1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota fortuner 2016 chính thức ra mắt tháng 1/2017

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 01/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Fortuner 2016 lên làm giám đốc thiết kế tại Audi trong tháng Hai năm 2014, và ảnh hưởng của ông có thể được nhìn thấy đã có trong thương hiệu của hai chương trình xe hơi gần đây nhất, coupe Prologue từ Los Angeles và Prologue Avant đã được công bố tại Geneva. Trong một cuộc phỏng vấn tại buổi trình diễn thứ hai, các nhà thiết kế VW cựu nói với chúng tôi những gì để lấy đi từ những khái niệm mới, giải thích tầm quan trọng của A8 thế hệ mới, và nghiêng bàn tay của mình liên quan đến các sản phẩm khác trong tương lai, là tốt.
    [​IMG]

    A8 tiếp theo sẽ là chiếc xe đầu tiên được thiết kế từ đầu dưới LICHTE. Nó cũng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thiết kế của Audi. Như các ghi chú giám đốc thiết kế, sự xuất hiện của những gì Audi gọi đơn khung lưới tản nhiệt của nó, trong năm 2004, thành lập giao diện hiện tại của thương hiệu. "Nhưng sau 10 năm và sau một hoặc một-và-một-nửa thế hệ xe hơi, bây giờ là thời gian để làm một bước lớn hơn", ông nói.

    Thời gian, ông nói thêm, hoàn toàn phù hợp vì A8 sẽ là chiếc xe mà sẽ giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới, mà sau đó sẽ lọc ra từ mô hình hàng đầu thông qua phần còn lại của đội hình. "Với chiếc coupe Prologue, chúng tôi cho thấy triết lý thiết kế mới của chúng tôi," ông nói. Và nó sẽ không phải là một thiết kế mới chỉ cho bên ngoài nhưng bên trong, là tốt. Một lần nữa, ông hướng chúng ta đến Prologue để xem trước-nhưng chúng tôi nghĩ rằng cũng có những gợi ý trong nội thất trong tương lai này hiện tại CES. Sẽ có "hầu như không có nút nữa," ông nói, "và tất cả các màn hình được tích hợp vào trong kiến trúc." Ngay cả điều đó, tuy nhiên, chỉ một bước trung gian. Nhìn xa hơn vào tương lai, LICHTE thấy dự cuối cùng thay thế màn hình trong nội thất ô tô: ". Công nghệ này là có"

    Audi Prologue Avant
    Tại Geneva, Audi trình làng chiếc Prologue Avant, mà LICHTE nói, "Buổi làm thế nào xe chức năng sẽ xem xét trong tương lai tại Audi." LICHTE đặc trưng cho khái niệm này như một bản xem trước rất rõ ràng của các thế hệ tiếp theo Avant- "có thể là A6 . "Ông rõ về các thiết kế:" mái nhà là hoàn toàn ngang, [và] trong sự tương phản lớn, chúng tôi thêm một thực sự nhanh chóng D-trụ cột "ý tưởng là roofline cung cấp tính thực tế, trong khi dốc D-trụ cột cho. xe tính thể thao của nó. Đó là D-trụ cột, tình cờ, được lấy cảm hứng từ Audi Avant đầu tiên, Audi 5000 từ đầu những năm 1980.

    Xe FORTUNER thật đáng buồn, không nhận được bất kỳ Avants hiện nay, nhưng chúng ta có được những A7 . Những gì chúng ta có thể mong đợi từ các phiên bản tiếp theo? "Chúng tôi đã thiết kế các kế vị, và nó đi theo một cách khác [từ mô hình hiện nay]," ông nói. "Nó sẽ có rất nhiều cảm xúc hơn, rất nhiều thể thao hơn."

    Như chúng tôi đã được báo cáo cho một vài năm nay, LICHTE cũng cho phép mà Q gia đình Audi "sẽ phát triển, rất nhiều." Các hiện Q3 , Q5 và Q7 sẽ được nối bởi một Q1 và Q8, là tốt. "Với khái niệm TT off-road mà chúng tôi trình bày ở Thượng Hải, bạn đã thấy tầm nhìn của thế hình dạng của các đơn khung [lưới] sẽ xem xét trong mô hình Q tương lai", ông nói. Các Q8 mới, được thực hiện dưới hồ, "có thể là" một chiếc coupe kiểu SUV, nhưng ông hứa hẹn rằng, so với X6 BMW và Mercedes-Benz GLE coupe , "chúng tôi sẽ đi theo cách riêng của chúng tôi. Nó sẽ khác với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. "Lập Không hơn, có, không may.

