1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Camry khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 27/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 trong những năm gần đây đã trở thành một nhà sản xuất xe SUV có một doanh nghiệp bên trong xe. Nó MDX và RDX crossover ( phiên bản cập nhật trong số đó được ra mắt tại triển lãm ôtô Chicago ) đến nay bán được nhiều hơn bất kỳ xe ô tô chở khách. Bây giờ đến từ các thương hiệu có thể thêm chéo khác để ổn định của nó. Phỏng vấn WardsAuto tại Automotive News Hội nghị thế giới gần đây, American Honda phó chủ tịch John Mendel nói rằng Acura đang tìm kiếm một chiếc crossover nhỏ gọn làm dựa trên mới Honda HR-V .
    [​IMG]

    So với chéo hiện nhỏ nhất của thương hiệu, Acura RDX, các HR-V là ngắn hơn khoảng hai chân, bốn inch hẹp, ba inch thấp hơn, và ngồi cạnh một chiều dài cơ sở ba-inch ngắn hơn. Một phiên bản Acura với khoảng cùng kích thước (102,8 inch chiều dài cơ sở, dài 169,1 inch) sẽ lưới khá tốt với các lớp mới nổi của crossover bé cao cấp thương hiệu: Audi QX3 (102,5 inch chiều dài cơ sở, dài 172,6 inch); BMW X1 ( chiều dài cơ sở, dài 176,5 inch 108,7 inch); Buick Encore (100,6 inch chiều dài cơ sở, dài 168,4 inch); và Mercedes-Benz GLA (106,3 inch chiều dài cơ sở, dài 173,9 inch).
    Acura có thể muốn xem xét việc nâng cấp động cơ từ của Honda 138 mã lực, 1,8 lít bốn, tuy nhiên. Với ngoại lệ của Buick, tất cả các mô hình trong bộ tranh đá một động cơ 2.0 lít với 200 mã lực hoặc tốt hơn. Có lẽ các 2,4-lít, đơn vị 201 mã lực từ các ILX sẽ phù hợp?

    Có lẽ, một chiếc Acura pint cỡ cũng sẽ có giá dưới RDX, hiện bắt đầu từ 36.015 $. Có thể SUV wee đi dưới nhãn dán cơ sở của ILX của $ 27.970? Chúng tôi sẽ không đặt cược vào nó. Nhưng Acura đi về phía trước với một chéo HR-V dựa trên? Chúng tôi đặt một vài Bucks xuống trên đó.
    Nghe rằng? Đó là âm thanh của Porsche 911 bệ nứt 's. Các chân mà Porsche đã thu mình 911, an toàn từ các mối đe dọa như 914, 944, và gần đây nhất, các động cơ đặt giữa Cayman , đã được từ trước đến nay không thể công kích. Duyệt các tờ spec của 911 và Cayman, và các mô hình như như S và GTS được cẩn thận và dễ thấy cách nhau bởi đầu ra động cơ này, 911 luôn luôn đi ra trên đầu trang. Với Cayman GT4 mới, Porsche là lần đầu tiên cho phép một trong những phương tiện ít của mình để xâm phạm vào không gian của 911. Và thật là một sự xâm lấn vinh quang nó đã bật ra được.


    Chúng CAMRY có thể nói về các bit khí động học tự nhiên và Porsche bỏ các rào cản giữa các mô hình của mình, nhưng chúng tôi sẽ nhận thẳng vào GT4 thực tế quan trọng nhất: 385 mã lực. Với sản lượng đó, GT4 cuối cùng kết hôn với khung xe Cayman xuất sắc không chỉ với một mức độ quyền lực nó xứng đáng, nhưng một mức độ quyền lực nó có khả năng xử lý. Chắc chắn, áo khoác phòng thí nghiệm ở Stuttgart đã dành hơn 50 năm kể vật lý họ "có thể thậm chí không" và bằng cách nào đó tặng của 911 ngoan ngoãn xa từ lý tưởng ass động cơ bố trí một cái gì đó giống như, nhưng một chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa vốn đã tốt hơn cân bằng.


