1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry dòng xe sedan bán top 1 TG hiện tại

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 30/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Nếu TOYOTA CAMRY 2016 đủ tuổi để nhớ những năm 1980, bạn sẽ nhớ lại rằng mail được sử dụng sẽ được giao trong xe jeep. Họ có thể đã nhìn mát hơn so với xe tải tử hình hộp trên đường ngày hôm nay, nhưng họ là những con khủng long. Bây giờ, hiện tại giao xe-Grumman Long Life xe, hoặc LLV-đã trở thành một con khủng long chính nó. Được xây dựng trên khung gầm của chiếc Chevy S10, sự lão hóa và LLVs lỗi thời đã puttered qua kết thúc dự kiến của chạy của họ.
    [​IMG]
    Được xây dựng từ năm 1987 và 1994, các LLVs là trong hình dạng thô. Một báo cáo phát hành trong mùa hè do Văn phòng USPS của Tổng thanh tra ước tính rằng trong năm 2013, chi phí bảo trì cho hạm đội LLV 142.000 xe của nó là gần 452 $ triệu hoặc nhiều hơn $ 3000 mỗi xe tải. hiệu quả nhiên liệu cũng đã được liệt kê như là một mối quan tâm. LLVs được thiết kế để trung bình 17 mpg (không xấu), nhưng con số thực tế đã được khoảng 10 mpg (khủng khiếp).

    Vì vậy, các Bưu điện Mỹ đang tìm mua một chiếc xe tải mới , và nó đã đưa ra một yêu cầu thông tin từ các nhà sản xuất quan tâm trong việc cung cấp các xe thư giao hàng mới. Quá trình thay thế vẫn đang ở giai đoạn rất sớm, nhưng hợp đồng hứa hẹn sẽ là một sinh lợi cho các nhà thầu. USPS cho biết họ có kế hoạch mua 180.000 xe tại $ 25.000 đến $ 35.000 mỗi, một tiềm năng 6300000000 $ giá trị của xe tải mail mới.

    USPS cho biết rằng họ muốn chiếc xe mới, giống như LLV, có tay lái bên phải, một cơ quan van-phong cách kèm theo, hộp số tự động hạng nặng, và một cánh cửa lái xe trượt. Nó cũng cần phải có giá rẻ và dễ dàng để duy trì và có thể chịu được 20 năm sử dụng nặng, LLV các thuộc tính khác. Nhưng sự tương kết thúc ở đó. Các xe mới sẽ có các tính năng an toàn bây giờ chuẩn trên xe ô tô chở khách và xe tải nhẹ, bao gồm một túi khí phía trước, màn hình áp suất lốp, camera lùi, đèn chạy ban ngày, và ABS. Các dịch vụ bưu chính cũng đã kêu gọi nhiều hơn, truyền động ít gây ô nhiễm nhiên liệu hiệu quả và đang xem xét các phương tiện thay thế nhiên liệu cho một phần lớn của đội tàu của mình.

    Vì vậy, tất cả điều này có nghĩa là cho người vận chuyển thư trung bình? Chúng tôi hỏi một người vận chuyển đã được phát thư trong 35 năm. Phát biểu nặc danh để tránh làm rối lông ở phía trên cùng của kim tự tháp bưu chính, ông nói rằng khi nó được giới thiệu, các LLV là một cải tiến lớn so với xe jeep cũ, mà ông mô tả là "miếng tào lao" không có quyền lực chỉ đạo và một khúc quanh rộng bán kính. Nhưng LLVs, ông nói, là quá khứ chính của họ.

    "Ngay CAMRY giờ, họ đang bẫy rattle," ông nói. "Nhiệt độ không làm việc nửa thời gian; họ phá vỡ rất nhiều; khi trời mưa, nước được lấy xung quanh kính chắn gió và cửa ra vào. Đôi khi các gói nhận được tất cả ướt. "

    Ông cũng đang bực mình một danh sách dài dằng dặc các vấn đề với các LLV, mà ông nghĩ có thể tránh được nếu các hãng thư đã được tham gia vào quá trình thiết kế. Để bắt đầu, ông cho biết, ống xả thoát ra ở phía bên phải của xe.

    "Họ cần một tàu sân bay để giúp thiết kế một chiếc xe tải, không phải là một loạt các cổ bút chì mà không biết nó như thế nào để mang thư," ông cho biết. "Einstein đã phát minh ra nó đặt ống xả trên cùng một bên là người lái xe, vì vậy chúng tôi luôn hút khí thải."

