1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota fortuner 2016 bắt đầu nhận đặt cọc 100 triệu từ hôm nay

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 28/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Một Fortuner những ngày chiến dịch Cứu trợ Hướng dẫn sử dụng của chúng tôi sẽ đến lúc kết thúc không thể tránh khỏi của nó. Ngay cả khi sự thay đổi ol 'dính thắng một trận chiến tất cả bây giờ và sau đó, mới hơn, mượt mà hơn, và công nghệ truyền dẫn nhanh hơn là thống trị cuộc chiến. Chúng tôi sẽ bị tàn phá để thừa nhận chiến thắng, nhưng công việc của chúng tôi là người ủng hộ của những người đam mê sẽ không kết thúc với hộp số tay. Đó là do có một chỉ gây chờ đợi trên cánh. Chúng tôi muốn gọi nó là Lưu Rear-Wheel Drive phong trào của chúng tôi. Khi quyền lực leo thang đến mức độ khiêu dâm, sản xuất ô tô đang gửi mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe để nhận được rằng grunt xuống đất. Đi nhanh là rất tốt, nhưng hệ thống tất cả các bánh lái xe cũng có thêm trọng lượng và xử lý thỏa hiệp.
    [​IMG]

    Đưa chúng ta đến năm 2016 Jaguar F-type coupe và convertible , chiếc xe mà đồng thời chống lại cuộc chiến tốt và buộc ổ đĩa tất cả các bánh vào một chiếc xe thể thao phía sau ổ đĩa tuyệt vời. Hai năm sau khi chiếc F-type ra mắt, một tay sáu tốc độ là tùy chọn với một số công cụ trong khi truyền động khác đang giao phối với tất cả các bánh lái là trang bị tiêu chuẩn.

    Hành vi trị liệu Modification
    Chúng tôi sẽ tự bảo hiểm những tin tức xấu với một số tốt: Đối với năm 2016, F-type V-8 S convertible tại là một chiếc F-type R chuyển đổi, có nghĩa là nó được một tăng sức mạnh để phù hợp với bản coupe, đi từ 495 mã lực và 460 lb -ft mô-men xoắn lên 550 và 502. Nhược điểm là tất cả các bánh xe lái xe hiện nay là tiêu chuẩn trên tất cả tám xi-lanh F-loại, cả coupe và mui trần, bất kể họ đang bán ở Vermont hoặc Florida. (Rear-ổ Rs vẫn sẽ có mặt ở những nơi khác trên thế giới.)


    Jaguar tin bạn cần bốn bánh xe điều khiển để kiểm soát cơn giận của 5,0 lít tăng áp V-8, và thẳng thắn, họ không phải là hoàn toàn sai. Nhưng F-loại có nguồn gốc một số tiền nhất định của sự quyến rũ từ thái độ đuôi hạnh phúc của mình và không có khả năng một chút vị thành niên để đưa sức mạnh xuống đất. Bên cạnh đó, sẽ luôn có những cách nhanh hơn nhiều so với một F-loại để có được đến 60 mph hoặc đùi một ca khúc cho $ 100.000 (như chắc chắn-không-all-wheel-drive Chevrolet Corvette Z06 ). Và tại 176 pounds, phần cứng tất cả các bánh lái xe không làm gì để giúp vấn đề cân nặng F-type của. Khi chúng ta có được bàn tay của chúng tôi trên một cho thử nghiệm, hy vọng hai hành khách bằng nhôm coupe này để cân nhắc trong quá 4000 bảng Anh.

    Các TOYOTA FORTUNER thống tất cả các bánh lái xe, cũng là một tùy chọn trên supercharged model S 380 mã lực V-6, có thể cung cấp lên đến 50 phần trăm của các mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước thông qua một gói ly hợp điều khiển điện tử hoặc tách các trục chống đỡ hoàn toàn lái xe chỉ có hai bánh sau ở tải thấp, tình huống thẳng về phía trước. Trong khi bốn bánh F-type vẫn sẽ rít cái đuôi của nó xung quanh, phá vỡ đuôi xe lỏng lẻo mất một nỗ lực phối hợp. Các lợi ích thực sự, tất nhiên, là khả năng lái xe ra khỏi góc với nhiều ga và áp dụng nó trước đó.