    Trong GT4, sức mạnh đến từ một biến thể của 911 Carrera S của 3,8-lít phẳng sáu. Động cơ là lớn nhất có sẵn trong các dòng Cayman, và nó là 45 mã lực mạnh hơn so với mô hình của GTS 3.4 lít sáu. Việc đình chỉ, theo Porsche, "bao gồm gần như toàn bộ các thành phần của GT3 911 ", và kết hợp với một chiều cao đi xe 1,2-inch thấp hơn và gắn kết truyền động, cần cải thiện về hiệu suất khung đã hoàn hảo của Cayman. Porsche chắc chắn sử dụng các GT3 cho cảm hứng khi nó đến thời gian để thiết kế bộ khí động học hoang dã của GT4, trong đó bao gồm một cánh gió sau cố định rất lớn và cằm spoiler sâu; Bộ ba fascia phía trước của cửa hút gió làm mát cũng bắt chước cái nhìn GT3.

    phanh carbon-gốm là tùy chọn, như là vỏ ghế sợi carbon và một phiên bản của Porsche Sport Chrono lap-timer gói với một ứng dụng điện thoại thông minh thực hiện theo dõi mới. thiết bị tiêu chuẩn bao gồm da và thể thao faux-da lộn chỗ ngồi, tay lái thể thao, và không giống như-một GT3 tay sáu tốc độ truyền tải 911. Oh yes, ăn trái tim của bạn ra, GT3 sớm chấp nhận.


    Với gần đầu ra tương tự như 911 Carrera S nhưng cùng tập trung lõi cứng như GT3 911, Cayman GT4 dễ dàng nên tốt hơn hầu hết các dòng sản phẩm 911. Porsche tuyên bố Cayman mới nhất có thể đạt 183 mph và chạy nước rút từ số không đến 60 mph chỉ trong 4.2 giây. Đó là con số tăng tốc, giống như tất cả các ước tính hiệu suất của Porsche, gần như khôi hài bảo thủ. 325 mã lực lâu dài của chúng tôi 2014 Cayman S đạt 60 mph trong 4,2 giây, và trong khi Porsche đã không được nêu ra chi tiết cụ thể liên quan đến trọng lượng của GT4, nó sẽ có khả năng cân nặng ít hơn bất kỳ Cayman khác. Hình trên một tiểu bốn giây zero-to-60 chạy khi chúng tôi dây đeo thiết bị thử nghiệm của chúng tôi để xe, xem xét chúng tôi đạt được 4.2 với một hướng dẫn trang bị Cayman S .

    Ngay cả cách trượt các thành phần hệ thống treo của nó từ GT3, GT4 sẽ không vượt quá 911 trên đường anh hùng. Chúng tôi đang nói GT4 khớp phút 7 của GT3, 40 giây Nürburgring lòng thời gian những năm 2011 GT3, đó là. Hey, Porsche, bạn có nghĩ rằng chúng ta sẽ không nhận thấy rằng của GT4 3.8 lít sáu làm cho 400 mã lực ở Carrera S, hoặc phù hợp PDK của GT3 ly hợp kép tự động có thể làm cho GT4 thậm chí nhanh hơn? Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của Porsche tiếp để cản trở tiềm năng cuối cùng của Cayman, GT4-mà sẽ nhấn các đại lý Mỹ vào tháng-tạo ra một mớ hỗn độn tổng cho GT3. Đó là bởi vì tại 85.595 $, GT4 là rẻ hơn so với GT3 gần 50.000 $, và nó đi kèm với hướng dẫn rất nhiều người đam mê mòn mỏi mong đợi khi GT3 ra mắt mà không có một. Bạn sẽ chọn như đồ chơi theo dõi của bạn?
    Với sự ra mắt của mỗi chiếc xe mới, nó trở nên rõ ràng hơn rằng động cơ hút khí tự nhiên là một loài nguy cơ tuyệt chủng rất cao , đặc biệt là giữa các thương hiệu phi trong nước. Động cơ Unboosted đã có một tuyệt vời chạy một chúng tôi hy vọng tiếp tục trong nhiều thập kỷ vào tương lai nhưng bây giờ có vẻ như là một thời gian tuyệt vời để tôn vinh các công cụ hút khí tự nhiên tốt nhất của mọi thời đại. Danh sách này được biên soạn bởi tác giả của chúng tôi bằng cách cắm hàng chục công cụ mang tính biểu tượng vào một bảng tính và cho phép một công thức tuyệt mật làm việc. Yếu tố khách quan đưa vào tài khoản bao gồm độ lệch của động cơ từ trung bình phân khúc đương đại của mã lực cụ thể, mô-men xoắn, áp suất xi lanh, piston và tốc độ. Nhiều khía cạnh điểm chủ quan bao gồm như thế nào động cơ thực hiện chức năng của nó dự định, âm thanh và nhân vật của mình, di sản của mình cho các thương hiệu, khả năng chi trả của nó, và sự khéo léo kỹ thuật của , Toyota Camry Bây giờ, không có thêm ado, top tám động cơ hút khí tự nhiên của chúng tôi luôn cùng với bốn khuấy giải khuyến khích.

Chia sẻ trang này