1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 cuối tháng 12 đầu tháng 1 chính thức công bố

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 25/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều Toyota Fortuner 2016 được vui mừng về với toàn mới 2017 Ford Raptor : Thân nhôm trọng lượng tiết kiệm. Việc kết hợp điên-mát 4WD / AWD hệ thống truyền lực . Và EcoBoost twin-turbo V-6 , trong đó, người đứng đầu của Ford phát triển sản phẩm toàn cầu, Raj Nair, cho biết sẽ tung ra một walloping 450 mã lực .
    [​IMG]

    Số thả đến trong một cuộc phỏng vấn truyền hình Fox Sports tại 24 Hours of Daytona , và nó xác nhận những gì Ford hứa tại của Raptor Detroit Auto Show ra mắt -đó 3,5-lít V-6 trong xe tải mới này sẽ cho ra điện năng hơn 6,2-lít V-8 trong mô hình hiện tại. Khi được hỏi bình luận, một phát ngôn viên của Ford sẽ không xác nhận cũng không phủ nhận con số Nair, nhưng chỉ ra rằng có rất nhiều hiệu chuẩn vẫn được thực hiện trước khi showroom đầu tiên của xe tải trong 18 tháng.

    Hôm nay của Raptor làm cho một kính 411 con ngựa và 434 lb-ft mô-men xoắn hút khí tự nhiên. Nhưng EcoBoost hoàn toàn mới V-6 sẽ xuất hiện dưới mui xe của năm 2017 mô hình của sử dụng một số thủ thuật nghiêm trọng, bao gồm một hệ thống chống lag phức tạp và một thiết lập trực tiếp phun Port- và kết hợp, để quây ra sức mạnh lớn. Động cơ, mà bạn có thể đọc tất cả về đây , cũng sẽ đi vào để tăng sức mạnh của siêu xe Ford GT , có nghĩa là 450 con ngựa có thể chỉ là khởi đầu.

    Vì vậy, không đổ mồ hôi, pal. V-8 có thể sẽ sớm biến mất khỏi Raptor, nhưng nó sẽ không được tham gia bất kỳ hoạt động với nó khi nó đi. điên cơ xe tải của Ford sẽ được chỉ là điên loạn hơn bao giờ hết.
    Các Missouri tự động đại lý cartel là di chuyển, cố gắng để ngăn chặn các công dân của bang đó từ việc có thể mua một chiếc sedan Model S hoặc ( khi nó cuối cùng đã xuất hiện ) một chéo mẫu X. Automotive News báo cáo rằng Hiệp hội đại lý ô tô Missouri nộp một phù hợp với cuối tuần trước cáo buộc Sở thuế vi phạm pháp luật Missouri của nhà nước bằng cách cho phép Tesla để bán xe của mình trực tiếp cho khách hàng. Đạn bắn!

    Các , TOYOTA FORTUNER đại lý Missouri tuyên bố rằng, bằng cách cấp Tesla Motors một giấy phép để bán xe tại địa điểm trường ĐH của mình, Sở Thuế vi phạm quy chế nhà nước. Các phù hợp với tìm kiếm để thu hồi giấy phép cho rằng cửa hàng Tesla (cho đến nay, của nhà nước chỉ Tesla cơ sở kinh doanh) và ngăn chặn bất kỳ giấy phép tiếp tục từ khi được cấp cho sản xuất ô tô điện. Các bộ phận doanh thu đã tuyên bố rằng nó không bình luận về cấp phát tranh chấp.

    Đây không phải là trận chiến đầu tiên chống lại Tesla nhà nước đã được thấy: Automotive News báo cáo tháng năm năm 2014 rằng một phụ lục chống Tesla để một dự luật liên quan đến tất cả các xe địa hình bị đánh bại.

    Trong phòng của dậm và la hét của mình, Hiệp hội đại lý ô tô Missouri cho biết, về cơ bản, điều đó chỉ là cách họ bây giờ là bởi vì đó là cách mà họ đã luôn luôn được. Từ vụ kiện:

    "Trong nhiều năm, xe có động cơ mới đã được bán ở Missouri sử dụng một cấu trúc cố gắng-và-đúng: nhà sản xuất không bán xe mình, nhưng làm như vậy thông qua một mạng lưới các đại lý được cấp phép. Cấu trúc này của vai trò riêng biệt cho các nhà sản xuất và đại lý được thành lập theo luật định và phản ánh chính sách công khôn ngoan ".