    2016 Audi R8 e-tron

    Gì về xu hướng của bánh xe luôn lớn hơn? Có một kết thúc trong cảnh? "Trên R8 e-tron , những bánh xe là một inch nhỏ hơn, và chúng tôi đã thêm một màu bạc in trên lốp xe và nó thậm chí trông thể thao hơn so với các bánh xe lớn hơn trên R8. Bánh xe này trông rất lớn nhưng nó không: Đó là 19 inch. Nó trông lớn hơn bởi vì chúng tôi in rất mỏng, sọc màu xám này trên lốp ".

    Phát biểu của R8 mới , tại sao nó lại giống với trước đó? "Trong thế hệ đầu tiên, R8 đã là [hình tượng]. Và tôi nghĩ rằng nó có ý nghĩa với sự kế thừa để làm một bước tiến hóa, "ông nói. "Trong thế hệ tiếp theo, chúng tôi sẽ phải làm một bước lớn hơn."

    Audi Prologue Avant Khái niệm: một Coupe Hóa thành một trạm Wagon
    2016 Audi R8 e-tron: Các điện R8 Cuối cùng đến
    Audi A7 nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Có lẽ Audi mang tính biểu tượng nhất là Sport Quattro. Nó đã là chủ đề của nhiều cuộc phục hưng khái niệm xe hơi, gần đây nhất là vào năm 2013 , không ai trong số đó đã trở thành hiện thực. Nó sẽ không bao giờ trở lại? "Tôi nghĩ rằng Sport Quattro sẽ phù hợp hoàn hảo với các thương hiệu," LICHTE khẳng định. "Và có lẽ tôi đang làm việc trên nó. . . "Đây là hy vọng các giám đốc thiết kế mới sẽ có may mắn hơn so với người tiền nhiệm của mình trong sự thấy tầm nhìn của mình thông qua thực tế.Đó là công bằng để nói rằng Aston Martin DBX khái niệm là cao trên danh sách những thứ chúng ta thực sự không có ý định xem khi nào chúng tôi đã có mặt tại 2015 Geneva cho thấy phản ứng -our đã thực sự gần gũi hơn với "Whoa! Khoan, cái gì? "Như Aston giật mạnh tấm từ điện-powered crossover-coupe thể thao-việc của nó. Nhưng, tự động chương trình Flash sang một bên, chiếc xe dường như đang được đổ xô theo hướng sản xuất. Đây có phải là tương lai của một trong những nhà sản xuất xe thể thao lâu đời nhất thành lập của thế giới?

    New-ish Aston Martin CEO Andy Palmer là dự đoán rất muốn tranh luận rằng, vâng, nó được. Brit Palmer đã chỉ có được với Aston ít hơn sáu tháng nhưng nói rằng ông đặt khái niệm DBX vào ngày thứ tư của ông ở vị trí đầu. Và cựu giám đốc sản phẩm của Nissan không thấy phiên bản sản xuất cuối cùng của DBX như chỉ đơn giản là một phần của tương lai của Aston, mà là khá thiếu để đảm bảo sự tồn tại lâu dài của thương hiệu.

    "Một số người nói rằng lai như không thể tránh khỏi là cái chết và thuế, vì các quy định khí thải bắt buộc bạn theo hướng đó", Palmer nói. "Đó là tiến thoái lưỡng nan tôi đến Aston với, và đó là lý do tại sao chúng ta đang thấy một chiếc xe điện trên đứng. Chúng ta phải đáp ứng các tiêu chuẩn, vì vậy những gì tôi làm, đặt một động cơ bốn xi-lanh cỡ nhỏ vào một chiếc Aston? Không đời nào."

    Palmer là kiên quyết rằng cách duy nhất để đảm bảo sự tồn tại tương lai của V-8 và V-12 động cơ được, nghịch lý với các yêu cầu kinh tế "hạm đội trung bình", cũng để sản xuất những chiếc xe mà không có hydrocacbon.