    Chúng tôi lapped mạch Estoril của Bồ Đào Nha trong một chiếc F-type R và một khóa học xử lý tốc độ thấp với một V-6 S coupe trong một bãi đậu xe bão hòa bằng vòi phun nước vườn. Trong ướt hoặc khô, tất cả các bánh xe-lái F-type là xa ổn định hơn và dễ dàng hơn để lái xe ở lối ra góc. Thậm chí còn có đủ lực kéo để làm một phóng toàn-ga trong ẩm ướt không có bằng chứng của wheelspin. Đối với những người đối xử với lái xe nhanh như một bài tập point-and-shoot, một all-wheel-drive F-type R có thể sẽ tiết kiệm một vài yêu cầu bảo hiểm. Đối với chúng tôi, mặc dù nó có vẻ hơi ngột ngạt cho Jaguar để thêm vào tất cả các bánh lái xe trên mua Sun Belt và trình điều khiển ba mùa ở phía Bắc.

    Cách mạng điện
    Tất cả 2016 F-loại chuyển từ tay lái trợ lực thủy lực để lái trợ lực điện, và kết quả là tốt hơn nhiều so với chúng ta có thể dự đoán. Trong khi nó không phải là khá trọng hoàn hảo như các thiết lập trong siêu phàm 2017 Jaguar XE , lái F-type là chính xác, sắc nét về trung tâm, và đầy đủ các thông tin phản hồi. Các nỗ lực này là một ánh sáng cảm ứng cho thị hiếu của chúng tôi, nhưng điều đó không ngăn cản Jaguar từ khi gia nhập công ty loãng của hãng đã được cải thiện tay lái của họ với việc chuyển đổi để hỗ trợ điện.


    Sáu Tốc độ Salvation
    Trong khi mô hình V-8 đang mất đi sự hấp dẫn driver's xe của họ, các mô hình V-6 đạt được sự tín nhiệm bằng cách của một tay sáu tốc độ truyền tải tùy chọn. Những sự thay đổi thanh có sẵn trên cả hai mô hình 340- và 380 mã lực V-6, nhưng riêng với bánh sau. Đối với các đặc quyền làm việc bàn đạp ly hợp, người mua có thể mong đợi giá giảm khoảng $ 1500 và một khoản tiết kiệm của 22 pound so với tám-tốc độ tự động.

    Một ly hợp đạp ánh sáng không cung cấp nhiều thông tin phản hồi như là nơi điểm ma sát bắt đầu hoặc làm thế nào tham gia vào bộ ly hợp, và shifter của ném ở bên dài, với một sức đề kháng hơi đàn hồi cho mọi phong trào. Đó là tất cả một chút gợi nhớ của một shifter BMW, mà là để được dự kiến xem xét rằng cả hai Jag và nguồn BMW hộp số tay của họ từ nhà cung cấp ZF. Nhìn chung, chúng ta gọi hành động hộp số tốt nhưng không phải Honda-tuyệt vời. Sau đó, một lần nữa, bất cứ điều gì với ba bàn đạp là khá lớn, và có rất ít xa xỉ lớn hơn sự lựa chọn. Vì vậy, xem xét chuyển đổi các F-type R để tất cả các bánh lái, tất cả các thời gian, chúng tôi nói rằng V-6 S là F-type để mua cho bây giờ.
    Khi Ford đã cho chúng ta một cái nhìn vào thiết kế lại năm 2015 Cạnh mùa hè năm ngoái, hồ sơ cho trim Sport là ngắn một chi tiết quan trọng: sức mạnh, em bé. Các Sport là mức độ cạnh cắt chỉ để có được của Ford mới phun xăng trực tiếp, twin-turbo tăng áp, "Nano" 2.7 lít EcoBoost V-6 , và Ford sẽ cho chúng tôi chỉ rằng nó sẽ làm cho "hơn 300 mã lực" trong ứng dụng này . Bây giờ chúng tôi có những con số, và Ford không phải là xa nhãn.

    Đánh giá ở 315 mã lực và 350 lb-ft xoắn, các cơ EcoBoost 2,7 lít trong năm 2015 Cạnh Sport handily nhịp đập đi 3,7-lít V-6 305/280 số của. Và trong khi mười ngựa có thể không được một việc rất lớn, thêm 70 lb-ft mô-men xoắn là nơi 2.7 EcoBoost làm cho sự hiện diện của nó được biết. Hơn nữa, mô-men xoắn tối đa hiện nay là hoàn toàn trên máy bay tại 2750 rpm, trong khi cựu V-6 đã không xây dựng một cái đầu đầy hơi cho đến 4000 rpm. (Đọc cẩn thận sẽ lưu ý rằng 315/350 số của cạnh chỉ là nhút nhát của 325/375 số 2.7 EcoBoost làm dưới mui xe của F-150 .)

    số tiết kiệm nhiên liệu cho 2.7 EcoBoost, tuy nhiên, không phải là tốt hơn nhiều so với tuổi 3,7 lít. Các Sport bánh trước ổ Cạnh biến trong một EPA ước tính 18/27 mpg trong thành phố / đường cao tốc; mô hình tất cả các bánh lái xe hút một chút nhiều nhiên liệu, đăng EPA xếp hạng của 17/24 mpg. Đối với Edge trước đó với 3,7 lít, số lượng tham dự 19/26 mpg (FWD) và 17/23 mpg (AWD).

