1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 bản mới giá có tăng hay không

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 12/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Nó là gì: Toyota Fortuner 2016 theo mô hình F-hiệu suất cao Lexus. Nó dựa trên các dòng sedan sang trọng GS cỡ trung hiện và bị bắt ở đây mặc hầu như không ngụy trang. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy các GS F, mà sẽ tham gia RC F ở góc thể thao của Lexus showroom năm chúng tôi tiếp phát hiện chiếc xe gần như đã phát hiện hơn một năm trước đây, và một tạp chí Nhật Bản cũng thuyết phục nội thất hình ảnh và thông tin trong khoảng thời gian tương tự.
    [​IMG]

    Tại sao có vấn đề: Các GS F là một sự bổ sung quan trọng cho tạp chí Lexus của đạn, vì nó cuối cùng đã thiết lập các thương hiệu trong phân khúc sedan cỡ trung hiệu suất cao. Lần đầu tiên, Lexus sẽ có một cái gì đó để lob tại BMW M5 , Cadillac CTS-V , và Mercedes-Benz E63 AMG . Cũng quan trọng, GS F sẽ là một trong những màn ra mắt marquee của 2015 Detroit Auto Show. Theo văn bản này, Lexus đã phát hành hai hình ảnh teaser của các GS F-sans dính-vào ngụy trang, tất nhiên, trước sự lớn tiết lộ. Các GS F sẽ không phải là đứa trẻ mới nhất về khối-po cao đặc biệt này, tuy nhiên, như Cadillac dự kiến sẽ kéo tấm chăn ra của 2016 CTS-V tại Detroit , quá.

    Nền: Giống như các đồng nghiệp của mình, GS F vay mượn rất nhiều từ anh chị em cho người đi bộ của nó, trong trường hợp này là chiếc sedan GS đã được thiết kế lại cho năm 2013. Đó là kiến trúc phía sau ổ xe sẽ cứng lại và được trang bị một hệ thống treo cứng hơn, và cơ thể sẽ được rộng hơn pháo sáng fender và nhận được sự chú ý của khí động học nghiêm trọng. Mô hình F cũng có vẻ để có được một fascia phía trước meaner rằng những đoạn riff tắt của F của RC với hoodline mạnh lặn và lưới tản nhiệt ba chiều. Tất cả mọi thứ về phía trước của A-trụ cột GS F trông phải là duy nhất, bao gồm cả chắn bùn phía trước huyệt và mui xe. Nhìn từ phía sau, chỉ tặng GS F là F-chữ ký xếp chồng các cửa hàng của nó xả, một bộ khuếch tán nhỏ, và một môi spoiler tích hợp gọn gàng. Chúng tôi không thể tưởng tượng bánh xe off-the-shelf lưới của nguyên mẫu này sẽ chuyển sang sản xuất xe đặc biệt là cho hoang dã toa-nhưng khổng lồ, rãnh rotor phanh RC F phía sau họ chắc chắn sẽ.
    Powertrain: Khi chúng tôi lần đầu tiên học của GS F, ý nghĩ đầu tiên là nó sẽ đóng gói 459 mã lực. Tuy nhiên, 5,0-lít V-8 dành cho các GS F làm cho 467 mã lực và 389 lb-ft mô-men xoắn trong RC F, và vị trí của GS F trên chiếc xe đó nên là lý do đủ để mong đợi một cái gì đó như 500 mã lực. Dù kết quả cuối cùng, nó sẽ quay lốp xe phía sau thông qua hộp số tự động tám tốc độ; xin lỗi, Lưu fan Hướng dẫn sử dụng, nhưng nó chắc chắn rằng sẽ có một tùy chọn hộp số tay.

    Cạnh tranh: BMW M5 , Cadillac CTS-V , Jaguar XFR , Mercedes-Benz E63 AMG .
    Dự kiến Arrival và Giá: Đoán GS F giữa năm 2015 đến là dễ dàng, nhờ trước Detroit tease Lexus, nhưng giá là khó khăn hơn để pin xuống. Trong khi BMW M5 và Mercedes-Benz E63 giá gần 100.000 $ (Cadillac mới CTS-V vẫn chưa có một mức giá, nhưng con số ít nhất là $ 80K), Lexus có thể sẽ ít hơn so với những chiếc xe trượt tuyết Đức $ 15.000 đến $ 20.000.Đó là một chuyện, nhưng trong nhiều tháng, đã có một loạt liên tục hoạt động khi đội của Jim đã làm việc để hoàn thành khung # 1, mà sẽ làm cho ra mắt thế giới tại Geneva vào tháng ba và sau đó được đưa vào thử nghiệm trong cuộc cạnh tranh tại Nurburgring ngày 24 tháng 5.