    "Âm thanh luôn luôn là một phần quan trọng của những gì Aston là. Chúng tôi thiết kế đẹp và tiếng ồn của động cơ. Và khi bạn nghĩ về các lựa chọn thay thế cho động cơ V-8 hoặc V-12, tôi đã tìm thấy sự thay thế tốt nhất là một cực đoan khác, im lặng. Bởi vì bạn có được một loại khác nhau của kinh nghiệm nội tạng khi bạn làm điều đó, đặc biệt là với mô-men xoắn và phản ứng của một hệ thống truyền động điện. Vì vậy, chúng ta có thể giảm quy mô, nhưng tôi muốn xa chứ không phải giữ bạn V-12 và V-8s lâu hơn và ở đầu kia cơ bản bù đắp bằng không khí với hệ thống truyền động điện. "

    khái niệm Aston Martin DBX
    Vẫn còn một số khoảng cách từ lập luận rằng để ký tắt vào một chéo, kinh nghiệm không vui mặc dù, đặc biệt là cho Aston với các khái niệm Lagonda nó cho thấy trong năm 2009, đã được xung quanh gay gắt bởi các nhà phê bình ngay cả khi nó báo trước xu hướng SUV mega-luxe. Vì vậy, tại sao trở lại đó cũng đặc biệt?

    "SUV là dành cho các nhà sản xuất xe tải, chúng tôi không phải là một nhà sản xuất xe tải," Palmer nói. "Nếu chúng ta mang một chiếc SUV bây giờ sau khi tất cả mọi người khác đã làm một, tôi nghĩ nó sẽ rất tôi-quá. Nó sẽ giống như Bentley thiết kế một Vantage, phải không? Với tôi, chéo là một chiếc xe thể thao, nó chỉ là một cách khác nhau để diễn tả. Và đó là một chiếc xe thể thao mà kháng cáo nhiều hơn để phụ nữ và người trẻ tuổi. "

    Hãy vượt qua đó đào nhẹ nhàng ở tốc độ 6 khái niệm của Bentley và chuyển sang nhận thức về vị trí xa xa trung tâm của Aston trên quy mô dân số, mà nó chia sẻ khoảng không gian giống như các thành viên của câu lạc bộ xì gà hút thuốc Palmer.

    "Khi tôi đi vào công ty, tôi phát hiện ra rằng 96 phần trăm của những chiếc xe chúng tôi làm đã được bán cho các cậu," Palmer nói. "Phụ nữ được hỗ trợ những người bán hàng, nhưng tôi muốn biết tại sao cô ấy không mua [một], tại sao cô ấy không khen thưởng cho bản thân mình. Đây là nói rằng, thay vì bắt đầu với một người đàn ông 98-percentile khi bạn thiết kế một chiếc xe, tại sao không bắt đầu với một người phụ nữ thứ năm trăm và làm việc ngược? Đó là những gì chúng tôi đã làm. Với DBX, tôi muốn tạo ra một chiếc xe mà một doanh nhân thành đạt có thể thưởng cho mình với, trong cùng một cách đồng nghiệp nam của cô thưởng cho mình với một DB9. "

    khái niệm Aston Martin DBX
    Chờ đợi, sẽ không khiến DBX một chút quá nữ tính cho một số, chúng ta sẽ nói không tự tin, tập hợp con của người mua siêu xe nam? Palmer cho biết không: "Tôi không nghĩ rằng việc thực hiện của xe đó là xa lánh bất kỳ chàng trai. Phụ nữ có xu hướng đồng cảm hơn chúng ta nhiều hơn một chút. Nếu tôi đi ra ngoài và cho rằng đây là một chiếc xe công khai nữ thì nó có thể xa lánh một số kẻ. Nhưng tôi muốn nói đó là một chiếc xe nam tính trông rất hấp dẫn ".

    , Toyota fortuner đã được thiết kế với một khách hàng mục tiêu trong tâm trí, một phụ nữ Mỹ gọi là Charlotte. Chúng tôi cũng biết rằng những người mua lý tưởng hóa của các thay DB9 sắp tới được gọi là Philippe, và của Vantage tới, Mark. Oh, và Yang là mục tiêu cho các mới Lagonda Taraf .

Chia sẻ trang này