1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry giá giữ nguyên, khuyến mãi 65 triệu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 02/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 việc tìm kiếm của mình để cắt giảm chi phí và nâng cao lợi nhuận, Volkswagen đang cân nhắc lựa chọn để giết một vài dòng mô hình và các dẫn xuất. Theo một báo cáo gần đây trong tạp chí Đức Der Spiegel , công ty đang xem xét đặc biệt gần gũi với mô hình hai cửa của nó, và một tai nạn có thể là Beetle, mà có thể giết chết sau khi thế hệ mô hình này.
    [​IMG]

    Chúng tôi đã đã được báo cáo về sự đến đi của Eos , và chúng tôi biết rằng Scirocco cũng có thể bị giết chết. Có gì mới là thông tin mà Beetle là dưới sự giám sát, là tốt. Các thế hệ thứ hai của mô hình, được giới thiệu vào năm 2012, đã không thể tái tạo buzz lạ bao quanh New Beetle khi nó được tung ra vào năm 1997. Doanh thu toàn cầu Beetle năm ngoái lên tới 94.214 chiếc, giảm 22 phần trăm từ năm 2013.

    Ngoài ra, phiên bản hai cửa của châu Âu thị trường Polo subcompact có thể biến mất với các thế hệ tiếp theo, một động thái gây ngạc nhiên là sẽ phản ánh các xu hướng trong phân khúc đó. Chúng tôi biết một thực tế rằng Golf hai cửa đã được thảo luận căng thẳng, và không có nhu cầu nhận thức cho một GTI hai cửa , nó rất có thể sẽ không xảy ra. Hai cửa chỉ chiếm 5 phần trăm của toàn cầu VW Golf thu năm ngoái, nhưng họ là 14 phần trăm của GTI trộn.bộ phận GT Porsche luôn hiểu được tầm quan trọng của độc quyền khi nói đến xe hơi đường của nó. quá trình sản xuất đã được giới hạn ở con số thấp hơn nhiều so với khối lượng mà các nhà sản xuất siêu xe như Ferrari sản xuất trên cơ sở hàng năm. Ví dụ, chúng ta đang nói rằng tổng build cho Cayman GT4 mới sẽ được giới hạn bởi những hạn chế sản xuất đến giữa năm 1800 và 2500 xe trên toàn thế giới. Phương châm làm việc của bộ phận cần được "luôn luôn để lại 'em muốn nhiều hơn nữa."

    CAMRY đĩa gần đây của chúng tôi về GT4 cũng đã cho chúng tôi cơ hội để nói chuyện với Andreas Preuinger, ông chủ chia GT và một ứng cử viên rất mạnh mẽ để có công việc tốt nhất trên thế giới. Với nhu cầu rất nhiều cho các mô hình GT, ông thừa nhận có luôn luôn sẽ gần như là nhiều cuộc tranh luận về các mô hình mà không có được xây dựng như những cái mà làm.

    "Chúng tôi đang không ở trong một vị trí để có thể làm tất cả mọi thứ mà chúng tôi muốn làm," ông nói. "Chúng tôi đang chết đuối trong các dự án bây giờ. Nhưng chúng ta cần phải làm những gì phù hợp với nhóm này khách hàng nhỏ là rất, rất quan trọng đối với chúng ta đó là rất gần đến cốt lõi của thương hiệu. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm đó bằng cách làm quá nhiều, bởi sản xuất ra quá nhiều ".

    Hãy bắt đầu với những tin tức tốt: hộp số tay của GT4 là trung tâm của các dự án từ đầu (không phải là kết quả của sự chỉ trích về quyết định để khởi động 991 GT3 như chỉ một PDK), và Preuinger rất quan tâm để cung cấp ít nhất sự lựa chọn của một cây gậy trên các mô hình trong tương lai, bao gồm 911 GTS:

    "Chúng tôi muốn làm cho chiếc xe càng nhẹ càng tốt, như tương tự như có thể, và tại cùng một thời gian vui vẻ có thể nhiều hơn trên đường đua," Preuinger nói. "Chúng tôi biết chiếc xe sẽ là một phần nhanh hơn với một PDK-đó là chỉ đơn giản là một thực tế nhưng đây là bằng chứng tích cực chúng tôi vẫn tin vào hướng dẫn sử dụng. Mục tiêu cá nhân của tôi là có thể cho các thế hệ tương lai, chúng tôi để nó lên đến khách hàng cho dù [họ] muốn có một PDK hoặc một nhãn hiệu trong tất cả các chiếc xe đua GT. "

    Tiếp theo, tăng áp. Khi chúng tôi nói chuyện với Porsche của R & D ông chủ Wolfgang Hatz tại triển lãm ôtô Detroit, ông đề nghị chúng ta có thể không nhìn thấy một phiên bản GT2 của dòng 911, khi vừa ra mắt GT3 RS sẽ bao gồm nhiều của cùng một mặt bằng. Nhưng với phần còn lại của Porsche thiết để chuyển sang một phạm vi tất cả-turbocharged của động cơ trong vài năm tới, có thể bên GT thực sự giữ được khát vọng tự nhiên?