    LLVs cũng không được trang bị điều hòa không khí do hãng tàu lá thư đặc biệt này cho biết nguyên nhân điều khiển một số lượng đáng kể của sự khó chịu trong những ngày hè nóng bức. USPS cho biết trong báo cáo của mình rằng nó muốn bao gồm máy điều hòa không khí trong xe tải mới. Nó cũng khẳng định đã hoàn thành một cuộc khảo sát toàn quốc của các hãng thư trong đến với các ưu tiên thiết kế mới.

    đã chuyển phát nhanh dũng cảm của chúng ta nghĩ gì về đề xuất thay đổi?

    "Tôi rất vui vì có người ấy cuối cùng đã bắt đầu nghĩ đến sự thoải mái của chúng tôi, cũng như, bởi vì nếu bạn cảm thấy thoải mái, bạn năng suất hơn," ông nói.Yutaka Katayama, cựu chủ tịch của những gì bây giờ chi nhánh Nissan Motor Co của Mỹ, đã qua đời ở tuổi 105, các Associated Press báo cáo . "Ông. K ", như ông đã được biết đến trong công ty và Datsun và Nissan hâm mộ, thành lập dòng Z của những chiếc xe thể thao mà đảm bảo các xe đua và bán hàng thành công của các công ty ở Mỹ

    Sinh năm 1909 tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản, ông K đã được thuê bởi Nissan Motor Co vào năm 1935. Công việc đầu tiên của ông là trong công khai, sau đó, ông đã làm việc trong ngành quảng cáo, tạo ra các chiến dịch quảng cáo lối sống dựa trên cuốn tiểu thuyết trong một thời đại mà, như Nissan puts nó , hầu hết các quảng cáo xe hơi chỉ là "to lặp đi lặp lại tên của xe hơn và hơn." Ông K cũng được ghi nhận với việc thiết lập All-Nhật Bản Motor Show vào năm 1954, một ngành công nghiệp toàn xe cho thấy rằng phát triển thành Tokyo tự động chương trình hôm nay.

    Nhưng đó là một chiến thắng đua xe đã biến sự nghiệp của ông K xuống con đường hướng tới Z-xe. Năm 1958, hai 210S Datsun thắng đẳng cấp của mình trong mệt mỏi Mobilgas Khoảng Úc thử nghiệm , một cuộc biểu tình 10.000 dặm trên những con đường được cải của Vùng hẻo lánh. Ông K là giám đốc đội đua, và chiến thắng lớp thúc đẩy Nissan bắt đầu xuất khẩu toàn cầu.

    Năm 1960, công ty gửi ông K đến Los Angeles, và ông bắt đầu xây dựng một mạng lưới đại lý của Mỹ từ đầu. "Ban đầu, các đại lý Datsun không có tình trạng, uy tín, và họ không giàu có, hoặc," ông K nói . "Trong thời điểm khó khăn, tất cả chúng ta nghiến răng của chúng tôi và làm việc cùng nhau và chúng tôi đã làm cho nó thông qua. Đối với tôi, họ không chỉ là đại lý nhưng bạn bè. Tôi nói như tôi là một người đàn ông lớn, nhưng tôi nợ tất cả mọi thứ cho họ. "

    Như Edmunds rất hùng hồn giải thích vào dịp sinh nhật lần thứ 100 của ông K, quyết tâm dogged Katayama đã đẩy Datsun để đứng đầu các xe ô tô nước ngoài trong Datsun Mỹ "Katayama xây dựng (như nhượng quyền thương mại của Nissan tại Mỹ sau đó đã được gọi là) thành một cường quốc kinh doanh, cá nhân vận động mọi thành phố ở Mỹ và chuyển các đại lý sử dụng xe hơi và cửa hàng sửa chữa máy cắt cỏ vào thương hiệu Datsun. Ông đã thực hiện Datsun thương hiệu Nhật Bản quan trọng nhất ở Mỹ, một chữ ký chất lượng và đổi mới thay vì giả giá rẻ ".