    Xây , TOYOTA FORTUNER mô-đun của xe cho phép đơn giản chuyển đổi đường cho cuộc đua , và một trong những mục tiêu cuối cùng của Jim là lái xe trong đường spec để một ca khúc, biến đổi nó để chạy đua chế độ đó, cạnh tranh, và sau đó khôi phục tất cả các bit đường-spec lái xe về nhà.

    Chúng tôi đã nhận được một cái nhìn tại các khung trần truồng và cái nhìn thoáng qua của thân xe khi nó bắt đầu đến với nhau, và tuần trước, 003 # 001 đánh một dấu mốc quan trọng khi đội bóng bắt đầu Honda dựa trên động cơ chủng tộc-spec của nó bởi Autotecnica Motori cho lần đầu tiên:
    Toyota thích gọi Prius mang tính biểu tượng. Chúng tôi cho rằng nó có thể là biểu tượng của một phân đoạn nhất định của công xe mua. Vì vậy, những gì có thể tốt hơn một ít tốn kém, và phiên bản nhẹ hơn, nhỏ hơn? Một sau đó có thể lây lan Hybrid Synergy Drive Tin Lành cho lần đầu mua xe, sau đó những người có thể di chuyển lên vào mô hình đường chính để mua hàng tiếp theo của họ? Trong thực tế, Toyota đã được cung cấp chỉ như một chiếc xe, Prius C, trong một vài năm.
    Nó bây giờ được cập nhật cho năm 2015, nhưng chúng tôi không đảm bảo thay đổi này sẽ làm được gì nhiều để nâng cao hình ảnh của mình. Bạn thấy đấy, Prius C là một hoạt động dưới trong một số lĩnh vực. lai hệ thống truyền động của nó sử dụng một thở khò khè, 73 mã lực, 1.5 lít bốn xi-lanh phối giống với một động cơ điện và một CVT; tổng sản lượng hệ thống ở mức 99 mã lực ít ỏi. Để giúp đạt được ấn tượng 50 mpg con số kết hợp tiết kiệm nhiên liệu của nó, là Prius C gói phanh tái tạo và tay lái trợ lực điện. Nó có thể đi cả một dặm trên điện một mình.

    Bên cạnh đó bình thường và EV chế độ, C, mà là dựa trên nền tảng Yaris và không liên quan đến Prius thường xuyên, cũng cung cấp một chế độ Eco. Nó có thể "giúp tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu khi bạn sẵn sàng bỏ một số phản ứng ga và không cần điều hòa không khí là băng lạnh", các tài liệu báo chí giải thích với sự thẳng thắn đáng chú ý.
    Đối với mô hình năm 2015, Toyota đã giới thiệu các loại vải và các mẫu mới bên trong cabin và trộn màu sơn mới, bao gồm điện Lime kim loại, Tangerine Splash Pearl, và Sparkling Biển kim loại. Các đèn hậu được thiết kế lại để kết hợp ống ánh sáng, và đèn pha được thực hiện hoàn toàn bằng đèn LED. Toyota cũng làm lại fascia phía trước với một lưới tản nhiệt hổng-miệng mới tại trung tâm hai bên là đèn phụ trợ tương tự như Keyhole ngược xuống. Nó không phải đặc biệt thực hiện tốt cho mắt của chúng tôi, và lưới tản nhiệt trông ra khỏi vị trí với phần còn lại của thiết kế.

    2015 Prius C có bốn mức độ cắt được gọi là-chờ cho nó-Một, hai, ba, và bốn. Mức đầu tiên là khá tốt trang bị đèn pha LED nói trên, điều hòa tự động, và keyless entry. Cấp Hai cho biết thêm kiểm soát hành trình, một băng ghế sau tách gấp, loa tốt hơn, và một số trang trí bổ sung. Prius C Ba bị âm thanh cao cấp và hệ thống dẫn đường, cũng như push-nút bắt đầu. Cuối cùng, Four bao gồm ghế ngồi có sưởi, camera lùi, cửa sổ trời, và vật liệu nội thất cấp cao hơn.
    Tuy nhiên, thậm chí bật lên đến bốn, Prius C không thể thoát khỏi rễ hơi cho người đi bộ của mình. Một mảnh bằng chứng là shifter truyền thông thường, tìm kiếm, đó là một chặng đường dài, hẹp thanh kim loại. Mô hình Prius lớn hơn (bao gồm Prius V ) có thêm một chọn thiết bị của tương lai trên bảng điều khiển. Khi chúng tôi thử nghiệm Prius C một vài năm trước đây, chúng tôi tóm tắt nó lên thusly: "Nó có bánh xe và được mileage khí tốt." Điều đó vẫn đúng.

    Tôi hỏi , Toyota fortuner gì quá trình này cảm thấy như thế nào. Sau khi tất cả, dự án này được thêm rất nhiều tham vọng hơn bất kỳ trước đó của ông nỗ lực-khi tất cả được nói và làm, Jim sẽ là một nhà xây dựng và cửa xe thể thao sản xuất toàn diện.

Chia sẻ trang này