    2016 Porsche Cayman GT4
    "Tất nhiên, chúng tôi đã có động cơ tăng áp trong quá khứ, và tôi nghĩ rằng bạn có thể nhận được một dự án rất cảm xúc ra khỏi một động cơ turbo," Preuinger nói. "Nhưng đối với thời gian trước tôi nghĩ đó là một điểm bán hàng tốt để chúng ta gắn bó với khát vọng tự nhiên. Khách hàng như tuyến tính của các ban nhạc rev, gây hấn, âm thanh. Đối với tôi, tôi nghĩ rằng nó vừa vặn hơn cho một chiếc xe GT vào lúc này, và chúng tôi rất tự tin chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp cho nó, mặc dù xu hướng trong ngành công nghiệp. "

    Chúng tôi sẽ xem đó như là một gần như xác nhận. Tương tự như vậy, Preuinger là hạnh phúc để xác nhận rằng, ngay cả khi bộ phận M của BMW lao về phía ổ đĩa bốn bánh, ông không có kế hoạch cho AWD GTS:

    "Công nghệ đi và về. Nhìn vào quá khứ và nó là cách đây không lâu rằng một chiếc xe 350 mã lực mà không có tất cả các bánh lái xe đã được coi là một số ít. Ngày nay có những chiếc xe thể thao có 600 mã lực và 800 Nm [590 lb-ft], có động cơ của họ ở phía trước, và bánh sau. Vì vậy, tôi không thấy bất kỳ cần thiết mà chúng ta nên làm cho chiếc xe tất cả bánh, bởi vì các hệ thống này thêm trọng lượng, họ sẽ phức tạp hơn, và họ sẽ lấy đi không gian chúng ta cần cho 90 lít [23,8 gallon] nhiên liệu bể [trong 911]. Nó có lợi thế rất lớn trên 911 Turbo-Tôi không muốn một Turbo mà không có nó, nhưng đối với một chiếc xe GT Tôi muốn gắn bó với bánh sau. Nó không chỉ là quyết định của tôi, tất nhiên, nhưng tôi có thể nói rằng các động cơ hút khí tự nhiên sẽ được phía sau điều khiển. "

    Điều đó cũng có nghĩa là sẽ không có phiên bản GT của xe SUV, tất nhiên. một ý tưởng như vậy nên không thể tưởng tượng, nhưng với các nhà sản xuất cao cấp châu Âu vấp ngã trên mỗi khác để sản xuất như blinged-up off-roaders, thật tốt khi biết rằng một số điều vẫn còn thiêng liêng.

    , Toyota Camry không thể tưởng tượng nó," Preuinger nói. "Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng cho các dự án và rất nhiều ý tưởng để làm nhiều hơn GT xe thể thao. Tôi nghĩ rằng một chiếc xe GT nên có anh chị em ruột xe thể thao. Và miễn là chúng ta không làm bất kỳ hoạt động đua xe thể thao với Cayenne tôi không thể nhìn thấy bất cứ lý do đáng tin cậy tại sao nó phải được làm thành một chiếc xe GT. Nhìn vào Cayenne GTS-đó là GT đủ. "

    Sản xuất các Cayman GT4 và 911 GT3 RS sẽ giữ cho bộ phận bận rộn cho vài năm tới; ngoài ra, Preuinger không được chia sẻ kế hoạch mô hình của ông, nhưng ông muốn nhấn mạnh rằng chỉ có "thích hợp" xe sẽ nhận được để thực hiện GT xây dựng thương hiệu.


    Spiegel cũng báo cáo về tư vấn do đầu mạnh mẽ của VW của Hội đồng nhân nhân, Bernd Osterloh. Ông nói rằng Volkswagen không nên thực hiện những thay đổi cuối trong một chương trình xe, một cái gì đó đã được gần như một dấu hiệu của sự tìm kiếm CEO Martin Winterkorn của sản xuất xe hoàn hảo, ngay cả khi nó đòi hỏi chi phí cao và sự chậm trễ. Báo cáo Osterloh của phản ánh chi phí có ý thức triết lý hơn của cựu VW thương hiệu CEO Wolfgang Bernhard, kể từ khi người đã rời khỏi công ty.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng.

Chia sẻ trang này