    Nếu 2.7 EcoBoost và cắt Sport cung cấp thêm lực đẩy mà bạn cần, tiêu chuẩn 2.0L EcoBoost bốn xi-lanh làm cho 245 mã lực tại 5500 rpm và 275 lb-ft mô-men xoắn tại 3000 rpm (nhiên liệu 93-octan). Với hai xi-lanh hơn, nền kinh tế nhiên liệu của nó là tốt hơn, nhưng tốt hơn không phải là một toàn bộ rất nhiều: EPA xếp hạng cho bốn xi-lanh là 20/30 mpg trong thành phố / đường cao tốc với bánh trước và 20/28 mpg với tất cả các bánh lái.

    Đầu ổ xét: 2015 Nissan Murano
    Hình ảnh chính thức và thông tin: 2015 Ford Edge
    Ford Edge Full Coverage: Tin tức, Vật giá, Specs, và gởi
    Truyền thống có thể mất niềm an ủi trong một thực tế rằng hút khí tự nhiên 3.5 lít V-6 vẫn có sẵn như là một tùy chọn trên phiên bản không-thể thao của Edge. Sản xuất một chiếc 280 mã lực hợp lý tại một cao 6500 rpm và 250 lb-ft tại 4000 rpm, xếp hạng EPA của 18/26 mpg (FWD) và 17/25 mpg (AWD) được khá nhiều ngang với nhỏ EcoBoost V- 6.

    Trong khi chúng tôi đang vui mừng Ford đang đẩy ranh giới và khám phá công nghệ mới, vào cuối ngày, nó là thú vị để xem làm thế nào nhóm chặt chẽ các nhiên liệu tiêu thụ con số. Mong đợi giá cho Edge Sport để bắt đầu vào khoảng $ 38,100 khi nó đi bán vào mùa xuân này.Sau khi chờ đợi và dài một thậm chí còn ở Mỹ, nơi mà chiếc xe đã không bao giờ được bán một Ford Focus RS mới đang đến ! Ford tiết lộ Focus hatchback siêu hiệu suất cao tại một sự kiện đặc biệt ở Cologne, Đức, nơi chiếc xe được phát triển. Tuy nhiên, các công ty chỉ làm đổ một giọt chỉ của thông tin. Thôi nào, Ford, chúng ta đang nói về một 315-cộng-hp (xem? Chúng tôi thậm chí không có số liệu đầu ra cuối cùng), tất cả các bánh nóng nở ở đây-chúng tôi cần tất cả các chi tiết! May mắn thay, chúng tôi dồn một vài folks Ford và ép chúng để biết thêm thông tin RS-đọc trên cho các bí mật mà họ tiết lộ.Dưới đây là một tiến bộ mà tất cả chúng ta có thể đồng ý sẽ tiết kiệm hàng ngàn sinh mạng mỗi năm: lần đầu tiên tiêu chuẩn sụp đổ của Ấn Độ cho xe mới.

    Chính phủ của quốc gia thứ hai đông dân nhất thế giới đã kết luận rằng 1,2 tỷ người của nó xứng đáng túi khí và các tính năng an toàn quan trọng khác mà chúng tôi ở đây tại Hoa Kỳ đã đưa cho các cấp như thiết bị tiêu chuẩn trong hai thập kỷ qua. Các Times của Ấn Độ báo cáo rằng bộ đường giao thông của Ấn Độ sẽ uỷ quyền cho thử nghiệm va chạm trên tất cả các mẫu thiết kế lại bắt đầu từ tháng 10 năm 2017 và cho mỗi chiếc xe mới được bán ra vào tháng Mười năm 2019. Mặt trận và các thử nghiệm va chạm bên mô hình sau khi chương trình đánh giá xe mới khác (NCAP), chẳng hạn như ở Trung Quốc, sẽ được thực hiện một khi chính phủ hoàn thành thiết bị thử nghiệm. Theo Times , Ấn Độ sẽ không ban hành bất kỳ thiết bị an toàn nhưng chỉ đòi hỏi tiêu chuẩn hiệu suất tối thiểu. (Điều này cũng tương tự như một số trường ở Mỹ, ở đâu, ví dụ, túi khí bên rèm được kỹ thuật không cần thiết nhưng phải được cài đặt để vượt qua các bài kiểm tra.) Một hệ thống xếp hạng sao cũng sẽ được thông qua.