    Các nhà sản xuất ôtô điện, tự nhiên, nhìn thấy những điều khác biệt. "Luật Missouri là rất đơn giản ở chỗ nó cấm các nhà sản xuất sử dụng các đại lý độc lập với cạnh tranh trực tiếp với họ," Diarmuid O'Connell, phó chủ tịch phát triển của công ty và kinh doanh của Tesla, cho biết trong một tuyên bố. "Điều này không có gì để làm với Tesla, mà chưa bao giờ sử dụng các đại lý độc lập."

    Nếu hành động của nhà nước đại lý cartel là thành công, nó sẽ đưa Missouri trong công ty của Arizona, New Jersey, Texas, và Michigan, người cuối cùng trong số đó đã thông qua một dự luật tương tự như bạn thân thiết-powered được hỗ trợ bởi đó khởi động trẻ hay gây sự, General Motors , và giành được những trạng thái thanh toán hàng đầu về giải thưởng có uy tín nên quá bảo thủ Công nghệ thông tin & Innovation Foundation .

    Trong trường hợp bạn đã không suy ra lập trường của chúng tôi bởi thời điểm này, ở đây là: chủ nghĩa tư bản thân thiết, cho phép đoàn đại lý để pháp luật bảo hộ mạnh tay vào sách pháp luật của nhà nước là tự phục vụ tham nhũng gây tổn hại người tiêu dùng và gây cản trở thị trường. Nếu nhà sản xuất ôtô muốn cạnh tranh với Tesla, họ nên làm điều đó bằng cách làm cho xe mong muốn rằng mọi người muốn mua. Và nếu người kinh doanh lo ngại rằng một mô hình bán hàng mới sẽ ăn cắp ăn trưa, họ nên tìm cách thay đổi chiến thuật của họ, chứ không phải luật nhà nước của mình.

    Ít nhất là như xa như chúng tôi có thể nói, đó là cách mà thị trường là nghĩa vụ phải làm việc ở nơi đầu tiên.Tin tức đáng thất vọng từ Pháp: PSA Peugeot Citroen đã đặt một giữ vô thời hạn về phát triển đầy hứa hẹn của nó nghe có vẻ lai hệ thống truyền lực khí , rõ ràng bởi vì công ty đã không thể tìm thấy một đối tác phát triển sẵn sàng để phân chia các chi phí rất lớn của kỹ thuật hệ thống.

    Lai Air là một ý tưởng xuất sắc của Pháp - một cách để thu hoạch năng lượng để tái sử dụng bằng cách nén khí hơn là nạp một gói pin, và sau đó bằng cách sử dụng này để biến một động cơ thủy lực để giúp đỡ khi cần thiết. Vì vậy, trang bị, một subcompact Peugeot 208 supermini (ảnh dưới) đã được khẳng định là có khả năng lên đến 118 mpg tương đương trên các thử nghiệm nhiên liệu nền kinh tế châu Âu. PSA cho biết hệ thống có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu đô thị lên đến 45 phần trăm, và cũng có thể cung cấp cho các khách hàng tiềm năng của không khí thải chạy bằng không khí mà trước đó đã bị áp lực bởi các động cơ thông thường.

    fortuner giờ là giấc mơ dường như đã qua. Các trang web LesEchos báo cáo rằng các cuộc đàm phán với các đối tác tiềm năng bao gồm Ford và nhà sản xuất Trung Quốc (và cổ đông PSA) Dongfeng đến không có gì, và rằng ông chủ đến Carlos Tavares đã được mát mẻ đối với các công nghệ mới. Tình hình tài chính của PSA đã được cải thiện hơn tình hình sau vụ tai nạn thảm khốc của nó, nhưng công ty vẫn không thể để tài trợ khoảng 500 triệu chi phí phát triển Euro cho bản thân hệ thống, mà dường như sẽ có cần phải được trang bị cho khoảng 500.000 xe một năm để làm cho tinh thần . Lãnh đạo dự án Karim Mokaddem đã rời công ty, và PSA thừa nhận đội ngũ kỹ thuật 180 mạnh mẽ làm việc trên dự án đã bị "loãng ra."
    TAG: Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này