    Khi Datsun giới thiệu 510 vào năm 1967, mạng lưới đại lý của ông K đã sẵn sàng. Và với các bộ phận của công ty bin lúc xử lý của mình, ông K đặt ra để tạo ra chiếc xe mang tính biểu tượng nhất của Nissan:. Các 240Z Như Katayama mình nhớ lại :

    Làm thế nào chúng ta có thể hoán chuyển các mối quan hệ giữa con người và con ngựa vào một giữa con người và xe? Ngay cả sau khi tôi đã được gửi đến Los Angeles vào năm 1960 để thành lập Nissan Motors ở Mỹ, câu hỏi này không bao giờ thực sự rời bỏ tôi. Cuối cùng tôi đến với khái niệm của Z-xe. Nó là một chiếc xe thể thao với một cơ thể có kiểu dáng đẹp với một cái mũi dài và một tầng ngắn, được thiết kế để nó có thể được xây dựng sử dụng một số các bộ phận và các thành phần đã được đã được sử dụng trong sản xuất xe hơi khác của chúng tôi, và nó là một chiếc xe mà ai cũng có thể lái xe dễ dàng và đó sẽ cung cấp cho người lái cảm giác đáng kinh ngạc của sự vui sướng mà đến khi xe và lái xe như một.

    Năm 1970, khi 240Z 510 dựa trên đạt bờ Mỹ , nó đã có dấu vân tay của ông K trên nó. Cho phép Nissan để giải thích ông Vai trò của K trong việc tạo ra đầu tiên chiếc xe thể thao thực sự của công ty:

    Mặc dù nhiều người, nhiều người đã chịu trách nhiệm cho việc thiết kế và kỹ thuật của 240Z thế hệ đầu tiên, thành công của nó ở Bắc Mỹ có thể là do Yutaka Katayama, chủ tịch của hoạt động của Nissan Mỹ vào thời điểm đó. Được gọi trìu mến là "ông K ", ông tin rằng thiết kế xe thể thao mới của công ty sẽ là một hit ở Mỹ có chỉ là tên một vấn đề của xe: các Fairlady Z.

    Ông K lại tên thánh là chiếc xe như 240Z cho thị trường Mỹ, và sự khôn ngoan của mình đã được đền đáp: Chiếc xe Z là một thành công hoang dã trong xe thể thao và kinh doanh như nhau, thiết lập Datsun, và sau đó Nissan, như một thương hiệu lớn với một người đam mê mạnh mẽ tiếp theo.

    Katayama đã nghỉ hưu từ Nissan trong năm 1977, nhưng ông vẫn là một anh chàng xe ngay từ đầu đến cuối, kiếm một chỗ trong Automotive Hall of Fame ở Dearborn, Michigan, vào năm 1998. Vào ngày sinh nhật thứ 100 của ông, ông K là vẫn như nóng tính hơn bao giờ hết , chỉ trích Nissan 370Z là "cái như vậy," than thở trọng lượng và giá cả của nó. "Tôi muốn có một chiếc xe thể thao như Miata," ông K cho biết trong năm 2009. "Các Miata được lấy nơi của 240Z .... Những niềm vui của lái xe ô tô cũng giống như cưỡi một con ngựa. Chúng tôi cần một chiếc xe giống như cưỡi trên lưng ngựa. Chúng tôi đang làm cho robot. Robot không thích kiểm soát của con người. "

    Trong hồ sơ của riêng Nissan của người đàn ông , ông lo ngại tương tự về tương lai của chiếc xe thể thao:

    Một chiếc xe thể thao không phải là sang trọng. Nó phải là giá cả phải chăng để ai cũng có thể sở hữu một, nó sẽ được dễ dàng để duy trì, và nó sẽ có một cái gì đó mà bạn có thể thưởng thức mà không phải tốn quá nhiều tiền. Để đính kèm một thẻ giá 50.000 $ cho một chiếc xe thể thao chỉ có vẻ khó chịu với tôi. Bạn có thể nhận được bất cứ giá nào bạn muốn nếu bạn tăng số lượng và mức độ tính năng và trang thiết bị. Nhưng nếu bạn không thêm bất kỳ thiết bị bổ sung và các tính năng và bạn vẫn có thể trải nghiệm niềm vui lớn khi lái xe, thì đó là tình hình tốt nhất như xa như tôi có liên quan.

    Các , Toyota Camry quý ông K quay 105 tuổi vào tháng, và góp sức khỏe của ông với ba lít nước ông uống mỗi ngày mặc dù ông cũng yêu một bít tết tốt. Nissan sản xuất phim tài liệu một cuộc phỏng vấn ba phần với truyền thuyết ô tô để kỷ niệm dịp này. Đó là phần bằng nhau Bài học lịch sử, kế hoạch kinh doanh, và hướng dẫn cho khách nhiệt tình.

Chia sẻ trang này