong muốn chiếc xe ít nhất là cung cấp một truyền hướng dẫn cho những người quan tâm tham gia điều khiển hơn. Nội thất được đặt ra một cách hợp lý và dễ sử dụng nhưng có vẻ cheapish ở những nơi. Các cabin cũng thiếu nhiều sự tinh tế thiết kế cho những người quan tâm đến điều đó.

    Dự đoán: Một lựa chọn tốt mà chơi nó an toàn, nhưng yêu thích của chúng tôi trong các gói phân khúc Camry và Honda Accord-phục vụ hoàn chỉnh hơn.

Chia sẻ trang này