    Việc thiếu bất kỳ tiêu chuẩn xe ở Ấn Độ và nhiều quốc gia đang phát triển khác đã cho phép ô tô lớn để lợi nhuận từ việc bán các loại xe thường giá rẻ, tước xuống nhiều thế hệ lớn tuổi hơn những người bán ở châu Âu, Nhật Bản và Mỹ để bùng nổ tầng lớp trung lưu háo hức cho giao thông cá nhân. Và dù thế nào mát Quirky nó có thể được xem thương hiệu mới Volkswagen Microbuses và cưỡi cổ điển khác lăn ra khỏi dây chuyền lắp ráp hiện nay, trong thực tế, họ đang nhiều cường độ kém an toàn hơn so với những chiếc xe đầy đủ hiện đại. Nhưng vấn đề này không chỉ là về nhập khẩu các mô hình bỏ túi khí và cấu trúc tai nạn thêm, nó cũng bao gồm các loại xe như của riêng của Ấn Độ Tata Nano và Nissan xây dựng Datsun Go -which kiếm được không sao từ một toàn cầu NCAP thử nghiệm đã được thiết kế trong kỷ nguyên hiện đại để đáp ứng một mức giá. Nhìn vào các Go-một mô hình năm 2014, nó phải được lưu ý, không phải là một-hấp thụ xung lực năm 1994 trong bài kiểm tra của mình và cố gắng không đồng ý rằng nó không quan tâm đến sự an toàn đến mức gần như thô tục.



    Sau đó, có những chiếc xe thử nghiệm do Global NCAP ở vòng đầu tiên của thử nghiệm va chạm độc lập của xe Ấn Độ-spec. Các kết quả được công bố tuần trước.



    Toàn cầu NCAP, mà là khả năng thông báo các quy định riêng của Ấn Độ, các mô hình cơ sở thử nghiệm của Suzuki Maruti Alto 800, Tata Nano, Ford Figo, các i10 Hyundai, và một phiên bản của Volkswagen Polo đang được bán ở Ấn Độ; họ cùng nhau đại diện cho 20 phần trăm của tất cả các doanh số bán xe của Ấn Độ. Không được trang bị túi khí, mặc dù họ rất có thể sẽ không quan trọng. Việc bảo vệ được cung cấp bởi những chiếc xe này rất nghèo, nhóm cho biết, rằng sẽ không có cách nào để ngăn ngừa chấn thương nghiêm trọng trong một thử nghiệm va chạm chuẩn. Tất cả nhận không sao.

    Theo Tổ chức Y tế Thế giới, gần 134.000 người chết vì tai nạn xe hơi ở Ấn Độ trong năm 2010. Trong số những người này, 32 phần trăm chết đi trên xe máy, xe tuk-tuk, và hai khác và xe ba bánh sẽ không thuộc yêu cầu mới. Thêm 21 phần trăm chết trong xe buýt và xe tải nặng. Nhưng WHO dự đoán rằng, giả sử rằng các quy định ở lại vỗ nhẹ trên toàn cầu, tai nạn giao thông, hiện nay khoảng 1,24 triệu mỗi năm sẽ trở thành nguyên nhân thứ năm hàng đầu của tử vong trên toàn thế giới vào năm 2030, phù hợp với HIV / AIDS. Chỉ có 7 phần trăm dân số thế giới, theo nghiên cứu của WHO cùng xuất bản vào năm 2013, các ổ đĩa trong nước có đủ pháp luật và thực thi cho dây an toàn, lái xe say rượu, tốc độ, mũ bảo hiểm, và ghế trẻ em.

    Xe fortuner Takata Airbag Nhớ lại: Tất cả mọi thứ bạn cần biết
    Tata Nano đầu tiên Drive: Nhằm Mang Quyền sở hữu xe cho các Thánh Lễ
    Takata Kỹ sư Ai cảnh báo của "Thảm họa" Sẵn sàng làm chứng chống lại Công ty
    Có ai thực sự xứng đáng để chết hoặc trở thành người bị thương nặng từ những gì có thể là một tai nạn nhỏ trong một quốc gia nhiều quy định nghiêm ngặt? Đó là một câu hỏi tất cả các ô tô-hay không mà họ đang bị buộc phải theo quy chuẩn nên tự hỏi mình trước khi tàu xe không đạt tiêu chuẩn cho các quốc gia đang phát triển.

Chia sẻ trang này